Top 10 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon nhất TP. Thanh Hoá

10153

Đối với những người lần đầu tiên đến với Thanh Hóa thì việc tìm kiếm một quán cà phê vừa có view đẹp, đồ uống ngon, giá phải rẻ nữa thì cực kỳ khó khăn....xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

An Nam Cafe'

An Nam Cafe' sẽ là gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho những ai thích sự yên tĩnh hòa mình cùng thiên nhiên bởi tại An Nam Cafe' có nhiều view cây xanh, vô số cây tiểu cảnh xinh xinh và có bán cả cây tiểu cảnh cực thích, không gian vô cùng lãng mạn, hấp dẫn, thân thiện với môi trường sự đa dạng màu sắc hoa lá, quả cây, hòa lẫn với một màu tông vàng mang chủ đạo đến cho thực khách cảm giác thật ấm áp khi đến đây. An Nam Cafe' mang trong mình phong cách độc đáo đáp ứng được hầu hết sở thích và khẩu vị ngon lành cho mọi lứa tuổi.


Không chỉ có không gian đẹp, các món thức uống tại An Nam Cafe' cũng hết sức đa dạng và hấp dẫn không kém: Từ cà phê, trà sữa, sữa chua... cho đến các loại trà, nước ép đều được chăm chút hết sức tỉ mỉ, không chỉ ngon mà còn rất tinh tế và đẹp mắt.


Bình yên là đây đôi khi ngồi một mình một góc quán tại An Nam Cafe' nhâm nhi ly nước ưa thích, ôm theo cái lap hay điện thoại nhỏ rồi cắm tai nghe vào nghe vài bản nhạc du dương chiêm nghiệm lại chuyện người, chuyện đời, chuyện mình cũng rất thú vị. Hoặc rủ bạn bè cùng yêu thích sống ảo đến để chụp những bức hình, nho nhỏ nhưng đầy mộng mơ. Quá là tuyệt vời phải không nào? Thế nên nếu có dịp hãy ghé đến với An Nam Cafe' để cảm nhận không khí bình yên ngập tràn cây xanh, thưởng thức đồ ăn thức uốngn ngon, chất lượng tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Đình Giáp Bắc, Ngõ 119 Trường Thi, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0814 883 862 hoặc 0975 665 383

Fanpage: https://www.facebook.com/annamcafe0fficial/

An Nam Cafe' ảnh 1
An Nam Cafe'
An Nam Cafe' ảnh 2
An Nam Cafe'
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mee rooftop coffee

Khi nhắc đến Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon nhất TP. Thanh Hoá chắc chắn không thể nào không nhắc đến Mee rooftop coffee - một trong những quán cực hot được nhiều bạn trẻ tại Thanh Hóa săn đón. Không gian tại Mee rooftop coffee không quá rộng nhưng chủ quán rất tinh tế khi decor mỗi góc nhỏ đều có thể sống ảo, từng chậu cây, tranh treo tường, bàn ghế đều được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng nhất, tạo nên sự hài hòa, khéo léo. Bất kỳ bạn ngồi một góc nào đi chăng nữa thì đều có ngay một tấm hình để up Facebook, Instagram. Đặc biệt để làm đẹp hơn cho bức ảnh của bạn Mee rooftop coffee còn cho thuê rất nhiều Sườn xám và đồ Cổ Trang kèm phụ kiện để bạn chụp hợp với concept tại quán nữa đấy.


Cảnh đẹp là thế nhưng mức giá đồ uống tại quán chỉ giao đồng từ 25.000đ - 49.000đ, so vớ giá mặt bằng chung các quán cà phê tại Thanh Hóa thì cũng không quá mắc, mà đồ uống kêu ra thì vô cùng chất lượng bởi được chế biến từ những nguyên liệu từ những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Tại đây, bạn có thể tha hồ chọn nhiều loại nước uống tại quán như các loại cà phê, machiato, milktea, Fruit tea, jiuce, ... với các loại topping đi kèm vô cùng hấp dẫn.


Mời các bạn ghé thăm Mee rooftop coffee cùng nhau nhâm nhi ly cà phê, nghe một bản nhạc hay, cùng nhau tỉ tê vài câu chuyện nho nhỏ, tất cả đều làm nên một ngày nhẹ nhàng, thảnh thơi như thể ngày nào cũng là ngày Chủ nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 - 7 Lô 16 - 17 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, Thanh Hóa

Điện thoại: 0344 178 246

Fanpage: https://www.facebook.com/meerooftopcoffee/

Mee rooftop coffee ảnh 1
Mee rooftop coffee
Mee rooftop coffee ảnh 2
Mee rooftop coffee
Top 2
(có 1 lượt vote)

Kafa Thanh Hoá

Hiện lên trong mắt khách hàng là một quán vỉa hè ven đường nhưng ấy thế mà Kafa Thanh Hoá lại sở hữu một lượng khách lớn đến đây mỗi ngày. Chắc có lẻ bởi vì Kafa Thanh Hoá cái không gian ấy mang đến cho khách hàng những giây phút bình yên cảm giác thoải mái, bình yên nhất cũng có thế là tại đây sở hữu những món nước uống ngon, chất lượng không thể chối từ.


Cũng như bao quán khác trên địa bàn Kafa Thanh Hoá mang đến cho khách hàng một menu cực kỳ đa dạng để lựa chọn. Bạn có thể dùng thử Cà phê phin kiểu mới - Mê Ta độc đáo: Vẫn hương vị cà phê phin đậm đà đặc trưng nhưng lại được biến tấu bằng cách đánh bọt bông, thêm hương vị nhiệt đới Đào - Vải, tưởng không hợp mà lại cực mê. Cuối cùng không thể thiếu những miếng thạch cà phê giai giòn sần sật, tăng thêm phần thú vị ly cà phê buổi sáng. Hoặc có thể dùng các loại nước uống thanh mát như: Hồng trà nhiệt đới, trà đào lấp lánh, hồng trà cam tắc: Với cốt trà ô long - đen - xanh nhài đậm thơm, kết hợp cùng những loại hoa quả tươi ngon như đào - vải - xoài - cam - tắc... chắc chắn là một trong những loại nước bạn không thể bỏ lỡ, nhất là để giải nhiệt trong tiết trời mùa hè này.


Điểm đặc biệt nữa khi đến với Kafa Thanh Hoá là khách hàng có thể trải nghiệm đêm nhạc Acoustic vô cùng thú vị. Không phải nói quá chứ chỉ cần được ngồi ở một nơi thoải mái, nhăm nhi ly nước, nghe nhạc chill chill nữa thì mọi muộn phiền đều có thể tan biến hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • MG3-12 Vincom Shophouse, Lê Hoàn, Thanh Hóa
  • 53 Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hoá.

Điện thoại: 0799 128 555

Email: Kafathanhhoa@kafa.com.vn

Website: Kafa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kafathanhhoa/

Kafa Thanh Hoá ảnh 1
Kafa Thanh Hoá
Kafa Thanh Hoá ảnh 2
Kafa Thanh Hoá
Top 3
(có 1 lượt vote)

Amante Cafe

Khác với những quán cà phê trang trí cầu kỳ ngoài kia Amante Cafe hiện lên thật đơn giản với tông màu trầm làm chủ đạo, tạo nên một không gian ấm cúng nhưng lại yên tĩnh và có chút trầm mặc. Với sự yên tĩnh và thanh bình mà Amante Cafe mang lại chắc chắn bạn sẽ có những phút giây hoàn toàn thư giãn sau một chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Nơi đây cực kì thích hợp đối với những bạn nào muốn tìm địa điểm nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.


Amante Cafe có menu vô cùng đa dạng với đủ các loại nước như cà phê, sinh tố, trà, trà sữa.., cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình nhé. Các món nước ở đây được đánh giá khá là ngon và đặc biệt có thể pha chế theo sở thích của khách hàng. Ngoài nước uống tại đây còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt đi kèm, bánh có vị ngọt nhưng không gắt nên không sợ bị ngán đâu nhé .


Ghé Amante Cafe, bạn không chỉ chọn cho mình một ly đồ uống thơm ngon trong menu mới, mà còn chọn cho mình một cách chữa lành tâm hồn thả mình vào nghệ thuật với những bức vẽ do chính mình tự tay vẽ nên, bất kể bạn là ai ở bất kì độ tuổi nào, khi đến với Amante chúng ta là một, sẽ cùng nhau vẽ, cùng nhau xua tan mọi bộn bề trong cuộc sống, và lấp đầy tâm hồn bằng âm thanh rung rinh của cỏ cây, bằng tiếng nhạc, bằng bảng màu và cọ vẽ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 307 Đường Lạc Long Quân, Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa.

Điện thoại: 0889 666 136

Fanpage: https://www.facebook.com/amantecafevn/

Amante Cafe ảnh 1
Amante Cafe
Amante Cafe ảnh 2
Amante Cafe
Top 4
(có 1 lượt vote)

Leonyx Cafe

Tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào của phố thị bên ngoài, Leonyx Cafe hiện lên trong mắt các bạn ghé qua là một quán cà phê yên tĩnh, thanh bình đến lạ thường. Với cách trang trí giản dị cùng không gian rộng rãi, thoáng mát Leonyx Cafe sẽ đưa bạn đến cho bạn những phút giây thật thoải mái nhất.


Đồ uống ở đây phong phú lắm có cà phê, trà sữa, trà đào, sinh tố và nhiều đồ uống thú vị khác, đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, pha chế đúng tiêu chuẩn, kết hợp hương vị thu hút, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt mang đến hương vị riêng không thể nhầm lẫn vào đâu được.


Thêm vào đó, nhân viên tại đây chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Leonyx Cafe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Thỉnh thoảng hãy đổi gió với một chốn dừng an yên, trầm lắng như quán cà phê này, bạn sẽ thấy tâm hồn được chữa lành rất nhiều đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Đồng Chiệc, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 979 698

Fanpage: https://www.facebook.com/Leonyxcafe/

Leonyx Cafe ảnh 1
Leonyx Cafe
Leonyx Cafe ảnh 2
Leonyx Cafe
Top 5
(có 1 lượt vote)

Panorama Rooftop Cafe

Panorama Rooftop Cafe hiện cũng là một trong những quán cà phê không chỉ có thức uống ngon, chất lượng mà còn là một trong những địa chỉ có view đẹp được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn trải nghiệm tại Thanh Hóa. Panorama Rooftop Cafe có tọa lạc trên tầng 14 Tòa nhà Đông Bắc sở hữu không gian tuyệt đẹp và ngắm trọn toàn cảnh thành phố, nơi bạn có thể ngắm bình minh buổi sáng cực thích hay hoàng hôn buổi chiều cực chil. Panorama Rooftop Cafe hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Không chỉ có không gian đẹp, các món thức uống tại Panorama Rooftop Cafe được đánh giá khá ổn so với giá thành, menu của quán phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhân viên chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Panorama Rooftop Cafe luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và thay đổi để càng ngày càng hoàn thiện hơn. 


"Không có việc gì khó, chỉ sợ bạn chưa hẹn." Còn nhiều điều thú vị tại Panorama Rooftop Cafe mau tới khám phá nhanh thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà Đông Bắc , 81 Trường Thi, Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 0352 083 960 hoặc 0975 665 383

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Panorama-Rooftop-Cafe-100063935298023/

Panorama Rooftop Cafe ảnh 1
Panorama Rooftop Cafe
Panorama Rooftop Cafe ảnh 2
Panorama Rooftop Cafe
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cing's House

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Cing's House trong danh sách này của Alltop. Đây hiện cũng là một trong những quán cà phê cực hot thu hút rất nhiều khách hàng suốt thời gian qua. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao không chỉ bởi sở hữu không gian đẹp, đồ uống ngon, chất lượng mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây.


Với background vô cùng đẹp và bắt mắt với những đường nét sống động, Cing's House rất phù hợp cho những ai muốn thể hiện tay nghề chụt choẹt của mình. Tại bất kỳ vị trí nào của quán, các bạn đều có thể chụp được những bức ảnh đẹp để khoe khoang với bạn bè. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế với tông màu sáng sủa, tinh tế và hiện đại tạo cảm giác rất thoải mái cho thực khách khi trải nghiệm tại đây.


Menu tại Cing's House vô cùng đa dạng với:

  • Fresh Fruit Tea: mâm xôi nhiệt đới, mâm xôi chanh vàng, cherry chanh vàng, olong cam dừa,...
  • Milk tea: trà sữa ngọc trai, trà sữa hoàng gia, trà ô long nướng, trà sữa khổng tước,...
  • Phin coffee: phê nâu đậm đà, phê đen tỉnh táo, latte/ capuchino,...
  • Mixed juice: nước ép cam dứa, nước ép cam táo, nước ép lựu táo,...
  • Frappuccingo: sữa chua xoài, sữa chua dâu, iced cacao, iced phê dừa,...

Các đồ uống ở đây được pha chế và trình bày đẹp mắt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo tạo ấn tượng cho khách mỗi dịp đến quán. Đến với Cing's House, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và khám phá những món nước uống thơm ngon nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Hồng Phong, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0862 926 636

Fanpage: https://www.facebook.com/CingsHouseLeHongPhongTH/

Cing's House ảnh 1
Cing's House
Cing's House ảnh 2
Cing's House
Top 7
(có 1 lượt vote)

CAFE KOBE

Bạn đã quá chán những quán cà phê máy lạnh bình thường, bạn cần vi vu đến một nơi thật xa để thay đổi không khí hay đơn giản chỉ là một không gian sân vườn thiên nhiên thoáng mát để xua đi những mệt mỏi của một ngày thì Alltop tin rằng CAFE KOBE là một địa điểm lý tưởng cho bạn đấy và đó cũng chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay.


Ấn tượng đầu tiên mà CAFE KOBE mang lại cho khách hàng chính là không gian xanh mát với nhiều cây xanh có một không hai tại thành phố xinh đẹp này. Không chỉ có vậy, bạn sẽ cũng phải trầm trò, thích thú với hồ cá Koi được thiết kế như bức tranh sơn thủy hữu tình thu nhỏ vậy đấy, từng đàn cá thong thả lướt qua nhau khiến những ánh nhìn không thể làm lơ. Quả thật nếu thả hồn theo đuôi những chú cá đang tung tăng bơi lội kia thì mọi mệt mỏi dường như tan biến hẳn đi, chỉ còn lại sự mộng mơ và yêu đời đến lạ. Với không gian đó cùng người mình thương, bạn bè nhăm nhi ly nước uống tám chuyện thì quả thực hết sức thoải mái, thư giãn phải không nào?


CAFE KOBE xây dựng thực đơn các loại nước uống căn bản như cà phê, trà sữa, sinh tố,... rất nhiều món ngon và kích thích vị giác. Thức uống tại quán có giá cả hợp lý, phải chăng, kể cả bạn là sinh viên cũng có thể đến đây để thưởng thức. Ngoài menu đồ uống phong phú, quán còn phục vụ thêm các loại bánh ngọt ăn kèm vô cùng hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kobe 01: 36 Trần Cao Vân, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Kobe 02: 339B Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0889 666 136

Fanpage: https://www.facebook.com/Kobesince2018/

CAFE KOBE ảnh 1
CAFE KOBE
CAFE KOBE ảnh 2
CAFE KOBE
Top 8
(có 1 lượt vote)

I Coffee Thanh Hoá

Tọa lạc trong khu đô thị yên tĩnh giữa trung tâm Thành Phố I Coffee Thanh Hoá sẽ mang cho bạn một không gian phá cách độc lạ, thư giãn đắm chìm giữa hồ cá koi tại tầng 1, được hòa cùng thiên nhiên, thoáng đãng, riêng tư, với rất nhiều view chụp ảnh xịn sò khác lạ tại mỗi góc của quán. Tất cả tạo nên một cà phê có view cực đẹp làm xiêu các thực khách khi đến đây.


Quán không chỉ đẹp, ở đây còn nổi tiếng với cà phê và nước uống ngon. Cà phê đậm vị, vừa độ ngọt, thơm lắm, không có vị đắng chút nào. Nước uống thì đủ loại hết nào là trà sữa, trà hoa quả, nước trái cây đều có tất tần tất và được trang trí rất bắt mắt cầu kỳ làm kích thích vị giác của khách hàng. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng phù hợp tất cả mọi người.


Không gian vừa hấp dẫn lại uống thêm một ly cà phê thơm ngon, ly nước giải nhiệt mát lành thì còn gì bằng nữa nhỉ? Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến ngay với I Coffee Thanh Hoá ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT02 - 04 Khu đô thị TTTM Big C, Đại Lộ Nguyễn Hoàng, P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0967 118 444 hoặc 0358 014 856

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075802677205

I Coffee Thanh Hoá ảnh 1
I Coffee Thanh Hoá
I Coffee Thanh Hoá ảnh 2
I Coffee Thanh Hoá
Top 9
(có 1 lượt vote)

A&T Coffee

Nếu bạn chưa biết uống cà phê ở đâu vừa ngon vừa có view đẹp thì A&T Coffee chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó. A&T Coffee ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại, không gian rộng rãi và thoáng mát với những chậu cây được chọn lọc và sắp xếp một cách tinh tế, vừa mang lại không gian xanh lại ẩn chứa trong đấy nét nghệ thuật độc đáo. Không chỉ có vậy từng chi tiết trang trí nhỏ trong quán đều được chủ quán tỉ mỉ chăm chút để mang đến vẻ đẹp khác biệt không đâu có thể sánh được.


Chất lượng đồ uống ở đây rất đáng đồng tiền, đồ uống đa dạng, đầm đà đúng vị, các bạn đam mê trà sữa thì càng khó mà có thể bỏ qua. A&T Coffee phù hợp cho những cuộc gặp đồng nghiệp, đối tác, bạn bè… vừa giải khát vừa được thưởng thức đồ uống ngon. Bên cạnh đó, A&T Coffee luôn đặt lợi ích của khách hàng trên lợi nhuận, những nguyên liệu chế biến làm tại quán luôn được chọn lựa kỹ càng đảm bảo an toàn sức khỏe cùng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ và đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyêt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04-06 Tô Hiến Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0823 537 555

Email: nguyenvananh.kt4k3@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanCafeViewHoThanh/

A&T Coffee ảnh 1
A&T Coffee
A&T Coffee ảnh 2
A&T Coffee
Trên đây là top những quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại TP. Thanh Hóa mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được quán cà phê ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .