Top 6 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon nhất tại Cửa Lò, Nghệ An

6116

Bạn là một người thích đi cà phê để chụp ảnh, hay đơn giản chỉ là muốn thưởng thức đồ uống ngon và thư giãn bên bạn bè vào cuối tuần? Vậy tại Cửa Lò,...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Vũ Coffee nằm gần chợ Hải Sản Cửa Lò. Không gian quán chia thành 2 khu một khu trong nhà dành cho các bạn nào muốn ngồi điều hòa, khu còn lại là ngoài sân kiểu dạng sân vườn cho các bạn kiểu ngắm mây trời cảnh xung quanh. Quán có 3 cây rất to nên ánh sáng là những tia nắng đẹp để chụp ảnh vào sáng sớm và chiều.


Vũ Coffee được trang trí theo 2 tone màu trắng- nâu Hàn Quốc nên các bạn cứ theo thế mà lựa đồ đến chụp ảnh. Đặc biệt, quán rất phù hợp cho các bạn đến làm việc, học bài vì khá yên tĩnh nhưng cũng có thể tụ tập bạn bè, tổ chức party vì không gian rộng lắm.


Về menu đồ uống, Vũ Coffee có đa dạng các món như: cà phê, trà sữa, trà hoa quả, trà truyền thống, sinh tố, nước ép, đồ đá xay,... Ngoài ra, quán còn các món ăn vặt như hướng dương, khô gà, khô heo, xoài sấy, nui sấy... mọi người tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check-in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé Vũ Coffee ngay và luôn, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Mai thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0986763355 - 0969360777

Giờ mở cửa: 6:30 AM - 11:00 PM

Fanpage: https://www.facebook.com/VuCoffee2021/?locale=vi_VN

Vũ Coffee ảnh 1
Vũ Coffee
Vũ Coffee ảnh 2
Vũ Coffee
Top 1
(có 1 lượt vote)

Đã 10 năm, cái tên An Viên Coffee có lẽ quá quen thuộc với những người yêu nhạc ở Cửa Lò. Không theo phong cách hiện đại, cũng không phải một quán cà phê theo trào lưu 'một ngàn chín trăm hồi đó'…, An Viên là để dành riêng cho những tâm hồn yêu ca hát và thích mơ mộng.


An Viên Coffee có không gian thiết kế tao nhã, đẹp mắt, có chút cổ điển mà hiện đại, với những cung nhạc du dương trầm bỗng. Nơi đây thích hợp cho mọi lứa tuổi với nhiều phong cách cùng đồ uống đang dạng, phong phú, mới lạ... Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, An Viên Coffee cũng không ngần ngại học hỏi và liên tục cập nhật để có thể đưa ra menu các loại đồ uống phù hợp với thời đại.


Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm và sẵn sàng phục vụ, giúp đỡ khách mỗi khi cần. Quán còn có cả những bản nhạc nhẹ để khách vừa có thể chill, vừa có thể tập trung vào việc học tập và làm việc tại đây. Nhìn chung quán rất chill, đẹp, phù hợp đối với mọi du khách khi tới Cửa Lò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 160- Mai Thúc Loan, Tx Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 038 525 9058

Fanpage: https://www.facebook.com/anviencualo

An Viên Coffee ảnh 1
An Viên Coffee
An Viên Coffee ảnh 2
An Viên Coffee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thả mình vào một không gian lý tưởng, nằm giữa lòng thiên nhiên tươi mát, Koi Coffee Cửa Lò mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo với hồ cá koi lớn và góc chill thú vị.


Đến ngay Koi Coffee, với:

  • Không gian bên ngoài vô cùng mát mẻ để thư giãn với cây xanh, hồ cá, hòn non bộ...
  • Không gia bên trong thoáng đãng, rộng rãi phù hợp cho học tập, làm việc, trò chuyện,...

Về menu, Koi Coffee Cửa Lò có đa dạng sự lựa chọn, từ cà phê truyền thống đậm đà cho đến sinh tố tươi ngon và nước ép đầy dinh dưỡng. Đặc biệt, không thể bỏ qua những ly trà hoa quả thơm ngon, mát lạnh giữa ngày hè oi bức. Không chỉ mang đến cho bạn một không gian đẹp mắt, mà quán còn kết hợp âm nhạc nhẹ nhàng để tạo ra một bầu không khí thư giãn và êm dịu.


Đến và khám phá quán cà phê Koi Coffee Cửa Lò, nơi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dịch vụ tận tâm và không gian độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0972550678

Fanpage: https://www.facebook.com/KoicoffeeCuaLo

Koi Coffee Cửa Lò ảnh 1
Koi Coffee Cửa Lò
Koi Coffee Cửa Lò ảnh 2
Koi Coffee Cửa Lò
Top 3
(có 4 lượt vote)

Là Mơ Coffee mang đến một trải nghiệm cafe bình yên trong không gian mở, nhẹ nhàng, thoáng đãng,…cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, tràn ngập năng lượng tích cực, bên cạnh ly trà thơm ngon.


Tiệm có cafe, trà sữa và trà trái cây tươi thơm ngon... Hơn hết, luôn cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, cho ra những ly nước nguyên chất, thơm ngon hương vị trái cây tươi mọng, đẹp mắt ngon miệng, thân thiện với sức khoẻ.


Với vị trí tuyệt vời và không gian tinh tế, Là Mơ Coffee là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc đơn giản là những giây phút thư giãn thật bình yên giữa cuộc sống bộn bề, lắm lo toan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Lê Thái Tông, phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò, Nghệ An (bên cạnh trường mầm non Happy House)

Điện thoại: 0966 167 876

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095179687289

Là Mơ Coffee ảnh 1
Là Mơ Coffee
Là Mơ Coffee ảnh 2
Là Mơ Coffee
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Sinh Cung, cách trung tâm quảng trường Bình Minh 200m, Ơn Coffee là tiệm cà phê sân vườn chill chill giữa phố biển Cửa Lò. Tiệm có không gian bình yên và thoáng mát, trong đó điểm nhấn là nhà tranh mái lá mộc mạc, bình dị.


Đến Ơn Coffee, bạn tha hồ tìm 1 vị trí “Ờ mây zing” để cho ra ngàn tấm ảnh sống ảo rung rinh và thoải mái nhâm nhi ly cà phê, một tách trà hay một ly nước ép mát lành, có những giây phút thư giãn, hòa mình với thiên nhiên và hương biển. Đây đích thực là một địa điểm chill tuyệt vời cho team yêu thích sự bình yên và trong lành.


Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm một quán cà phê vừa “chill” rất nhiều góc checkin sống ảo trong không gian mộc mạc của thiên nhiên, vừa muốn tận hưởng không khí biển trong lành và vừa thưởng thức những thức uống ngon mát lạnh ngày hè thì hãy đến Ơn Coffee nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Sinh Cung, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0915858686 / 0943598686

Giờ mở cửa: 6:30- 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61559372087333

Ơn Coffee ảnh 1
Ơn Coffee
Ơn Coffee ảnh 2
Ơn Coffee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bạn có đang khao khát tìm một nơi thư giãn tuyệt vời với một ly đồ uống thơm ngon và độc đáo? Không cần phải tìm đâu xa, hãy đến ngay Nhiên Cà Phê tại Cửa Lò.


Tại sao nên chọn Nhiên Cà Phê?

  • Giải tỏa căng thẳng: Tận hưởng không gian yên bình, thanh tịnh.
  • Hương vị độc nhất: Thức uống từ Dừa tươi tự nhiên, mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mới.
  • Không gian xanh mát: Thiết kế gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng, thư giãn.
  • Vị trí thuận lợi: Dễ dàng di chuyển, lý tưởng cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.
  • Dịch vụ tận tâm: Nhân viên chu đáo, thân thiện, đảm bảo bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Âm nhạc nhẹ nhàng: Giúp bạn rũ bỏ mọi lo âu, tận hưởng từng khoảnh khắc.

Nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng vào cuối tuần để làm một tách cafe hoặc cốc sinh tố, trà hoa quả cùng gia đình, bạn bè thì đừng ngần ngại ghé Nhiên Cà Phê nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Hoàng Văn Tâm, Vĩnh Tân, Nghi Hương, TX Cửa Lò, Nghệ An (Cổng sau UBND TX Cửa Lò)

Điện thoại: 05 6837 6837

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61559889965396

Nhiên Cafe ảnh 1
Nhiên Cafe
Nhiên Cafe ảnh 2
Nhiên Cafe
Trên đây là danh sách các quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon nhất tại Cửa Lò, Nghệ An, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .