Top 11 Quán cà phê chill nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

11986

Thành phố Vĩnh Yên là khu vực trung tâm và cũng được mệnh danh là một trong những khu vực đáng sống nhất Vĩnh Phúc. Ở đây, các dịch vụ đều phát triển nên không...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cactus Coffee

Bình minh dậy sáng, ánh nắng mặt trời ấm áp len lỏi qua cửa sổ, và không gì có thể so sánh với một ly coffee thơm ngon để bắt đầu một ngày mới. Cảm giác ấm áp của tách cà phê, vị đắng ngọt xen lẫn, mang đến cho chúng ta sự tỉnh táo và năng động. Cảm giác của tách coffee sáng sớm không chỉ là việc thưởng thức vị ngon của nó, mà còn là khoảnh khắc thư giãn, tĩnh lặng trước một ngày bận rộn. Tại sao lại như vậy? Hãy đến Cactus Coffee khám phá thêm tí xíu để vén những bí mật này nhé!


"Khách hàng là thượng đế" được đề cao tại Cactus Coffee, bởi khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất, được hỗ trợ ngay khi cần. Một quán cafe có thiết kế độc đáo và lạ mắt mà bạn không nên bỏ qua, Cactus Coffee với không gian mở cực kì rộng rãi và thoáng mát. Ở đây được ví như bồng lai tiên cảnh bởi khi đến đây khách không những được thưởng thức những loại thức uống ngon mà còn được chiêm ngưỡng thiên nhiên đa sắc màu.


Đừng lo khi lỡ "đánh rơi" cảm xúc tại Cactus Coffee, đơn giản là vì:

  • Không gian đẹp mắt và nơi thư giãn tuyệt vời.
  • Với môi trường thiết kế tinh tế, quán cà phê của Cactus Coffee không chỉ là điểm đến yêu thích của những người yêu cà phê mà còn là nơi để thư giãn và thả mình sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Với mỗi ngụm cà phê tại quán Cactus Coffee sẽ giúp bạn tận hưởng không gian này một cách trọn vẹn và thú vị hơn.
  • Trải nghiệm vị giác với menu đa dạng từ cà phê truyền thống đến các loại đồ uống sáng tạo độc đáo.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tình thần nhiệt huyết và tận tâm.

Với những dư vị thú vị và hương thơm đầy quyến rũ, coffee sáng sớm là món quà tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy để tách coffee của Cactus Coffee đưa bạn vào một hành trình tinh thần, tạo nên những ký ức và trải nghiệm không thể nào quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31 Phan Chu Trinh, P. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0826 838 787

Facebook: https://www.facebook.com/Cactuscoffeephanchutrinh/

Cactus Coffee ảnh 1
Cactus Coffee
Cactus Coffee ảnh 2
Cactus Coffee
Top 1
(có 2 lượt vote)

ĐỐM Coffee

ĐỐM Coffee là cái tên tiếp theo bạn nên lưu lại về những quán cà phê có view đẹp tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Không gian ở đây thật dễ khiến người ta phải lòng và mê đắm mãi không thôi. Không gian một phần được bài trí bằng những cuốn sách cùng với tone nèn trắng đem đến cảm giác ấm cúng khi đến với quán cà phê này. Nếu bạn là một người đam mê sách và muốn khỏa lấp tâm hồn mê đọc của mình thì Đốm cafe là một lựa chọn lý tưởng.

Tách cafe ngon là khởi đầu tốt cho một câu chuyện! Ở Cơ sở 1 của Đốm cafe được dùng phương pháp pha máy và cơ sở 2 thì lại kết hợp pha truyền thống ủ phin- với dòng cafe được sử dụng là Robusta gu đậm hợp với người Việt:

  • Kết hợp với xưởng rang uy tín, hạt cafe được chọn lọc với độ rang vừa phải để cho ra những ly cafe sạch và thơm đến với bạn dùng.
  • Gu đậm mời bạn dùng Nâu, hội Chị em thích uống cafe muốn nhẹ nhàng hơn có thể thử qua Cafe sữa dừa cũng là món đồ uống có lượng bạn dùng gọi nhiều nhất ở Đốm.
  • Bằng phương pháp pha máy, hạt cafe được xay mới để giữ trọn hương vị ngon nhất. Sự ngọt ngào của Caramel là lựa chọn cho trải nghiệm về cafe hiện đại.

Ngoài ra, lấy cảm hứng từ những búp trà, Đốm hướng đến gu uống đậm đà: thơm - thanh nhớ ngay đến trà sữa TẤM hay tươi mát như Trà đào cam sả. Với Đốm, khách hàng không chỉ đơn giản đến cafe rồi đi, mà khách hàng chính là những người bạn. Đốm sẽ luôn cùng với các bạn mang đến câu chuyện đồ uống khác biệt, những món nước ngon- một không gian ấm áp đủ để chúng mình ngồi lại chia sẻ cùng nhau và dịch vụ thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 2 Hồ Xuân Hương, Xóm Gạch, P. Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0858 933 938

Facebook: https://www.facebook.com/dom1611/

ĐỐM Coffee ảnh 1
ĐỐM Coffee
ĐỐM Coffee ảnh 2
ĐỐM Coffee
Top 2
(có 1 lượt vote)

PUNO Coffee - Gelato

PUNO Coffee - Gelato là một quán cà phê tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, với không gian thiên nhiên và trang trí đầy màu sắc. Quán cà phê nằm trong một khu vườn nhiệt đới với cây xanh và hoa cỏ đầy màu sắc, tạo ra một không gian thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Trong quán có nhiều loại thức uống phong phú và đa dạng, từ cà phê đậm đà đến trà thơm ngon. Một số đặc sản của quán gồm cà phê muối biển đặc biệt, cà phê sữa đá, trà sữa và trà trái cây tươi ngon. Ngoài ra, quán còn cung cấp đồ ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, bánh mì kẹp và bánh mì nướng.


Khách hàng có thể ngồi thư giãn trong không gian mở hoặc trong phòng lạnh thoáng mát. Quán cà phê cũng có một khu vực trò chơi cho trẻ em và một khu vườn nhỏ để thư giãn. Với không gian thoải mái và thức uống ngon,PUNO Coffee - Gelato là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ và các gia đình muốn tận hưởng không gian ngoài trời và thưởng thức các loại đồ uống ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Chí Thanh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0793 166 686

Facebook: https://www.facebook.com/puno88

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

PUNO Coffee - Gelato ảnh 1
PUNO Coffee - Gelato
PUNO Coffee - Gelato ảnh 2
PUNO Coffee - Gelato
Top 3
(có 1 lượt vote)

Ngọt Coffee

Là một điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Ngọt Coffee nổi bật với không gian trẻ trung, năng động, pha chút tông trầm ấm áp. Quán có không gian khá thoáng, có một lầu. Khách đến quán rất yêu thích check in tại các góc bàn được bày trí bắt mắt, hay những tách cafe được trang trí cực đẹp.


Quán đông đúc nhất là khi đêm về, lúc này quán tấp nập và rộn ràng tiếng nói cười. Ngọt Coffee có những tấm cửa kính lớn để bạn vừa nhâm nhi thức uống vừa nhìn ngắm thành phố khi về đêm. Quán không chỉ có không gian đẹp mà thức uống của được bày trí rất xinh xắn. Menu đa dạng từ cà phê, trà trái cây đến trà sữa,... cập nhật những loại thức uống đang tạo nên xu hướng, thức uống pha chế hợp khẩu vị. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và thân thiện với khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Văn Chất, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0985 689 395

Facebook: https://www.facebook.com/Ngotcoffeevinhyen

Email: Ngoclinhkt1k22018@gmail.com

Ngọt Coffee ảnh 1
Ngọt Coffee
Ngọt Coffee ảnh 2
Ngọt Coffee
Top 4
(có 1 lượt vote)

Ann Coffee

Tọa lạc tại khu vực hối hả, đông đúc ở thành phố Vĩnh Yên, Ann Coffee sẽ là nơi lý tưởng để bạn cảm nhận được không gian thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè nóng bức này. Tại Ann, nơi đây có đồ uống nhưng tặng không gian dễ chịu nhất đến cho khách hàng.


"Cùng nhau đi trốn" tại Ann vào những ngày oi bức nhé! Tại Ann Coffee không thiếu góc sống ảo, từ ngoại cảnh cho đến nội thất đều độc đáo, nhẹ nhàng và tinh tế. Bên cạnh đó menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng và phong phú: có cả bánh ngọt, các loại hạt, đồ ăn vặt. Nhân viên của quán thì vô cùng thân thiện, dễ thương và chuyên nghiệp.


Ann Coffee là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần. Ann Coffee phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Lâu lâu cũng cần một chút yên tĩnh nhẹ nhàng giữa cuộc sống xô bồ. Hãy rủ thêm một đứa bạn thân yêu cùng ghé Ann Coffee để cùng đi tâm sự chuyện đời nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10A Nguyễn Du, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0971 031 555

Facebook: https://www.facebook.com/anncoffeevinhyen

Ann Coffee ảnh 1
Ann Coffee
Ann Coffee ảnh 2
Ann Coffee
Top 5
(có 1 lượt vote)

River Bay Clubhouse

Trong không khí dịu mát và làn gió nhẹ hiu hiu, thả mình dưới tán cây và vòm trời rộng lớn, tận hưởng hương vị đồ uống bên bờ Đầm Vạc thơ mộng - một khung cảnh thật êm đềm, bạn nghĩ sao? Ngay cả trong những ngày trời nhiều mây, River Bay Clubhouse chẳng hề bớt đi phần nào vẻ quyến rũ.


River Bay Clubhouse là một trong những quán cafe view được khá nhiều khách hàng tin yêu để thưởng thức thức uống và trải nghiệm không gian tại Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, nó tọa lạc tại vị trí một trong những tuyến đường chính của thành phố. River Bay Clubhouse có kiểu thiết kế đẹp, thoáng đãng, xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, quán luôn đông khách, nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối.


Với khung cảnh ấm cúng, không gian thoáng mát, River Bay Clubhouse có 2 không gian thích hợp cho những ai yêu phong cách cafe sân vườn và cả những ai thích những quán cafe sang trọng. Ngoài thức uống thì gần đây, quán còn phục vụ cả món ăn sáng cho khách hàng với nhiều món ăn như đồ nướng, mỳ Ý… đặc biệt hơn còn cso cả những đêm nhạc Accoustics. Có thể nói River Bay Clubhouse cũng là một trong những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Cần Thơ Vĩnh Yênđược nhiều du khách và người dân địa phương biết đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Kim Ngọc kéo dài, dự án KĐT River Bay, Vĩnh Yên, TP. Vĩnh

Điện thoại: 0915 642 020

Webiste: https://rbvinhyen.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075903735957

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

River Bay Clubhouse ảnh 1
River Bay Clubhouse
River Bay Clubhouse ảnh 2
River Bay Clubhouse
Top 6
(có 1 lượt vote)

Lặng Coffee

Thành phố Vĩnh Phúc không thiếu những quán cafe đẹp. Có nơi sôi động phù hợp cho những tâm hồn yêu sự náo nhiệt, có nơi bình yên đem lại sự thư thái cho người tìm kiếm sự tĩnh lặng. Và tất nhiên với những con người yêu thiên nhiên, tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cũng có quán cafe Lặng Coffee - đúng như cái tên gọi, đây nơi nên ghé của những người hướng đến lối sống xanh. Nằm ngay giữa lòng thành phố, một không gian thu nhỏ đậm chất núi rừng Tây Bắc mang tên “Lặng coffee”.


Có một khoảng " Lặng " chill thế này ngay giữa lòng Vĩnh Yên:

  • Không gian bày biện theo phong cách âm hưởng văn hóa dân tộc vùng núi Tây Bắc.
  • Nhâm nhi chút hương vị thơm thơm, đậm đà tại khoảng sân vườn lãng mạn, một địa điểm tách biệt với thế giới ồn ào, chỉ có riêng bạn và những câu chuyện hay thì còn gì bằng.
  • Menu đồ uống mùa hè mới: trà chanh vàng hạt chia, trà quả mọng, trà sữa ôlong nhài, trà berry xoài, cafe kem muối,trà măng cụt và đa dạng nhiều đồ uống khác.
  • Quán có nhận ship và hỗ trợ ship quanh khu vực Vĩnh Yên.
  • Đặc biệt hơn nữa, cho dù mang phong cách của núi rừng nhưng Lặng coffee vẫn có điều hoà phục vụ khách hàng vào những ngày hè nắng nóng.

Từng có khách hàng của Lặng chia sẻ: "Thích Lặng ở cái lúc nào cũng nhẹ nhàng, yên tĩnh.’’ Khi ngoài kia đã quá náo nhiệt, quá ồn ào, chúng ta chẳng phải cần lại chút tĩnh lặng cho bản thân và các mối quan hệ hay sao, dành thời gian để hiểu, để lắng nghe bên trong, hoặc ít nhất, cũng là không gian riêng cho bản thân mình. "Bình yên đến từ bên trong. Đừng tìm nó bên ngoài!’’. Bạn cần một nơi để thư giãn và trải nghiệm không gian mới, đến và trải nghiệm cùng Lặng, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6A Trần Cừ, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0382 451 888

Facebook: https://www.facebook.com/langcoffeevinhphuc/

Lặng Coffee ảnh 1
Lặng Coffee
Lặng Coffee ảnh 2
Lặng Coffee
Top 7
(có 1 lượt vote)

Coffee C+

Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Được truyền cảm hứng từ ý tưởng tạo ra một không gian chung hiện đại, Coffee C+ đảm bảo là nơi lý tưởng cho các bạn muốn đến nghỉ ngơi, làm việc, trò chuyện hay các hoạt động đội nhóm.


Những ô cửa lớn đón ánh nắng, những chậu cây mơn mởn xanh, trên tường những bức tranh đầy chất nghệ, bàn ghế hiện đại hay khu vườn xanh xinh xắn, "chill" lấp lánh đèn hoa về đêm. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố Nguyễn Tư Phúc, hay khu bàn được xếp ngăn nắp trong quán - mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng.


Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cafe đậm đà, các loại trà thanh mát, hay đơn giản là một ly xí muội tắc xay cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở Coffee C+ cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cafe mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Tư Phúc, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0967 709 384

Facebook: https://www.facebook.com/coffeecplus/

Coffee C+ ảnh 1
Coffee C+
Coffee C+ ảnh 2
Coffee C+
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà Bên Suối

Nhà Bên Suối khác với các quán cafe ở trung tâm thành phố luôn ồn ào và náo nhiệt suốt cả ngày bởi nó nằm ở xa trung tâm thành phố nên rất thích hợp cho những ai đang cần một không gian yên tĩnh để thư giãn. Ấn tượng đầu tiên là “mặt tiền” của quán là rất đẹp và đậm chất vintage với khung tường màu vàng của gỗ và ô cửa sổ lớn được treo nhiều chậu hoa xinh. Phía trước cũng như xung quanh nơi để xe đều có nhiều cây xanh và thoáng mát.


Menu thức uống chủ yếu ở Nhà Bên Suối là các món phục vụ lứa tuổi teen hoặc trẻ là chính như trà sữa, Lipton, bánh plan. Đặc biệt có món nước mang tên Smoothie Summer 3 tầng khá ngon. Nếu bạn không biết nên chọn gì trên menu có nhiều món nước quá thì bạn nên gọi món nước này để thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ thích thú với hương vị của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Hoàng Diệu, KĐT Mới Chùa Hà Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0975 129 659

Facebook: https://www.facebook.com/nhabensuoivp

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Nhà Bên Suối ảnh 1
Nhà Bên Suối
Nhà Bên Suối ảnh 2
Nhà Bên Suối
Top 9
(có 2 lượt vote)

XOĂN Drink

XOĂN Drink là một địa chỉ cafe - dessert - cakes nổi tiếng ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc với phong cách Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng. Nơi đây phục vụ những món đồ ngọt thơm ngon được chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm của XOĂN chứa đựng hương vị độc đáo, đặc trưng. Nằm ngay con đường nhỏ không quá chật chội, XOĂN là một nơi tuyệt vời để các bạn thư giãn với không gian riêng tư. Địa chỉ này có ánh nắng, góc xanh, không khí trong lành và những điều ngọt ngào khiến thực khách mủi lòng.


Quán lấy tông màu trắng sáng làm chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác yên bình, ấm áp. Khu vực quầy pha chế, quầy bánh được sắp xếp vô cùng gọn gàng. Thực khách đến có thể xem và lựa chọn món bánh mình thích. Không chỉ là những miếng bánh nhỏ được phục vụ tại cửa hàng, dòng bánh nguyên chiếc được nướng tươi mỗi ngày hiện đã có mặt trong tủ bánh tại XOĂN Drink.


Chỉ cần bước chân vào quán là bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ cafe, từ vị bánh lan tỏa khắp không gian. Không những vậy, mỗi góc của XOĂN Drink đều được decor hết sức đẹp mắt nên bạn có thể thoải mái sống ảo và thưởng thức món ngon tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Lê Xoay, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0963 974 132

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064415937243

XOĂN Drink ảnh 1
XOĂN Drink
XOĂN Drink ảnh 2
XOĂN Drink
Top 10
(có 1 lượt vote)

Thanh Xuân Drink n' More

Thanh Xuân Drink n' More được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người Việt những sản phẩm cà phê có phẩm chất cao nhất và có lợi cho sức khỏe. Đây là một điểm đến dành cho những ai yêu thích cà phê tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Bởi vậy, tại Thanh Xuân, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của quán tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


Thanh Xuân quán có gì?

  • Không gian rộng hai tầng thoáng mát trong ngoài với nhiều cây xanh và tích hợp những góc chụp xinh xinh dành cho các bạn trẻ.
  • Thức uống đa dạng và theo mùa, kèm nhiều đồ ăn vặt yêu thích của giới trẻ.
  • Thiết kế nội thất quán 70% từ gỗ, tạo không gian sang trọng cho các buổi gặp mặt đối tác hoặc họp nhóm.
  • Nhiều góc chụp concept đa dạng.
  • Có phòng họp riêng theo yêu cầu cho khoảng 20 người. Hoặc không gian tổ chức họp lớp, liên hoan, hội thảo đến 40 người.
  • Bãi gửi xe Free rộng cho cả oto và xe máy.
  • Đường chính rộng, thoáng, vị trí dễ tìm.

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, ta lại yêu hơn con người của chúng ta bây giờ. Hay với mỗi bước đi của tình yêu là đánh dấu cho kỷ niệm ở đó, nơi ta từng đợi một người được gọi là Thanh Xuân. Với tên gọi "Thanh Xuân" quán, những người xây nên ước mơ mong sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm hơn không chỉ là thức uống. Hãy liên hệ với quán nếu bạn cần thêm những dịch vụ khác như bánh sinh nhật, tiệc bánh ngọt, phông nền..... để chúng ta có buổi ‘’dating’’ bình yên và vui vẻ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: B1-2 Đường Nguyễn Chí Thanh, KĐT Đồng Sơn, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 0889 838 385
  • Cơ sở 2: Lô E1-20-2 KĐT Nam Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0986 580 480

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083085891349

Thanh Xuân Drink n' More ảnh 1
Thanh Xuân Drink n' More
Thanh Xuân Drink n' More ảnh 2
Thanh Xuân Drink n' More
Trên đây Alltop vừa giới thiệu đến các bạn những quán cafe có chill nhất Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, các bạn nhớ ghé đến đây một lần cho biết nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .