Top 11 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hoá

1182

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Sầm Sơn - Thanh Hóa đang là địa điểm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Từ các quán ăn, nhà hàng, khu du lịch...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Michin Coffee

Tọa lạc tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, quán cà phê Michin Coffee gây ấn tượng mạnh với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi quy mô đồ sộ và thiết kế "có một không hai". Quán được xây dựng từ tháng 10/2019. Gia chủ mong muốn tạo nên một không gian cà phê vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa lạ vừa quen, đồng thời thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp, góp phần mang đến một sản phẩm du lịch chất lượng cho quê hương Sầm Sơn.


Michin Coffee có tổng diện tích tới 1.700m2, bao gồm khuôn viên sân vườn rộng rãi và tòa nhà 2 tầng kinh doanh cà phê có thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu. Ngay phía cổng vào là thác nước chảy xuống hồ cá Koi, kéo dài như dòng suối chạy dọc khuôn viên xanh mát. Bên trên là chiếc cầu gỗ nổi bật dẫn lối vào quán cà phê. Khung cảnh nơi đây khiến du khách như đang lạc vào một khu rừng với nhiều trải nghiệm thú vị.


Tách biệt với khuôn viên sân vườn gồm nhiều khu vực tiểu cảnh mang phong cách Nhật là không gian cà phê 2 tầng hiện đại, thiết kế đậm nét châu Âu. Tầng 1 gồm quầy bar lớn nằm nép mình giữa 2 cầu thang uốn lượn có thiết kế cách điệu, sang trọng và nội thất gồm nhiều bộ bàn ghế gỗ phong cách cổ điển. Tầng 2 thiết kế hiện đại với nhiều bộ bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên, dán lá vàng và bọc nỉ cao cấp, có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra còn có cả bàn ghế sofa làm từ chất liệu mây được đặt ở khu vực ban công, giúp du khách thoải mái tận hưởng không gian cà phê trong lành, gần gũi thiên nhiên.


Điều hướng tới của MICHIN COFFEE là CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG. Michin mang tới không gian cho bạn từ cách decor, từ những nguyên liệu sạch, từ cách thêm nếm thức uống chuẩn vị và quan trọng là cách phục vụ chuyên nghiệp. Với hơn 200 thức uống, Michin sẽ cho bạn thật nhiều lựa chọn về một vị ngọt ngào nào đó từ tách cafe đậm đà, ly capuchino béo ngậy, các loại trà đặc vị và quầy bánh ngọt hứa hẹn. Các thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Michin tạo nên một nơi mà bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0909 391 991

Website: https://www.michincoffee.net/

Facebook: https://www.facebook.com/MichinCoffee

Email: Maianh97ss@yahoo.com

Michin Coffee ảnh 1
Michin Coffee
Michin Coffee ảnh 2
Michin Coffee
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cafe De Diva

Được xây dựng với mong muốn tạo ra một nơi để thuộc về. Nơi để làm việc khi deadline, nơi tán gẫu với bạn bè khi hội họp, hay chỉ đơn giản là nơi ta tìm đến khi cảm thấy cô đơn,... Cafe De Diva toạ lạc tại một trong những góc phố đẹp nhất với kiến trúc Châu Âu tại quảng trường Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Thanh Hóa. Cafe De Diva chắc chắn là một lựa chọn thú vị cho những tín đồ mê ẩm thực và checking.


Sự khác lạ của Diva bắt đầu ngay từ một không gian thiết kế sang trọng và gần gũi từ sự kết hợp thô mộc của sắt và gỗ. Cùng những hàng tùng xanh ngút ngàn bao phủ cả bên trong và bên ngoài cửa hàng, tạo cho thực khách một cảm giác khác lạ như đang lạc vào một góc phố trời âu nào đó. Đặc biệt hơn, khách hàng đến Cafe De Diva chắc hẳn sẽ hài lòng với những món đồ uống tâm huyết cùng các món bánh độc quyền đến từ nhà PappaRoti.


Đến Cafe De Diva, khách hàng vừa được thưởng thức nước ngon, không gian ấm áp, và đặc biệt là ảnh đẹp checking mang về. De Diva vừa là chốn hàn huyên tâm sự của những người trẻ yêu đồ hiệu, sneakers và phụ kiện hyperbeast - Vừa là nơi gặp gỡ của những người có cùng "gu" tao nhã: vừa thưởng trà thơm, vừa nhấm nháp vài hạt ô mai những khi rảnh rỗi. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê đẹp, đồ uống ngon, cùng không gian thiết kế sang trọng và ấm áp, thì ghé Cafe De Diva ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CD38, Đường Cải Dịch, Quảng trường Sun Grand Boulevard, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0912 212 094

Facebook: https://www.facebook.com/cafedediva/

Email: Cafedediva@gmail.com

Cafe De Diva ảnh 1
Cafe De Diva
Cafe De Diva ảnh 2
Cafe De Diva
Top 2
(có 1 lượt vote)

Aha Cafe

Giữa guồng quay vội vàng của cuộc sống, có bao giờ ta chậm lại ngắm nghía chung quanh, nhâm nhi chút thanh mát của tách trà, cái đậm đà của ly cà phê, để lặng mình thưởng thức giá trị thực sự của cuộc sống ấy. Nằm gọn trong lòng thành phố mang hương vị của biển khơi, bạn sẽ bắt gặp một Aha Coffee, nơi sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm của thứ hương vị đặc trưng như một món quà sau mỗi những giờ phút hối hả.


Aha Coffee chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của các bạn trong mùa hạ đầy rực rỡ và trong cả những chuyến du lịch đầy thú vị. Với đa dạng những sự lựa chọn từ thức trà thanh mát hay vị cà phê sánh đặc đậm đà, cho tới cả hương ngọt ngào của những viên kem, nước hoa quả ép tươi… AHA xuất hiện như một đặc trưng của Sầm Sơn có lẽ còn bởi nơi đây còn chứa đựng hơi thở của biển cả.


Aha Coffee còn là không gian rộng rãi thoáng đãng, hướng tầm nhìn ra biển vừa hay ho vừa hấp dẫn. Cùng với đó là các dịch vụ đang ngày càng được nâng cấp… AHA chính là một sự lựa chọn thích hợp để mở “nắp biển” trong chính mỗi người, để thư giãn, để thưởng thức, để thấy lòng mình dịu lại và để ngẫm về một hương vị còn mãi dư âm. Sau những “mùa vụ vất vả” , giữa cái nắng hạ chói chang, sao không thử một lần tận hưởng hương vị ấy, bạn nhỉ?


Mặc cho những quán cafe “sang chảnh”, những thương hiệu đồ uống ngày một nhiều, cafe đường phố vẫn giữ cho mình một vị trí “không thể thay thế”, Có lẽ bởi thế mà AHA được yêu thương nhiều hơn. Giữa chốn đông đúc của đất Biển Sầm Sơn, cafe AHA xuất hiện, là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đi tìm sự bình yên, tìm về phong cách của một Hà Nội xưa mộc mạc, phong cách đường phố đầy hối hả nhưng giản đơn, bình dị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73-75 Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 6626 999

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064379004686

Email: aha@ahacafe.vn

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Aha Cafe ảnh 1
Aha Cafe
Aha Cafe ảnh 2
Aha Cafe
Top 3
(có 1 lượt vote)

LAIKA Cafe

Là nơi thủ thi, trao nhau những quan tâm dịu dàng của cặp đôi nọ; Là nơi trẻ nhỏ được thoải mái vui chơi với những trò chơi vui nhộn; Là nơi của những cuộc hẹn cà phê sáng cùng đủ chủ đề gia đình, kinh doanh, cờ tướng... Hay đôi khi là nơi bạn ghé qua tìm một chỗ ngồi yên ắng để tiếp tục công việc còn đang dang dở,... Nếu hỏi LAIKA là quán cà phê như thế nào hay dành cho ai thì thật khó để nói rõ. Chỉ biết rằng, LAIKA Cafe là nơi mọi lo lắng, xô bồ được cất lại phía sau, nhường chỗ cho những phút giây chậm lại và thư giãn.


Mùa Hè đã đến, sao có thể thiếu những dịp dã ngoại, vui chơi đầy sôi động cùng “đồng bọn”! Một nhóm bạn hợp gu, một album nhạc vui, thêm trò chơi thú vị và những ly nước thơm mát - vậy là trọn vẹn cho cuộc hẹn mùa Hè kỳ thú. Đặc biệt, LAIKA Cafe có gần 50 món đồ uống đủ vị từ cà phê truyền thống, trà thơm dịu ngọt đến ice frozen mát lạnh luôn sẵn sàng phục vụ tới bạn, cho cuộc vui thêm trọn vẹn, với:

  • Những góc ngồi gần cửa sổ lớn thoáng rộng, thoải mái.
  • Cầu trượt hay nhà bóng đủ sắc màu cho các bạn nhỏ thoả sức vui chơi.
  • Ban công ngập tràn cây xanh, lý tưởng để đón nắng sớm hay xế chiều lộng gió.

Dù là các bạn "xì-tin" hay ba mẹ, ông bà và các bạn nhỏ, LAIKA luôn có những góc lý tưởng, chiều chuộng mọi sở thích. Có người giỏi logic, cũng có người bay bổng với nghệ thuật; có người dịu dàng, ngọt ngào, cũng không ít người yêu nét cá tính, mạnh mẽ… Tất cả chúng ta, dù là ai hay như nào, đều đặc biệt và đều đáng trân trọng. Những ly nước của LAIKA cũng vậy. Có ly chua dịu, có ly ngọt thanh, cũng có ly lại thơm ngậy… Mỗi món đồ uống sẽ mang đến bạn những tầng vị thơm ngon khác nhau. Hãy đến thưởng thức và cảm nhận sự hấp dẫn của từng món bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 83 Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0966 966 886

Facebook: https://www.facebook.com/laikacafe.samson/

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

LAIKA Cafe ảnh 1
LAIKA Cafe
LAIKA Cafe ảnh 2
LAIKA Cafe
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tiệm Nhà LANG

Tiệm Nhà LANG là một trong những quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon trên đoạn đường Trần Hưng Đạo của thành phố Sầm Sơn. Với không gian thoáng mát, với tầm nhìn ngắm đường phố, Tiệm Nhà LANG gần như là điểm đến tinh tế nhất cho khách hàng đến với Sầm Sơn, bạn vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm đường phố và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

Tiệm Nhà LANG được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian Rooftop, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên.


Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn bất ngờ với thực đơn đồ uống tại Tiệm Nhà LANG cũng khá đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại Mojito,.. Và chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cà phê ngon, view đẹp, thì Tiệm Nhà LANG là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 182 Trần Hưng Đạo, Quảng Tiến, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0979 719 136 - 0986 463 333

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086989330503

Email: Langle160893@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Tiệm Nhà LANG ảnh 1
Tiệm Nhà LANG
Tiệm Nhà LANG ảnh 2
Tiệm Nhà LANG
Top 5
(có 1 lượt vote)

RuBy Coffee House

Nếu như bạn là một tín đồ sống ảo thì không thể không nói đến RuBy Coffee House. Với sự khác biệt và độc đáo trong cách trang trí các bức tường, ở đây bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp. Mang phong cách Địa Trung Hải, với tone màu xám-đen-trắng chủ đạo, RuBy Coffee House vừa mang nét thanh nhã, dịu dàng của một cô tiểu thư Châu Âu nhưng cũng xen lẫn đôi chút sự đáng yêu của một cô thiếu nữ tuổi mới lớn.


Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt hơn là còn có một khuôn viên cực kì dễ thương. Nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những cặp chích bông "hò hẹn" hay những buổi tụ họp bạn bè để kể chuyện tâm tình bên nhau.


Menu quán vô cùng đa dạng, từ kem, cà phê, trà sữa, soda, nước ép, sữa chua,...đến những món bánh ăn nhẹ. Giá cả lại khá hợp lý, hương vị lại ngon lành. Bên cạnh đó, RuBy Coffee House còn có dịch vụ đặt hàng qua app, facebook để ship tận nhà cho những ai không muốn ra đường nhưng lại quá nhớ nhung vị thức uống ở đây.


Đặc biệt hơn nữa là, nếu như bạn vô cùng muốn lưu lại những bức ảnh xinh đẹp của mình nơi đây với những người quan trọng của mình nhưng lại không quá tự tin vào tay nghề chụp ảnh của bản thân thì không cần phải đau đầu nữa rồi, RuBy Coffee House sẽ giúp bạn quét sạch những phiền muộn ấy. Chủ quán nơi đây là một "tay" thợ chụp hình, chỉ cần bạn tới quán, hình đẹp cứ để quán lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị HUD4 Cầu Bình Hoà, Quảng Châu, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0987 687 338

Facebook: https://www.facebook.com/p/RuBy-Coffee-House-100083211608527/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

RuBy Coffee House ảnh 1
RuBy Coffee House
RuBy Coffee House ảnh 2
RuBy Coffee House
Top 6
(có 3 lượt vote)

Café Lâm

Cái tên sáng giá được nhắc đến tiếp theo trong danh sách các quán cà phê tại Sầm Sơn - Thanh Hoá không còn xa lạ đó là quán Café Lâm. Cửa hàng có một vị trí dễ tìm, view đẹp có thể sống thoải mái vô tư.


Café Lâm có không gian bên ngoài và không gian bên trong thoáng mát, ngoài không gian bạn có thể ngắm đường phố khá thú vị. Khu vực bên trong tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng và yên tĩnh thích hợp cho người yêu sự bình yên và thư giãn đọc sách nhâm nhi cốc trà nhỏ, vào mùa hè nóng bức thì không gian bên trong Café Lâm lại vô cùng mát mẻ với máy điều hòa bật 24/7. Không gian tại Café Lâm luôn tạo cho khách hàng tâm hồn thư thái nhất.


Menu nước uống đa Café Lâm dạng và trang trí bắt mắt, nước Menu nước uống đuống tại đây được đánh giá là chất lượng bao gồm ngon miệng và giá cả phù hợp. Nhân viên nhanh nhẹn và vui tính. Café Lâm với chiếc "view" đỉnh là địa điểm bạn nên ghé trải nghiệm nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Thanh Niên Cải Dịch, P. Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0972 085 826 (Ship tận nơi)

Website: https://cafelam.sapofnb.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanCafeLam

Facebook: https://www.facebook.com/nguyensam1989

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

Café Lâm ảnh 1
Café Lâm
Café Lâm ảnh 2
Café Lâm
Top 7
(có 1 lượt vote)

Trung Nguyên E-Coffee

Cái tên Trung Nguyên E-Coffee chắc không còn xa lạ với tín đồ cafe rồi phải không nào? Là chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend – nơi hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê: Ottoman – Roman – Thiền được ra mắt từ tháng 8/2019. Với hệ sản phẩm đặc biệt gồm hơn 100 thức uống khác nhau tuyệt ngon, Trung Nguyên E-Coffee tạo nên một thế giới cà phê thu nhỏ, đáp ứng được tất cả nhu cầu cho mọi tầng lớp.


Tại Sầm Sơn - Thanh Hoá, Trung Nguyên E-Coffee là quán đồ uống nằm tại số 67 Nguyễn Du, quán không chỉ phục vụ các loại đồ uống nước ép từ hoa quả mà còn có cả các loại cafe cho khách hàng lựa chọn. Không gian của quán được bố trí thông thoáng, bàn ghế kê ra trước cửa quán giúp bạn vừa có thể thưởng thức cafe vừa ngắm được phố phường. Không gian của quán được trang trí khá lung linh vào buổi tối bởi những ánh đèn nháy và cây cối xung quanh tạo đem đến cho bạn không khí khá là lãng mạn đấy.


Nếu như đang đi dạo trên phố Nguyễn Du, Sầm Sơn hãy ghé Trung Nguyên E-Coffee để nghỉ chân cũng như thưởng thức những món đồ uống ngon lành tạ đây nhé. Trung Nguyên E-Coffee luôn mong muốn được phục vụ những đồ uống ngon nhất, như Cà phê truyền thống, cà phê máy, nước ép sinh tố nguyên chất, các loại trà đặc sắc…. View thoáng đãng sạch sẽ mang lại những buổi chill cùng bạn bè. Hãy đến với Trung Nguyên E-Coffee nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67 Nguyễn Du, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0768 188 686

Fanpage: https://www.facebook.com/ecoffee.67nguyendu/

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Trung Nguyên E-Coffee ảnh 1
Trung Nguyên E-Coffee
Trung Nguyên E-Coffee ảnh 2
Trung Nguyên E-Coffee
Top 8
(có 1 lượt vote)

Hội An 1992 - Coffee & Tea

Hội An 1992 là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại Sầm Sơn, Thanh Hoá, nằm tại con đường Hồ Xuân Hương nổi tiếng. Với không gian mở và view ra biển tuyệt đẹp, Hội An 1992 được nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích và thường xuyên ghé thăm.


Không gian của Hội An 1992 được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trang trí bởi 2 tone màu chính là vàng và nâu. Điều này tạo nên một không gian ấm cúng, giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái khi ngồi tại đây. Quán có không gian mở, nhiều cửa sổ to và rộng, mang đến cho bạn cảm giác thoáng đãng và tự do. Nếu bạn muốn sống ảo tại đây, chỉ cần diễn một chút là tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Đây cũng là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ để chụp ảnh check-in.


Menu của Hội An 1992 đa dạng, với nhiều loại thức uống thông thường như cafe, trà sữa, trà, nước ép,... Bên cạnh đó, quán còn có những món ăn nhẹ như bánh ngọt, bánh mặn, hướng dương, bắp rang bơ,... tất cả được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, tận tâm. Hội An 1992 cũng là địa điểm lý tưởng để bạn ngồi làm việc, học tập hay thư giãn. Quán có một khu vực riêng để bạn có thể tập trung làm việc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61-63 Hồ Xuân Hương, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 666 681

Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAn1992

Email: cafehoian1992@gmail.com

Hội An 1992 - Coffee & Tea ảnh 1
Hội An 1992 - Coffee & Tea
Hội An 1992 - Coffee & Tea ảnh 2
Hội An 1992 - Coffee & Tea
Top 9
(có 1 lượt vote)

The Forest Coffee

The Forest Coffee thu hút khách hàng bởi kiến trúc và cách bày trí rất mở với sự kết nối với thiên nhiên khi bố trí cây xanh cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra, quán toạ lạc ngay đầu ngõ con phố Trung Kỳ, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội thư giãn cùng ngắm nhìn khu phố nhọn nhịp. Không khí của quán nổi bật với nét đẹp của cây cỏ hoa khi từng hàng cây, khóm hoa của quán đều mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng mà không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, tường và mái nhà của The Forest Coffee được làm bằng kính trong suốt, tạo không gian mở rộng thoáng và cũng là background sống ảo lý tưởng.

Để làm ra một ly nước ngon không thể thiếu nguyên liệu tốt. The Forest Coffee luôn chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất. The Forest Coffee chọn những hạt caffe nguyên chất mang hương vị của vùng đất Tây Nguyên, nguyên liệu xuất xứ rõ ràng.


Đến với The Forest Coffee, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, pha chế tại đây phục vụ tận tình các loại thức uống hợp khẩu vị. Thêm vào đó, dịch vụ phục vụ nhanh chóng khiến bạn không thể không hài lòng về hương vị mà còn cảm giác mình được trân trọng về mặt thời gian để có cho mình cảm xúc tuyệt vời nhất chiêm ngưỡng cảnh đẹp với mức giá hợp lý nhất đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố Trung Kì, P. Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0904 292 678

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088364547711

The Forest Coffee ảnh 1
The Forest Coffee
The Forest Coffee ảnh 2
The Forest Coffee
Top 10
(có 1 lượt vote)

Meha Coffee

Meha Coffee là địa chỉ quán cafe đã làm mưa làm gió tại Sầm Sơn, Vĩnh Long. Thu hút đông đảo khách hàng bởi vẻ đẹp của mình, không gian thoáng mát rộng rãi và view cũng khá đẹp, đối với những bạn thích chụp ảnh thì đây sẽ là lựa chọn khá lí tưởng. Tầng một chính là không gian kín, phòng máy lạnh, sử dụng gang màu trắng và đen, một sự đối lặp làm nổi bật sự sạch sẽ, trang trọng cho quán. Trang trí nhiều cây cảnh trên bàn ghế một cảm giác tươi mát lạ lùng.


Trên tầng hai Meha Coffee chính là không gian ngoài trời, thích hợp cho việc ngắm cảnh, đón nắng sáng sớm, buổi chiều hóng mát thả hồn theo gió. Thức uống của quán được pha chế khá ngon, thơm nhưng không quá ngọt, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhẹ nhàng cùng với giá cả khá hợp lí.


Meha Coffee không chỉ phù hợp cho việc vui chơi, trò chuyện cùng bạn bè, mà còn thích hợp cho việc đọc sách, học bài. Cuối tuần bạn đã có hẹn ở đâu chưa nào? Nếu chưa thì hãy đến Meha Coffee để cùng thưởng thức những thức uống tuyệt vời và giải tỏa sau một tuần mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Trần Nhân Tông. P. Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa (đường Nam Sông Mã. Bên cạnh Trâu Giật quán)

Điện thoại: 0962 875 120 - 0814 407 775

Fanpage: https://www.facebook.com/mehacoffee

Email: Mehacoffee@gmail.com

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Meha Coffee ảnh 1
Meha Coffee
Meha Coffee ảnh 2
Meha Coffee
Sau một ngày làm việc căng thẳng hẳn chúng ta cũng nên cần một không gian thoải mái để gặp gỡ bạn bè, cùng nhau nhâm nhi ly cà phê, thưởng thức chiếc bánh ngon và tán gẫu với nhau chứ nhỉ? Hay chỉ đơn giản là tìm một nơi thật tốt để yên tĩnh học bài, làm việc và chụp hình "sống ảo". Alltop mong rằng những quán cà phê vừa có thức uống ngon vừa view đẹp đã kể trên sẽ là giúp các bạn trẻ ở Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hoá tìm được nơi thích hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .