Top 5 Quán cà phê sân vườn đông khách nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

54

Bạn muốn tìm kiếm một quán cà phê sân vườn lý tưởng tại Mỹ Tho để cùng bạn bè thư giãn, giải trí vào những lúc rãnh rỗi? Vậy thì hãy cùng Alltop tham khảo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

New City Cafe nằm kế bên bờ sông gió lộng gió rất thoáng mát. Quán có 1 trệt và 1 lầu, thiết kế không gian sân vườn rộng mở với nhiều mảng xanh cây cối, decor theo phong cách cũ và cổ phù hợp với nhiều đối tượng khách, rất lý tưởng cho bạn check in sống ảo. Menu tại quán đa dạng từ điểm tâm sáng, trưa và các nước uống. Đây thật sự là một địa điểm thích hợp để thư giãn, trò chuyện, hội họp cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Ấp Bắc, P5, Tp. Mỹ Tho

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Điện thoại: 02736584884

Fanpage: https://www.facebook.com/newcitygardencafe

New City Cafe ảnh 1
New City Cafe
New City Cafe ảnh 2
New City Cafe
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cà phê sân vườn Amazing Mỹ Tho

Cà phê sân vườn Amazing toạ lạc tại số 476 PhạmHùng, Trung An, Mỹ Tho, nằm trong khuôn viên sân vườn mát mẻ, yên tĩnh được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Không những giúp bạn giải nhiệt còn cung cấp oxy trong lành thanh lọc không khí giúp phổi chúng ta giảm bớt áp lực. Không gian quán phù hợp với các bác, các chú cần nơi yên tĩnh để mỗi sáng ngồi nhâm nhi bên tách cà phê cùng trang báo. Thích hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng cần nơi học tập và làm việc.


Ngoài các loại thức uống đa dạng, quán còn phục vụ điểm tâm sáng, thực đơn nhẹ nhàng với bò, bánh mì và phở hũ tiếu. Nhân viên phục vụ nhanh, thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 476 Phạm Hùng, Trung An, Mỹ Tho

Điện thoại: 088 888 60 86

Fanpage: https://www.facebook.com/amazingcoffeegarden/

Cà phê sân vườn Amazing Mỹ Tho ảnh 1
Cà phê sân vườn Amazing Mỹ Tho
Cà phê sân vườn Amazing Mỹ Tho ảnh 2
Cà phê sân vườn Amazing Mỹ Tho
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cà phê Thủy Viên

Cà phê Thủy Viên là một quán cà phê sân vườn thoáng đãng, tươi mát tại TP Mỹ Tho. Tại đây có nhiều cây xanh to, được chăm sóc kỹ, phủ xanh cả quán rất mát mẻ, có cả hồ nước vừa làm cảnh vừa giúp không gian thêm thoáng. Quán còn có cả phòng họp cho team muốn hội họp ở các công ty luôn nha.


Bên trong quán trang trí bằng một số món đồ xưa và những chiếc ghế gỗ có từ thập niên 80. Với điểm nhấn là những bàn lớn làm từ những tấm ván lớn dày cả tấc, cho ta cảm bước vào những ngôi nhà cũ mộc mạc, sạch sẽ. Quán phục vụ cafe, các loại đồ uống đa dạng và có điểm tâm sáng rất ngon, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Phạm Thanh, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Giờ mở cửa: 06:00–18:00

Điện thoại: 0983999955

Cà phê Thủy Viên ảnh 1
Cà phê Thủy Viên
Cà phê Thủy Viên ảnh 2
Cà phê Thủy Viên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cafe Khánh Minh

Cafe Khánh Minh có không gian sân vườn rộng rãi thoải mái, mát mẻ, nằm ngay mặt tiền đường Lê Văn Phẩm. Quán có từ rất lâu và lối trang trí khá đẹp, từ ngoài vào sẽ thấy hàng trí được bố trí tuyệt vời, không gian buổi tối khá đẹp. Bạn hẹn hò, tụ họp bạn bè thì Khánh Minh là địa điểm lý tưởng. Ở đây thức uống phục vụ khá ngon, giá hợp lý, với phong cách yên tĩnh, lãnh mạn. Đây là trải nghiênh tuyệt vời khi uống cà phê tư giãn tại Mỹ Tho.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Điện thoại: 02733970979

Fanpage: https://www.facebook.com/cafekhanhminh/

Cafe Khánh Minh ảnh 1
Cafe Khánh Minh
Cafe Khánh Minh ảnh 2
Cafe Khánh Minh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà của lá vừa là một quán cà phê dành cho những người thích yên tĩnh có nơi hàn huyên tâm sự vừa là nơi chụp ảnh rất lý tưởng cho nhóm bạn hoặc các cặp đôi thích những bức chân dung với phông ảnh bình dị nhưng lạ và độc đáo.


Quán cà phê vuông vắn làm toàn bằng gỗ thông và cũng nằm trên sàn gỗ rất cao, rộng rãi, vững chắc. Sự khác biệt và độc đáo còn thể hiện trên mỗi bộ bàn ghế ly tách, dĩa muỗng, bình trà... như những món đồ cổ trong những bộ sưu tập. Quán có trà trái cây, trà sữa, cafe,.... và nhiều món ngon khác nữa cho bạn thoả sức lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Hồ Văn Nhánh, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Giờ mở cửa: 07:30–22:00

Điện thoại: 0962061293

Fanpage: https://www.facebook.com/nhacualamytho/

Nhà của lá ảnh 1
Nhà của lá
Nhà của lá ảnh 2
Nhà của lá
Trên đây là danh sách các quán cà phê sân vườn đông khách nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .