Top 7 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

7205

Bạn là một người thích đi cà phê để chụp ảnh, hay đơn giản chỉ là muốn thưởng thức đồ uống ngon và thư giãn bên bạn bè vào cuối tuần. Nhưng chưa biết quán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tous Les Temps Cam Ranh

Một trong những quán cà phê view đẹp và đồ uống ngon nhất tại Tp. Cam Ranh phải kể đến Tous Les Temps - là cụm từ tiếng Pháp, mang ý nghĩa "mọi lúc", "luôn luôn". Với mong muốn luôn được đồng hành cùng khách hàng trên hành trình khám phá hương vị truyền thống và hiện đại từ trà và cà phê.


Tous Les Temps có sự chỉn chu trong việc lựa chọn nguyên liệu đến quy trình chế biến sản phẩm, sẽ khiến khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Tous Les Temps. Công thức pha chế hơn 50 thức uống khác nhau, được chọn lọc và kiểm định khắt khe. Nhân viên pha chế được đào tạo bài bản để đảm bảo chất lượng cho từng thức uống của khách hàng. Menu phong phú, có nhiều món để gọi như: trà sữa nóng, chanh mật ong nóng, cafe … và bánh ngọt làm khá vừa khẩu vị của mọi người.


Ngoài ra, vị trí cửa hàng luôn được ưu tiên lựa chọn thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng nhất và là một vị trí đẹp để khách hàng tha hồ có view chụp ảnh đẹp, thưởng thức đồ uống ngon. Nếu bạn đang tìm một không gian để chill cùng bạn bè vào cuối tuần hay đơn giản là tìm một địa chỉ để vừa thưởng thức những ly cà phê thơm ngon vừa làm việc thì hãy đến ngay với Tous Les Temps Cam Ranh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 423 đường 3/4, P. Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 091 2018270

Website: http://touslestemps.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064337611380

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Tous Les Temps Cam Ranh ảnh 1
Tous Les Temps Cam Ranh
Tous Les Temps Cam Ranh ảnh 2
Tous Les Temps Cam Ranh
Top 1
(có 0 lượt vote)

D.Soul

D.Soul nổi tiếng ăn điểm từ không gian cho đến nước uống, cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Quán được trang trí theo tone màu chủ đạo là beige sáng, nhỏ nhỏ, xinh xinh đem lại cảm giác ấm cúng. Bên cạnh đó quán còn có thêm những cái kệ nho nhỏ để một vài cuốn sách hay và những mẩu cây nhỏ nhắn để trang trí cùng với những sticker dễ thương được dán trên tường. Từng chiếc cốc, tới ống hút bằng thủy tinh bảo vệ môi trường cũng làm quán ngọt ngào hơn nữa. Món nước của D.Soul cực ngọt ngào mang tới cảm giác khó quên từ coffee cho tới các loại trà sữa: Trà ổi hồng trân châu trắng và Trà sữa D.Soul, hai món siêu đậm mùi trà, riêng trà sữa béo thơm cực kì.


Chỉ cần bước chân tới D.Soul là bạn đã cảm nhận được mùi nồng nàn, quyến rũ lạ lùng từ tinh dầu, khi thì mùi sả, khi thì đốt một chút nến Rosemary,.. Không gian bên ngoài của tiệm cafe được đầu tư một cách bàn bản, một chiếc ghế gỗ con con, nhiều cây bé bé xinh xinh, xanh tươi cả một góc phố nhỏ. Nhân viên quán thì nhiệt tình, dễ thương có thể giúp các bạn chụp ảnh để có được những bức hình "sống ảo" cực đẹp đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Điện Biên Phủ, Cam Lợi, Cam Ranh , Khánh Hòa

Điện thoại: 0904044553

Fanpage: https://www.facebook.com/D.SoulHouse

Giờ mở cửa: 7:30-22:00


D.Soul ảnh 1
D.Soul
D.Soul ảnh 2
D.Soul
Top 2
(có 0 lượt vote)

U Café

U Café tự hào là cafe bia đầu tiên tại Cam Ranh, hứa hẹn mang lại nhiều cảm giác thú vị khi các "đồng chí" đến đây. U Café sẽ giải quyết triệt để vấn đề đang cà phê mà thèm nhậu. Sáng làm ly cà phê còn tối làm chai bia cùng bạn bè. Không gian quán mới được sang sửa lại thành một không gian mở vừa lịch sự vừa thoáng đãng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Menu đồ uống của quán rất đa dạng, từ cà phê rang xay sạch, cà phê cốt dừa, yaourt dâu, các loại nước uống trái cây tươi, trà và đồ uống đặc biệt thơm ngon cho mùa hè. Giá cả thì cũng chỉ ở mức học sinh, sinh viên nên U Café luôn được nhiều bạn trẻ ghé ủng hộ. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, U Café chính là một trong những quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại Cam Ranh mà bạn nên ghé thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Phạm Văn Đồng, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0903 563 610

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063747153125


U Café ảnh 1
U Café
U Café ảnh 2
U Café
Top 3
(có 0 lượt vote)

Green Cafe Cam Ranh

Green Cafe Cam Ranh là một quán cà phê mới bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon trên đoạn đường Nguyễn Thái Học của thành phố Cam Ranh. Với không gian thoáng mát, tầm nhìn đều hướng ra phố phường nhộn nhịp, Green Cafe Cam Ranh là điểm đến khá lý tưởng cho bạn, vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm thành phố và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

Green Cafe Cam Ranh được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian quán được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Quán có cả không gian bên trong nhà lẫn không gian ngoài trời, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn ấn tượng hơn với Green Cafe Cam Ranh bởi thực đơn đồ uống đa dạng như: trà, nước ép hoa quả, sinh tố, đặc biệt là café,.. Hãy đến Green Cafe Cam Ranh để thưởng thức cà phê ngon mỗi ngày bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, TDP Lộc Thành, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 039 333 0553

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Green-Cafe-Cam-Ranh-100057634291571/

Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00/ 16:00 - 22:00

Green Cafe Cam Ranh ảnh 1
Green Cafe Cam Ranh
Green Cafe Cam Ranh ảnh 2
Green Cafe Cam Ranh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kenbar Coffee - Cam Ranh

Kenbar Coffee - Cam Ranh có không gian rất rộng rãi và sạch sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, do đó từ chủ quán đến nhân viên đều dễ thương và siêu thân thiện, các bạn nhân viên tại đây đều là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, luôn lễ phép với khách hàng.


Quan trọng hơn cả, nước uống của Kenbar Coffee - Cam Ranh thì siêu đỉnh từ cà phê tới trà, trà sữa các món đá xay và bingsu. Giá thành lại còn hợp lý. Vì vậy, bạn mau chóng đến với Kenbar Coffee - Cam Ranh ngay nào, tin chắc rằng những trải nghiệm nơi đây sẽ khiến bạn phải hài lòng và quay lại thêm nhiều lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 6 Tố Hữu, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0799223879

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065172233974


Kenbar Coffee - Cam Ranh ảnh 1
Kenbar Coffee - Cam Ranh
Kenbar Coffee - Cam Ranh ảnh 2
Kenbar Coffee - Cam Ranh
Top 5
(có 0 lượt vote)

B E E T E A Cam Ranh

Bạn muốn một không gian lãng mạn, một thức uống phải ngon, muốn được phục vụ tận tình, chu đáo. Vậy thì đừng bỏ qua quán cà phê B E E T E A Cam Ranh nhé! Khi đến đây bạn sẽ chẳng phải bận tâm về những yêu cầu đó vì B E E T E A sẽ đáp ứng tất cả cho bạn.


Thực đơn của quán không quá nhiều loại thức uống xa lạ với khách hàng như cà phê, đá xay, trà sữa, sinh tố,.. nhưng với hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên. Ngoài đồ uống, ở đây có có menu đồ ăn rất phong phú, phù hợp tụ tập bạn bè, nhóm đông. Ngoài ra, B E E T E A Cam Ranh chất lượng phục vụ rất tốt, luôn luôn tận lực thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379 Nguyễn Công Trứ, P. Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0909123494 - 0969778985

Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuabeeteacamranh

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

B E E T E A Cam Ranh ảnh 1
B E E T E A Cam Ranh
B E E T E A Cam Ranh ảnh 2
B E E T E A Cam Ranh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ni house coffee&more

Ni house coffee&more cũng là một trong những quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi một góc nhỏ trong quán đều được trang trí một cách bắt mắt, cuốn hút. Bạn có thể tùy tiện đứng ở bất kì đâu cũng có thể chụp được những bức ảnh vô cùng xinh đẹp và độc đáo. Không gian quán khá thoải mái để tụ tập hội họp trò chuyện cùng bạn bè hay cũng là nơi lý tưởng để hẹn hò lãng mạn.


Menu Ni house coffee&more đa dạng như cà phê, trà, đá xay, sinh tố,…vừa ngon lành lại có giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, quán còn có những chiếc bánh ngọt thơm thơm béo béo cho bạn thưởng thức. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một tuần mệt mỏi, được đến Ni house coffee&more, tắm mình trong ánh nắng ấm áp buổi sớm mai, trong không gian tràn ngập cây xanh và tiếng chim hót, một bên đọc sách, một bên nhâm nhi tách cà phê ngon lành. Mọi thứ đều trở nên thật bình yên, và những lo lắng trong lòng bạn cũng sẽ được dọn sạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tố Hữu, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 092 526 03 88

Fanpage: https://www.facebook.com/Nihousecoffee/

Giờ mở cửa: 7:30-21:30

Ni house coffee&more ảnh 1
Ni house coffee&more
Ni house coffee&more ảnh 2
Ni house coffee&more
Trên đây là Top những quán cà phê có view đẹp và đồ uống ngon tại Tp. Cam Ranh mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .