Top 7 Quán cà phê ngon nhất Diễn Châu, Nghệ An

7252

Cà phê là loại thức uống vào buổi sáng của hầu hết người Việt Nam. Không chỉ vì nó giúp con người tỉnh táo hơn và cà phê Việt Nam đã mang một hương vị...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Caffe Saphie & Topa Tea

Cuối tuần rồi, nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu mà vừa có chỗ tám chuyện vui vẻ bên gia đình bạn bè, cùng đồ uống ngon chất lượng, mà còn có ảnh xịn sò lưu giữ kỷ niệm. Thì Alltop mời bạn về Caffe Saphie & Topa Tea nha. Với không gian thư giãn, view đẹp, nước uống quán ngon vừa vị, tất cả sẽ đủ chiều lòng các bạn khách khi đến quán.


Thực đơn của Saphie có khá nhiều đa dạng các món, nhưng chắc chắn không thể thiếu cà phê - mang một hương vị nhẹ nhàng rất đặc trưng nhưng cũng rất đậm đà, cách pha chế vừa miệng, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Từ cà phê sữa Sài Gòn, cà phê cốt dừa tươi, cà phê Phindi Caramen, Cà phê Phindi kem sữa,... Đặc biệt đến Saphie thì bạn hãy yên tâm 100% chất lượng nguyên liệu nhập vào luôn là hàng xịn sò với thành phần tự nhiên tốt cho sức khoẻ, luôn đảm bảo tiêu chí ngon bổ giá cả phù hợp.


Ngoài ra còn có các loại nước ngon dành cho team muốn thay đổi khẩu vị: trà đào cam sả, trà sữa kem trứng, trà sữa ôlong, sữa tươi trân châu đường đen, matcha, sữa chua, sinh tố,... "so yummy" đảm bảo ngon - bổ - rẻ. Quán cũng có khá nhiều loại topping đi kèm như nha đam, thạch, kem phô mai, kem trứng, hạt sen, thạch dừa... phù hợp với khẩu vị của đông đảo khách hàng.


Ngần ấy lý do cho một địa điểm hẹn hò lý tưởng, bạn còn chờ gì mà không "chốt kèo" cà phê, trà sữa cuối tuần cùng hội bạn ngay thôi nào! Đến Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • xóm 9, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
  • KĐT Hải Vân, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0971 976 976

Fanpage: https://www.facebook.com/SaphieCoffee/

Caffe Saphie & Topa Tea ảnh 1
Caffe Saphie & Topa Tea
Caffe Saphie & Topa Tea ảnh 2
Caffe Saphie & Topa Tea
Top 1
(có 2 lượt vote)

HD PLateau Coffee

Cà phê Phin luôn là một nét văn hóa, lối sống đặc sắc của người Việt. Chúng ta có thể thưởng thức cà phê bất cứ khi nào mệt mỏi cần nạp thêm năng lượng hay những lúc cần có sự tỉnh táo; cũng như tăng thêm hứng khởi trong nhiều sinh hoạt thường ngày:

  • Trên đường đi làm kẹt xe hối hả
  • Công việc đang ngổn ngang mà cơn buồn ngủ ập tới
  • Những buổi hò hẹn cùng lũ bạn thân

HD PLateau Coffee tự hào đồng hành bên mọi khoảnh khắc đời thường của bạn, với những ly Cà Phê Phin đậm đà, sảng khoái nhất. Từ Phin Sữa Đá đậm chất cà phê Việt, Phin Sữa Dừa thơm bùi êm dịu, hay Caramel Phin Freeze bùng nổ hương vị, tất cả sẽ có tại HD.


Với menu đa dạng các món ngon khó cưỡng như:

  • Cà phê phin: phun sữa đá, phin đen đá, bạc sỉu đá
  • Cà phê soft: soft choco, soft kem sữa, soft hồng trà
  • Trái cây tươi: ca đá viên, chanh dây đá viên, chanh đá viên...
  • Trà: trà ngọc trai, trà đào kem sữa, trà thạch vải...
  • Trà sữa: trà sữa truyền thống, trà sữa socola, Olong sữa ngọc trai...
  • Trà nhiệt đới: trà xoài nhiệt đới, trà ổi hồng, trà hoa quả nhiệt đới
  • ...

Cà phê đậm vị, trà sữa ngọt ngào, trà thanh nhiệt mát lạnh, sảng khoái, thơm ngon, lạ miệng pha chế theo công thức riêng biệt. Tất cả những dư vị tuyệt vời này đang đợi bạn khám phá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 077 6666 877

Fanpage: https://www.facebook.com/hdcoffee1999/

HD PLateau Coffee ảnh 1
HD PLateau Coffee
HD PLateau Coffee ảnh 2
HD PLateau Coffee
Top 2
(có 1 lượt vote)

Reason Coffee & Billiard

“Giời hành” một cụm động từ mỗi khi nhắc đến làm bạn nhớ đến cái nóng oi bức của mùa hè. Và điều cần nhất bây giờ là một ly nước mát lạnh. Mát thôi chưa đủ mà nó còn phải ngon, đẹp và phải ở trong một không gian xanh thoáng mát. Vậy thì bạn hãy tìm đến Reason Coffee & Billiard thưởng thức ly cà phê thơm ngon đậm vị, ngồi trong không gian thoáng đãng cùng với những bạn nhân viên luôn vui vẻ nhiệt tình sẽ giúp bạn “tìm được mùa đông giữa mùa hè oi bức".


Ngôi nhà Reason chắc chắn sẽ chiều lòng những vị khách hàng yêu cafe khó tính nhất. Các bạn sẽ được thưởng thức những cốc cafe đậm chất Reason, những ly Mojito Việt Quất mát lạnh, trà đào cam sả xoa dịu cơn nóng và mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Và khi đến Reason ngoài việc bạn vừa có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng những đồ uống lành mạnh và bổ sung năng lượng cho tâm hồn thì những cuốn sách hay ở góc đọc sách tại quán cùng bản nhạc chill chill sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy nhiệt huyết và năng lượng.


Một không gian xanh có cây có gió và có những ánh nắng vàng của buổi chiều tà hoặc ánh đèn lung linh của buổi tối. Đến với Reason và cảm nhận góc chill này nào! Và nếu bạn phân vân về đồ uống những bạn nhân viên đáng yêu của Reason sẽ gợi ý giúp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối Bắc, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0812 678 789 - 0975 219 232

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080306838409

Reason Coffee & Billiard ảnh 1
Reason Coffee & Billiard
Reason Coffee & Billiard ảnh 2
Reason Coffee & Billiard
Top 3
(có 1 lượt vote)

HipZ Coffee

Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ tại Diễn Châu, Nghệ An, HipZ Coffee gần đây trở nên vô cùng nổi tiếng với giới trẻ trong khu vực. Quán được thiết kế tone màu trắng chủ đạo cùng những cây cỏ xung quanh làm không gian thêm thoáng mát, đẹp mắt, rộng rãi giúp bạn tha hồ có nhiều view đẹp để sống ảo. Mỗi góc có mỗi decor khác nhau, sẽ khiến bạn check in đến độ “cháy máy”.


Phải nói rằng, để giữ chân được khách hàng thì yếu tố hương vị thức uống phải ngon. Điều này được HipZ Coffee làm rất tốt. Những thức uống tại quán này đều giữ được những hương vị riêng. Sự nồngg nàn từ hạt cà phê kết hợp cùng công thức của nhà HipZ Coffee, thật tuyệt vời làm sao. Đặc biệt menu rất đa dạng, giá chỉ từ 15k - 30k thích hợp với học sinh – sinh viên, quả là sự thu hút khó chối từ.


Vừa thưởng thức ly nước, vừa ngồi chill view Đà Lạt với những bức ảnh thơ mộng của một không gian mang phong cách Đà Lạt trong lòng Diễn Châu. Thì còn gì bằng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm 3, Diễn Đồng, Diễn Châu, Nghệ An ( Cách đường cao tốc 100m về phía tây )

Điện thoại: 0969 692 906 - 086 516 2482

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093718825653

HipZ Coffee ảnh 1
HipZ Coffee
HipZ Coffee ảnh 2
HipZ Coffee
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nobita Tea & Coffee

Đã bao lâu bạn chưa được thưởng thức đồ uống chưa trong một không gian chill chill đậm chất tuổi thơ? Bạn chỉ cần đến Khu đô thị Hải Vân, xã Diễn Ngọc thôi, còn lại để Nobita Tea & Coffee lo. Nobita sẽ cho bạn những giây phút thư giãn mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi đâu. Nobita với không gian thoáng mát không khí trong lành, không khói bụi, xứng đáng là nơi ngồi lý tưởng nhất Diễn Châu.


Được các bạn trẻ yêu thích bởi mức độ chiều khách hàng bậc nhất, Nobita thường xuyên cho ra những thức uống mới với công thức sáng tạo để phục vụ "những người bạn thân" của mình. Từ cà phê, trà sữa, trà trái cây, sinh tố, nước ép, sữa chua/ đá xay cùng các món ăn vặt. Nobita còn giữ chân khách hàng bởi những chiếc view siêu đỉnh, thái độ phục vụ của nhân viên hết sức dễ thương. Có tất cả những yếu tố trên nhưng giá thành tại Nobita lại vô cùng rẻ.


Khoảng sân nho nhỏ, cái cây to to, ánh đèn rực rỡ là những gì mà bạn thấy tại Nobita Coffee. Với một không gian nên thơ vậy sao không ghé qua và thưởng thức những ly đồ uống của nhà Nobita nhỉ? Nobita luôn chờ các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Hải Vân, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0969.388.807

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084712866766

Nobita Tea & Coffee ảnh 1
Nobita Tea & Coffee
Nobita Tea & Coffee ảnh 2
Nobita Tea & Coffee
Top 5
(có 1 lượt vote)

NAGO - Coffee & Tea

Chiều lòng ngày đầu tuần bận rộn với thức uống ngọt ngào và tươi mát. Hãy cùng đến NAGO - Coffee & Tea, cho nhau những buổi hẹn hò rôm rả và đầy ắp tiếng cười, cho một tuần mới thật năng lương nha! Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Với mong muốn mang đến một không gian thư giãn với lối thiết kế hiện đại để bạn có thể thưởng thức các nước uống đặc biệt thơm ngon cùng người thân của mình. NAGO ra đời không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn là một nơi thể hiện, chia sẻ phong cách sống tối giản, chỉnh chu nhưng vẫn rất trẻ trung hiện đại. Bước vào bên trong quán hẳn là bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy thích thú vì lối decor của quán, vô cùng tinh tế và thoáng đãng. Từ bàn ghế, tranh treo trên tường, khu sân vườn hay bên trong nhà… tất cả đều làm cho mọi thứ thật nhẹ nhàng, thanh thoát.


Đến NAGO mà không thưởng thức hương vị cà phê đậm đà thì thật là đáng tiếc. Ngoài ra quán còn có các loại trà sữa đều rất ngon và vừa vị. Những ly đồ uống thơm ngon đặc biệt pha chế cẩn thận, màu sắc hấp dẫn, chỉ nhấp một ngụm thôi cũng đủ làm bạn ngây ngất quên lối về.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Hải Trung, Xã Diễn Bích, Diễn Châu, Nghệ An (gần Trường Tiểu Học Diễn Bích)

Điện thoại: 0866.137.888 - 0359.724.491

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095549070052

NAGO - Coffee & Tea ảnh 1
NAGO - Coffee & Tea
NAGO - Coffee & Tea ảnh 2
NAGO - Coffee & Tea
Top 6
(có 1 lượt vote)

HANA coffee and tea

Nếu bạn thường xuyên la cà ở các quán cà phê, cái tên HANA coffee and tea chắc đã không còn xa lạ. HANA là “tọa độ” được nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in, tụ họp bạn bè sau một tuần học tập, làm việc mệt mỏi.


Nhà HANA có điều bí mật gì đang chờ đón bạn???

  • Nằm ngay cạnh dọc đường quốc lộ 1A nhộn nhịp đông đúc, HANA được chính tay các nghệ nhân sắp xếp để tạo cho khách hàng cảm giác lạc vào công viên, nơi diễn ra cảnh nhộn nhịp, đông vui và tràn đầy năng lượng tươi mới
  • Đặc biệt, nhà HANA có view ban công hướng thẳng ra quốc lộ 1A siêu đẹp, sẽ hợp các bạn thích làm việc hoặc ngắm cảnh đường phố
  • HANA đã bổ sung 1 phòng kín có điều hoà tha hồ tung quẩy nha các bạn

Cùng với đó là các loại thức uống mát lạnh giải nhiệt cho mùa hè nóng bức như: cà phê, trà sữa, trà hoa quả, nước ép, đồ ăn vặt,... vô cùng hấp dẫn. Điểm nhấn của tất cả các món uống rất hợp vị, không quá ngọt; ngoài ra còn được trình bày bắt mắt, dễ thương.


Tận hưởng 1 ngày cuối tuần thật thư thả với 1 ly nước uống ngọt ngào trên tay, trong khung cảnh tươi mới còn chần chừ gì nữa các bạn ơi!!! Nhanh tay set kèo với HANA nhận ngay thẻ tích điểm siêu ưu đãi 10đ sẽ được free 1 đồ uống bất kì, 5đ sẽ được giảm 5% tổng hoá đơn, giành tặng các bạn tổ chức sinh nhật tại quán 1 bé gấu siêu cute, ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi. HANA nhận ship mọi mặt trận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối Bắc, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0977 165 857

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092211366369

HANA coffee and tea ảnh 1
HANA coffee and tea
HANA coffee and tea ảnh 2
HANA coffee and tea
Trên đây là top Quán cà phê ngon nhất Diễn Châu, Nghệ An. Một buổi chiều bên ly cà phê thơm ngon tại không gian đẹp thì còn gì tuyệt hơn. Alltop hy vọng bạn có thể biết thêm nhiều quán cà phê thú vị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .