Top 10 Quán cà phê view đẹp và đồ uống ngon nhất tại Sóc Trăng

1032

Bạn là một người thích đi cà phê để chụp ảnh, hay đơn giản chỉ là muốn thưởng thức đồ uống ngon và thư giãn bên bạn bè vào cuối tuần? Vậy tại Sóc Trăng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The Bush Coffee Sóc Trăng

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, view mát mẻ xịn xò, mang phong cách hiện đại, The Bush Coffee Sóc Trăng hiện đang là điểm đến lý tưởng và rất phù hợp cho những cuộc tụ họp gia đình, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè của nhiều người dân tại Sóc Trăng. Được biết, đây là mô hình quán Café với hồ bơi, không gian vui chơi với diện tích hơn 1000m2 - lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ tính đến thời điểm hiện tại.


Bạn có biết tại The Bush Coffee có đến 3 điều đặc biệt mà không phải nơi nào ở Sóc Trăng hay cả khu vực Tây Nam Bộ cũng có hay không? Đó chính là:

  • Phiên bản thu nhỏ Cầu Tình Yêu đầu tiên tại Sóc Trăng, cho bạn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp bằng những chiếc ổ khoá độc đáo.
  • Khu vực hồ bơi, không gian vui chơi với diện tích hơn 1000m2 cho người lớn và trẻ em, lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ.
  • Sân khấu Live music trên mặt nước độc đáo với các buổi biểu diễn đặc sắc mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần.

Tại đây bạn tha hồ tìm 1 vị trí “Ờ mây zing” để cho ra ngàn tấm ảnh sống ảo rung rinh và thoải mái nhâm nhi ly cà phê, một tách trà hay một ly nước ép mát lành trong không gian cỏ cây hoa lá xịn sò. Đây đích thực là một địa điểm chill tuyệt vời cho team yêu thích sự bình yên và trong lành.

Về menu của The Bush Coffee Sóc Trăng thì các món được chia thành từng nhóm riêng giúp bạn dễ dàng lựa chọn thưởng thức gồm: Cà phê Việt Nam, cà phê Ý, trà trái cây, soda, trà sữa, sinh tố, nước ép,... và các món đặc biệt khác nữa, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Và đặc biệt, quán luôn cập nhật menu mới nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 đường Trần Quang Diệu, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3843 636

Fanpage: https://www.facebook.com/TheBush.soctrang

The Bush Coffee Sóc Trăng ảnh 1
The Bush Coffee Sóc Trăng
The Bush Coffee Sóc Trăng ảnh 2
The Bush Coffee Sóc Trăng
Top 1
(có 0 lượt vote)

T-Bike Coffee Shop

T-Bike Coffee Shop là một trong những quán cà phê đẹp ở Sóc Trăng và được xem là một trong những Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thành phố Sóc Trăng.


T-Bike Coffee Shop có không gian ngoài trời rợp bóng cây xanh. Đặc biệt, có rất nhiều chậu sen đá và xương rồng nhỏ nhắn, vô cùng xinh xắn. Những hôm trời mát, ngồi T-Bike Coffee Shop cảm giác vô cùng chill. Bên cạnh đó, check-in, sống ảo ở quán cũng đem về rất nhiều ảnh xinh đó nhé.


Ngoài nước uống, T-Bike Coffee Shop còn phục vụ các món ăn vặt và cả lẩu, nướng. Về nước uống, quán đa dạng các món nước từ trà sữa, trà trái cây, soda, sữa lắc đến các thức uống đá xay. Về các món ăn vặt, quán phục vụ các loại viên chiên, súp, bánh gạo, mì cay đến gà rán, chân gà sốt cay, bạch tuộc sốt cay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308N Lý Thường Kiệt, P4, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0933.685048

Fanpage: https://www.facebook.com/tbikevn/?locale=vi_VN

T-Bike Coffee Shop ảnh 1
T-Bike Coffee Shop
T-Bike Coffee Shop ảnh 2
T-Bike Coffee Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc số 73 Ngô Gia Tự, M.Y.O cafe sở hữu cho mình vị trí khá dễ tìm. Không gian quán thoạt nhìn có vẻ tối giản, thế nhưng chính lối thiết kế bắt kịp xu hướng hiện đại và đặc biệt chú trọng vào tiện nghi này đã mang tên tuổi của M Y O lọt top quán cà phê đẹp nhất Sóc Trăng.


Sở hữu bảng menu đa dạng món ngon, dừng chân tại M.Y.O cafe bạn có thể tha hồ lựa chọn loại thức uống phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên pha chế được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm là một trong những điểm cộng rất lớn đến từ quán cà phê này.


Mách nhỏ, M.Y.O cafe còn có một căn phòng vô cùng đặc biệt mang tên “căn phòng của lời thì thầm”. Thật vậy, đó là một không gian yên tĩnh dành riêng cho các bạn học sinh học tập, giới văn phòng chạy deadline hay đơn giản là nơi mọi người tìm về sự yên tĩnh để thưởng thức những ly nước yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Ngô Gia Tự, Sóc Trăng

Điện thoại: 0357.559.505

Fanpage: https://www.facebook.com/MYOcafeST/?locale=vi_VN

M.Y.O cafe ảnh 1
M.Y.O cafe
M.Y.O cafe ảnh 2
M.Y.O cafe
Top 3
(có 2 lượt vote)

An's Coffee & Food

An's Coffee & Food không chỉ mang đến cho khách hàng những ly cà phê tuyệt hảo mà còn đem đến trải nghiệm thưởng thức đích thực. Quán có không gian bên trong được decor theo phong cách đặc biệt với tone màu trắng nâu tạo cảm giác gần gũi cho những buổi họp, giờ nghỉ trưa cho team văn phòng. Bên ngoài là chiếc view ấn tượng với hàng cây xanh thoáng mát, đủ góc sống áo cho các bạn trẻ.


Menu thức uống nổi bật với món BEST SELLER là CÀ PHÊ được pha chế theo công thức độc quyền. Không thể thiếu là các món nước ép, sinh tố, trà…với hương vị thơm ngon chinh phục thực khách từ lần thử đầu tiên. Điều đặc biệt là giá cả của An's Coffee & Food rất phải chăng, chỉ từ 19.000đ cho một ly cà phê đậm đà và thơm ngon. Đây là điểm thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức ly cà phê tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228-230 Phú Lợi, P2, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 083.888.3299

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083699992684

An's Coffee & Food ảnh 1
An's Coffee & Food
An's Coffee & Food ảnh 2
An's Coffee & Food
Top 4
(có 0 lượt vote)

Coffee New World là một quán cà phê sân vườn thoáng đãng, tươi mát tại Sóc Trăng. Tại đây có nhiều mảng xanh cây cối, được chăm sóc kỹ, phủ xanh cả quán rất mát mẻ, có cả hồ cá Koi vừa làm cảnh vừa giúp không gian thêm thoáng.


Quán có từ rất lâu và lối trang trí khá đẹp, đặc biệt không gian buổi tối khá đẹp. Bạn hẹn hò, tụ họp bạn bè thì Coffee New World là địa điểm lý tưởng. Quán phục vụ cafe, các loại đồ uống đa dạng và có điểm tâm sáng rất ngon, giá cả hợp lý và cùng với khung cảnh đẹp mắt thì đây là trải nghiệm tuyệt vời khi uống cà phê tư giãn tại Sóc Trăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Lê Duẩn K7/P3, Sóc Trăng

Điện thoại: 097 103 90 39

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Coffee-New-World-100029806213159/

Coffee New World ảnh 1
Coffee New World
Coffee New World ảnh 2
Coffee New World
Top 5
(có 2 lượt vote)

Hoa Nắng Coffee

Hoa Nắng Coffee toạ lạc tại số 179 Lê Duẩn, phường 3, TP. Sóc Trăng, nằm trong khuôn viên sân vườn mát mẻ, yên tĩnh được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Không những giúp bạn giải nhiệt còn cung cấp oxy trong lành thanh lọc không khí giúp phổi chúng ta giảm bớt áp lực. Không gian quán gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời, phù hợp với các bác, các chú cần nơi yên tĩnh để mỗi sáng ngồi nhâm nhi bên tách cà phê cùng trang báo.


Ngoài các loại thức uống đa dạng như cà phê, trà trái cây, trà sữa, món dằm, nước ép,...quán còn phục vụ điểm tâm sáng với thực đơn nhẹ nhàng như bánh mì ốp la, hũ tiếu, mì gói, cơm xá xiu,... Nhân viên phục vụ nhanh, thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Lê Duẩn, phường 3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 034 867 5615

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063509614596&locale=vi_VN

Hoa Nắng Coffee ảnh 1
Hoa Nắng Coffee
Hoa Nắng Coffee ảnh 2
Hoa Nắng Coffee
Top 6
(có 0 lượt vote)

MÂY coffee

MÂY coffee có không gian rộng rãi gồm nhiều khu vực cho các bạn trẻ check-in sống ảo, khu vực cho nhân viên văn phòng hội họp, không gian dành cho gia đình và trẻ nhỏ. Nước uống đa dạng, có các món ăn vặt đến điểm tâm sáng và ăn chiều cho gia đình và đặc biệt cực nhiều các món lạ đến từ 3 miền luôn bạn nhé!


MÂY coffee là nơi có:

  • Sở hữu menu đồ uống phong phú, đa dạng, hương vị thơm ngon, uống là nghiền với công thức pha chế độc quyền sẽ làm bạn thích mê ngay từ lần đầu tiên.
  • Cam kết cà phê sạch 100%
  • View sông rộng, phòng lạnh, sân thượng, sân vườn, bãi cỏ, Hồ cá Koi
  • Có khu vui chơi trẻ em
  • Chổ đậu xe ô tô và xe máy rộng rãi
  • Ngoài ra, quán có đầy đủ các món điểm tâm sáng như: Phở, Bún Bò Huế, Hủ tiếu nam vang, Cơm sườn nướng, Bún thịt nướng...
  • Đặc biệt T7, CN có: Bò Kho, Bò Lúc Lắc
  • Cơm trưa văn phòng ( từ thứ 2 đến thứ 7 )
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đô thị 5A Đường số 6, Sóc Trăng, TP Sóc Trăng
Điện thoại: 090 454 54 10

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553571434444

MÂY coffee ảnh 1
MÂY coffee
MÂY coffee ảnh 2
MÂY coffee
Top 7
(có 0 lượt vote)

LEO Coffee House

Với thiết kế đậm chất Hàn mang tông trắng chủ đạo, Leo Coffee House là một trong những quán cà phê đẹp ở Sóc Trăng và hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.


Quán có cả không gian bên trong và bên ngoài với nhiều góc check-in cực kỳ xinh xắn. Khu vực phía ngoài quán được đổ sỏi, trồng rất nhiều cây xanh, đặc biệt là cây thông. Ngoài ra, quán có bố trí thêm một chiếc gương xinh xắn. Đây là khu vực được các bạn trẻ yêu thích check-in nhất khi đến Leo Coffee House.


Về menu, quán phục vụ các loại nước quen thuộc như cà phê, trà đào, soda, machiato.. và nhiều món ngon khác nữa cho bạn thoả sức lựa chọn.


Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check-in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé Leo Coffee House ngay và luôn, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Trần Hưng Đạo, phường 2, TP Sóc Trăng (Xéo khách sạn Thiên Ân)

Điện thoại: 0833898973

Hotline: ‭0988576630 - 0869757306

Fanpage: https://www.facebook.com/leocoffeehouse/?locale=vi_VN

LEO Coffee House ảnh 1
LEO Coffee House
LEO Coffee House ảnh 2
LEO Coffee House
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Nguyên Legend Café

Tọa lạc tại số Số 22 Trần Hưng Đạo, phường 2, tp Sóc Trăng – khu vực nội thành dễ dàng di chuyển, Trung Nguyên Legend Café sẽ là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm những ly cà phê đầy năng lượng, hương vị tuyệt ngon bên những cuốn sách hay.


Menu của Trung Nguyên Legend rất đa dạng các loại đồ uống từ cà phê, nước ép đến các loại đồ uống đá xay. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Trung Nguyên Legend không ngần ngại học hỏi và liên tục cập nhật để có thể đưa ra menu các loại đồ uống phù hợp với thời đại. Trung Nguyên Legend sử dụng nhiều loại hạt cà phê như Arabica, Robusta, vv. Tất cả đều được kiểm tra, chọn lọc trước khi đưa vào khâu chế biến nên chất lượng hạt cà phê của Trung Nguyên Legend luôn đạt chuẩn.


Sức hút của chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend không chỉ nằm ở đồ uống mà còn ở không gian cực chill cho cả giới trẻ và người trung tuổi. Trung Nguyên Legend Sóc Trăng có nội thất bên trong đơn giản, bàn ghế giống như đa số các cửa hàng khác của Trung Nguyên Legend. Quầy nước lắp đèn bắt mắt, những ánh đèn vàng ấm áp giúp cho khu vực order có màu sắc, sức sống hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Trần Hưng Đạo, phường 2, tp Sóc Trăng

Holite: 0929412672

Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe.vincomsoctrang/

Trung Nguyên Legend Café ảnh 1
Trung Nguyên Legend Café
Top 9
(có 0 lượt vote)

Coffee City

Coffee City nằm ngay ngã ba lộ nên góc nhìn đẹp, mát mẻ, có sân thượng để ngắm toàn thành phố về đêm. Khách đến quán có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp theo nhu cầu riêng của mình như chỗ ngồi ở ngoài trời hoặc muốn quan sát một góc thành phố Sóc Trăng về đêm thì có thể lên trên tầng trên cao của quán... Vị trí quán cũng thuận tiện cho việc đợi xe vì quán đối diện với bến xe Sóc Trăng.


Ưu điểm:

  • Cà phê ngon, không gian đẹp.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Giá phù hợp với thị trường chung ở thành phố Sóc Trăng.
  • Phục vụ cà phê cả ngày.
  • Buổi sáng có thể gọi điểm tâm phục vụ tại quán cà phê


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Đường Lê Duẩn, Phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 02996558888

Coffee City ảnh 1
Coffee City
Trên đây là danh sách các quán cà phê view đẹp và đồ uống ngon nhất tại Sóc Trăng, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .