Top 5 Quán cà phê được yêu thích huyện Hóc Môn, TP.HCM

5184

Dạo quanh một vòng huyện Hóc Môn, TP.HCM, thật không khó để tìm kiếm những quán cà phê sở hữu phần không gian đẹp lung linh để check-in, sống ảo, nhưng để chọn lựa ra...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Lão Hạc Quán

Lão Hạc Quán là một quán cà phê theo phong cách vintage tại Hóc Môn. Nơi này là một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ chuyên săn lùng các quán cà phê phong cách cổ điển, mang hơi thở hoài niệm. Lão Hạc Quán nổi bật với hai không gian: vườn cây bên ngoài và quán nhỏ bên trong. Không gian bên trong của Lão Hạc Quán sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng nội thất gỗ nhạt màu rất tinh tế, nhẹ nhàng.


Menu của Lão Hạc Quán vừa phải, không có quá nhiều món nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của khách. Các loại nước uống được chế biến từ ngueyen liệu tự nhiên, thanh mát. Về cà phê, hạt cà phê rang bơ mang đậm vừa phải, hương thơm beo béo khi uống thoang thoảng vị bơ thơm. Hơn nữa Lão Hạc Quán vẫn rất chu đáo đảm bảo khoảng cách riêng tư giữa các bàn. Còn phần không gian bên ngoài khá thoáng mát, thích hợp cho những buổi chuyện trò, hàn huyên tâm sự cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0938 938 476
Fanpage: https://www.facebook.com/Lapagodacafe/
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Lão Hạc Quán ảnh 1
Lão Hạc Quán
Lão Hạc Quán ảnh 2
Lão Hạc Quán
Top 1
(có 12 lượt vote)

Infinitea

Là một trong những quán cà phê đẹp tại TP.HCM, Infinitea thu hút đông đảo thực khách bởi không gian độc đáo, kiến trúc theo phong cách lạ mắt, dễ dàng đem lại trải nghiệm ấn tượng cho bất kỳ ai. Không gian tại Infinitea lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế tối giản (minimalism). Quán sử dụng tông màu trắng - nâu nhạt làm chủ đạo cùng nội thất màu gỗ ấm mang lại một cảm giác hài hòa, tinh tế. Khuôn viên quán được trang hoàng khá tỉ mỉ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên lúc nắng lên là chụp hình đẹp cực kì.


Infinitea không chỉ đơn giản là một nơi để thưởng thức những ly cà phê đậm đà, thơm ngon, mà đây còn là một địa điểm chuyên rang cà phê, đào tạo pha chế chất lượng uy tín đáng tham khảo tại Hóc Môn. Đặc biệt các món nước ở Infinitea đều được chăm chút, cẩn thận trong từng công đoạn từ hương vị ngon, hương thơm đượm nồng của cà phê đến những hình vẽ kì công, tỉ mỉ. Ngoài ra, sự nhiệt tình và năng nổ với từng khách hàng của nhân viên tại đây cũng là một điểm cộng lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/4 ấp Trung Mỹ Tây, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/InfiniteaVietnam/

Infinitea ảnh 1
Infinitea
Infinitea ảnh 2
Infinitea
Top 2
(có 2 lượt vote)

Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery

Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery là một địa chỉ chưa bao giờ nhàm chán đối với các khách hàng tại khu vực Hóc Môn.Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery với thiết kế chủ đạo là màu trắng kèm theo ánh nâu của những cánh cửa, tường gạch mộc và sàn bê tông, mảng tường xi măng nhấn nhá xám tự nhiên được mài nhẵn đem. Sự chắc nặng trong không gian có thêm điểm nhấn là nội thất gỗ cảm giác ấm áp, hiện đại và tinh tế. Không gian xung quanh quán được bao phủ bởi cây xanh vừa đủ, đủ ánh sáng, là nơi làm việc lý tưởng, đọc sách hay tán gẫu cùng bạn bè.


Menu tại Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery khá đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau được trang trí đẹp mắt, ngon miệng. Các món bánh tại Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery luôn nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng. Ngoài ra, menu nước đại đa số với các loại nước trái cây, trà,... nhâm nhi cùng với bánh tạo nên hương vị khó quên. Đội ngũ nhân viên nhẹ nhàng, nhiệt tình cũng là một trogn những điểm cộng của Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40/12F Nguyễn Thị Ngâu, Trung Đông 2, Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0898 899 752
Fanpage: https://www.facebook.com/JanuaryBakery/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery ảnh 1
Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery
Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery ảnh 2
Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery
Top 3
(có 1 lượt vote)

SoQi Coffee

SoQi Coffee nổi tiếng trong lòng giới trẻ huyện Hóc Môn là một trong những quán cà phê có không gian check-in sống ảo cực đẹp với tầm nhìn rộng giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp. SoQi Coffee mang một phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, kết hợp với những món đồ trang trí be bé nhưng chỉn chu đến từng chi tiết, bộ bàn ghế và mặt sàn đều được sơn trắng mang lại cảm giác ấm cúng, bình yên. Ở giữa là khu vực ngồi trong nhà với hai phía ban công đón nắng ấm, thoáng gió thơ mộng cực kì. Đặc biệt vào buổi tối không gian tại đây còn được thắp đèn cực kì lung linh.


Thêm vào đó, menu đa dạng, trang trí bắt mắt, giá cả hợp lý cũng là một trong những điểm thu hút khách tại SoQi Coffee. Trong đó, các loại cà phê là thức uống nổi bật của quán, cà phê ở đây đậm vị với công thức pha chế độc quyền nên khi uống bạn sẽ cảm thấy rất đặc biệt. Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở SoQi Coffee không chỉ ngon mà còn được bày trí theo nhẹ nhàng nhưng rất đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên của quán được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Lê Văn Khương, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0979 883 855
Fanpage: https://www.facebook.com/SoQiCoffee

SoQi Coffee ảnh 1
SoQi Coffee
SoQi Coffee ảnh 2
SoQi Coffee
Top 4
(có 2 lượt vote)

The MARKO

The MARKO là quán cà phê sách khá quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên và cả những người dân tại HCM. Với không gian mang sang trọng, được chăm chút từng chi tiết từ tranh treo tường, bàn ghế đến ly, những góc nhỏ ở quán The MARKO sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và mang về những bức ảnh xinh. Ngoài việc tận hưởng một không gian yên bình thì bạn còn được thưởng thức nhiều loại trà thơm ngon: trà hoa hồng, trà thảo mộc, trà đào cam sả, trà gừng,...


Nhìn chung thức uống ở đây có giá không năm ở mức giá bình dân nhưng so với chất lượng phục vụ, không gian quán thì vẫn chấp nhận được. Hương vị nước cũng ở mức ổn, không quá kén khách hàng, cùng tủ bánh Âu hấp dẫn, đẹp mắt, nho nhỏ The MARKO sẽ giúp cuộc hẹn cà phê của bạn thêm trọn vẹn. Bên cạnh đó thì nhân viên tại The MARKO được nhận xét là có thái độ rất thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84/1 Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn TP. HCM
Điện thoại: 0339 549 904
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086270902431

The MARKO ảnh 1
The MARKO
The MARKO ảnh 2
The MARKO
Trên đây là những quán cà phê được yêu thích huyện Hóc Môn, TP.HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .