Top 5 Quán lẩu được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

5125

Mặc dù lẩu không phải là một món ăn mới, nhưng vẫn luôn thu hút sự chú ý của những người yêu thích ẩm thực nhờ vào sự đa dạng của các phiên bản hương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kichi Kichi

Quán lẩu Kichi Kichi là một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng tại Việt Nam. Quán được biết đến với phong cách phục vụ độc đáo, nơi các món ăn được chế biến ngay trước mặt khách hàng trên một chiếc bàn băng chuyền. Khách hàng có thể chọn các loại thịt, hải sản, rau củ và nước lẩu theo sở thích của mình và nấu chín trên bàn ăn trước mắt. Lẩu Tomyum, lẩu cua đồng là hai loại nước lẩu bán chạy của Kichi Kichi. Bên cạnh nước lẩu ngon, topping tươi, nhiều loại thì nước chấm cay cay đậm đà của Kichi Kichi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Giá vé buffet sẽ là 269.000 (buổi trưa) và 299.000 chưa bao gồm nước và VAT nhé.


Có nhiều lý do mà Kichi Kichi được sự yêu thích của khách hàng và đã làm hài lòng một số lượng lớn khách hàng như vậy.

  • Phong cách phục vụ độc đáo: Kichi Kichi có một phong cách phục vụ rất độc đáo và đặc biệt. Điều này khiến cho khách hàng có cảm giác thú vị và thỏa mãn hơn khi thưởng thức các món ăn tươi ngon.
  • Đa dạng món ăn: Kichi Kichi có rất nhiều loại thịt, hải sản, rau củ và nước lẩu để khách hàng lựa chọn, từ các loại thịt bò, thịt heo, thịt gà, tôm, mực đến các loại rau củ, đậu hủ, nấm. Khách hàng có thể tự do kết hợp các loại nguyên liệu để tạo ra những món lẩu tùy theo sở thích của mình.
  • Chất lượng đồ ăn: Kichi Kichi luôn chú trọng đến chất lượng của đồ ăn, với các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Kichi Kichi cũng đầu tư vào quy trình chuẩn bị và chế biến món ăn để đảm bảo rằng món ăn được chế biến ngay trước mặt khách hàng luôn tươi ngon và đậm đà hương vị.
  • Giá cả hợp lý: Giá cả của Kichi Kichi cũng khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, Kichi Kichi còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon với mức giá ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 477 - 479 Lê Thị Hà, khu phố 8, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0287 300 4786 - 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://kichi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Quán lẩu Kichi Kichi ảnh 1
Quán lẩu Kichi Kichi
Quán lẩu Kichi Kichi ảnh 2
Quán lẩu Kichi Kichi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2 là một trong những địa điểm ẩm thực được yêu thích tại Hóc Môn, TP.HCM với nhiều món ăn ngon như lẩu chua cay và thịt nướng. Với giá buffet hấp dẫn, khách hàng có thể ăn thả ga không giới hạn thời gian với mức giá phù hợp: 189.000 đồng cho người lớn, 59.000 đồng cho trẻ em từ 1m - 1m3 và 99.000 đồng cho trẻ em từ 1m3 - 1m4. Các món ăn được bố trí rõ ràng và thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, quán còn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt được tổ chức thường xuyên tại đây.


Ngoài những món lẩu và nướng đặc trưng, Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2 còn có rất nhiều món ăn phụ hấp dẫn như súp, salad, sushi, mì ý, và nhiều loại tráng miệng khác. Tất cả các món ăn đều được bày trí rất sạch sẽ và hấp dẫn mắt, mang lại cho khách hàng cảm giác thích thú và hài lòng. Một điểm nổi bật khác của quán là việc thực hiện tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt. Đây là điều rất quan trọng đối với khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100/8 Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0909 151 151

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetco3coi2

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2 ảnh 1
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2 ảnh 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc

Những món ăn Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ yêu thích vì hương vị đặc trưng, đậm đà và thơm ngon. Tại Hóc Môn, HAN Food là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. HAN Food sử dụng nguyên liệu chất lượng và công thức nấu ăn độc đáo để tạo ra những món ăn Hàn Quốc đẹp mắt và đầy hấp dẫn. Menu của quán rất đa dạng, với các loại lẩu, đồ ăn chơi Hàn Quốc và thịt nướng.


Trong đó, lẩu tokbokki là một trong những món được khách hàng ưa chuộng nhất. Mỗi nồi lẩu tokbokki tại HAN Food được chế biến từ bánh gạo, mì, xúc xích, rau, chả cá, thịt, mandu và các viên thả lẩu, đảm bảo sự đa dạng và ngon miệng. Nước lẩu ngọt ngọt cay cay đậm đà rất bắt vị, được nấu sôi trực tiếp để giữ cho lẩu nóng hổi, bốc khói và tạo ra cảm giác ngon miệng hơn. Quán HAN Food không quá đầu tư vào trang trí không gian nhưng vẫn đảm bảo khu vực ăn uống sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi để phục vụ khách hàng, đặc biệt là cho những buổi hẹn hò của những hội bạn bè đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50c Nguyễn Hữu Cầu, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: Hanfoodtrungchanh2021@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanfoodsaigon/

Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

HAN Food ảnh 1
HAN Food
HAN Food ảnh 2
HAN Food
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu 1 Người Hot Chill

Lẩu 1 Người Hot Chill cũng là một quán lẩu được đánh giá cao về độ đa dạng và giá cả phù hợp với các bạn trẻ tại Hóc Môn. Quán chuyên phục vụ lẩu cho một người, giá chỉ từ 59.000 đồng với một nồi lẩu nhỏ đủ cho một người ăn thưởng thức. Hai loại lẩu ưa chuộng tại quán là Lẩu thái hải sản và lẩu cá điêu hồng. Nước lẩu được nấu theo kiểu Thái, vị chua ngọt thanh, nêm đậm đà nhưng không quá mặn, tạo nên một hương vị đậm đà khó cưỡng. Bên cạnh đó, quán cũng có các món lẩu xiên que tự chọn và đồ ăn vặt chỉ từ 10.000, 15.000 đồng. Các topping được bày đầy đủ trên kệ để khách hàng thoải mái lựa chọn theo ý thích và khẩu vị của mình.


Lẩu 1 Người Hot Chill còn được đánh giá cao về cách phục vụ, với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện với khách hàng. Những phần topping hải sản và thịt được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Không chỉ đơn thuần là quán ăn, Lẩu Nấm Hương còn mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, thoải mái để tận hưởng bữa ăn cùng bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34/1C Lê Thị Hà, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0932 089 828 - 0979 673 379
Email: laumotnguoihotchill@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/laumotnguoihotchill/

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Lẩu 1 Người Hot Chill ảnh 1
Lẩu 1 Người Hot Chill
Lẩu 1 Người Hot Chill ảnh 2
Lẩu 1 Người Hot Chill
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Gia Lộc

Quán Lẩu Bò Gia Lộc tại Hóc Môn, TP.HCM là nơi chuyên cung cấp các món ăn ngon, chất lượng được chế biến từ thịt bò cao cấp. Các đầu bếp của quán luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng bước để đảm bảo chất lượng của món ăn. Với nguyên liệu tươi sống và thịt bò được chọn lọc kỹ càng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị tươi ngon của món ăn.


Món lẩu của quán Gia Lộc có thể được đặt dưới dạng nhỏ hoặc lớn phù hợp với số lượng khách ăn. Nước dùng đậm đà, không gắt cổ và được kết hợp với rất nhiều loại topping. Thịt bò được ninh mềm, gân vẫn giữ được độ đàn hồi, bò viên không bị dai hoặc nát, mang lại sự tuyệt vời cho vị giác của bạn. Bên cạnh đó, rau tươi được cung cấp rất hào phóng và được kết hợp cùng lẩu để tạo nên hương vị hài hòa. Điều đặc biệt là đội ngũ nhân viên phục vụ của quán Lẩu Bò Gia Lộc rất nhanh nhẹn, lịch sự, giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất dù quán đông khách hay không.


Quán có không gian ngoài trời, rộng rãi thích hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, nâng ly cùng bạn bè vào dịp cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/54E Ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: xuanvunt@gmail.com

Điện thoại: 0988 254 338
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066839585324

Quán Lẩu Bò Gia Lộc ảnh 1
Quán Lẩu Bò Gia Lộc
Quán Lẩu Bò Gia Lộc ảnh 2
Quán Lẩu Bò Gia Lộc
Alltop đã giới thiệu danh sách quán lẩu được yêu thích nhất tại Hóc Môn. Hy vọng danh sách này có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn quán lẩu hợp khẩu vị. Nhanh tay lưu lại thông tin nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/