Top 8 Quán bún thịt nướng ngon nhất Hà Nội

856

Bún thịt nướng Hà Nội là một trong những món ăn quen thuộc, đặc sản của mảnh đất thủ đô được rất nhiều thực khách yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm cho...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Nét Huế

Có thể nói, Nhà hàng Nét Huế là một trong những nhà hàng có món bún thịt nướng Hà Nội thơm ngon đậm vị quên lối về. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đậm vị Cố đô Huế và không thể thiếu món bún thịt nướng được khách hàng đánh giá cao về hương vị tuyệt vời.


Tô bún thịt nướng tại nhà hàng đầy đặn với các topping quen thuộc như thịt nướng, chả giò và thêm thịt bò xào tạo phong phú hương vị. Điểm đặc biệt của món ăn này chính là vị béo bùi của đậu phộng rang kết hợp với mỡ hành thơm lừng, tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn vị giác. Đặc biệt, tô bún được kết hợp với các loại rau sống tươi ngon và nước mắm pha đậm đà, tạo nên một hương vị độc đáo. Không chỉ ngon miệng, món bún thịt nướng tại quán Nét Huế còn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Thủ đô Hà Nội. Ngoài bún thịt nướng Hà Nội, khách hàng còn có thể thưởng thức những món đi kèm như nem nướng, thịt lụi nướng ăn cùng với rau và bánh tráng.


Dù không gian Nhà hàng Nét Huế không rộng lắm nhưng vẫn đáp ứng được số lượng khách đông đảo mỗi ngày và là địa điểm check-in Hà Nội được thực khách yêu thích. Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng rất vừa phải, phù hợp với mọi thực khách, nhân viên lại thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Nếu muốn thưởng thức tô bún thịt nướng đậm đà hương vị Huế thì hãy ghé đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 198 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 43 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 36 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • https://nethue.com.vn/he-thong-cua-hang/

Hotline: 1900 9077

Điện thoại:

  • 024 3938 1795
  • 024 3944 9769
  • 024 3834 3636 - 0968 296 433 - 0912 587 887
  • ...

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Email: info@nethue.com.vn

Website: https://nethue.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/?locale=vi_VN


Nhà hàng Nét Huế ảnh 1
Nhà hàng Nét Huế
Nhà hàng Nét Huế ảnh 2
Nhà hàng Nét Huế
Nhà hàng Nét Huế ảnh 3
Nhà hàng Nét Huế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thương Thầm Quán

Bún thịt nướng là một trong những món bún Hà Nội được cả người dân địa phương và du khách yêu thích. Thương Thầm Quán là địa điểm khiến người yêu bún thịt nướng ăn một lần lại muốn ăn lần hai vì hương vị quá ngon và hấp dẫn.


Đến với Thương Thầm Quán bạn sẽ được thưởng thức một tô bún thịt nướng Hà Nội với đầy ắp những miếng thịt nướng vàng ươm, thơm phức, bún mềm, rau sống, nộm đu đủ cùng nước trộn đủ vị chua, ngọt, cay. Thịt nướng vừa chín và được ướp đều tay, tạo nên tuyệt hảo đã làm “say đắm” lòng người. Đặc biệt, nước chấm của quán không thể chê vào đâu được, vị mặn ngọt vừa miệng khiến món ăn thêm hoàn hảo. Ngoài bún thịt nướng, quán còn phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn, gây sốt cho giới trẻ Hà Nội như: nem chua nướng phố cổ, mẹt ăn vặt 5 món, bánh mỳ thịt nướng, bún bò nam bộ, các món xiên que xiên nướng ngon khó cưỡng và bún thịt nướng cũng là một trong những món “best-seller” của quán, cùng với đa dạng loại đồ uống như trà sữa, trà nhiệt đới, kem, nước ép…


Thương Thầm Quán được thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa cổ kính, là địa điểm check in lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn bè gặp gỡ, giao lưu và là địa điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật lý tưởng. Cuối tuần, quán còn tổ chức biểu diễn với các ban nhạc trẻ nổi tiếng, tạo cơ hội cho thực khách vừa trải nghiệm ẩm thực vừa thưởng thức âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12, ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0812 331 187

Fanpage: https://www.facebook.com/thuongthamquan2022


Thương Thầm Quán ảnh 1
Thương Thầm Quán
Thương Thầm Quán ảnh 2
Thương Thầm Quán
Thương Thầm Quán ảnh 3
Thương Thầm Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành

Một quán bún thịt nướng ngon ở Hà Nội đã không còn xa lạ với người dân nơi đây chính là Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành. Quán tuy có không gian khá nhỏ nhắn nhưng lúc nào cũng đông khách. Bún thịt nướng ở đây mang đậm phong cách Huế với nước lèo được làm từ chục loại nguyên liệu khác nhau đã tạo nên một hương vị đặc trưng.


Bạn sẽ cảm nhận rất rõ hương vị béo ngậy của đậu phộng, bơ và mùi thơm của tỏi trong tô bún thịt nướng tại đây. Các nguyên liệu được hòa quyện với nhau rất tinh tế, tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn khó quên. Người Huế thường ăn rất cay nên quán đã có điều chỉnh độ cay để phù hợp với người dân thủ đô. Tuy nhiên, nếu bạn thích ăn cay thì trên bàn luôn có sẵn ớt tươi và ớt chưng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, quán cũng có menu đa dạng các món như phở cuốn, bánh xèo… Tất cả đều được chuẩn bị, chế biến cẩn thận, khéo léo đem lại hương vị tuyệt vời.


Không gian Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành thoáng đãng, sạch sẽ và thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách tận hưởng đặc sản Hà Nội tại đây. Cùng với thái độ phục vụ của chủ quán và đội ngũ nhân viên luôn thể hiện sự nhiệt tình và niềm nở với khách hàng. Vì vậy, nếu có thời gian, bạn hãy đến Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành để thưởng thức hương vị hấp dẫn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0965 334 118
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00


Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành ảnh 1
Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành
Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành ảnh 2
Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành
Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành ảnh 3
Quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt

Bạn ở Hà Nội và là tín đồ của món bún thịt nướng nhưng lại không biết địa chỉ nào ngon, chất lượng thì hãy đến với Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt. Quán đã để lại nhiều ấn tượng cho các thực khách với món bún thịt nướng mang màu sắc miền Nam khá thú vị khiến nhiều người thòm thèm.


Bún thịt nướng ở quán hấp dẫn với một tô đầy ắp thịt. Thịt nướng thơm phức, được tẩm ướp gia vị đậm đà trước khi nướng. Bí quyết để tạo nên hương vị đặc biệt nơi đây là thịt khi nướng được tẩm ướp thêm mật ong. Vì thế mà màu sắc của miếng thịt khi nướng lên có màu vàng bắt màu và mùi thơm cực kì kích thích. Ăn kèm với tô bún là chén nước chấm nhỏ. Tùy vào khẩu vị của bạn mà có thể tùy ý thêm nước chấm vào nhiều hay ít. Sau khi cho nước chấm vào tô bún, bạn hãy trộn đều bún, thịt nướng, rau sống, dưa leo,… lại với nhau. Hương vị đậm đà của thịt nướng cháy cạnh kết hợp với nước chấm và các loại rau củ làm món ăn thêm ngon khó cưỡng. Không chỉ có món bún thịt nướng Hà Nội, quán còn phục vụ khách hàng đa dạng các món ăn khác như; hủ tíu bò kho, hủ tiếu sườn heo, cơm tấm…


Một điểm cộng nữa dành cho Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt đó chính là không gian quán sạch sẽ và rộng rãi. Ở đây có bố trí điều hòa nên cực kì thích hợp cho giới văn phòng dùng bữa trưa. Nhân viên cũng cực kì nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, không để khách phải đợi lâu. Nếu có dịp hãy ghế quán thưởng thức món ngon này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 phố Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6269 0388

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt ảnh 1
Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt
Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt ảnh 2
Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt
Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt ảnh 3
Quán bún thịt nướng đường Hoàng Quốc Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến

Thêm một địa chỉ bún thịt nướng Hà Nội hấp dẫn nữa không thể bỏ qua là Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Thủ đô. Bất cứ ai đã thử món này một lần đều sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt khó phai nơi đây.


Bún ở đây khác so với bún thịt nướng ở các vùng khác. Chủ quán đã biến tấu những xiên thịt nướng ăn vặt để ăn kèm với bún cho thêm mới lạ. Nhưng chính sự biến tấu này đã tạo nên thương hiệu riêng của quán, gây sự thích thú hấp dẫn đối với thực khách. Một tô bún ở đây gây ấn tượng ban đầu với thực khách là có rất nhiều thịt ăn kèm. Thịt nướng ở quán thường là loại thịt nạc thăn, được lựa chọn rất cẩn thận và kỹ lưỡng. Tuy thịt nạc nhưng khi nướng lên không hề bị khô cứng mà lại rất mềm. Miếng thịt trước khi ướp được tẩm ướp gia vị nên vô cùng đậm đà. Kết hợp với vị ngọt tự nhiên của thịt tươi và hương thơm hấp dẫn càng làm món ăn kích thích hơn bao giờ hết. Nước lèo ăn kèm cũng được pha chế khác lạ. Vị thanh tao hơn và được pha chủ yếu từ nước mắm tỏi ớt. Rau sống ăn kèm đủ các loại kế hợp, còn có cả dưa leo, nộm,… Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên vị ngon độc đáo và rất riêng của quán.


Với hương vị tinh tế và độc đáo, được chế biến khéo léo, màu sắc hấp dẫn, được trang trí đẹp mắt bởi sự phối hợp hài hòa của các loại rau sống và gia vị truyền thống. Chính vì vậy, trong hành trình food tour Hà Nội khám phá các món ngon bạn đừng quên ghé Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến trứ danh này nhé!


THÔNG TIN LIỆN HỆ:
Địa chỉ: Số 23 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0904 068 389

Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00


Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến ảnh 1
Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến
Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến ảnh 2
Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến
Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến ảnh 3
Quán bún thịt nướng đường Lương Ngọc Quyến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Vĩ Dạ Huế

Nằm ngay quận Ba Đình có một quán ăn mới nghe tên đã đậm chất xứ Huế – Quán Vĩ Dạ Huế. Quán chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của cố đô trong đó có món bún thịt nướng cực kì ngon và hấp dẫn, khiến bạn đã ăn một lần thì không thể nào quên.


Một tô bún ở đây nhìn rất chất lượng với đầy ắp “topping”. Thịt được tẩm ướp, nướng chín tới nên thịt không bị khô, gia vị thì ngấm đều. Khi thưởng thức, thực khách sẽ được cảm nhận tô bún đậm đà, từng sợi bún mềm hòa quyện cùng thịt nướng thơm phức, chả giò chiên giòn rụm, thêm chút rau sống, đậu phộng nước mắm chua cay,... thế là quá đủ cho một bữa ăn thơm ngon và đủ dinh dưỡng. Điểm đặc biệt tạo nên hương vị đặt biệt cho tô bún thịt nướng ở quán Vĩ Dạ Huế đó là nước lèo ăn kèm. Nước lèo được nấu từ đậu phộng, thịt xay, bơ thực vật, tỏi băm,… hòa quyện với nhau. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo, bùi và hương thơm đặc trưng rất hấp dẫn.


Tuy Quán Vĩ Dạ Huế ở khá xa trung tâm thành phố nhưng lượng khách ghé đến mỗi ngày rất đông. Nhiều thực khách bận việc không thể đến mua quán sẵn sàng giao tận nơi. Mức giá ở đây cũng khá rẻ, chỉ từ 30.000 đồng cho một tô bún thịt nướng đầy ú ụ. Chính vì chất lựợng món ăn ổn định và mức giá bình dân mà đây là địa điểm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 438 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0966 829 813

Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

Quán Vĩ Dạ Huế ảnh 1
Quán Vĩ Dạ Huế
Quán Vĩ Dạ Huế ảnh 2
Quán Vĩ Dạ Huế
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gòn - Bites & Veggies

Nếu nhắc đến các quán bún thịt nướng ở Hà Nội thì có lẽ Gòn - Bites & Veggies sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Bởi không gian quán thông thoáng và thoải mái được decor một màu khá ấm áp, nhẹ nhàng. Quán đã mang đến một menu đa dạng và không thể thiếu bún thịt nướng.


Lý do nên đến Gòn - Bites & Veggies:

  • Tô bún thit nướng tại Gòn gồm 1 miếng sườn nướng, 2 miếng nem, rau thơm, đậu phộng, dưa leo, cà rốt… Thịt ở đây được ướp đậm đà theo công thức riêng nguyên liệu nào cũng ngon và hấp dẫn, nên đã ăn ở đây một lần là sẽ nhớ mãi.
  • Gòn - Bites & Veggies có menu đa dạng, từ cơm, xôi đến bún thịt nướng và nhiều món khác. Đồ ăn ở đây được các thực khách đánh giá khá đẹp, hương vị thơm ngon, nấu công phu.
  • Đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, luôn đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách
  • Nguyên liệu tại đây đảm bảo tươi sạch, nhập hằng ngày, đảm bảo an toàn thực phẩm
  • Tại quán sẽ miễn phí trà đá nên bạn đừng quên thưởng thức trà đá tại đây nhé!

Quán Gòn - Bites & Veggies nằm ở mặt đường và ven hồ Tây nên khá dễ tìm. Không gian của quán không quá rộng nhưng lại rất thoải mái. Nhân viên phục vụ tại quán thì khá chu đáo, nhiệt tình và rất thân thiện, lễ phép với khách hàng. Vậy nên nếu có cơ hội hãy đến Quán Gòn - Bites & Veggies để thưởng thức bún thịt nướng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Alley 1 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0903 231 954

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/gonbitesandveggies/


Quán Gòn - Bites & Veggies ảnh 1
Quán Gòn - Bites & Veggies
Quán Gòn - Bites & Veggies ảnh 2
Quán Gòn - Bites & Veggies
Quán Gòn - Bites & Veggies ảnh 3
Quán Gòn - Bites & Veggies
Top 7
(có 0 lượt vote)

The Faen

The Faen là một quán bún thịt nướng mới ra đời tại Hà Nội, nhưng đã ghi điểm với nhiều thực khách nhờ những trải nghiệm ấn tượng tại đây. Dù không gian quán khá nhỏ, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. 


Tô bún thịt nướng Hà Nội ở đây được bài trí tinh tế với rau sống ở đáy tô, tiếp đến là bún và thịt nướng được xếp lên trên cùng. Thêm vài lát dưa leo cắt khoanh và đu đủ chua. Sau đó, nước dùng được chan lên mặt tô, kết hợp với đậu phộng rang giòn. Khi thưởng thức, hương vị đậm đà của thịt nướng hoà quyện với nước dùng đặc trưng thơm ngon, tạo nên một bữa ăn ngon miệng, khó quên. Nếu ngại ra đường, bạn cũng có thể ngồi nhà alo đặt các sản phẩm của quán, quán sẽ phục vụ một cách nhanh chóng nhất.


Ngoài ra, quán có một menu đa dạng, đồ ăn như cơm, bún, và các đồ uống khác, giá cả lại không đắt, nhờ vào decor bắt mắt, đồ ăn thức uống ngon giá hợp lý, nhân viên phục vụ nhanh và lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình. Nằm trong khu trường đại học nên The Faen được rất đông các bạn sinh viên ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ; Ngõ A7 Đại Học Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 094 779 2866

Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30

Fanpage: https://www.facebook.com/The.faen/


The Faen ảnh 1
The Faen
The Faen ảnh 2
The Faen
The Faen ảnh 3
The Faen
Với hương vị đậm đà, thanh tao và sự kết hợp tinh tế của thịt nướng, sợi bún mềm mịn, cùng nhiều loại gia vị, bún thịt nướng Hà Nội đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách. Hãy đến Hà Nội, cùng Alltop khám phá top địa chỉ bún thịt nướng thơm ngon và khám phá sự đa dạng, độc đáo của ẩm thực Thủ đô bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .