Top 10 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại Quỳnh Lưu, Nghệ An

101.4k

Quán cà phê giờ đây không chỉ là nơi để bạn ghé chân nhâm nhi những cốc cà phê ngon, những ly đồ uống quen thuộc mà còn là nơi để những bạn trẻ tụ...xem thêm ...

Top 0
(có 10 lượt vote)

Coffee Rose

Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Coffee Rose, quán Coffee được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên.


Coffee Rose có một không gian rộng rãi, được bài trí rất đẹp với tông màu sáng đẹp đến sự dễ chịu cho những khách hàng đến với Rose. Quán có không gian yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm để học tập và làm việc. Nguyên liệu của quán sử dụng luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly nước có hương vị cực đậm đà, thơm ngon.


Với khung cảnh cực đẹp, menu đa dạng, phong phú, Coffee Rose sẽ làm bạn không thể thất vọng khi lựa chọn đến nơi đây. Với tiêu chí “Bạn là tuyệt nhất” thì thực khách chắc chắn sẽ không phải băn khoăn, lo lắng trước khi đến đây, bởi quán có thái độ phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Giá cả ở đây cũng khá phải chăng, chỉ từ 35.000 – 100.000đ cho một buổi cà phê, vừa được thưởng thức món ngon, vừa được hoà mình với khung cảnh cực đẹp thì chắc hẳn ai cũng hài lòng ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ngã tư gần trạm y tế thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
  • Ngã tư đèn đỏ, Xóm 6 Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An
  • Thôn Hồng Nguyên, Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0931 382 098 - 0961 376 605

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
Email: rosecoffee0402@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trasuarose.quynhluunghean.8888


Coffee Rose ảnh 1
Coffee Rose
Coffee Rose ảnh 2
Coffee Rose
Coffee Rose ảnh 3
Coffee Rose
Top 1
(có 5 lượt vote)

Amelie Café

Là một cái tên mới tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, Amelie Café đã tạo được những điểm nhấn khó phai trong lòng mỗi vị khách khi đến đây bởi thế giới đồ uống đa dạng, đa sắc màu cùng một không gian rộng rãi với thiết kế đầy ấn tượng, từ những bộ bàn ghế, bức bích họa 3D vô cùng đẹp mắt và cả sự hiện diện của thiên nhiên xanh mát ngay tại quán.


Đến với Amelie Café bạn vừa có thể thưởng thức các món đồ uống, thơm ngon, chuẩn vị, vừa có không gian xanh mát để xả đầu óc thảnh thơi, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hay một góc làm việc yên tĩnh, tìm kiếm không gian sáng tạo để khơi gợi cảm hứng hoặc nơi đủ sang trọng, lịch lãm để tiếp chuyện khách hàng. Cùng với đó, Amelie Café còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại thức uống độc đáo được cập nhật thường xuyên cùng nguyên liệu pha chế đảm bảo chất lượng thức uống luôn được đúng vị, đạt chuẩn chất lượng.


Menu đồ uống của quán cũng được cập nhật thường xuyên và có sự thay đổi liên tục mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ cho các thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có thể đưa đến cho bạn gợi ý một số thức uống hợp vị theo mùa để bạn thưởng thức trọn vẹn nhất với mức giá tốt nhất. Chính vì giá thành hợp lý nên Amelie Café chính là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Nghệ An. Nếu một lần đến đây hãy thử ghé qua quán cafe này xem sao nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 3, Thị Trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0967 972 796

Email: ameliecafe96@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AmelieCafe96


Amelie Café ảnh 1
Amelie Café
Amelie Café ảnh 2
Amelie Café
Amelie Café ảnh 3
Amelie Café
Top 2
(có 3 lượt vote)

The Local Coffee

The Local Coffee là một trong những quán cafe trẻ trung, phong cách, đồ uống chất lượng và sạch, cùng dịch vụ nhiệt tình, chu đáo, là một trong những địa điểm trải nghiệm lý tưởng cho giới trẻ với nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện và ra mắt các đồ uống mới phù hợp với đối tượng gia đình và khách hàng trẻ nhằm hoàn thiện trải nghiệm cho từng khách hàng lựa chọn đến với không gian này.


Đến với The Local Coffee bạn có thể chọn cho mình không gian ngồi tùy thuộc sở thích như ngồi phía bên ngoài ngắm phố đường phố về đêm với những cơn gió tự nhiên đem lại cho bạn cảm giác thư giãn sau những giây phút căng thẳng suy nghĩ với công việc... hay không gian tiện nghi, mát mẻ và có cho mình những shoot hình bên cánh cửa kính cực kỳ lung linh và xinh tươi cho mình nhé! Cùng với không gian, thức uống là một trong những yếu tố thu hút thực khách lựa chọn trải nghiệm tại quán bởi thức uống được pha chế cực kỳ đảm bảo tỉ lệ, đảm bảo an toàn vệ sinh, và gia giảm nguyên liệu phù hợp nhất với nhu cầu của từng thực khách.


Với đồ ăn và thức uống ngon, The Local Coffee xứng đáng là điểm hẹn hò cho những ai đang yêu và là nơi tụ tập gặp gỡ bạn bè hàn huyên tâm sự với không gian thoáng đẹp và là chỗ chụp những kiểu ảnh tuyệt vời nữa đấy. Nếu bạn đi nhóm đông trên 10 người hãy inbox hoặc gọi cho The Local Coffee đặt lịch trước để họ có thể chủ động chuẩn bị và đem lại cho bạn giây phút chill nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Xóm 3, Sơn Hải, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0961 787 628 - 0988 724 628

Email: khanhhuyn.2808@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087968503783


The Local Coffee ảnh 1
The Local Coffee
The Local Coffee ảnh 2
The Local Coffee
The Local Coffee ảnh 3
The Local Coffee
Top 3
(có 2 lượt vote)

NẮNG Coffee

Nếu bạn cần một địa điểm thưởng thức cà phê sang trọng, hãy đến với NẮNG Coffee. Đây là quán cà phê có không gian rộng, được đầu tư, thiết kế đẹp mắt. Đồ uống ở đây đa dạng, trong đó đặc biệt là cà phê nguyên chất rất thơm ngon, có hương vị riêng dành riêng cho các tín đồ thích cafe đậm.


Lý do nên đên với NẮNG Coffee:

  • Là một trong những quán cafe có view đầy ấn tượng với phía bên ngoài được trang trí rất nhiều cây xanh, đèn sáng rực rỡ về đêm và cũng không kém phần lung linh vào ban ngày kết hợp với cách bố trí bàn ghế theo khoảng cách hợp lý, được trang trí rất bắt mắt cùng hồ cá, mang lại sự mát mẻ, hiện đại, để đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm không gian và thưởng thức thức uống tại quán.
  • Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương sẵn sàng tư vấn nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết phải chọn loại đồ uống nào trong cái menu vô cùng phong phú của quán với cách phối hợp hương vị, nguyên liệu cực thơm ngon và vừa vị nhé!
  • Nguyên liệu tại quán đảm bảo tươi, sạch, nguồn gốc rõ ràng, được nhập hằng ngày
  • Quán có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, NẮNG Coffee còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại thức uống độc đáo được cập nhật thường xuyên cùng nguyên liệu pha chế đảm bảo chất lượng thức uống luôn được đúng vị, đạt chuẩn chất lượng với mức giá tốt nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với NẮNG Coffee để tận hưởng không gian mát mẻ, tránh đi cái nóng ngày hè nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 13 Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0981 654 507

Email: traho.aof@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063961306705


NẮNG Coffee ảnh 1
NẮNG Coffee
NẮNG Coffee ảnh 2
NẮNG Coffee
NẮNG Coffee ảnh 3
NẮNG Coffee
Top 4
(có 2 lượt vote)

Garden Coffee

Cuộc sống phố thị ồn ào tấp nập đôi khi khiến người ta nhớ lắm nhưng giây phút an yên bên những ký ức xưa cũ. Garden Coffee là điểm đến cho những tâm hồn yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng, tâm hồn muốn trốn chạy sự ồn ào của đô thị, xô bồ của cuộc sống.


Điểm cộng khi đến quán Garden Coffee:

  • Mặt bằng rộng rãi, có không gian thoáng cho người hút thuốc hoặc phòng kín, check in sang chảnh, view cảnh rộng, chỗ để xe rộng rãi
  • Không gian ở đây luôn được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm đáng nhớ.
  • Vì view đẹp, đồ ngon nên quán luôn trong tình trạng full bàn nhưng không vì vậy mà thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, ngược lại các bạn nhân viên rất thân thiện, vui vẻ với nụ cười luôn tươi tắn trên môi.
  • Chủ quán rất vui vẻ và nhiệt tình tâm sự các câu chuyện về quán cũng như chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh
  • Giá đồ uống ở đây so với độ đầu tư thì khá rẻ nên có thể tổ chức hội nhóm hay tiệc tùng cũng như tiếp khách, đi gia đình.

Mỗi một chi tiết trong quán đều có một nét cá tính riêng không giống nhau. Nhưng tất cả sẽ đều tuân theo một định hướng rằng Garden Coffee muốn mình trở thành một nơi vui vẻ, thân thiện với tất cả mọi người. Để mỗi khi tới với quán, các bạn sẽ thấy được sự thoải mái như ở nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trong khuôn viên trung tâm thương mại, Ngã Tư Thị Trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0368 391 268

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088907027987


Garden Coffee ảnh 1
Garden Coffee
Garden Coffee ảnh 2
Garden Coffee
Top 5
(có 3 lượt vote)

The Godfather - Coffee & Beer

Nếu bạn là người thích cuộc sống nhộn nhịp, hối hả tại Nghệ An thì hãy dừng chân thư giãn tại The Godfather - Coffee & Beer. Quán nổi tiếng sở hữu view đẹp nhất nhì tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. The Godfather - Coffee & Beer nằm ngay ở khu đường Song Ngọc nên rất dễ dàng cho các thực khách trong việc tìm ra địa chỉ quán.


Chỉ ngay từ lần đầu đến quán cafe này ai ai cũng không khỏi “chớp mắt” trước vẻ ngoài kiêu sa, diễm lệ, ngập tràn hơi thở của một bầu trời Châu Âu. Đặc biệt với lối thiết kế độc đáo có 1 không 2 đảm bảo sẽ khiến giới trẻ “lao đao” mê mẩn không nỡ rời đi. Đối với Cà phê - Phòng trà Sonata, điều quan trọng không chỉ là những góc check-in “chanh sả” hay vẻ ngoài đẹp tựa trời Âu mà cái chính là phút giây được hòa mình vào những thức uống mới lạ và thơm ngon.The Godfather - Coffee & Beer mang đến cho khách hàng những món đồ uống cực trend riêng có với giá cực hợp lý để thưởng thức tay nghề pha chế thành thạo mang đến hương vị mới lạ và cực ngon.


Quán được nhiều bạn trẻ ấn tượng bởi nhân viên trông xe đến nhân viên phục vụ đều rất thân thiện, nhiệt tình. Đồ uống giá vừa tầm, không gian sang chảng, The Godfather - Coffee & Beer phù hợp là nơi tụ họp bạn bè buôn chuyện thâu đêm, thưởng thức cà phê ngon trà thơm và bạn đừng quên tranh thủ chụp một bức hình xinh với những góc chụp mang hơi hướng ngập tràn khung cảnh Châu Âu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Song Ngọc, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0399 954 641

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066461412403


The Godfather - Coffee & Beer ảnh 1
The Godfather - Coffee & Beer
The Godfather - Coffee & Beer ảnh 2
The Godfather - Coffee & Beer
The Godfather - Coffee & Beer ảnh 3
The Godfather - Coffee & Beer
Top 6
(có 2 lượt vote)

Trung Nguyên Family Coffee

Trung Nguyên Family Coffee được biết đến như là một trong những quán cafe đẹp hàng đầu tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Quán tọa lạc trên con phố hối hả, tấp nập, bên ngoài xe cộ đi lại ồn ã nhưng bên trong lại là một không gian hoàn toàn khác yên tĩnh và ấm áp. Mỗi góc nhỏ của quán, từng chiếc bàn, chiếc ghế, đồ decor, mảng tường đều mang đậm phong cách nhẹ nhàng xen lẫn hiện đại.


Ấn tượng đầu tiên khi ghé Trung Nguyên Family Coffee là không gian đẹp khi có sự kết hợp hài hòa, tinh tế bởi gam màu nóng – lạnh đan xen khéo léo. Nơi này được bố trí nhiều chậu cây cảnh hoa lá xinh tươi, sống động cùng những bóng đèn tròn treo lơ lửng được thắp sáng lung linh về đêm. Không chỉ sở hữu vô số góc check-in “xịn” mà thực đơn cũng rất đa dạng với nhiều món lạ, ngon. Mọi thứ được bài trí đẹp mang hương vị riêng và dễ hợp khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh đó, đồ uống tại quán cũng rất chất lượng với menu đa dạng từ các loại cafe cho tới trà, nước ngọt hay sinh tố đều được pha chế cẩn thận mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cùng đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và hết lòng phục vụ, đây là một điểm cộng nữa để những ai đặt chân đến Quỳnh Lưu không thể bỏ qua quán cafe này.


Nếu bạn mong muốn tự ? Với không gian sân thượng với view tuyệt đẹp toàn thành phố là nơi lý tưởng để tổ chức riêng cho mình một đêm tiệc sinh nhật hay liên hoan thật thơ mộng và lãng mạn. Trung Nguyên Family Coffee sẽ đem lại cho bạn buổi tiệc hạnh phúc như mơ vào buổi chiều hoàng hôn nắng vàng rực rỡ hay dưới ánh đèn lung linh buổi về đêm. Bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố khi đứng trên tầng thượng của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hồng Long, Xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 091 386 18 86

Email: Lelonghue@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BILLIARDS.COFFEE.TEA/


Trung Nguyên Family Coffee ảnh 1
Trung Nguyên Family Coffee
Trung Nguyên Family Coffee ảnh 2
Trung Nguyên Family Coffee
Trung Nguyên Family Coffee ảnh 3
Trung Nguyên Family Coffee
Top 7
(có 4 lượt vote)

Coffee Hương Biển Xanh

Coffee Hương Biển Xanh là quán cafe có view đẹp thu hút nhiều thực khách đến để trải nghiệm tại Nghệ An, với không gian mang đậm chất hiện đại, phóng khoáng, cùng những tông màu bắt mắt nhưng lại cực “dễ chịu” nhằm đưa đến cho bạn view thư giãn cực ấn tượng.


Coffee Hương Biển Xanh định vị thương hiệu cửa hàng cafe đa phong cách về không gian - phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt. Quán luôn quan tâm tới chất lượng cafe, nổi tiếng với cafe "xanh và sạch". Quán được thiết kế bắt mắt với nhiều cây xanh và hàng loạt bức tranh tường nghệ thuật. Không những thế, Coffee Hương Biển Xanh còn mang đến cho khách hàng những món đồ uống cực Trend riêng có với giá cực hợp lý để thưởng thức cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên phục vụ và tay nghề pha chế thành thạo mang đến hương vị mới lạ và cực ngon.


Ngoài không gian đẹp đến ngỡ ngàng, Coffee Hương Biển Xanh còn được nhiều khách hàng ghé qua bởi quán có đội ngũ nhân viên vui tính và thân thiện nữa chứ. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự giản dị, mộc mạc mà quán mang đến. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để có những bức hình triệu view để mang đi khoe bạn bè nhé. Chắc chắn Coffee Hương Biển Xanh sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 7, Sơn Hải, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0987 699 234 - 0982 133 051

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095227087716


Coffee Hương Biển Xanh ảnh 1
Coffee Hương Biển Xanh
Coffee Hương Biển Xanh ảnh 2
Coffee Hương Biển Xanh
Top 8
(có 6 lượt vote)

Maanso Tea and Coffee

Maanso Tea and Coffee là quán cà phê không thể không nhắc đến khi nói về những quán cà phê ngon và chất lượng trên địa bàn Quỳnh Lưu. Quán được khách hàng yêu thích bởi các món thức uống vô cùng ngon, chất lượng, hình thức đẹp mà lại rất đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn đồ uống mà mình yêu thích một cách dễ dàng.


Lý do nên đến Maanso Tea and Coffee:

  • Cafe tại quán được làm từ những hạt cà phê mọng mẩy nguyên chất rang xay nổi tiếng. Menu đồ uống, được thực hiện tinh tế, tạo nên sự khác biệt và khơi dậy ý tưởng sáng tạo của người thưởng thức.
  • Khi hoàng hôn buông xuống, những ngọn đèn trang trí được thắp sáng tạo nên khung cảnh rất lung linh, lãng mạn. Đây là thời điểm lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau hoặc những nhóm bạn tán gẫu, hóng mát mỗi tối.
  • Đội ngũ nhân viên được đánh giá trẻ trung, năng động, nhiệt tình và lịch sự với khách hàng.
  • Quán còn có nhiều khu vực không gian riêng phù hợp để bạn có thể lựa chọn.
  • Giá cả phù hợp với cả học sinh sinh viên.

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, ấm cúng, Maanso Tea and Coffee đem đến cho bạn sự nhẹ nhàng, lãng mạn và bình yên. Không gian của quán rộng rãi. Cách decor không quá cầu kì với vàng xen lẫn màu nâu của nội thất gỗ cùng sắc xanh của những chậu cây cảnh sẽ thu hút bất kì ai bước chân vào đây. Một không gian thích hợp để vừa làm việc, hội họp vừa thưởng thức cafe vừa có những bức hình sống động, lãng mạn... Vậy bạn còn suy nghĩ gì nhiều nữa. Nhanh chân đến Maanso Tea and Coffee để cùng trải nghiệm thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL48B, Xóm 7, Quỳnh Bá, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0833 497 333

Email: Maansoteacoffee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MaansoDrinks/


Maanso Tea and Coffee ảnh 1
Maanso Tea and Coffee
Maanso Tea and Coffee ảnh 2
Maanso Tea and Coffee
Maanso Tea and Coffee ảnh 3
Maanso Tea and Coffee
Top 9
(có 3 lượt vote)

Lim Coffee

Với những ai là tín đồ yêu cafe thì chắc chắn không thể bỏ qua Lim Coffee một trong các những quán cafe được yêu thích nhất tại Nghệ An. Với decor góc nào cũng được trang trí xinh xắn và tỉ mỉ, Lim Coffee là quán cà phê có không gian cho nhu cầu được chụp ảnh đẹp cũng như ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè của giới trẻ hiện nay.


Ngoài những tách cà phê chuẩn vị núi rừng Tây Nguyên thì Lim Coffee có một menu thức uống món nào cũng ngon, đậm vị và được review rất tốt. Quán được đánh giá cao về không gian, là nơi lưu giữ sự bình yên và những nhớ nhung thường trực qua những đồ vật của một thời đã xa lắm rồi mà quán sưu tầm, giữ gìn và chăm chút, bạn có thể sản xuất ra những bộ ảnh sống ảo cực chất với không gian trong nhà decor rất xinh xắn của Lim Coffee. Nắng đã lui tới quán, hoa đã nở trên bàn, tiếng chim hót líu lo và moị thứ đã sẵn sàng để chờ đón các bạn.


Một điểm cộng nữa dành cho Lim Coffee nữa đó là mặc dù dàn nhân viên của quán cà phê này hoạt động liên tục cả ngày nhưng không hề cáu gắt hay thái độ với khách hàng mà ngược lại lúc nào họ cũng rất niềm nở, vui vẻ và nhiệt tình. Vì vậy nên khách hàng cứ mãi chọn nơi đây để thưởng thức đồ uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hồng Long, Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0889 589 999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093300791870


Lim Coffee ảnh 2
Lim Coffee
Lim Coffee ảnh 3
Lim Coffee
Trên đây là top những quán cafe view đẹp, đồ uống ngon tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có cho mình nơi ưng ý nhất cho những món đồ uống ngon, giá tốt cùng những bức hình selfie lung linh và cá tính nữa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .