Top 5 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại Huế

51

Việc kết hợp ăn sáng, uống cà phê vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy tại quán cà phê ăn sáng Huế nào lý tưởng nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DMZ Coffee & Restaurant Huế

DMZ Coffee & Restaurant với không gian thoáng đãng và view tuyệt đẹp, không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc tối, mà còn là địa điểm hoàn hảo cho mỗi buổi sáng.


Tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không khí yên bình của thành phố cố đô, cùng thưởng thức những đợt gió nhẹ nhàng từ sông Hương mang lại. Menu ăn sáng tại DMZ được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu và khẩu vị của khách hàng. Từ những lựa chọn đơn giản như bánh mì, trứng và cà phê, cho đến những combo ăn sáng đa dạng với sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đến đây.


Tạm gom những xô bồ bỏ ở ngoài, bước vào DMZ Coffee & Restaurante, hãy cùng bạn bè, gia đình hoặc người thương thưởng thức vị ngon của các món ăn, đồ uống, trò chuyện và trải nghiệm không gian tươi mát đầy thư giãn này, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Lê Lợi, TP. Huế

Điện thoại: 0234 399 3456

Service reflection: 081 688 1052

Fanpage: https://www.facebook.com/dmzbar/?locale=vi_VN

DMZ Coffee & Restaurant Huế ảnh 1
DMZ Coffee & Restaurant Huế
DMZ Coffee & Restaurant Huế ảnh 2
DMZ Coffee & Restaurant Huế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vườn Huế Coffee & Restaurant

Tựa như xứ Huế thu nhỏ, nằm cạnh sông Hương thơ mộng. Vườn Huế với khoảng không gian thoáng đãng, mở ra tầm nhìn ngắm trọn hoàng hôn mời gọi thực khách ghé thăm. Phong cảnh hữu tình là thế, nhưng bạn biết không, điểm thu hút thực khách nhất ở vườn vẫn là phong vị ẩm thực Huế mang đậm chất riêng.


Sáng sáng ghé thăm Vườn Huế, bạn có thể đón được làn gió đầu ngày mát lành, cùng nhau sống chậm lại, chuyện trò và nhâm nhi tách cà phê đậm đà. Hơn hết tại đây, bạn còn sẽ được thưởng thức điểm tâm sáng với nhiều món quen thuộc như ốp la bò béo ngậy, bánh canh nóng hổi, bún nước thơm lừng, đến các món phương Tây như hamburger, sandwich,... Một bữa sáng không chỉ nhanh gọn mà còn đầy đủ dinh dưỡng, giúp bạn sẵn sàng cho một ngày mới.


Với những đặc điểm nổi bật như vậy, Vườn Huế chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một quán cà phê - ăn sáng đẹp và tiện lợi tại Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Huế

Điện thoại: 091.181.2909 - 076.372.7575

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonhue121nschue

Vườn Huế Coffee & Restaurant ảnh 1
Vườn Huế Coffee & Restaurant
Vườn Huế Coffee & Restaurant ảnh 2
Vườn Huế Coffee & Restaurant
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mandarin Coffee & Restaurant

Giữa lòng cố đô mộng mơ, Cố Đô Viên Mandarin là góc thủ phủ bình yên với vẻ đẹp thanh tao. Nơi đây hội tụ những nét đẹp tinh tế, cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và những trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của Huế.


Trong khuôn viên rộng gần 2100m2, Mandarin có cả không gian trong nhà và ngoài trời, khoảng sân vượn rộng, nhiều cây xanh, mùa này ngập tràn hoa nhiều sắc màu nhìn rất thơ mộng. Nhà hàng mang phong cách kiến trúc truyền thống Huế, với những mái ngói cong cong, bức tường rêu phong... Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi.


Không chỉ mỗi cafe, Mandarin Villas & Homestay còn phục vụ ăn sáng với các món như bún bò Huế và bánh mì opla,... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và hương vị đậm đà.


Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm cà phê - ăn sáng lý tưởng, có góc check-in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé Mandarin ngay và luôn, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Bà Nguyễn Đình Chi, phường Hương Long, Tp Huế (Kiệt 78 Nguyễn Phúc Nguyên)

Open: 6h30 - 21h00

Hotline: 0763.6868.44 - 0366 34 0366

Fanpage: https://www.facebook.com/mandarincoffeeandrestaurant

Mandarin Coffee & Restaurant ảnh 1
Mandarin Coffee & Restaurant
Mandarin Coffee & Restaurant ảnh 2
Mandarin Coffee & Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, bên dòng sông An Cựu hiền hòa, cách Ga Huế 100m. Mémoire café sở hữu không gian hoài cổ giúp khách hàng thoải mái thưởng thức ly đồ uống sạch, ngon theo sở thích của bạn thân vừa ngắm nhìn những món đồ trang trí giúp bạn tìm lại ký ức...


Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, độc đáo, từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, Mémoire Café còn có các món điểm tâm sáng như: Bánh mì ốp la, bò bít tết,.. giúp bạn chuẩn bị một bữa sáng đầy năng lượng.


Đến với Mémoire Café, bạn có thể thư giãn, trò chuyện và thưởng thức bữa điểm tâm trong một môi trường thân thiện và tràn đầy sự thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để dùng điểm tâm sáng đầy đủ và tinh tế, hãy ghé thăm Mémoire Café nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh , TP Huế

Điện thoại: 070 234 5075

Fanpage: https://www.facebook.com/memoirecafehue

Mémoire Café ảnh 1
Mémoire Café
Mémoire Café ảnh 2
Mémoire Café
Top 4
(có 0 lượt vote)

Family Cafe

Tại Huế, Family Cafe không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn là một điểm đến lý tưởng cho bữa sáng nhanh - gọn - tiện lợi. Thực đơn bữa sáng tại Family Cafe được chuẩn bị chu đáo, gồm những món ăn quen thuộc như Ốp la, Bít tết, mỳ xaò, mỳ Ý…. sẽ giúp bạn có một sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày làm việc.


Đến với Family ngoài không gian vườn mát mẻ, thoáng mát còn thêm khu vui chơi hoàn toàn miễn phí, khu tô tượng phong phú đủ hình dáng và màu sắc đẹp. View thoáng mát, có bàn lớn và nhỏ đủ loại, có cả khu vui chơi cho trẻ em, Family Cafe thật sự thật sự là điểm đến lý tưởng cho các gia đình hay các cuộc gặp gỡ bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Lê Trung Định, Huế

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051569629867

Family Cafe ảnh 1
Family Cafe
Family Cafe ảnh 2
Family Cafe
Trên đây là danh sách các quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại Huế, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .