Top 7 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon nhất tại thị xã Phú Mỹ, BR - VT

7126

Bạn là một người thích đi cà phê để chụp ảnh, hay đơn giản chỉ là muốn thưởng thức đồ uống ngon và thư giãn bên bạn bè vào cuối tuần? Vậy tại thị xã...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Với không gian mở, rộng rãi với nhiều cây xanh, cùng với vỉa hè rộng nhìn ra đường, Xê Xê café mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, thoáng mát pha lẫn với cái chất dân dã của café vỉa hè.


Menu truyền thống của Xê Xê café phục vụ các món uống đậm chất của ẩm thực hè phố Việt Nam: với café đậm chất, nước mơ đá, sấu đá nồng nàn Hà Nội, tắc muối ngọt ngào giải nhiệt của miền Nam…cùng với các loại sinh tố, nước ép thơm ngon bổ dưỡng từ trái cây tươi.


Đặc biệt, đến với Xê Xê café bạn sẽ luôn được chào đón 24/24. Vì quán luôn mở cửa nên các bạn có thể đến và đi tự do thoải mái mà không phải quan tâm đến giờ đóng cửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Lê Lợi, khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, tx Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng tàu, NH Vietcombank đi vào 100m

Điện thoại: 090 817 87 17

Fanpage: https://www.facebook.com/xexecafephumy

Xê Xê Café ảnh 1
Xê Xê Café
Xê Xê Café ảnh 2
Xê Xê Café
Top 1
(có 1 lượt vote)

SALA CAFÉ là một quán cafe cực xinh, cực sang, cực xịn ở Vạn Hạnh - Phú Mỹ. Quán mang phong cách Châu Âu, có không gian sân vườn chill chill đón gió, phía trước là đài phun nước, tầng thượng là cảnh non nước trập trùng, gió mát, cho bạn la đà uống trà thưởng bánh. Những hôm trời mát, ngồi SALA CAFÉ cảm giác vô cùng thích. Bên cạnh đó, check-in, sống ảo ở quán cũng đem về rất nhiều ảnh xinh đó nhé.


Về menu, quán phục vụ các loại nước quen thuộc như cà phê, nước ép, các loại trà trái cây,...và nhiều món ngon khác nữa cho bạn thoả sức lựa chọn. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check-in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé SALA CAFÉ ngay và luôn, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Lý Thái Tổ , P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0767266723

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/salastylishcafebyngan/

SALA CAFÉ ảnh 1
SALA CAFÉ
SALA CAFÉ ảnh 2
SALA CAFÉ
Top 2
(có 7 lượt vote)

Bạn tìm kiếm sự thân thuộc ở ly cà phê mình lựa chọn? Bạn tìm kiếm một không gian thân quen có thể ngả lưng nghỉ ngơi như ở nhà? Không đâu xa xôi, L-YOUNG Phú Mỹ có tất cả những gì bạn cần.


L-YOUNG Phú Mỹ là nơi có:

  • Không gian xinh đẹp, thoáng mát.
  • Có cả sân vườn và phòng lạnh
  • Chất lượng đồ uống tuyệt vời
  • Có phục vụ thêm ăn sáng-tối, cà phê máy

Menu của L-YOUNG Phú Mỹ rất đa dạng các loại đồ uống từ trà sữa, trà trái cây, cà phê, nước ép đến các loại sinh tố. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, L-YOUNG Phú Mỹ không ngần ngại học hỏi và liên tục cập nhật để có thể đưa ra menu các loại đồ uống phù hợp với thời đại.


Ngoài việc đem đến những món đồ uống tuyệt vời thì L-young cũng là nơi lý tưởng cho những buổi ôn bài hoặc học nhóm với không gian vô cùng thoải mái và ấm áp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Hoàng Việt, TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 076.863.9328

Fanpage: https://www.facebook.com/lyoungtea/?locale=vi_VN

L-YOUNG Phú Mỹ ảnh 1
L-YOUNG Phú Mỹ
L-YOUNG Phú Mỹ ảnh 2
L-YOUNG Phú Mỹ
Top 3
(có 3 lượt vote)

Miharu Tea & Coffee là một trong những quán cà phê đẹp ở Phú Mỹ và luôn là một điểm check in cực yêu thích của giới trẻ địa phương trong suốt những năm qua. Đồ uống ở quán ngon, không gian đẹp, thoáng mát. Có cả phòng máy lạnh và không gian sân vườn.


Ngoài ra, với những bạn nào cần một không gian yên tĩnh, mát mẻ để thoải mái làm việc và học tập thì Miharu Tea & Coffee luôn có những góc ngồi phù hợp cho bạn. Và cùng với những thức uống tươi mát giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn. Thật vậy, đó chính xác là một không gian lý tưởng cho các bạn học sinh học tập, giới văn phòng chạy deadline hay đơn giản là nơi mọi người tìm về sự yên tĩnh để thưởng thức những ly nước yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: cổng Đình Thần, bên hông chợ Mỹ Xuân, kp.Bến Đình, p.Mỹ Xuân, tx.Phú Mỹ, BRVT (Sau lưng Bưu điện MX)

Điện thoại: 0937857683

Giờ mở cửa: 9:00am - 10:00pm

Fanpage: https://www.facebook.com/miharutea?locale=vi_VN

Miharu Tea & Coffee ảnh 1
Miharu Tea & Coffee
Miharu Tea & Coffee ảnh 2
Miharu Tea & Coffee
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nằm trong một lối nhỏ giữa trung tâm thị xã Phú Mỹ đông đúc nhộn nhịp, Tiệm Cà Phiêu vẫn giữ cho mình được một nét bình yên rất riêng. Nơi đây mang đến một trải nghiệm cafe bình yên trong không gian mở, nhẹ nhàng, thoáng đãng,…cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, tràn ngập năng lượng tích cực, bên cạnh ly trà thơm ngon.


Tiệm có cafe, trà sữa và trà trái cây tươi thơm ngon... Hơn hết, luôn cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, cho ra những ly nước nguyên chất, thơm ngon hương vị trái cây tươi mọng, đẹp mắt ngon miệng, thân thiện với sức khoẻ.


Với vị trí tuyệt vời và không gian tinh tế, Tiệm Cà Phiêu là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc đơn giản là những giây phút thư giãn thật bình yên giữa cuộc sống bộn bề, lắm lo toan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, Vạn Hạnh, Phú Mỹ, BRVT

Hotline: 0908 706 946

Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphieu

Tiệm Cà Phiêu ảnh 1
Tiệm Cà Phiêu
Tiệm Cà Phiêu ảnh 2
Tiệm Cà Phiêu
Top 5
(có 4 lượt vote)

Tiệm Cafe Mây+ là một điểm checkin cực chill tại Phú Mỹ với không gian mát mẻ của rừng nhiệt đới thu nhỏ cùng với những dòng kiểng Lá độc đáo sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú. Về menu, quán phục vụ các loại nước quen thuộc như cà phê, trà trái cây, sinh tố,... và nhiều món ngon khác nữa cho bạn thoả sức lựa chọn.


Tại đây bạn tha hồ tìm 1 vị trí “Ờ mây zing” để cho ra ngàn tấm ảnh sống ảo rung rinh và thoải mái nhâm nhi ly cà phê, một tách trà hay một ly nước ép mát lành trong không gian cỏ cây hoa lá xịn sò. Đây đích thực là một địa điểm chill tuyệt vời cho team yêu thích sự bình yên và trong lành.


Nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng vào cuối tuần để làm một tách cafe hoặc sinh tố mang hương vị 4 mùa cùng gia đình, bạn bè thì đừng ngần ngại ghé Tiệm cafe Mây+.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 0823 44 45 46

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemCaFeMay/

Tiệm Cafe Mây+ ảnh 1
Tiệm Cafe Mây+
Tiệm Cafe Mây+ ảnh 2
Tiệm Cafe Mây+
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mốc Xì Koi Farm & Coffee

Mốc Xì Koi Farm & Coffee là một không gian café mang hơi thở của lối thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với thiết kế mở hòa quyện cùng điểm nhấn là hồ cá koi và góc vườn xanh. Với decor tối giản, tập trung vào không gian thoải mái, yên tĩnh, mộc mạc mà nên thơ, Mốc Xì Koi Farm & Coffee chắc chắn sẽ là điểm đến thích hợp cho những tâm hồn trẻ muốn trải nghiệm và khám phá sự hài hòa của thiên nhiên cùng những thức uống siêu siêu chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, KP. Vạn Hạnh, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, BR-VT., Phu My, Vietnam

Điện thoại: 093 274 43 55

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075951710232

Mốc Xì Koi Farm & Coffee ảnh 1
Mốc Xì Koi Farm & Coffee
Mốc Xì Koi Farm & Coffee ảnh 2
Mốc Xì Koi Farm & Coffee
Trên đây là danh sách các quán cà phê view đẹp và đồ uống ngon nhất tại thị xã Phú Mỹ, BR - VT, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .