Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Diễn Châu, Nghệ An

8737

Nghệ An nơi có bề dày lịch sử hào hùng nên là miền đất hứa cho nhu cầu du lịch của khách thập phương. Đến đây ngoài thăm quan cảnh biển, tìm hiểu văn hóa...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Nhất Lẩu

Nhất Lẩu là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở Diễn Châu, Nghệ An ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món của quán không chỉ dừng lại ở món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn.


Nhìn chung, những nguyên liệu tại Nhất Lẩu đều được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon, được làm sạch tỉ mỉ và nhập trong ngày. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do quán chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Nhất Lẩu đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn, vừa đẹp mắt lại vừa ngon, hấp dẫn mê li. Ngoài món lẩu thì quán còn có nhiều món nướng khác rất hấp dẫn.


Không gian Nhất Lẩu khá rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, ấm cúng. Còn gì tuyệt hơn cảm giác cùng người thân quâyquần lại và trò chuyện rôm rả bên nồi lẩu nóng hổi thơm ngất mùi nước dùng đậm đà cùng bao nhiêu rau thịt cá tôm thả vào nồi sôi sục hết sức tươi ngon phải không nào. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một Nhà Hàng, quán ăn ngon tại Nghệ An để thưởng thức hải sản tươi ngon và đa dạng, hãy ghé qua Nhất Lẩu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 5, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0964 151 981
Email: dangvanthe333@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatlaunuongvalaukhongkhoi/


Nhất Lẩu ảnh 1
Nhất Lẩu
Nhất Lẩu ảnh 2
Nhất Lẩu
Nhất Lẩu ảnh 3
Nhất Lẩu
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng BARA BBQ

Cùng khám phá Nhà Hàng BARA BBQ - Top nhà hàng Diễn Châu, Nghệ An ngon, nổi tiếng được thực khách vô cùng yêu thích. Nhà hàng sử dụng công nghệ nướng không khói, không dầu mỡ, không chiên rán, giữ trọn vẹn các vitamin và dưỡng chất. Mang đến cho khách hàng một bữa tiệc thơm ngon, đầy dinh dưỡng, lại rất tốt cho sức khỏe. 


Đến với Nhà Hàng BARA BBQ, những thực khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực Thái vô cùng tinh túy. Nhà hàng sở hữu menu phong phú từ món lẩu như lẩu thái, lẩu kim chi ngon đến mức khiến ai cũng phải trầm trồ, đến các món nướng như tôm, cua, mực đều tươi sống, được tuyển chọn kỹ càng, bơi quanh bể kính cho khách thoải mái ngắm nhìn, chọn lựa. Hải sản tươi khi ăn sẽ không bị hôi, tanh, mà thịt sẽ ngọt, đúng vị của biển khơi. Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu nướng, lẩu hàng đầu Việt Nam, mang đẳng cấp Thế giới, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Nhà Hàng BARA BBQ luôn đầu tư, chú trọng vào cơ sở hạ tầng, chất lượng món ăn đảm bảo, hương vị khó quên và giá cả phù hợp với người Việt.


Lối bài trí của Nhà Hàng BARA BBQ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự hiện đại. Phong cách ẩm thực của nhà hàng cũng được đánh giá cao bởi các món ăn đậm vị quê nhà miền Trung từ bình dân cho đến cao cấp. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và món ăn đậm chất ẩm thực miền Trung, Nhà Hàng BARA BBQ chắc chắn là một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cầu Bùng, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0943 777 333 - 0948 554 666
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063704580753

Nhà Hàng BARA BBQ ảnh 1
Nhà Hàng BARA BBQ
Nhà Hàng BARA BBQ ảnh 2
Nhà Hàng BARA BBQ
Nhà Hàng BARA BBQ ảnh 3
Nhà Hàng BARA BBQ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phong Lâm Quán

Bạn là người yêu ẩm thực truyền thống của người Việt? Và muốn tìm một không gian sang trọng để thưởng thức những món ăn chuẩn Việt cùng bạn bè trong một bữa tối đáng nhớ? Vậy thì Phong Lâm Quán chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đấy. Với đội ngũ đầu bếp tài ba giàu kinh nghiệm, Phong Lâm Quán đã tạo nên những món ăn đậm vị Việt nhưng lại được bài trí khéo léo, tinh tế theo kiểu phương Tây trang nhã.


Đến với Phong Lâm Quán thực khách sẽ được thưởng thức hững set lẩu đảm bảo "ăn là ghiền". Quán sở hữu 4 vị nước lẩu: Tứ Xuyên, kim chi, súp gà, chua cay cùng nhiều loại thịt cá, rau nấm, viên thả lẩu, ssử dụng nồi lẩu 2 ngăn giúp khách hàng linh hoạt khẩu vị trong quá trình ăn. Miếng ba chỉ bò Mỹ béo ngậy hay phi lê cá hồi mềm ngọt nhúng trong nồi nước lẩu sôi sục đều đem đến cảm giác đã miệng. Ngoài thực đơn đồ nhúng phong phú, Phong Lâm Quán còn ghi điểm với những món ăn kèm ấn tượng như: chả giò trái cây, đậu hũ chà bông, tôm cuộn khoai tây, cơm trái thơm, răng mực xào bơ,... Mỗi món ăn tại đây đều được đầu bếp bài trí như một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện được sự đặc trưng và khéo léo của ẩm thực miền Trung.


Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian quy mô và thiết kế đẹp mắt, tạo ấn tượng khó quên cho thực khách. Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, Phong Lâm Quán chính là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Một bữa tối tại Phong Lâm Quán sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 6, Diễn Thọ, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0917 261 686
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongLamQuan/


Phong Lâm Quán ảnh 1
Phong Lâm Quán
Phong Lâm Quán ảnh 2
Phong Lâm Quán
Phong Lâm Quán ảnh 3
Phong Lâm Quán
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Nghé Cỏ

Được người dân địa phương và du khách đánh giá là một nhà hàng ngon nổi tiếng tại Nghệ An, Nhà hàng Nghé Cỏ là 1 điểm đến hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách, thực khách một bữa ăn thật ngon miệng về các món ăn truyền thống tại đây thật sự chuẩn vị, không thể pha lẫn vào đâu được. Vì thế mà nhiều du khách chọn Nhà hàng Nghé Cỏ làm nơi ăn uống trong suốt chuyến du lịch đến Nghệ An của mình.


Nhà hàng Nghé Cỏ đã khẳng định được niềm tin của thực khách, một số món ăn đặc sắc như: Nghé thui nứa (tùng xẻo), Đuôi nghé tần bầu, nghé hấp tía tô, lòng nghé om khế, nghé om lá Giang,.. là những món ngon bạn không thể bỏ qua. Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà nhà hàng còn luôn tấp nập khách vì phục vụ nhanh chóng, không cần phải chờ đợi quá lâu, giá cả thì khá hợp lý. Tất cả được bài trí đẹp mắt trong một không gian cực kỳ đẳng cấp. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về trình độ nấu ăn, nên nếm và bày biện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm nơi đây


Đến với Nhà hàng Nghé Cỏ thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng, mà đồng thời còn được hòa mình vào một không gian thật sự ấm áp, sang trọng gồm những nội thất vừa cổ điển, vừa hiện đại, trông vô cùng tinh tế. Nhà hàng luôn giữ uy tín, đặt tôn chỉ "đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm và đem đến cho du khách những món ăn tuyệt vời", cho nên, Nhà hàng Nghé Cỏ đã trở thành địa chỉ ăn uống nổi tiếng trong mắt du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mai Thành, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0915 488 089

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Email: namquangpvh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nghecolangviet/


Nhà hàng Nghé Cỏ ảnh 2
Nhà hàng Nghé Cỏ
Nhà hàng Nghé Cỏ ảnh 3
Nhà hàng Nghé Cỏ
Top 4
(có 1 lượt vote)

Quán Khoái

Quán Khoái là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Nghệ An, với chất lượng món ăn luôn đạt được tiêu chuẩn “ngon – bổ – rẻ”. Thực đơn của quán đa dạng, nguyên liệu để chế biến các món ăn đều được nhập từ quê, luôn được lựa chọn và kiểm tra kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tất cả đều được chế biến bằng tình yêu và kinh nghiệm của đầu bếp tài ba.


Về menu, Quán Khoái thổi vào menu một phong cách dân dã, đậm chất miền quê, với những món ăn đặc sắc như bún đậu mắm tôm, bánh xèo, bún chả, xôi... món nào món ấy cũng chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác. Xôi được làm bằng nếp nương, thơm dẻo. Để đến trưa vẫn còn mềm dẻo, không bị cứng. Hạt xôi tròn mẩn và óng ánh bóng mượt mầu vàng của nghệ. Xôi nóng hổi, mềm dẻo gói trong lá chuối, lá sen nên rất thơm. Đúng chuẩn hương vị xôi Hà Thành. Bún đậu mắm tôm với hương vị đặc trưng của “Mắm tôm gia truyền" cùng với Một chút đậu nóng giòn, thêm chút chả, chút bún,… Chấm chấm, mút mút trong tiết trời này thì còn gì bằng. tất cả các món ăn tại đây đều mang hương vị đặc trưng ẩm thực trải dài Bắc Nam, với những nguyên liệu gần gũi, khéo léo hoà phối và dày công chăm chút trong từng khâu chế biến làm nên những món ăn thơm ngon, đặc biệt và rất riêng.


Quán Khoái với khẩu hiệu nổi tiếng “Hãy nấu như nấu cho người bạn yêu thương nhất”. Điều đó lí giải vì sao các món ăn ở đây đều được nấu bằng cả tâm huyết của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị của các món ăn nơi đây. Đừng bỏ lỡ bữa tối tại không gian sang trọng, ấm cúng này trong những dịp đáng nhớ nhé bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Liền kề 08 Mường Thanh, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0964 472 961

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
Email: quankhoaidienchau@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/quankhoaidienchau


Quán Khoái ảnh 1
Quán Khoái
Quán Khoái ảnh 2
Quán Khoái
Quán Khoái ảnh 3
Quán Khoái
Top 5
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng Kim Liên

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng có đồ ăn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh và uy tín hàng đầu tại Diễn Châu, Nghệ An thì Nhà hàng Kim Liên sẽ là một gợi ý phù hợp nhất. Nhà hàng Kim Liên chuyên phục vụ các món ăn miền quê dân dã, thơm ngon, bổ dưỡng và có hương vị đặc trưng rất riêng biệt của vùng miền.


Đến với Nhà hàng Kim Liên, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối bởi các nguyên liệu chế biến tại đây được chọc lọc rất kỹ càng, bảo đảm tươi ngon, vệ sinh và chất lượng. Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác của người dùng. Không chỉ vậy, giá cả ở đây được khách hàng cũ đánh giá là rẻ, cạnh tranh so với mặt bằng chung nên Kim Liên được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Nhân viên ở đây phục vụ khách nhiệt tình, nhanh nhẹn, có hỗ trợ ship hàng tận nơi, rất thuận lợi cho khách hàng ở xa muốn thưởng thức món ăn tại nhà.


Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Giá cả của quán phù hợp với chất lượng món ăn, khiến khách hàng luôn có được sự hài lòng khi đến đây ăn trưa. Nếu bạn đang có dịp đến Nghệ An, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại Nhà hàng Kim Liên nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cầu Bùng, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0373 793 256

Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00
Email: nhahangkimliendc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkimliencaubung/

Nhà hàng Kim Liên ảnh 1
Nhà hàng Kim Liên
Nhà hàng Kim Liên ảnh 2
Nhà hàng Kim Liên
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Toàn Thanh

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống của con người dần được nâng cao thì ẩm thực không chỉ đơn thuần là nhu cầu ăn uống mà còn là nhu cầu thưởng thức nghệ thuật. Chính bởi vậy mà có cụm từ “Văn hóa ẩm thực”. Nếu bạn đang hướng tới nét đẹp ấy với mong muốn tìm một không gian thoáng đãng mà ấm cúng, những món ăn ngon, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng thì Nhà Hàng Toàn Thanh là sự lựa chọn tuyệt vời.


Đặc biệt, những nguyên liệu để chế biến tại nhà hàng đều được lựa chọn kỹ càng và sử dụng những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách. Với giá cả phải chăng, cách chế biến cẩn thận, nêm nếm chuẩn vị tạo ra những bữa ăn ngon làm hài lòng mọi thực khách. Đầu bếp của nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệp, tay nghề cao, bởi vậy bàn tay vàng của họ tạo ra những món ăn cực kì hấp dẫn. Mỗi món ăn đều là sự kết hợp giữa vị ngọt của nguyên liệu, đạm đà của gia vị và khéo léo của trình bày.


Không chỉ có chất lượng ẩm thực tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của nhà hàng cũng rất tận tình và chu đáo, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất. Không gian của Nhà Hàng Toàn Than rất thoáng mát và lịch sự, tạo ra một không khí ấm cúng và thư giãn cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức món ăn tươi sạch, ngon nhất tại Nghệ An thì Nhà Hàng Toàn Than chính là sự lựa chọn đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gần khách sạn Mường Thanh, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0978 796 250

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00 | 18:00 - 23:58
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtoanthanh/


Nhà Hàng Toàn Than ảnh 2
Nhà Hàng Toàn Than
Nhà Hàng Toàn Than ảnh 3
Nhà Hàng Toàn Than
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Linh Sâm

Nhà hàng Linh Sâm được đánh giá là thiên đường ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, chú trọng đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Lấy gam màu sáng là tông nền, nhà hàng đưa ngay đến cho thực khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, lịch sự. Với không gian trong quán thoáng mát, sạch sẽ, bố trí bàn ghế hợp lí, tạo sức hút cho những khách hàng khi đến với quán.


Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu tươi sạch, được kiểm định kỹ càng theo quy trình khép kín. Nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn thơm ngon, chất lượng. Menu món ăn vô cùng đa dạng với hơn 50 món ăn đa dạng khác nhau cho thực khách lựa chọn. Khi dùng bữa tại Nhà hàng Linh Sâm bạn sẽ được nhân viên tiếp đón nồng hậu, phục vụ tận tình từ a - z. Bạn chỉ cần ngồi vào chỗ, trò chuyện cùng bạn bè và thưởng thức từng món ngon nóng hổi vừa ra lò, còn lại đã có nhà hàng lo. 


Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bữa ăn tươi ngon, dinh dưỡng trong một không gian sang trọng, hiện đại. Nhà hàng Linh Sâm chào đón thực khách với không gian siêu rộng, mang đậm phong cách hiện đại. Với vô vàn những góc sống ảo siêu xinh có một không hai. Giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân khi dùng bữa tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Tái Định Cư, Xóm 5, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0944 386 368 - 0979 618 168
Fanpage: https://www.facebook.com/linhsamrestaurant/


Nhà hàng Linh Sâm ảnh 1
Nhà hàng Linh Sâm
Nhà hàng Linh Sâm ảnh 2
Nhà hàng Linh Sâm
Nhà hàng Linh Sâm ảnh 3
Nhà hàng Linh Sâm
Với danh sách top Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Diễn Châu, Nghệ An, thực khách có thể thoải mái khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng đất này và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời. Những Nhà Hàng Tại Nghệ An này không chỉ đem đến cho thực khách những món ăn ngon miệng mà còn góp phần bảo tồn và phát triển nền văn hóa ẩm thực đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có được những trải nghiệm và khám phá những hương vị tuyệt vời của miền Trung tại Diễn Châu, Nghệ An!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .