Top 9 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại An Khê, Gia Lai

9270

An Khê là một thị xã thuộc tỉnh Gia Lai, nơi có núi non trùng điệp, dòng sông Ba thơ mộng cùng nhiều điểm du lịch sinh thái như rừng thông, đồi sim... Sẽ thật...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Đỉnh Coffee & Lifestyle

Đỉnh Coffee & Lifestyle là một trong những quán cafe quen thuộc cửa giới trẻ tại An Khê, Gia Lai với không gian trang trí đẹp mắt và hiện đại. Quán nằm trên đường Quang Trung, nơi có nhiều quán ăn và quán cà phê sang trọng khác. Với không gian rộng rãi, đầy sức sống, Đỉnh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của giới trẻ.

Không chỉ có các món ăn ngon, Đỉnh Coffee & Lifestyle còn có rất nhiều loại bánh ăn kèm, được trang trí tinh tế và đầy sáng tạo. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng bạn bè hay người thân. Không chỉ có không gian đẹp mắt và thức uống ngon lành, Đỉnh còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đối với những ai yêu thích bóng đá và nhạc acoustic, quán cà phê này là một địa điểm không thể bỏ qua.


Đỉnh cũng được biết đến với những sự kiện đặc biệt như trình diễn live music, kinh doanh sáng tạo và nhiều chương trình khác. Ngoài ra, Đỉnh Coffee & Lifestyle cũng mang đến cho khách hàng một thực đơn đa dạng với nhiều loại cà phê và đồ uống hấp dẫn. Đặc biệt, giá cả rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đỉnh Coffee cũng được đánh giá cao với nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1118 Quang Trung, An khê, Gia Lai

Điện thoại: 0932 406 789

Facebook: https://www.facebook.com/dinhcoffee

Đỉnh Coffee & Lifestyle ảnh 1
Đỉnh Coffee & Lifestyle
Đỉnh Coffee & Lifestyle ảnh 2
Đỉnh Coffee & Lifestyle
Top 1
(có 2 lượt vote)

Koi Coffee Gia Viên

Với những người yêu thích không gian cafe cá koi tại An Khê, Gia Lai hẳn sẽ biết đến Koi Coffee Gia Viên. Bước qua cánh cửa quán không quá bắt mắt là một không gian khiến bạn phải thốt lên đầy bất ngờ. Ngay lối vào bạn đã có thể bắt gặp ngay đàn cá koi tung tăng quấn quýt. Dường như chủ quán là người làm nghệ thuật, nhìn góc nào góc nấy của quán đều có nét sáng tạo rất riêng biệt.


Hồ có Koi giữa khuôn viên quán Koi Coffee Gia Viên giúp thực khách có thể vừa ngắm nhìn những chú cá bơi trong hồ vừa cảm nhận không gian thư thái hòa mình với thiên nhiên. Đó cũng là một trong những view được yêu thích nhất tại Koi Coffee Gia Viên xinh xắn vô cùng bắt mắt.


Không chỉ có view đẹp rộng rãi mà thức uống Koi Coffee Gia Viên cũng sẽ làm hài lòng mỗi người khi đến trải nghiệm nơi đây sẽ không làm khách hàng thất vọng. Một không gian ngập tràn ánh sáng ấm áp, du dương âm nhạc cùng sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm “đi cafe” thư thái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 43 Lê Lai, P. An Phú, Tx. An Khê, Gia Lai
  • 01 Nguyễn Trung Trực, P. An Phú, Tx. An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0917 635 653

Facebook: https://facebook.com/Khonggiancafedep/

Email: tuongvien2211@gmail.com

Koi Coffee Gia Viên ảnh 1
Koi Coffee Gia Viên
Koi Coffee Gia Viên ảnh 2
Koi Coffee Gia Viên
Top 2
(có 3 lượt vote)

Cf Hoàng Thy

Nằm ở trung tâm thị xã An Khê, Cf Hoàng Thy là quán cà phê cực kì ăn khách. Đây là địa điểm bạn nhất định phải ghé khi đến thăm địa điểm xinh đẹp này.


Lí do bạn nên chọn Cf Hoàng Thy:

  • Quán được thiết kế như một khu vườn thu nh. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu rừng đầy hoa cỏ, tươi mát.
  • Tiếng róc rách và hơi nước mát lành từ chiếc hồ nhỏ, dài giúp không gian thêm phần thư giãn, tâm hồn bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thư thái.
  • Không gian ở đây khá thích hợp để làm việc hoặc họp mặt bạn bè hoặc đi cùng gia đình.
  • Hồ cá nhiều màu sắc, múp míp chính là điểm nhấn và cũng là nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm của quán. Đặc biệt là những vị khách nhí đáng yêu. Hồ nước trong xanh, đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng thú vị.
  • Chưa hết đâu, đồ uống mới và nguyên chất 100% của quán cực kì hấp dẫn đấy. Cà phê ở đây rất ngon, là cà phê sạch, nguyên chất sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào.
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Cf Hoàng Thy một quán cà phê khiến chúng ta ngoài việc thưởng thức ly cà phê làm tỉnh giấc cơn mệt mỏi mà còn được thả mình, thư giản trong không khí xanh trong và bầy cá bơi xung quanh mang cảm giác yên bình đến lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 116 Hoàng Hoa Thám, P. An Phú, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0914 150 890

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cf%20Hoàng%20Thy/377993145726624/

Cf Hoàng Thy ảnh 1
Cf Hoàng Thy
Cf Hoàng Thy ảnh 2
Cf Hoàng Thy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Ngói Garden Coffee & Food

Để chụp nhiều bức ảnh đẹp lại có thức uống thơm ngon thì Ngói Garden Coffee & Food là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho team An Khê. Quán vừa có không gian ngoài trời cho bạn yêu thích không gian thoáng đãng, hóng gió; vừa có không gian máy lạnh cho những bạn thích hưởng thụ. Quán lung linh hơn với những ánh đèn, khung cửa gỗ hay những dây treo hand-made.


Nếu bạn chọn được chỗ ngồi giữa sân Ngói Garden Coffee & Food, bạn sẽ được ngắm view đường phố tuyệt đẹp, qua khung cửa ngắm dòng người lướt nhanh trên đường. Bàn ghế cũng được bố trí bên trong và trước cửa rất thích hợp với những bạn hay lê la quán xá ngoài trời. Khách hàng đã từng đến Ngói đánh giá rằng không gian phía ngoài thoáng đãng với nhiều cây xanh. Bên trong được trang trí kiểu xưa cũ, ánh đèn dịu nhẹ và ấm áp. Nhìn chung team mê vitage, đậm chất hoài niệm thì sẽ thích chụp ảnh với background ở địa điểm này.


Vào buổi sáng thỉnh thoảng cũng có vài vị khách dễ thương đến quán và chơi guitar nhẹ nhàng, làm cho không gian thêm sinh động và yên bình. Không chỉ có không gian đẹp, Ngói còn rất đầu tư vào các món đồ uống đa dạng, được pha chế cầu kỳ. Ngoài cà phê, quán cũng nhiều loại thức uống khác, hợp xu hướng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21 Hai Bà Trưng, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0782 527 949

Facebook: https://www.facebook.com/NgoiGarden81/

Email: phucquyengialaiteam@gmail.com

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Ngói Garden Coffee & Food ảnh 1
Ngói Garden Coffee & Food
Ngói Garden Coffee & Food ảnh 2
Ngói Garden Coffee & Food
Top 4
(có 1 lượt vote)

NỤ Cà Phê 1972s

Tại thị xã An Khê, Gia Lai có vô vàn quán cafe sân vườn bình tân cực xinh xắn dành cho bạn khi muốn “trú ẩn” hoặc trốn mình vào để nghỉ ngơi đọc sách. Điển hình nhất là NỤ Cà Phê 1972s. Dân tình đến đây đảm bảo “ngất lịm” trước khung cảnh cổ tích, có nhạc du dương, có ánh đèn lấp lánh và đàn cá đang tung tăng. Một khung cảnh hết sức gần gũi, mặc dù rộng nhưng được chủ quán trang trí hợp lý nên mang đến cảm giác ấm áp. Những bộ bàn ghế cũng được bố trí rất hài hòa và bắt mắt. Sau 1 tuần dốc hết mình cho công việc, bạn trẻ nào muốn tìm cho mình một không gian để thư giãn, thế thì đến ngay với NỤ Cà Phê 1972s.

Một không gian yên tĩnh, mộng mơ với những tán cây xanh, những ánh nắng xuyên qua le lói, những ngọn gió trong lành vuốt qua. Thưởng thức những ly tà tưa thơm ngon trong một không gian tuyệt vời, quá thích hợp cho những buổi học hay họp nhóm. Thả hồn vào trong gió, đắm chìm trong tán cây.


Ngoài ra, thực đơn ở quán NỤ Cà Phê 1972s cũng vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới kem. Còn có các món bánh ngọt siêu dễ thương. Nơi đây chắc chắn sẽ một nơi lý tưởng để bạn xả stress và trò chuyện. Dù bạn đi cùng người yêu hay bạn bè hay gia đình thì cũng đều có những khoảnh khắc đáng nhớ khó lòng quên được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn nối dài, P. An Phú, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0935 145 500

Facebook: https://www.facebook.com/Nucaphe1972s/

Email: mailcuachichi@gmail.com

NỤ Cà Phê 1972s ảnh 1
NỤ Cà Phê 1972s
NỤ Cà Phê 1972s ảnh 2
NỤ Cà Phê 1972s
Top 5
(có 2 lượt vote)

Phố Cà Phê

Nếu bạn đang tìm một nơi có thể ăn, có thể uống và có thể chill thì Phố Cà Phê chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cảm giác đầu tiên khi tới nơi đây, chính là bạn đã lạc vào một rừng hoa chứ không phải một quán cafe hay quán ăn nào đó. Toàn bộ deco trong tiệm đều làm bằng hoa thật và mang đến cho bạn một cảm giác bình yên giữa lòng nơi chật chội.


Phố Cà Phê có không gian của quán siêu sang, được decor bằng những tone màu tối giản, tươi sáng, kết hợp cùng với nhiều sắc hoa, những chậu cây trang trí siêu xinh mang đến cho quán một cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng. Quán gồm 2 tầng rộng và thoáng, bàn ghế được đặt nhiều hơn và bố trí hợp lý, tầng trệt được trang trí ngập tràn hoa lá và điểm nhấn là chiếc cổng hoa được kết nhìu màu sắc kèm nhiều chiếc gương to để tha hồ chụp choẹt sống ảo. Các bạn nhân viên phục cũng rất vụ nhiệt tình và chu đáo.


Điểm cộng lớn cho Phố Cà Phê là ở đây làm nước vị ngọt rất vừa đủ, không bị ngọt gắt, không có cảm giác “hoá chất” như mình đi uống ở một số chỗ khác. Những loại trà trái cây ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến quán như: cafe trứng, trà sen nho, trà dứa tươi, trà ổi tươi,... nghe tên thôi là đã thấy tươi mát rồi đúng không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Hoàng Hoa Thám, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0986 602 800

Facebook: https://www.facebook.com/phocaphe.ak

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Phố Cà Phê ảnh 1
Phố Cà Phê
Phố Cà Phê ảnh 2
Phố Cà Phê
Top 6
(có 1 lượt vote)

TIMI Coffee & Tea

TIMI Coffee & Tea là một quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon tại thị xã An khê - Gia Lai. Với không gian nhỏ nhắn nhưng tinh tế và xinh xắn, cùng với lối trang trí đậm chất "Đà Lạt thu nhỏ", quán có cả khu vườn hoa cúc trắng ngay lối đi vào, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Và dù bạn mới đến đây lần đầu cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này. Diện tích quán không lớn nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư để mọi người có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và “người yêu” của mình.

TIMI Coffee & Tea được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian thoáng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Tông nâu - be vừa dịu mắt lại vừa mang lại sự ấm cúng là màu chủ đạo được chọn khi TIMI nhen nhóm những ngọn lửa đầu tiên, với mong muốn trở thành quán cà phê bạn có thể dừng chân sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Bên cạnh không gian ấn tượng, "Chiếc" menu của TIMI rất phong phú, đa dạng với thực đơn đồ uống đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại mojito,.. Buổi tối, bạn hãy thử một ly trà trái cây với vị thanh mát để thư giãn và xua tan đi mệt mỏi. Uống đồ ngon, chụp ảnh đẹp thì ngại gì mà không đến TIMI Coffee & Tea. Hãy dành buổi tối cuối tuần để gặp mặt bạn bè và người thân tại TIMI Coffee & Tea nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Anh Hùng Núp, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0786 204 567

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055362623117

TIMI Coffee & Tea ảnh 1
TIMI Coffee & Tea
TIMI Coffee & Tea ảnh 2
TIMI Coffee & Tea
Top 7
(có 1 lượt vote)

Đào Coffee

Đào Coffee nằm tại số 124 - 126 Ngô Thì Nhậm, là một quán cà phê tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Quán nổi tiếng với đồ uống ngon lành và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Khi bước vào Đào Coffee, bạn sẽ được chào đón bởi không gian 2 tầng ấm cúng và thoải mái. Quán được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian thân thiện và dễ chịu. Bạn có thể lựa chọn từ một loạt đồ uống phong phú trên menu, từ cà phê đậm đà đến trà thảo mộc thơm ngon. Đội ngũ pha chế tại quán luôn sẵn sàng để phục vụ bạn một ly cà phê hoặc trà chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Điểm đặc biệt của Đào Coffee là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến cho bạn cảm giác chân thành và thoải mái trong suốt thời gian bạn có mặt tại Đào Coffee. Bạn sẽ được đón tiếp với nụ cười thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp từ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 124-126 Ngô Thì Nhậm, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0905 898 299

Facebook: https://www.facebook.com/DaoCoffeeNTN

Email: dqkhoi1993@gmail.com

Đào Coffee ảnh 1
Đào Coffee
Đào Coffee ảnh 2
Đào Coffee
Top 8
(có 2 lượt vote)

Muối - Coffee & Tea

Muối - Coffee & Tea ra đời với sứ mệnh hướng về hạt cafe đậm chất di sản - Cafe đặc sản chất lượng cao Gia Lai. Từng công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình từ hạt giống đến tách cà phê được thực hiện bằng kỹ thuật, sự tỉ mỉ và niềm đam mê của người thợ. Ngoài ra khi đến với Muối những Barista chuyên nghiệp tôn trọng khẩu vị khách hàng bằng cách chăm chút cho quá trình làm cà phê của mình.


Muối - Coffee & Tea là địa chỉ yêu thích được nhiều bạn trẻ An Khê, Gia Lai lựa chọn làm nơi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè cùng nhau thưởng thức những thức uống thơm ngon chia sẽ những câu chuyện cùng nhau để giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Lấy tone trắng vàng làm chủ đạo, Muối gây không ít ấn tượng bởi sự độc lạ trong cách phối màu và bày trí.


Muối với không gian trang trí đẹp, vật dụng bàn ghế được bài trí hài hòa ấp cúng với chất liệu gỗ, kết hợp trang trí cây xanh tạo không gian thoáng mát, rộng rãi, ấm cúng với nhiều góc sống ảo, cho các bạn trẻ thỏa thích chụp cho mình những tấm hình thật lung linh.


Nhân viên Muối thân thiện phục vụ nhanh nhẹn, menu quán phong phú và đa dạng thường xuyên được cập nhật với nhiều món nước được yêu thích và ưa chuộng với giá cả hợp lý, đây là địa chỉ mới đáng để các bạn ghé check-in khi đặt chân đến An Khê, Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 56-58 Nguyễn Du, Tổ 9, P. An Phú, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0979 996 986 - 0987 731 285

Facebook: https://www.facebook.com/58nguyendu

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Muối - Coffee & Tea ảnh 1
Muối - Coffee & Tea
Muối - Coffee & Tea ảnh 2
Muối - Coffee & Tea
Bài viết mà Alltop.vn mới chia sẻ ở trên là thông tin về những quán cafe thức uống ngon và sở hữu view sống ảo cực đẹp và được yêu thích nhất tại An Khê, Gia Lai. Mong rằng với những chia sẻ của Alltop thì bạn sẽ có thể lựa chọn được một nơi thư giãn ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .