Top 9 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại Long Khánh, Đồng Nai

9509

Những quán cafe view đẹp luôn có một sức hấp dẫn khó tả, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in. Đồng Nai có vô số những quán cafe view đẹp mà không phải...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Lagom Coffee

Lagom Coffee là một địa điểm được những tín đồ thích lê la cà phê ở Long Khánh, Đồng Nai ưu tiên và thường xuyên lựa chọn. Thực đơn thức uống của quán khá đa dạng với nhiều loại cà phê, trà trái cây, đá xay, sinh tố, trà sữa... Đặc biệt, quán còn rất chủ động cập nhật thức uống theo xu hướng để khách hàng không bị nhàm chán, đồng thời bắt kịp trend.


Lagom Coffee sở hữu một phong cách rất Đà Lạt. Quán nằm trong một con hẻm với style vintage có vibe Đà Lạt bình yên. Đến đây bạn sẽ tìm được sự thư thái trong tâm hồn bởi không khí cực yên tĩnh, mùi cafe rất thơm thoảng với chút tinh dầu thiên nhiên tại quán. Đặc biệt, quán sẽ là địa điểm thường ghé đến của các tín đồ thú cưng bởi tại quán có những bé cún vô cùng dễ thương. Đồng thời, cô chủ của Lagom Coffee cũng rất niềm nở, nhiệt tình. Giá nước ở đây khá hợp lý, quán còn có bán cả Poh-kay (đồ ăn healthy cho tín đồ ăn sạch sống xanh).


Nhân viên cực kỳ thân thiện, chu đáo, dễ tính và nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Menu đồ uống đa dạng, pha chế tỉ mỉ, món nào cũng rất ngon, nhấp thử một ngụm là nhớ mãi. Ngày Chủ Nhật đẹp trời thì tại sao lại không ghé thử Lagom Coffee cùng bạn bè, tám chuyện và kể nhau những nghe câu chuyện xưa cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34/4 Cách Mạng Tháng 8, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0948 547 127 - 0396 700 125

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/its.lagomcoffee/


Lagom Coffee ảnh 1
Lagom Coffee
Lagom Coffee ảnh 2
Lagom Coffee
Lagom Coffee ảnh 3
Lagom Coffee
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tiệm Cà Phê Của Bố

Tiệm Cà Phê Của Bố là một trong những quán cà phê được đặc biệt yêu thích tại khu vực Long Khánh, Đồng Nai. Quán cà phê này nổi bật với không gian nho nhỏ, ấm cúng như một ngôi nhà, thêm với tên gọi "Tiệm Cà Phê Của Bố" quán luôn khiến khách cảm thấy gần gũi và thú vị mỗi khi ghé thăm.


Lý do nên đến với Tiệm Cà Phê Của Bố:

  • Menu thức uống ở đây khá đa dạng, với mức giá tầm trung
  • Những thức uống tại Tiệm Cà Phê Của Bố được đánh giá là rất đậm vị, với bí quyết pha chế độc đáo nên đã làm dậy mùi hương của các loại nguyên liệu dùng trong thức uống, khiến cho khách hàng phải say mê dù chỉ là lần thưởng thức đầu tiên.
  • Đến với quán bạn sẽ được Trở về tuổi thơ với chiếc cafe lưu giữ quá trời kỷ niệm hồi bé, từng vật dụng trang trí trong quán khiến bạn phải thốt lên "cái này quen ghê",
  • Cô chú chủ quán ở đây còn dùng sổ viết tay để làm menu, rồi chăm chút cho từng góc nhỏ giữ được hương vị xưa cũ, khiến các bạn trẻ thích thú check-in từ góc này sang góc nọ mãi không chán.
  • Nguyên liệu tại đây đảm bảo tươi ngon, được nhập hằng ngày, an toàn vệ sinh.

Mỗi khi đến Tiệm Cà Phê Của Bố, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất yên bình, trong lành. Bên cạnh đó là sự tiếp đón, phục vụ rất ân cần, nhiệt tình của các bạn nhân viên tại đây. Tiệm cà phê của Bố rất thích hợp cho mọi người đến để trò chuyện, tâm sự cùng nhau, và đây cũng là một địa điểm học tập lý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số Nhà 40, Đường số 28, Khu Phố Suối Tre, Thành Phố Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0866 956 914

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcaphecuabo/


Tiệm Cà Phê Của Bố ảnh 1
Tiệm Cà Phê Của Bố
Tiệm Cà Phê Của Bố ảnh 2
Tiệm Cà Phê Của Bố
Tiệm Cà Phê Của Bố ảnh 3
Tiệm Cà Phê Của Bố
Top 2
(có 1 lượt vote)

The HANDS' COFFEE Roastery

Nhắc đến quán cà phê ngon, view đẹp chắc chắn bạn không thể bỏ qua The HANDS Coffee Roastery. Quán được décor theo phong cách vintage, màu sắc cổ xưa với sắc đèn vàng và nội thất gỗ tạo nên không gian vô cùng ấm cúng. Đồng thời với sự kết hợp và sử dụng cây xanh hợp lý đã làm nên sự trong lành nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên ngay khi đặt chân đến quán.


The HANDS Coffee Roastery nổi bật với những ly cà phê thơm ngon như cà phê cốt dừa, đen đá, bạc xỉu, phù hợp với tất cả các khách hàng khi đến quán. Ngoài ra, tiệm cà phê này còn đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về đồ uống khác ngoài cà phê mà phải kể đến là matcha trà xanh, hay các thức uống được giới trẻ rất mê như trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen. Nhìn chung thức uống có hương vị ngon, nổi bật với phần bày trí đẹp mắt, đơn giản nhưng thu hút, giá cũng rất bình dân lại còn có nhiều chương trình khuyến mãi. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, đều là các bạn trẻ năng động sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất.


The HANDS Coffee Roastery với phong cách hiện đại, thiết kế không gian mở nhiều khu vực có ghế lười, có khu vực phòng lạnh bên trong để các bạn có thể trốn nóng, thư giãn một cách thoải mái nhất, điểm này được các bạn học sinh, sinh viên rất thích thú, vừa thích hợp để làm việc vừa thích hợp để tụ tập bạn bè mỗi dịp cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2A Hồ Tùng Mậu, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
  • 88 Nguyễn Đình Chiểu, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0332 136 016 - 0933 133 811 - 0339 842 941

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Email: thehands.cr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TheHANDSLK/


The HANDS Coffee Roastery ảnh 1
The HANDS Coffee Roastery
The HANDS Coffee Roastery ảnh 2
The HANDS Coffee Roastery
The HANDS Coffee Roastery ảnh 3
The HANDS Coffee Roastery
Top 3
(có 2 lượt vote)

Lê La Cà Phê

Lê La Cà Phê là địa điểm thưởng thức cà phê hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh giữa phố thị nhộn nhịp. Quán mang phong cách cổ xưa vintage, nhưng cũng hiện đại bởi lối trang trí, âm nhạc và các món thức uống theo kịp xu hướng. Phải nói đây là quán cà phê chất ngất tại Long Khánh , Đồng Nai.


Lê La Cà Phê tự hào là một trong những quán cà phê tiên phong trong pha chế cà phê và các loại trái cây. Không chỉ có vậy, đối với mỗi mùa, quán cũng sáng tạo nên những thức uống riêng độc đáo. Quán có sự tỉ mỉ và chăm chút rất riêng, rất kỹ lưỡng cho từng món đồ uống, những tách cà phê gây thương nhớ nhiều nhất cho khách hàng bởi hương vị đậm đà thơm ngon rất riêng, được vẽ rất chỉn chu với nhiều hình dáng bắt mắt, làm xiêu lòng cả những vị khách kén cà phê nhất. Đặc biệt, Tại đây, bạn cũng gặp được những bạn nhân viên vô cùng xinh đẹp, dễ thương và nhanh nhẹn, luôn hết mình với khách hàng.


Xì tai mộc mạc là những gì Lê La Cà Phê mang lại, ai muốn tìm cho mình một không gian có một chút cổ điển, chất chill, lãng du, bình yên thì đến Lê La. Quán nằm đầu con hẻm thuộc cung đường nổi tiếng mát mẻ, yên tĩnh nhất Long Khánh nên rất đáng để trải nghiệm mỗi ngày cần tìm chút riêng tư cho bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Cách Mạng Tháng 8, TP. Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 092 750 0500
Email: lelacaphecmt8@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lelacaphecmt8/


Lê La Cà Phê ảnh 1
Lê La Cà Phê
Lê La Cà Phê ảnh 2
Lê La Cà Phê
Lê La Cà Phê ảnh 3
Lê La Cà Phê
Top 4
(có 1 lượt vote)

The Coffee Vy's

The Coffee Vy's là địa điểm thưởng thức cà phê hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh giữa phố thị nhộn nhịp. Quán mang phong cách hiện đại bởi lối trang trí phong cách, ân nhạc và các món thức uống theo kịp xu hướng. Phải nói đây là quán cà phê chất ngất trong thành phố Long Khánh, Đồng Nai.


Đến với The Coffee Vy's bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê nóng hổi thơm ngon, những góc nhỏ được chăm chút và thiết kế thân thiện, trang nhã, thức uống được chăm chút để đạt chất lượng tốt nhất và cùng với đó là đội ngũ nhân viên chu đáo vui tính phục vụ quên mình. Không chỉ có vậy, trên bức tường trang trí của quán còn có “định nghĩa” vô cùng trực quan bằng hình vẽ những tách cà phê với thành phần cà phê, bọt, sữa với các tỉ lệ khác nhau, tạo nên những tách cà phê rất riêng biệt, đây cũng là một gợi ý nho nhỏ cho những khách hàng không rành về cà phê cho lắm.


The Coffee Vy's được thiết kế theo style basic, hiện đại tone màu chủ động trắng, gỗ, xám lên hình auto đẹp không cần filter. Đến đây, mọi người chắc chắn sẽ lưu giữ cho mình những bức hình sống ảo vì quán biết cách tận dụng mọi ngóc ngách để chiều lòng những vị khách đam mê chụp hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Trãi, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 091 900 60 67

Email: vythucvu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/coffeevys/


The Coffee Vy's ảnh 1
The Coffee Vy's
The Coffee Vy's ảnh 2
The Coffee Vy's
The Coffee Vy's ảnh 3
The Coffee Vy's
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hay Cà Phê

Thêm một quán cafe cho sự lựa chọn của bạn trở nên đa dạng hơn chính là Hay Cà Phê, là quán cafe nổi tiếng ở Đồng Nai với không gian rất đẹp. Đây được coi là địa điểm để các bạn trẻ đến chụp hình, không chỉ có bạn trẻ, một số gia đình dẫn theo con nhỏ nhà mình theo chụp hình nhìn rất dễ thương.


Lý do nên đến với Hay Cà Phê:

  • Khi nhắc đến Hay Cà Phê thực khách sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu cà phê chất lượng cao.
  • Menu của quán được tạo nên với ước muốn mang lại những thức uống đầy đủ tiêu chí: ngon, lạ và “healthy”.
  • Quán phục vụ thực đơn đồ uống đa dạng, được pha chế tỉ mỉ, món nào cũng rất ngon, chỉ cần thưởng thức là sẽ nhớ mãi.
  • Toàn bộ thức uống đều được chuẩn bị từ nguyên liệu tự nhiên, mang lại hương vị riêng biệt nguyên bản và cũng đầy tươi mới.
  • Quán được bài trí vô cùng bắt mắt, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu vị cafe thơm ngon.
  • Nhân viên của Hay Cà Phê rất thân thiện, dễ tính và nhẹ nhàng. Đây là điểm cộng rất được nhiều thực khách yêu thích khi đến quán.

Nếu một ngày làm việc hay học tập của bạn mệt mỏi và căng thẳng thì hãy tạm đến trốn ở Hay Cà Phê, nhỏ nhưng yên ả và thanh bình rất nhiều, bạn sẽ trút bỏ được mọi phiền muộn để lấy lại cho mình tinh thần thoải mái. Từ không gian quán, cho đến các loại thức uống ngon, quán sẽ là địa điểm phù hợp cho những đôi tình nhân hẹn hò, hay gia đình sum họp vào những dịp cuối tuần. Đến với Hay Cà Phê chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật sự khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 33, Cách Mạng Tháng 8, Phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 088 842 44 86

Fanpage: https://www.facebook.com/haycaphelongkhanh/


Hay Cà Phê ảnh 1
Hay Cà Phê
Hay Cà Phê ảnh 2
Hay Cà Phê
Hay Cà Phê ảnh 3
Hay Cà Phê
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cốc Cốc Coffee

Cốc Cốc Coffee là địa điểm tại Long Khánh, Đồng Nai mang đến cho thực khách cảm giác đầy an nhiên. Quán được thiết kế rất đẹp, phù hợp cho những thực khách ưa chuộng gu cổ điển, âm nhạc của quán đa phần là những bản tình ca xưa, nghe rất hay.


Ngay từ cổng vào bên trong quán, các không gian, phân khu đều toát lên nét đặc trung cổ xưa, bình yên, giản dị và mộc mạc. Ai đam mê đồ cổ thì có thể đến đây ngắm nhìn vì Cốc Cốc có nhiều món đồ cổ nhìn khá thú vị, không gian có phần hơi cũ có chút tính toán tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho những ai lần đầu đến đây. Du khách tới quán chỉ cần đưa máy lên bất cứ góc nào cũng có thể chụp được những bức cực đẹp. Quán phục vụ thực đơn phong phú với các loại đồ uống như trà, cà phê, để thực khách có thể nhâm nhi cùng bạn bè và tám chuyện trong không gian độc đáo.


Cốc Cốc Coffee là nơi thường xuyên lui tới của các bạn học sinh bởi vì giá nước khá rẻ, không gian rộng rãi để các bạn có thể tụ tập để học nhóm hoặc trò chuyện cùng nhau. Ở Cốc Cốc Coffee, thời gian như ngừng trôi, thực khách có thể thoải mái ngẫm nghĩ, trò chuyện cùng bạn bè mặc kệ thời gian trôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53/9 Nguyễn Trung Trực, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 090 604 08 74

Email: elise_minh@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/coccoclongkhanh/?locale=vi_VN


Cốc Cốc Coffee ảnh 1
Cốc Cốc Coffee
Cốc Cốc Coffee ảnh 2
Cốc Cốc Coffee
Cốc Cốc Coffee ảnh 3
Cốc Cốc Coffee
Top 7
(có 1 lượt vote)

YÊN AN CAFE

YÊN AN CAFE là điểm đến vô cùng quen thuộc với những bạn trẻ ở Đồng Nai. Quán được thiết kế và bày trí hợp lý, từng nét chữ trên tường, màu sơn đến bàn ghế đều vô cùng bắt mắt. Chỉ nhìn sơ qua cũng thấy thú vị rồi. Đây chính là thánh địa cho các bạn trẻ thích chụp ảnh.


YÊN AN CAFE phục vụ thực đơn đồ uống vô cùng đa dạng, các món đều được pha chế tỉ mỉ, thơm ngon vô cùng. Không chỉ khác biệt về hương vị mà các sản phẩm đồ uống tại quán có hàm lượng đường thấp, không chất tạo mùi. Do đó, đồ uống tại đây giữ được sự tự nhiên, mùi vị ngọt thanh dễ chịu và hơn hết là an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán cũng hết sức dễ thương, nhiệt tình và chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quán cũng có dịch vụ nhận ship tận nơi, bạn chỉ cần alo đặt món, mọi thứ còn lại YÊN AN CAFE sẽ lo hết.


Không gian quán được thiết kế với tông màu pastel dịu mắt, thêm vào đó không gian khá “chất”. Không gian đẹp giúp cho thực khách thỏa thích chụp ảnh cùng bạn bè. Vậy nên nếu có dịp đến với Long Khánh, mà chưa biết ghé đâu để thưởng thức cafe, trò chuyện cùng bạn bè thì đừng bỏ lỡ YÊN AN CAFE nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0376 525 200

Email: yenancafelongkhanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063482206264


YÊN AN CAFE ảnh 2
YÊN AN CAFE
YÊN AN CAFE ảnh 3
YÊN AN CAFE
Top 8
(có 1 lượt vote)

Monkey Coffee & Tea

Monkey Coffee & Tea là một trong những quán cà phê rất được mọi người ưa chuộng và thường xuyên ghé đến tại khu vực Long Khánh, Đồng Nai. Quán sẽ rất thích hợp với những bạn theo style mộc mạc, đơn giản. Ai muốn tìm cho mình một không gian có một chút cổ điển, chất chill, lãng du, bình yên thì hãy thử đến Monkey và trải nghiệm.


Lý do nên đến với Monkey Coffee & Tea:

  • Những thức uống tại quán được đánh giá là rất đậm vị, với bí quyết pha chế độc đáo nên đã làm dậy mùi hương của các loại nguyên liệu dùng trong thức uống, khiến cho khách hàng phải say mê dù chỉ là lần thưởng thức đầu tiên.
  • Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên.
  • Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, quán còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.
  • Nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên dù đông khách Monkey Coffee & Tea vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.
  • Giá thành hợp lý, đặc biệt không gian quán rộng nên bạn cũng có thể dắt thêm các bé đi cùng cũng được nhé.

Từ cách bài trí đến lối phối màu, và nội thất bên trong của Monkey Coffee & Tea đều hài hòa và bắt mắt. Ngoài ra, không gian quán vô cùng tươi sáng, trẻ trung pha lẫn hơi hướng cổ điển, vì vậy quán sẽ cho ra đời những tấm ảnh cực đẹp. Đến với Monkey Coffee & Tea ngoài mục đích săn những tấm ảnh đẹp, nơi đây còn mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu sau ngày làm việc mệt mỏi. Chắn chắn đây là một địa điểm hẹn hò thú vị của bạn và người thân vào dịp cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 28 Nguyễn Trãi, P Xuân Hòa, TP Long Khánh, Đồng Nai
  • 201 Khổng Tử, P Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0352 166 066

Email: monkeycoffeetea.201@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MonkeyCoffeeandTea/


Monkey Coffee & Tea ảnh 1
Monkey Coffee & Tea
Monkey Coffee & Tea ảnh 2
Monkey Coffee & Tea
Monkey Coffee & Tea ảnh 3
Monkey Coffee & Tea
Trên đây là danh sách những quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon ở Long Khánh, Đồng Nai. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được quán cà phê thích hợp để trải nghiệm hương vị nuốc uống thơm ngon, thiết kế không gian đẹp bên bạn bè, người thân sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .