Top 7 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại Sóc Trăng

70

Việc kết hợp ăn sáng, uống cà phê vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy tại quán cà phê ăn sáng Sóc Trăng nào lý tưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The Bush Coffee Sóc Trăng

Tại Sóc Trăng, The Bush Coffee không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn là một điểm đến lý tưởng cho bữa sáng nhanh - gọn - tiện lợi. Thực đơn bữa sáng tại The Bush Coffee được chuẩn bị chu đáo, gồm những món ăn quen thuộc như phở bò, phở gà, cơm sườn,.... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và hương vị đậm đà.


Được biết, đây là mô hình quán Café với hồ bơi, không gian vui chơi với diện tích hơn 1000m2 - lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ tính đến thời điểm hiện tại. Tại đây bạn tha hồ tìm 1 vị trí “Ờ mây zing” để cho ra ngàn tấm ảnh sống ảo rung rinh và thoải mái nhâm nhi ly cà phê, một tách trà hay một ly nước ép mát lành trong không gian cỏ cây hoa lá xịn sò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 đường Trần Quang Diệu, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3843 636

Fanpage: https://www.facebook.com/TheBush.soctrang

The Bush Coffee Sóc Trăng ảnh 1
The Bush Coffee Sóc Trăng
The Bush Coffee Sóc Trăng ảnh 2
The Bush Coffee Sóc Trăng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Với không gian quán bố trí đẹp mắt, T-Bike Coffee Shop sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn cùng gia đình và bạn bè. T-Bike Coffee Shop có không gian ngoài trời rợp bóng cây xanh. Đặc biệt, có rất nhiều chậu sen đá và xương rồng nhỏ nhắn, vô cùng xinh xắn.


Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, độc đáo, từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, T-Bike Coffee Shop còn có các món điểm tâm sáng như: bánh mì chảo, bánh mì xíu mại,... và nhiều loại thức uống khác như trà và nước ép trái cây tươi để bạn tha hồ lựa chọn.


Tạm gom những xô bồ bỏ ở ngoài, bước vào T-Bike Coffee Shop, hãy cùng bạn bè, gia đình hoặc người thương thưởng thức vị ngon của trà bánh, trò chuyện và trải nghiệm không gian tươi mát đầy thư giãn này, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308N Lý Thường Kiệt, P4, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0933.685048

Fanpage: https://www.facebook.com/tbikevn/?locale=vi_VN

T-Bike Coffee Shop ảnh 1
T-Bike Coffee Shop
T-Bike Coffee Shop ảnh 2
T-Bike Coffee Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

An's Coffee & Food

Nằm tại số 228-230 Phú Lợi, P2, TP. Sóc Trăng, An's Coffee & Food là một quán cà phê nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ thời gian vừa qua bởi không gian đẹp, đồ ăn ngon và thức uống đa dạng. Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với nhiều món ăn quen thuộc như bún bò Huế, bánh mì bò kho, bún chả,... Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228-230 Phú Lợi, P2, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 083.888.3299

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083699992684

An's Coffee & Food ảnh 1
An's Coffee & Food
An's Coffee & Food ảnh 2
An's Coffee & Food
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoa Nắng Coffee

Hoa Nắng Coffee toạ lạc tại số 179 Lê Duẩn, phường 3, TP. Sóc Trăng, nằm trong khuôn viên sân vườn mát mẻ, yên tĩnh được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Không những giúp bạn giải nhiệt còn cung cấp oxy trong lành thanh lọc không khí giúp phổi chúng ta giảm bớt áp lực. Không gian quán gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời, phù hợp với các bác, các chú cần nơi yên tĩnh để mỗi sáng ngồi nhâm nhi bên tách cà phê cùng trang báo.


Ngoài các loại thức uống đa dạng như cà phê, trà trái cây, trà sữa, món dằm, nước ép,...quán còn phục vụ điểm tâm sáng với thực đơn nhẹ nhàng như bánh mì ốp la, hũ tiếu, mì gói, cơm xá xiu,... Nhân viên phục vụ nhanh, thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Lê Duẩn, phường 3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 034 867 5615

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063509614596&locale=vi_VN

Hoa Nắng Coffee ảnh 1
Hoa Nắng Coffee
Hoa Nắng Coffee ảnh 2
Hoa Nắng Coffee
Top 4
(có 0 lượt vote)

MÂY coffee mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa việc thưởng thức cà phê và bữa ăn sáng trong một không gian ấm cúng và thân thiện. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn bắt đầu ngày mới với bữa sáng ngon miệng và ly cà phê thơm lừng.


Hiện tại, quán có đầy đủ các món điểm tâm sáng như: Phở, Bún Bò Huế, Hủ tiếu nam vang, Cơm sườn nướng, Bún thịt nướng... Đặc biệt T7, CN có: Bò Kho, Bò Lúc Lắc. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có một buổi sáng vừa ngon lành vừa tiện lợi thì hãy đến MÂY coffee bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đô thị 5A Đường số 6, Sóc Trăng, TP Sóc Trăng
Điện thoại: 090 454 54 10

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553571434444

MÂY coffee ảnh 1
MÂY coffee
MÂY coffee ảnh 2
MÂY coffee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thuận Phát Coffee

Không nằm ngoài danh sách này, Thuận Phát Coffee cũng là một điểm ăn sáng - uống cà phê lý tưởng tại Sóc Trăng. Quán có không gian rộng rãi có cả phòng lạnh và sân vườn. Buổi sáng có bán kèm đồ ăn sáng. Nước uống dao động từ 25-45k, nước uống khá ổn. View thoáng mát, có bàn lớn và nhỏ đủ loại, có cả khu vui chơi cho trẻ em. Thích hợp đi gia đình, gặp gỡ bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0867854526

Thuận Phát Coffee ảnh 1
Thuận Phát Coffee
Top 6
(có 0 lượt vote)

Green Coffee

Green Coffee có không gian mát mẻ hầu như cả ngày. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, độc đáo, từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, Green Coffee còn có các món điểm tâm sáng nhiều loại thức uống khác như trà và nước ép trái cây tươi để bạn tha hồ lựa chọn.


Không chỉ là một quán cà phê, mà còn là nơi để bạn tìm thấy sự yên bình và tĩnh lặng trong không gian tinh tế. Hãy đến Green Coffee để trải nghiệm không gian độc đáo và thưởng thức những món ăn sáng, đồ uống ngon miệng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 02993622677

Green Coffee ảnh 1
Green Coffee
Green Coffee ảnh 2
Green Coffee
Trên đây là những top Địa điểm uống cà phê - ăn sáng cực hot tại Sóc Trăng cho các bạn cùng tham khảo. Alltop hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được địa điểm lý tưởng cho bản thân và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .