Top 12 Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn

12145

Cơm tấm là một món ăn dân dã quen thuộc và luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Đĩa cơm tấm hạt dẻo mềm kết hợp cùng thịt nướng đượm vị...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cơm tấm Mộc

Với người dân Sài Gòn chắc sẽ không còn xa lạ với quán Cơm tấm Mộc. Đây là một trong quán cơm tấm thơm ngon nức tiếng Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn tại cơm tấm Cơm tấm Mộc luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món cơm tấm tại đây luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất.


Tại Cơm tấm Mộc chỉ từ mức giá 65.000 - 95.000 VNĐ là bạn đã sở hữu cho mình ngay một đĩa cơm tấm thơm ngon với sườn mềm và thơm, bì dai ngon, cơm mềm dẻo và chả trứng đậm đà. Đặc biệt, với thớ thịt xen lẫn lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm tấm Mộc được thái lát khá dày và đầy đặn, chứ không phải như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà. Cùng với đó là một bát nước chấm được pha từ nước mắm, tỏi, ớt, đường theo tỉ lệ cực chuẩn đảm bảo ăn vào sẽ có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải, nước chấm này kết hợp với cơm thì phải nói là hết ý luôn đó.


Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn cùng không gian ẩm thực Mộc tái hiện một Sài Gòn xưa cũ. Đó là một Sài Gòn cổ điển, thanh lịch. Từ vách tường gạch in dấu một thời đã qua cho đến chiếc ti vi, băng cát sét. Giống như cái tên của quán Cơm tấm Mộc sẽ đưa thực khách tự đắm chìm và hoài niệm, một giai điệu Sài Gòn cất lên cũng là lúc đánh thức mọi giác quan ngay trong chính không gian nhà Mộc. Còn gì bằng việc vừa thưởng thức món cơm tấm thơm ngon và ngồi trong một không gian đậm chất Việt như thế. Hãy nhanh chân đến ngay với Cơm tấm Mộc để thưởng thức món cơm tấm nức tiếng Sài Gòn đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 85 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0283 824 8561
  • Chi nhánh 2: Tầng B3 Vincom Đồng Khởi, 70 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 828 8181
  • Chi nhánh 3: Tầng B2 TTTM Takashimaya, Quận 1, TP, Hồ Chí Minh - 0283 620 2078

Email: comtammocltt85@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ComTamMoc/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Cơm tấm Mộc ảnh 1
Cơm tấm Mộc
Cơm tấm Mộc ảnh 2
Cơm tấm Mộc
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ trong danh sách này của Alltop. Đây là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống được lập từ năm 2005 với sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong hơn 18 năm vừa qua, Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn.


Không phải ngẫu nhiên mà Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ lại có sức hút đặc biệt đến vậy. Ngoài không gian quán mang đậm chất thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ còn gây thu hút khách hàng bởi đĩa cơm tấm ú nụ được trình bày rất đẹp mắt, hài hòa cả về sắc – hương – vị. Sườn được ướp gia vị và hương liệu cực ngon, độ dày miếng lớn, miếng thịt to được cắt nhỏ ra cho dễ ăn, bì cũng không kém tơi không bị ướt cực hấp dẫn, còn nước chấm thì phải nói là tuyệt cú mèo luôn mặn ngọt vừa đủ. Húp thêm chén canh đậm vị nữa là no nguyên cả ngày luôn ý. Bên cạnh đó, các nguyên liệu tạo nên món ăn tại Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ cũng được chọc lọc kỹ, nhập hằng ngày nên luôn đảm bảo độ tươi ngon.


Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm - do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon. Tuy vậy, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 743-745 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây,TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 31-33 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: 64 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 4: 478 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 5: 223 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 6: 12/6 Tô Ký, Tổ 6, Khu phố 3, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 7: 152 Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hòa Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6552

Email: cskh@plt.com.vn

Website: https://comtamphucloctho.vn/

Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ ảnh 1
Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ ảnh 2
Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Cơm tấm Ba Sơn

Cơm tấm là một trong những món ăn vô cùng quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn rất dễ bắt gặp các quán cơm tấm ở mọi ngõ ngách tại Sài Gòn, từ quán sang trọng cho đến vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đó là quán Cơm tấm Ba Sơn.


Cơm Tấm Ba Sơn dễ dàng gây thương nhớ và níu chân vô số khách hàng đã từng một lần ghé đến nơi đây những bởi hạt cơm trắng ngần thơm phức, cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hay đơn giản là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây,...tất cả hòa quyện cùng với nhau tạo nên một bữa cơm thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, từ khâu nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được Cơm Tấm Ba Sơn thực hiện một cách chọc lọc và kỹ lưỡng, đảm bảo từng đĩa cơm mang ra cho khách hàng không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn.


Với kinh nghiệm hơn 30 năm cùng công thức gia truyền, niềm đam mê ẩm thực và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây, Alltop tin rằng Cơm Tấm Ba Sơn sẽ là cái tên không thể nào bỏ qua khi bạn đang có ý định ăn cơm tấm đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284 Nguyễn Lương Bằng, Nam Khang, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0285 413 3122 hoặc 0981 890 243
Email: mainhung17@gmail.com
Website: https://comtambason.com/
Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Ba-Sơn-634284546683761
Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

Cơm tấm Ba Sơn ảnh 1
Cơm tấm Ba Sơn
Cơm tấm Ba Sơn ảnh 2
Cơm tấm Ba Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Ba Ghiền

Tọa lạc tại 84 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cơm tấm Ba Ghiền là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon nhất nhì tại thành phố này. Cơm tấm Ba Ghiền nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả hợp lý, đồ ăn rất ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán của quán hết sức đa dạng, bạn tha hồ mà lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị của mình.


Cơm tấm Ba Ghiền nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


Tham khảo ngay menu một số món tại Cơm tấm Ba Ghiền:

  • Cơm sườn: 75.000 VNĐ
  • Cơm sườn chả: 87.000 VNĐ
  • Cơm sườn ốp la: 87.000 VNĐ
  • Cơm sườn bì: 87.000 VNĐ
  • Cơm sườn lạp xưởng: 90.000 VNĐ
  • Cơm sườn bì chả: 99.000 VNĐ
  • Cơm sườn chả ốp la: 99.000 VNĐ
  • Cơm sườn bì ốp la: 99.000 VNĐ
  • Cơm sườn bì chả ốp la: 111.000 VNĐ
  • Cơm thập cẩm: 140.000 VNĐ
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028 3846 1073

Fanpage: www.facebook.com/ComTamBaGhien/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cơm tấm Ba Ghiền ảnh 1
Cơm tấm Ba Ghiền
Cơm tấm Ba Ghiền ảnh 2
Cơm tấm Ba Ghiền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Thu Thảo

Nếu bạn đang ở gần Quận 11, TP. Hồ Chí Minh mà muốn thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm tấm Thu Thảo. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Cơm tấm Thu Thảo tự hào là nơi dừng chân của vô số thực khách có điều đam mê với món cơm tấm thơm ngon này. Chỉ là một quán bình dân, với những chiếc bàn ghế đơn giản nhưng nhờ chất lượng món ăn mà rất thu hút thực khách và nhận được nhiều đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua.


Phần cơm ở đây được đánh giá không nhiều nhưng thịt và các món kèm thì được một miếng to và nhiều. Thịt nướng được nướng vàng ươm vừa phải, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm và ngon. Phần chả bì thì mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Khi đến quán Cơm tấm Thu Thảo, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về.


Thêm vào đó, thương hiệu Cơm tấm Thu Thảo còn chinh phục khách hàng Sài thành nhờ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và không phải chờ đợi lâu cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 461 Đ. Lê Đại Hành, P. 11, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 960 608

Fanpage: www.facebook.com/comtamthuthao

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Cơm tấm Thu Thảo ảnh 1
Cơm tấm Thu Thảo
Cơm tấm Thu Thảo ảnh 2
Cơm tấm Thu Thảo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Cơm tấm Bụi Sài Gòn

Cơm tấm Bụi Sài Gòn gồm một chuỗi các quán có mặt tại khá nhiều quận tại Sài Gòn. Thật dễ dàng để nhận ra Cơm Cơm tấm Bụi Sài Gòn ở những khu phố sầm uất vì nơi này luôn kín khách và phải “bản lĩnh” lắm thì bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chỗ ngồi vào giờ cao điểm.


Từ lâu, những hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam. Vẫn giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm nhưng đẳng cấp hơn và Cơm tấm Bụi Sài Gòn là sự gặp gỡ giữa LẠ và QUEN để trở nên ĐỘC của món ăn vốn dĩ thuần túy này. 


Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy, Cơm tấm Bụi Sài Gòn đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ thủ công, phần ốp la của trứng gà ác đỏ vàng, cùng chén nước mắm mặn ngọt vừa phải, song song với đó là chén canh đậm vị thơm ngon. Nghe thôi là đã đói bụng lắm rồi. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần 2, rồi lần 3 và nhiều lần nữa.


Cơm tấm Bụi Sài Gòn còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi với thiết kế 2 tầng sạch sẽ và gọn gàng. Thái độ của nhân viên cũng rất nhiệt tình và vui vẻ mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi thực khách. Giá cả được công khai niêm yết rõ ràng và được đánh giá là khá hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 77 Nguyễn Huệ,  Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0988 939 304
  • Chi nhánh 2: 100 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1. TP. HCM - 0286 675 5476
  • Chi nhánh 3: 224 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận,  Q.7, TP.HCM - 0286 273 5185
  • Chi nhánh 4: 172c Điện Biên Phủ,  P.17,  Q.Thạnh, TP. HCM - 0286 258 2343
  • Chi nhánh 5: số 97 đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - 0286 679 0276
  • Chi nhánh 6: Số 15 -16, Lô 22 C , Phan Văn Trị. Phường 7, Gò vấp - 0286 270 7676

Email: nhatcombui@yahoo.com.vn

Website: www.comtambuisaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buisaigonhcm/

Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

Cơm tấm Bụi Sài Gòn ảnh 1
Cơm tấm Bụi Sài Gòn
Cơm tấm Bụi Sài Gòn ảnh 2
Cơm tấm Bụi Sài Gòn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Kiều Giang

Cơm tấm Kiều Giang hiện cũng là một trong những quán cơm tấm đắt hàng và chất lượng nhất tại Sài Gòn. Cơm tấm Kiều Giang sở hữu một không rộng lớn lắm nhưng nhờ các bài trí và sắp xếp bàn ghế gọn gàng nên nhìn quán rất thoáng và sạch sẽ. Thoạt nhìn, quán có vẻ chỉ là một quán cơm bình thường, tuy nhiên chất lượng thì không một quán cơm tấm nào khác ở Sài Gòn sánh được.


Cơm tấm Kiều Giang luôn đặt hết tâm huyết của mình vào việc nấu ăn để tạo nên một món cơm tấm vừa ngon vừa chất lượng đến với thực khách. Và trên đĩa cơm tấm ấy, Cơm tấm Kiều Giang rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất đó là những hạt cơm dẻo và xốp, miếng sườn rán vàng ươm đậm vị cùng sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ với miếng chả, trứng ốp ngon không chê vào đâu được, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc.


Không cần quảng cáo rầm rộ, mà chỉ lặng lẽ chăm chút cho sản phẩm của mình tốt hơn, dùng nguyên liệu tốt nhất, tỉ mỉ chế biến để tạo nên món cơm tấm mang đậm hương vị Sài Gòn. Bởi thế, Cơm tấm Kiều Giang luôn nhận được nhiều lời khen có cánh và là điểm đến hằng ngày của vô số khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192E Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 3848 4280

Email: hotro.ctkg@gmail.com

Website: https://comtamkieugiang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/comtamkieugiang.192E

Cơm tấm Kiều Giang ảnh 1
Cơm tấm Kiều Giang
Cơm tấm Kiều Giang ảnh 2
Cơm tấm Kiều Giang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Phúc Lâm

Điểm đến tiếp theo ma Alltop muốn gợi ý đến hội mê cơm tấm chính là Cơm Tấm Phúc Lâm. Đây là một trong những quán cơm tấm cực hot nằm trên con hẻm 44 Tân Hải, P.13,Q Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Tuy là nằm trong hẻm nhưng lúc nào cũng tấp nập lượng khách lui ra, nhất là tầm giờ cao điểm giữa trưa và sầm tối.


Ấn tượng đầu tiên vào quán là bạn sẽ cảm thấy được sự nhiệt tình, vui vẻ của chủ lẫn nhân viên, tiếp theo đó không gian quán rất rộng rãi và thoáng, các vật dụng như bát, đĩa, đũa, muỗng cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng và sạch. Ở đây cũng có nhiều loại cơm tấm với đủ các nguyên liệu và mệnh giá khác nhau cho khách lựa chọn theo sở thích. Thường thì một đĩa cơm tấm tại đây sẽ có sườn, chả, bì, trứng, mỡ hành, dưa và đồ chua ăn kèm với nước mắm và chén canh nóng hổi. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm cùng bí quyết riêng của mình mỗi nguyên liệu đều được tẩm ướp rất vừa miệng và ngon khiến người ăn vào sẽ nhớ mãi không quên. Đặc biệt nhất có lẻ là miếng sườn ăn rất đậm vị khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần và cũng có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 44 Tân Hải, P.13,Q Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0879 432 555
Email: bepvia@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/C%C6%A1m-T%E1%BA%A5m-Ph%C3%BAc-L%C3%A2m-105879064980543/?ref=pages_you_manage
Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Cơm Tấm Phúc Lâm ảnh 1
Cơm Tấm Phúc Lâm
Cơm Tấm Phúc Lâm ảnh 2
Cơm Tấm Phúc Lâm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Tấm Vợ Tôi

Quán Cơm Tấm Vợ Tôi chắc là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Bình Tân nói riêng và Sài Gòn nói riêng. Là một quán cơm tấm bình dân tại 121 Đường A4, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh với tiêu chí ngon - rẻ - chất lượng, những món ăn mà Quán Cơm Tấm Vợ Tôi làm ra đã thu phục vô số khách hàng dù khó tính cho đến mấy.


Menu quán có khá là nhiều món để khách chọn lựa nhưng ngon nhất vẫn là cơm ăn cùng thịt nướng, sườn nướng. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ thêm nhiều món khác như: cơm niêu, cơm chiên, cơm chảo, mỳ ý, bít tết và các món khai vị như: Heo chiên xù, lườn ngỗng hun khói, salad các loại,... đa số các món đều thực khách đánh giá vừa ăn và hợp khẩu vị.


Quán Cơm Tấm Vợ Tôi không chỉ thu hút thực khách về mức độ tinh tuý trong từng món ăn, sự đa dạng phong phú trong thực đơn mà đây còn là quán đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ, điều kiện vệ sinh trong ẩm thực và giá trị đặc trưng trong từng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Đường A4, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 470 969 hoặc 0903 685 305
Website: https://quan-com-tam-vo-toi.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Giờ mở cửa: 6:00 - 16:00

Quán Cơm Tấm Vợ Tôi ảnh 1
Quán Cơm Tấm Vợ Tôi
Quán Cơm Tấm Vợ Tôi ảnh 2
Quán Cơm Tấm Vợ Tôi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Ngon

Không hề thua kém những quán kể trên hiện Cơm Tấm Ngon cũng là một quán cơm được rất nhiều người ưa thích tại Sài Gòn. Tuy mới thành lập hơn 6 năm nhưng bởi chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ mà Cơm Tấm Ngon đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong danh sách của những người người mê món cơm tấm đặc trưng Sài Thành. Vì thế nếu bạn ở đó ở gần quận Tân Bình thì có thể ghé ngay Cơm Tấm Ngon để xem món cơm tấm này có gì đặc biệt mà lại khiến người mê mẫn đến thế.


Theo nhiều thực khách đến đây ăn và đánh giá thì cơm ở đây tuy không được nhiều nhưng khá mềm và dẻo, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn, nước chấm thì không bị quá ngọt nhưng khi ăn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả những món trong dĩa cơm thì đã có ngay một dĩa cơm ngon và hấp dẫn lắm rồi.


Đặc biệt, tất cả các nguyên liệu làm nên món ăn tại đây luôn được lựa chọn kỹ càng nói không với thịt heo đông lạnh và thực phẩm không rõ xuất xứ. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại đây. Ngoài ra, Cơm Tấm Ngon còn được yêu mếm bởi thái độ phục vụ vui vẻ, ân cần, mang đến cảm giác thoải mái như khi bạn đang ăn trong chính căn nhà của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Đ. Cộng Hòa, P.4,Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 565 688
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Cơm Tấm Ngon ảnh 1
Cơm Tấm Ngon
Cơm Tấm Ngon ảnh 2
Cơm Tấm Ngon
Top 10
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Bãi Rác

Cơm Tấm Bãi Rác nghe cái tên thôi là đã thấy hết sức đặc biệt phải không nào? Đặc biệt ở chỗ là quán phục vụ cho hầu hết mọi khách hàng từ những người có thu nhập thấp, học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng, thậm chí là những người thực khách ở nơi khác đến. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điều khiến Cơm Tấm Bãi Rác luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các thực khách thường hay ghé tới.


Tại đây cũng có vô số các món cho thực khách lựa chọn nhưng có lẻ món bestsaller ở đây là cơm tấm sườn non, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Nước chấm thì chua ngọt vừa phải. Ngoài ra, còn vô số món hấp dẫn khác nếu bạn có dip hãy ghé để trải nghiệm nhé!


Bên cạnh chất lượng món ăn, Cơm Tấm Bãi Rác cũng được đánh giá cao bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, cần gì là có đó không cần phải đợi quá lâu. Đặc biệt, quán có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể alo ngay là Cơm Tấm Bãi Rác. Nhanh nhất thôi món cơm mà bạn order sẽ có mặt ngay cho bạn thưởng thức!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Lê Văn Linh, P. 13, Q. 4, TP.Hồ Chí Minh
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-tam-bai-rac-le-van-linh
Giờ mở cửa: 4:30 - 00:00

Cơm Tấm Bãi Rác ảnh 1
Cơm Tấm Bãi Rác
Cơm Tấm Bãi Rác ảnh 2
Cơm Tấm Bãi Rác
Top 11
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Trần Quý Cáp

Và gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Cơm Tấm Trần Quý Cáp nằm ở 260 Võ Văn Tần, P5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. Nơi này tuy có khá xa trung tâm thành phố nhưng bởi vì hương vị thương nhớ, chất lượng món ăn chuẩn vị theo phong cách Cần Thơ mà nơi này lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Do đó, nếu bạn là tín đồ của món cơm tấm thì nhất định không nên bỏ qua Cơm Tấm Trần Quý Cáp đâu nhé!


Đến với Cơm Tấm Trần Quý Cáp bạn sẽ cơ hội trải nghiệm món cơm tấm có hương vị đặc trưng khác biệt không pha lẫn ở đâu được. Một đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn bạn sẽ ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Ngoài cơm sườn, bạn có thể gọi thêm chả, lạp xưởng, trứng,... theo sở thích của mình. Đảm bảo ăn xong tại đây bạn sẽ quên lối về luôn ấy.


Giá cả tại đây cũng không quá mắc tầm 20.000 - 55.000 VNĐ là bạn đã có ngay một dĩa cơm tấm thơm ngon rồi. Còn ngần ngại gì mà không xách xe chạy đển quán ngay thôi nào. Còn nếu bạn bận cũng có thể đặt ship nhé! chất lượng món ăn dù ăn tại chỗ hay mang về đều như nhau nên hoàn toàn có thể yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 260 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0283 839 4659
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-tam-tran-quy-cap
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm Tấm Trần Quý Cáp ảnh 1
Cơm Tấm Trần Quý Cáp
Cơm Tấm Trần Quý Cáp ảnh 2
Cơm Tấm Trần Quý Cáp
Trên đây là top những quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ ăn tấm thật ngon và thật chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .