Top 13 Quán bar phong cách speakeasy nên thử tại Sài Gòn

13156

“Đi Bar” là thú vui cố hữu của nhiều #teamKlook Sài Thành. Thế nhưng trong nhiều năm trở lại đây, sự ra đời của hình thức Speakeasy Bar đã tạo nên điểm nhấn mới mẻ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The ATM Cocktail Bar & Kitchen

“Núp hẻm” tại khu vực sầm uất nhất nhì quận 1, The ATM Cocktail Bar & Kitchen “đánh lừa” thực khách bằng cửa ra vào trông giống hệt như một chiếc máy ATM đã ngưng hoạt động. ATM bar như một hầm rượu vang khổng lồ nằm bí ẩn sau cánh cửa gỗ xuất hiện qua một lối nhỏ lạ kỳ dẫn vào trong sân. ATM hiện ra hoành tráng, sang trọng và thơm sực mùi gỗ trầm. Đi qua khoảng sân “nơi bóng tối bủa vây”, bạn sẽ đến được không gian ăn uống được lấp đầy bởi nội thất gỗ cao cấp, nhạc Jazz và mùi thơm hấp dẫn từ nhiều món ngon đậm vị.


Nếu vẫn còn phân vân giữa các lựa chọn, bạn có thể cho nhân viên biết về sở thích của mình. Các bạn nhân viên tại The ATM Cocktail Bar & Kitchen sẵn sàng đưa gợi ý có sẵn trong thực đơn hay pha chế một món uống hoàn toàn mới. Spicy Magarita và Gin Fizz là các lựa chọn tưởng chừng cơ bản nhưng để lại ấn tượng khá trọn vẹn. Một yếu tố khác làm nên tên tuổi của The ATM Cocktail Bar & Kitchen chính là ẩm thực. Từ món Việt đến ẩm thực phương Tây, những món ngon tại đây đều được chế biến đậm đà để phối hợp hoàn hảo với đồ uống.


Và mỗi thứ sáu, thứ bảy hàng tuần, không gian ấy lại được ngân vang bởi tiếng nhạc acoustic dịu dàng... Chúng ta đã chờ đợi quá lâu để được gặp nhau phải không? Hãy cùng The ATM ghi lại những trải nghiệm ý nghĩa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27/10 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 144 123

Fanpage: https://www.facebook.com/theatmsaigon

The ATM Cocktail Bar & Kitchen ảnh 1
The ATM Cocktail Bar & Kitchen
The ATM Cocktail Bar & Kitchen ảnh 2
The ATM Cocktail Bar & Kitchen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Firkin Bar

Firkin Bar toạ lạc trên tầng 1 của một ngôi nhà cũ, nép mình khiêm tốn giữa phố thị đông đúc. Cánh cửa ra vào sơn màu đen lì, chỉ treo vỏn vẹn một chữ “f” khiến “nhiệm vụ” tìm kiếm Speakeasy Bar Sài Gòn suýt nữa trở nên “bất khả thi”. Tuy nhiên, một khi cách cửa ấy mở ra, team Klook sẽ được chào đón bởi cầu thang dài dẫn đến không gian quán bar được trang trí ấn tượng, với kệ tủ cao được lấp đầy bởi các loại rượu cao cấp và mảng tường xanh treo ảnh chụp hiện đại rất “nghệ”.


Firkin Bar mang đến cho khách hàng những điểm nhấn không thể nào quên bởi lối kiến trúc cũng như thiết kế cổ điển kết hợp với những đường nét tinh tế sang trọng. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Vì vậy Firkin không chỉ là địa điểm ăn chơi thu hút giới trẻ; mà còn được giới doanh nhân thành đạt đặc biệt yêu thích.


Tại Firkin, Bartenders sẽ pha chế ly cocktail phù hợp với sở thích và được đặt tên bởi chính người thưởng thức. Những loại cocktail ngon nhất được tạo ra bằng cách này sẽ được lưu giữ lại tại Firkin để chia sẻ cùng với những thực khách khác. Đặc biệt các bartender tài năng sẽ dành thời gian trò chuyện để hiểu thêm về sở thích, tâm trạng của bạn và tạo nên thức uống phù hợp với khẩu vị cũng như dẫn dắt bạn trên một hành trình khám phá các vị chua khác biệt. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ những món snack kiểu Âu nhẹ nhàng, tinh tế và xì gà thượng hạng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0931 312 723

Fanpage: https://www.facebook.com/firkinbar

Firkin Bar ảnh 1
Firkin Bar
Firkin Bar ảnh 2
Firkin Bar
Top 2
(có 3 lượt vote)

Layla - Eatery & Bar

Tên tuổi, bảng hiệu, rầm rộ quảng cáo,... đó chính là những tính từ không bao giờ được dùng để hình dung về Speakeasy Bar. Khác với sự xô bồ của đời sống về đêm, không gian mang cột mác “Speakeasy” đem lại cho con người sự riêng tư với trải nghiệm cá nhân trọn vẹn. Và tại Sài Gòn, Layla - Eatery & Bar cũng được biết đến là một trong những quán bar phong cách speakeasy mà bạn nên thử.


Layla - Eatery & Bar sở hữu vị trí nằm ngay tại trung tâm của Quận 1 nhưng lại không hề mang vẻ hào nhoáng. Khuất bóng trong một ngôi biệt thự cổ của Sài Gòn, ẩn mình đằng sau sự tấp nập cũng không kém phần rộn rã, bạn sẽ không thể nghĩ rằng nơi đây lại xuất hiện một quán bar thu hút rất nhiều khách hàng. Tại Layla bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực đặc biệt ngay tại Sài Gòn khi bạn có thể thu hết những ánh đèn đường rực rỡ ngoài kia qua khung cửa sổ.


Bên cạnh đó, Layla còn có một khu vườn nhỏ khá thích hợp cho những ai hút thuốc mà vẫn muốn được thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời. Dãy bàn ghế phía ngoài được bố trí gần các ô cửa kính lớn giúp thực khách có thể thoải mái ngắm nhìn đường phố trong khi thưởng thức các món ngon. Trên tường phía sau đều được tô thêm điểm nhấn bằng các bức tranh trừu tượng.


Một điểm bạn sẽ rất thích tại Layla đó chính là nhân viên rất chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện với khách hàng. Các loại cocktails được trình bày rất đẹp mắt sẽ được gửi đến bạn. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản của bartender bạn sẽ được tận mắt thấy cách pha chế vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Còn gì bằng khi bạn vừa được tận hưởng một không gian và những món ngon như thế giữa lòng Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 63 Đông Du, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3827 2279

Fanpage: https://www.facebook.com/LaylaEateryandBarHCM

Layla - Eatery & Bar ảnh 1
Layla - Eatery & Bar
Layla - Eatery & Bar ảnh 2
Layla - Eatery & Bar
Top 3
(có 0 lượt vote)

Drinking & Healing

Sài Gòn đất chật người đông, cứ đến thời điểm cuối năm thì ở đâu cũng chen chúc, kẹt xe. Vậy tìm một không gian để lặng mình thì ở đâu hợp lý? Drinking & Healing có một view hoàn hảo để các bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc Countdown này cùng nhau.


Nép mình bên trong một tòa nhà Pháp cổ giữa trung tâm thành phố. Tại Drinking Healing, bạn dễ dàng nhận thấy sự giao thoa giữa chút cũ kỹ của thời gian, của sắt hoen và gạch nung với ánh đèn sôi động của nơi trung tâm thành phố, ngay bên ngoài cửa kính. Lặng lẽ nằm ở đó, nghe biết bao nhiêu câu chuyện vui buồn, thăng trầm. Và rồi nhiệm vụ của Drinking & Healing là giữ gìn những câu chuyện đấy, nâng niu nó bằng những ly cocktail, những hòa nhịp và hơn hết là bằng tấm chân thành của tiệm. Nâng một ly cocktail có hương vị của tươi mới, cay nồng hay đắng vị, bạn sẽ cảm nhận được cái đặc trưng của quán trong ly cocktail đó. Thứ mùi của sự tổng hòa nghệ thuật, cái đẹp, cái sáng tạo, sự cũ kỹ đen tối cùng với sự thăng hoa rực rỡ.


Đến Drinking & Healing, chọn một góc ở Tiệm, ngồi thưởng thức ly cocktail giữa không gian quen thuộc, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và Healer Team. Liếc mắt nhìn ra ban công, cảm nhận sự yên bình của Tiệm trái ngược hẳn với sự ồn ào, xô bồ dưới kia. Giữa thành phố chật chội, náo nức "nơi mà cả việc thở cũng làm ta lao lực" thì Tiệm vẫn ở đây như một nơi dừng chân để tìm kiếm cảm giác yên bình trốn khỏi những áp lực ngoài kia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0934 110 110

Fanpage: https://www.facebook.com/drinking.n.healing

Drinking & Healing ảnh 1
Drinking & Healing
Drinking & Healing ảnh 2
Drinking & Healing
Top 4
(có 0 lượt vote)

Inthe MOOD

Tọa lạc tại lầu 2 trong một tòa chung cư nhiều năm tuổi, inthe MOOD được gọi là “hidden gem” - viên kim cương bí mật ẩn giữa đất Sài Thành hoa lệ. Đúng chất của một Speakeasy Bar kinh điển, inthe MOOD giấu mình sau những tầng lầu cũ kỹ và các bậc thang đã tróc, không bảng chỉ dẫn, không biển hiệu. Review inthe MOOD chỉ có duy nhất một điểm nhận dạng, đó là chữ “m” nhỏ được lắp đèn LED bên cạnh cánh cửa không mấy nổi bật. Tuy nhiên đừng để bị vẻ ngoài đánh lừa, bởi diện mạo bên trong của inthe MOOD chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng phải choáng ngợp đấy!


Xung quanh 4 bức tường treo vô vàn những poster đã cũ, những khung hình đẹp mắt từ các bộ phim của vị đạo diễn người Hong Kong. Đâu đó còn xuất hiện cả những hình ảnh do chính chủ quán chụp trong những chuyến dạo chơi nước ngoài. Tại khu vực quầy Bar, inthe MOOD thiết kế dãy tủ kính đặt Whiskey chạy dài từ đầu này tới đầu kia và cao chạm trần, tạo hiệu ứng mở rộng khiến không gian vốn nhỏ bé nhưng lại không hề ngột ngạt.


Whiskey tại đây được phân loại theo 2 chủ đề khác nhau, một là dựa trên hương vị của whiskey, hai là tâm trạng và cảm xúc mà rượu sẽ mang lại khi thưởng thức. Nhóm đầu tiên gồm 5 hương vị: trái cây, hoa cỏ, sherry, khói, và gỗ – mạch nha. Còn về cảm xúc, đó chính là Thời khắc xả hơi (Chilling Time), Nỗi niềm hoài cổ (Classic Mind), Trái tim dũng cảm (Brave Heart), Chơi vơi bối rối (Misty Malt), và Thằng quỷ huy hoàng (Glorious Bastards). Ngoài ra, inthe MOOD cho thấy các loại Cocktail của quán cũng được chia thành 3 giai đoạn khác nhau - rất phù hợp với những ai ưa thích lịch sử Cocktail nói riêng và Speakeasy Bar nói chung tại Mỹ. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151/2 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0903 006 931

Fanpage: https://www.facebook.com/IntheMOOD.whiskybar

Inthe MOOD ảnh 1
Inthe MOOD
Inthe MOOD ảnh 2
Inthe MOOD
Top 5
(có 0 lượt vote)

The Gin House

Luôn có những áp lực vô hình mà ta không nhìn thấy, và đôi khi ta chỉ muốn trốn vào một chốn không gian của riêng ta. Được chill, không phải nghĩ ngợi quá nhiều và phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ. Trưởng thành thật khó chịu! Hãy bé lại đôi chút để lắng lòng mình. Bạn nghĩ sao về điều này? Nếu chưa tìm được một không gian có thể thỏa lòng bạn, để bạn có thể được là chính mình. Alltop nghĩ đã đến lúc bạn hãy ghé nhà The Gin House! ️


Đừng coi thường những con hẻm nhỏ, vì nó ẩn chứa vô vàn những điều thú vị. Chẳng hạn như The Gin House, ẩn sâu trong 1 con hẻm, thoạt nhìn bên ngoài chẳng nghe chẳng rằng gì nhưng đâu ai ngờ sau cánh cửa gỗ và tấm màn nhung kia lại là 1 nơi khá “viễn Tây” như thế. Không gian sang trọng cổ điển nhưng rất ấm cúng khiến bạn thật sự thích thú khi bước vào. Nhiều người cho rằng, The Gin House là một quán bar có không gian “ma mị” nhất mà họ từng trải nghiệm. Bởi lẽ, đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian có phần u tối. Không gian quán khá nhỏ, cửa quán bước vào là sân khấu, nơi có ban nhạc và ca sĩ đang biểu diễn.


Tiếp đó không thể không kể đến quầy bar sang trọng với đủ thứ đồ uống trên đời cho bạn tha hồ lựa chọn. Đúng như cái tên, quầy bar chất chứa rất nhiều các loại rượu gin. Đặc biệt là những ly cocktail cocktails đậm chất signature từ Gin. Bạn có đang tìm kiếm sự lãng mạn? Có khi sự lãng mạn cũng đang chờ bạn đến đó! Hẹn sớm gặp bạn tối nay tại The Gin House!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/2A Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 090 889 3660

Fanpage: https://www.facebook.com/theginhousesaigon/

The Gin House ảnh 1
The Gin House
The Gin House ảnh 2
The Gin House
Top 6
(có 0 lượt vote)

PK maltroom

PK maltroom là một trong những hiddenbar được số đông giới nightlife Sài Thành truyền miệng cho nhau và trở thành điểm đến đáng để khám phá với nhiều điều hấp dẫn.


PK Maltroom ghi điểm trong lòng nhiều thượng khách nhờ vào phong cách thiết kế với không gian mang đậm nét cổ điển vô cùng độc đáo. Đến với PK Maltroom, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác rất thân mật và ấm cúng. Không gian quán tuy khá nhỏ, nhưng với ánh sáng và sự sắp đặt nội thất hợp lý, khiến cho PK Maltroom trở nên sang trọng và cực kỳ hấp dẫn. Những vị khách yêu thích vẻ cổ xưa, hoài niệm chắc chắn sẽ trở thành một trong những khách quen của PK Maltroom.


Không chỉ mang vẻ thiết kế bên ngoài độc lạ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo phong cách riêng, PK Maltroom còn ghi điểm trong lòng khách nhờ thực đơn các loại thức uống đa dạng và thơm ngon. Nhiều loại cocktail được chế biến một cách mới lạ, thậm chí PK Maltroom còn có thể phục vụ và pha chế cocktail theo đúng tâm trạng của bạn.


PK Maltroom sở hữu menu cực kỳ phong phú với hơn 600 nhãn. Bên cạnh những loại Cocktail kinh điển với tên gọi đầy quyến rũ như Ticket to Childhood, Flower Carrier, Unusual Negroni hay Memory Lane, PK Maltroom còn nổi tiếng với những loại Whiskey hảo hạng tới từ Nhật Bản, Mỹ và các vùng miền của Scotland cùng vô vàn những loại blended Whiskey khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8A Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0918 868 778

Fanpage: https://www.facebook.com/pkmaltroom/

PK maltroom ảnh 1
PK maltroom
PK maltroom ảnh 2
PK maltroom
Top 7
(có 0 lượt vote)

QUI - Cuisine · Mixology

Kế hoạch nào cho tối nay nào? Đến QUI - Cuisine · Mixology dùng bữa tối và tận hưởng không gian âm nhạc sang trọng đến từ live band chứ còn sao nữa! Còn gì tuyệt vời hơn là sau một ngày làm việc căng thẳng, cầm trên tay ly rượu vang nồng nàn, cùng nhau hoà vào các giai điệu cổ điển và thưởng thức các món ăn chuẩn fine-dining được chuẩn bị từ bàn tay của các đầu bếp hàng đầu tại Qui.


Toạ lạc ở khung đường trung tâm - Lê Thánh Tôn, không gian của QUI đẹp không có gì phải bàn cãi, đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ẩm thực độc đáo và khu vực lounge đẳng cấp. Với kiến trúc thiết kế hiện đại, sự hòa quyện tinh tế của hai nền văn hóa Đông –Tây. QUI mang dáng dấp của một nhà hàng sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những mảng nội thất tông màu gỗ ấm cúng cùng kiểu dáng hiện đại, thanh nhã.


Không gian của QUI với sức chứa từ 80 khách tiệc ăn tối đến 300 khách tiệc đứng, có thể tùy chỉnh để phục vụ nhiều sự kiện khác nhau:

  • Các buổi networking
  • Sự kiện giới thiệu sản phẩm hoặc tri ân khách hàng
  • Tiệc công ty cuối năm
  • Tiệc kỉ niệm, sinh nhật, đính hôn, độc thân

QUI - Cuisine · Mixology còn là thiên đường dành cho những người sành cocktail. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới cocktail và tham gia vào cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống đúng với gu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22-22 bis Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 38 28 88 28

Fanpage: https://www.facebook.com/quilounge/

Instagram: https://www.instagram.com/quilounge/

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@quiloungesg?lang=en

QUI - Cuisine · Mixology ảnh 1
QUI - Cuisine · Mixology
QUI - Cuisine · Mixology ảnh 2
QUI - Cuisine · Mixology
Top 8
(có 0 lượt vote)

Martini Bar – Park Hyatt Saigon

Martini Bar - một trong những địa điểm rất quen thuộc với dân Sài thành nằm tại địa chỉ 2 Lam Sơn, bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất Park Hyatt Saigon, với thiết kế mang phong cách đương đại nhưng lại khá đơn giản và tinh tế, Martini Bar bấy lâu nay vẫn giữ nguyên vị trí độc tôn của nó bởi sự sang trọng, độc đáo mà hiếm bar nào nơi đây sánh bằng. Đây cũng là nơi khai sinh ra những hương vị cocktail đình đám luôn được giới sành chơi ưa chuộng. Vì thế, Martini Bar là nơi lui tới của nhiều quý cô, giới doanh nhân thành đạt.


Nhiều người ưa chuộng cuộc sống về đêm nhưng lại không thích sự sôi động và phồn hoa tại các quán bar truyền thống. Do đó, họ đã lựa chọn Speakeasy Bar như một liệu pháp giải tỏa căng thẳng, một đêm “chill” để nạp lại năng lượng sau ngày dài. Đây là trải nghiệm phù hợp dành cho những người tìm kiếm sự đắm chìm một cách trọn vẹn. Và tại Martini Bar với thiết kế đương đại, hài hòa và phảng phất nét kiến trúc đẳng cấp của thương hiệu 5 sao Park Hyatt. Martini Bar trở thành nơi “nghỉ chân” cuối ngày lý tưởng bỏ lại phía sau toàn bộ lo toan và bận bịu. Và những ly cocktail chính là nhân tố tiếp thêm may mắn và thành công cho mục đích ấy của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3824 1234

Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon/

Martini Bar – Park Hyatt Saigon ảnh 1
Martini Bar – Park Hyatt Saigon
Martini Bar – Park Hyatt Saigon ảnh 2
Martini Bar – Park Hyatt Saigon
Top 9
(có 0 lượt vote)

The Iron Bank - Cocktail Vault

Thứ hai lại đến, một ngày dài đằng đẵng bắt đầu cho tuần làm việc mới, cuối tuần vừa hôm qua nhưng nay đã xa quá.

Nhưng một tuần mới sao lại để nó buồn chán như vậy được? Khởi động một tuần mới với những cảm xúc tích cực. Những đêm cuối tháng mười hai trời se se lạnh, không gì thích hợp hơn một buổi tụ họp cùng bạn bè, quên đi những bộn bề công việc, mệt mỏi ngày dài và chill theo tiếng nhạc, thức uống và một không gian ấm áp tuyệt vời!


Chi bằng ghé qua The Iron Bank - một quán bar nằm ẩn mình giữa khu dân cư đông đúc nơi Sài thành, thưởng thức một ly cocktail, đắm mình trong âm nhạc và không gian mang đậm nét đặc trưng mà không nơi nào khác có.


“Ngân hàng sắt” ấy được yêu thích bởi mọi thế hệ nhờ thiết kế mang thiên hướng cổ điển, tái hiện sắc nét không gian của những Speakeasy Bar nổi tiếng nhất nước Mỹ vào đầu những năm 1980. Với những bức tường gạch tróc xi măng, gác xép cũ kỹ, ánh nến mờ ảo và nội thất gỗ đen ấm áp, The Iron Bank thực sự thành công truyền tải những cảm xúc hoài niệm về một thời đã cũ. Lấy tone màu tối làm chủ đạo, quán Hidden Bar tại Sài Gòn thu hút hàng ngàn bạn trẻ khi đem tới cảm giác bí ẩn đầy ma mị, xen lẫn một chút màu sắc “cổ kính” nhưng đầy nét cuốn hút và quyến rũ. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ tận tình phục vụ, cho bạn dễ dàng đắm vào không gian ấm áp với menu mới cực chất, đa dạng cocktail/ mocktail thơm ngon.


Trong không gian nhỏ ấy là những nụ cười, là những ly cocktail được chuẩn bị tỉ mỉ, là một góc trò chuyện kính đáo hay là những ngày cuối tuần hết mình trong âm nhạc. The Iron Bank đi với bạn qua nhiều cung bậc của cảm xúc, đi qua những năm tháng thanh xuân và đọng lại là những giây phút khiến bạn mỉm cười khi nghĩ về. Hẹn gặp bạn taị The Iron Bank!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0903 135 250

Fanpage: https://www.facebook.com/theironbankcocktailvault/

The Iron Bank - Cocktail Vault ảnh 1
The Iron Bank - Cocktail Vault
The Iron Bank - Cocktail Vault ảnh 2
The Iron Bank - Cocktail Vault
Top 10
(có 0 lượt vote)

Rabbit Hole

Rabbit Hole đã rất khôn ngoan khi định hướng phong cách thiết kế như những “hang thỏ” bí ẩn trong phim “Alice ở xứ sở thần kỳ”. Đặc trưng của những Hidden Bar - Speakeasy Bar chính là đề cao trải nghiệm cá nhân của từng khách hàng, và Rabbit Hole đã thực sự làm rất tốt khi thành công tạo ra một “nơi trốn” riêng tư và tĩnh lặng - một không gian Hidden Bar tại Sài Gòn thực sự thoát ly khỏi toàn bộ những bộn bề lo toan trong cuộc sống thường nhật.


Rabbit Hole kích thích trí tò mò và tạo sự hứng thú của khách hàng bằng cách sáng tạo lối vào bí mật. Quán Bar nằm sâu phía dưới tầng hầm, với một cầu thang hơi tối dẫn xuống cánh cửa bao giờ cũng khép kín. Ngay khi “cảnh cửa thần kỳ” ấy hé mở, khách hàng sẽ choáng ngợp với không gian được thiết kế sang trọng theo thiên hướng cổ điển và hoài niệm. Những tấm rèm đỏ được trang trí xung quanh tựa như Speakeasy Bar của những năm 1980, cùng vô vàn chai rượu được trưng bày tỉ mỉ và ánh đèn mờ thư giãn nhẹ nhàng.


Rabbit Hole, các bạn nhân viên pha chế nhiệt tình, sẵn sàng làm theo yêu cầu của khách hoặc tung hứng kiến tạo nên những món thức uống lạ lẫm, độc đáo thích hợp với phong cách từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0904 578 629

Fanpage: https://www.facebook.com/rabbitholebarhcm/

Rabbit Hole ảnh 1
Rabbit Hole
Rabbit Hole ảnh 2
Rabbit Hole
Top 11
(có 0 lượt vote)

The Locus

“Locus” trong Latin cổ là từ chỉ địa điểm, vị trí. Nhưng với The Locus bạn không chỉ biết đến là một địa điểm tại Sài Gòn mà còn là nơi xoa dịu tâm hồn. Từ không gian có ánh đèn vàng dịu nhẹ, bức tường sẫm tối đến nội thất cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo để mang đến cảm giác ấm áp, riêng tư giúp bạn thư giãn trong thế giới của riêng mình.


Ẩn mình trong một chung cư cũ tại khu vực Trần Hưng Đạo-Bùi Viện sầm uất bậc nhất Sài Gòn, nơi bao quanh là các quán bar đông đúc, náo nhiệt. The Locus lại mang trong mình một nét đẹp rất trầm ấm và nhẹ nhàng. Lấy kiến trúc Châu Âu làm chủ đạo, cách tân tạo ra một cocktail bar sang trọng, ấm cúng. Dù là đi một mình hay đi cùng bạn bè, The LOCUS cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Không gian riêng tư dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ, cùng nền nhạc du dương sẽ khiến bất kì trái tim nào cũng thổn thức.


Cùng với không gian ấy là những ly 𝒄𝒐𝒄𝒌𝒕𝒂𝒊𝒍𝒔 tuyệt vời có nhiều hương vị khác nhau đều hội tụ ở The Locus.Một điểm cộng dễ thương của Locus là bạn có thể nói với các bạn bartender để order một ly cocktail cho riêng mình, tuỳ thuộc vào tâm trạng và khẩu vị hôm đó.


The Locus khiến ta vui những ngày rực nắng và an ủi được nỗi buồn khi trời vừa đổ cơn mưa. Dù bạn đi chơi với bạn bè hay xả stress sau giờ làm việc thì The Locus luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, 62 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 091 5555 469

Fanpage: https://www.facebook.com/thelocus.1

The Locus ảnh 1
The Locus
The Locus ảnh 2
The Locus
Top 12
(có 0 lượt vote)

Telephone Bar

Telephone Bar là nơi có không gian sang trọng, cổ điển mang đậm phong cách Speakeasy độc đáo. Quán không trang trí đèn nhấp nháy, cũng không quảng cáo rầm rộ như nhiều nơi khác. Ẩn mình đằng sau 2 box điện thoại cũng chính là cửa ra vào, Telephone Bar thoạt nhìn khó ai nhận ra được. 


Không gian nơi đây mang màu sắc cổ điển nhẹ nhàng, ấm cúng đặc biệt phù hợp cho những ai thích 1 mình, thích sự trầm lắng. Quán thiết kế chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, chính vì thế không gian của quán trở nên độc đáo, mang nét đặc trưng riêng. Không gian ngập tràn nét cổ điển với ghế da, bàn gỗ, khung ảnh vintage đen trắng. Khu pha chế nổi bật với giá rượu đầy màu sắc, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ lúc bước vào. Mặc dù không sử dụng quá nhiều màu sắc nhưng Telephone Bar vẫn đủ sức thu hút du ngay cả với những thực khách khó tính nhất.


Nói về đồ uống, Telephone Bar là một trong những quán không phục vụ theo menu. Quán sẽ dựa theo khẩu vị của từng khách hàng yêu cầu và pha chế theo ý khách hàng đó. Hầu như các món rượu cơ bản đều có, bạn chỉ cần miêu tả một loại đồ uống mà bạn muốn, bartender sẽ pha chế cho bạn một món bất kì đầu sáng tạo. Ngoài các loại cocktail cơ bản thì quán còn cung cấp cả Whiskey, Gin, Vodka. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm đồ ăn nhẹ để hàn huyên cùng bạn bè, người thân nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0908 893 660

Telephone Bar ảnh 1
Telephone Bar
Telephone Bar ảnh 2
Telephone Bar
Trên đây là những địa điểm bar mang phong cách speakeasy mà Alltop mong muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý trên, Alltop sẽ giúp bạn lựa chọn được một quán bar thật phù hợp với thưởng thức những món thức uống thật ngon cùng bạn bè nhân dịp cuối tuần nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .