Top 9 Quán cafe sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng

94

Ngày nay, nhu cầu đi cà phê cũng đang dần thay đổi đối với giới trẻ. Nhiều người có sở thích check-in ở những điểm đến mới lạ, đẹp đẽ. Thấu hiểu điều đó, ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

BonPas Bakery & Coffee

BonPas Bakery & Coffee là một tiệm cà phê – bánh ngọt nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với hệ thống cửa hàng trải khắp trên các quận của thành phố, BonPas Bakery & Coffee là địa điểm lý tưởng để thưởng thức tinh hoa ẩm thực mang thương hiệu Việt. BonPas Bakery & Coffee chuyên về các loại bánh ngọt, bánh mặn, pizza, hamburger, bánh mì, bánh kem... và đồ uống như cà phê, soda, nước ép, nước pha chế...


Với slogan “đong đầy hạnh phúc của bạn”, BonPas Bakery & Coffee cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới của các fan yêu thích. Không gian sang trọng, ánh sáng được trang bị đầy đủ sẽ là một địa điểm check-in vô cùng tuyệt vời đối với các tín đồ đam mê sống ảo. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng của BonPas Bakery & Coffee. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá nhằm tri ân khách hàng vào mỗi tháng, mỗi năm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 8348
  • 143 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6362 6799
  • 02 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6379 9679
  • 78 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6361 9779
  • 68 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6383 6779

Điện thoại: 1800 555 534

Email: info@bonpasbakery.com

Website: http://bonpasbakery.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

BonPas Bakery & Coffee ảnh 1
BonPas Bakery & Coffee
BonPas Bakery & Coffee ảnh 2
BonPas Bakery & Coffee
Top 1
(có 1 lượt vote)

The Top Bar – Khách sạn À La Carte

The Top Bar – Khách sạn À La Carte nằm trên tầng 24 - Khách sạn À La Carte Danang Beach . Điểm nhấn của The Top Bar là ngay khi bước ra khỏi thang máy chật chội, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở một thế giới hoàn toàn khác. Không gian rộng, rộng rãi, sang trọng và thoáng mát mang hơi hướng thiết kế đô thị pha trộn mộc mạc và có chút điểm nhấn bohochic, giống mấy cảnh phim Hàn hay có. Với tách cà phê, cảm nhận nắng gió và lắng nghe những bản nhạc thư giãn giữa hồ bơi thì chỉ có The Top Bar mới làm hài lòng quý khách. Chọn cho mình một vị trí hài lòng nhất và bắt đầu thả hồn vào khung trời riêng cùng chia tách ấm áp.


Hương cafe của The Top Bar thơm thoang thoảng mà quyến rũ, cuốn hút thả vào mũi. Một chút đăng đắng của quán cà phê vừa phải nơi thoáng đầu, sau được bù đắp đầy đủ bằng một chút ngọt ngào của chiếc bánh. Nhân viên tại The Top Bar cũng cực kỳ nhiệt tình với khách hàng. luôn giữ trạng thái vui vẻ. Đồ ăn tại đây thì cũng được tẩm ướp ngon, trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, tạo cảm giác sang chảnh. Đồ uống cũng không chê vào đâu được. The Top Bar chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho những sự kiện đặc biệt của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 24 - Khách sạn À La Carte Danang Beach, 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0919 798 800

Email: reservation@alacartedanangbeach.com

Website: http://www.alacartedanangbeach.com

Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach/
Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

The Top Bar ảnh 1
The Top Bar
The Top Bar ảnh 2
The Top Bar
Top 2
(có 1 lượt vote)

Boulevard Gelato & Coffee

Boulevard Gelato & Coffee là một trong những quán cà phê sang trọng, quý phái tại Đà thành, Boulevard Gelato & Coffee thu hút đông đảo thực khách bởi không gian độc đáo, kiến trúc theo phong cách lạ mắt, dễ dàng đem lại trải nghiệm ấn tượng cho bất kỳ ai. Không gian tại Boulevard Gelato & Coffee lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế tối giản. Quán sử dụng tông màu trắng kèm với nhiều loại hoa làm chủ đạo cùng nội thất màu gỗ ấm mang lại một cảm giác hài hòa, tinh tế. Khuôn viên quán được trang hoàng khá tỉ mỉ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên lúc nắng lên là chụp hình đẹp cực kì.


Boulevard Gelato & Coffee không chỉ đơn giản là một nơi để thưởng thức những ly cà phê đậm đà, thơm ngon, mà đây còn là một địa điểm chuyên rang cà phê, đào tạo pha chế chất lượng uy tín đáng tham khảo tại Đà Nẵng. Đặc biệt các món nước ở Boulevard Gelato & Coffee đều được chăm chút, cẩn thận trong từng công đoạn từ hương vị ngon, hương thơm đượm nồng của cà phê đến những hình vẽ kì công, tỉ mỉ. Ngoài ra, sự nhiệt tình và năng nổ với từng khách hàng của nhân viên tại đây cũng là một điểm cộng lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 987 877

Email: sale.boulevardgelato@gmail.com

Website: http://www.boulevard.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/boulevardgelato
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Boulevard Gelato & Coffee ảnh 1
Boulevard Gelato & Coffee
Boulevard Gelato & Coffee ảnh 2
Boulevard Gelato & Coffee
Top 3
(có 1 lượt vote)

Four Points by Sheraton

Four Points by Sheraton là một thương hiệu khách sạn hạng sang bậc nhất được các doanh nhân trẻ trên thế giới ưa chuộng. Do đó, Four Points by Sheraton Đà Nẵng được điều hành bởi Marriott International – một tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có đủ đẳng cấp để mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm. Nằm ngay sảnh tầng 1 của khách sạn, Four Points by Sheraton với giá cả khá ổn, các nhân viên thân thiện sẽ phục vụ bạn một tách cà phê hảo hạng vào buổi sớm hay setup những buổi trà chiều theo phong cách Á châu.


Menu của Four Points by Sheraton vừa phải, không có quá nhiều món nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của khách. Các loại nước uống được chế biến từ ngueyen liệu tự nhiên, thanh mát. Về cà phê, hạt cà phê rang bơ mang đậm vừa phải, hương thơm beo béo khi uống thoang thoảng vị bơ thơm. Hơn nữa Four Points by Sheraton vẫn rất chu đáo đảm bảo khoảng cách riêng tư giữa các bàn. Còn phần không gian bên ngoài khá thoáng mát, sang trọng rất thích hợp cho những buổi chuyện trò, hàn huyên tâm sự cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khách sạn Four Points By Sheraton Danang, 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng (The Lounge sảnh tầng 1 - Horizon Bar tầng 36)

Điện thoại: 023 6399 7979 & 0917 993 704

Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/dadfp-four-points-danang

Fanpage: www.facebook.com/fourpointsdanang/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 (The Lounge) & 10:00 - 01:00 (Horizon Bar)

Four Points by Sheraton ảnh 1
Four Points by Sheraton
Four Points by Sheraton ảnh 2
Four Points by Sheraton
Top 4
(có 1 lượt vote)

Wonderlust Danang

Wonderlust Danang là một mô hình khá sáng tạo, không chỉ là một quán cafe đơn thuần như những quán cafe đẹp khác ở Đà Nẵng. Wonderlust là một khu phức hợp nhỏ nhỏ xinh xinh. Đến đây bạn vừa có thể shopping, vừa có thể ngồi cafe trò chuyện cùng bạn bè. Sẽ không ngoa khi khẳng định Wonderlust Danang chính là “thiên đường” cho những fan mê sống ảo vì ở đây mọi góc dù nhỏ nhất đều lên hình cực chất, nên không khó hiểu khi nơi đây trở thành điểm check-in siêu hot của giới trẻ Đà Đẵng kể từ khi khai trương.


Wonderlust được decor theo phong cách tối giản, trẻ trung, hiện đại nhưng cực kì bắt mắt. Bạn sẽ có cả một kho ảnh lung linh khi giơ máy lên chụp xung quanh quán. Hơn nữa những bản nhạc phát tại đây lại vô tình hợp gu với khách, hầu như mọi người vào đây đều như lạc vào một thế giới tách biệt với bên ngoài. Sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè đó. Không gian của quán được trang trí vô cùng đẹp mắt, hiện đại và tinh tế. Đó là sự kết hợp hết sức hài hoà tạo nên một không gian vô cùng ấm áp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6374 4678

Email: wonderlust.danang@gmail.com

Website: https://wonderlust.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Wonderlust-Danang-174715466048536/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

Wonderlust Danang ảnh 1
Wonderlust Danang
Wonderlust Danang ảnh 2
Wonderlust Danang
Top 5
(có 1 lượt vote)

43 Factory Coffee Roaster

43 Factory Coffee Roaster là một địa chỉ chưa bao giờ nhàm chán đối với các khách hàng tại khu vực Đà Nẵng. 43 Factory Coffee Roaster với thiết kế chủ đạo là màu trắng kèm theo ánh nâu của những cánh cửa, tường gạch mộc và sàn bê tông, mảng tường xi măng nhấn nhá xám tự nhiên được mài nhẵn đem. Sự chắc nặng trong không gian có thêm điểm nhấn là nội thất gỗ cảm giác ấm áp, hiện đại và tinh tế. Không gian xung quanh quán được bao phủ bởi cây xanh vừa đủ, đủ ánh sáng, là nơi làm việc lý tưởng, đọc sách hay tán gẫu cùng bạn bè.


Menu tại 43 Factory Coffee Roaster khá đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau được trang trí đẹp mắt, ngon miệng. Các món bánh tại 43 Factory Coffee Roaster luôn nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng. Ngoài ra, menu nước đại đa số với các loại nước trái cây, trà,... nhâm nhi cùng với bánh tạo nên hương vị khó quên. Đội ngũ nhân viên nhẹ nhàng, nhiệt tình cũng là một trogn những điểm cộng của 43 Factory Coffee Roaster.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 419 - 422 Ngô Thì Sỹ (Ngã 4 Ngô Thì Sỹ Giao Với Lê Quang Đạo), Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0799 343 943

Email: infor@43factory.coffee

Website: https://43factory.coffee/

Fanpage: https://www.facebook.com/xliiicoffee
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

43 Factory Coffee Roaster ảnh 1
43 Factory Coffee Roaster
43 Factory Coffee Roaster ảnh 2
43 Factory Coffee Roaster
Top 6
(có 1 lượt vote)

Grand.T Coffee

Grand.T Coffee nằm yên vị trên đường Nguyễn Chí Thanh thì chắc chắn rằng khung cảnh để nhìn ra ben ngoài đẹp không một nơi nào có thể so sánh được. Quán được thiết kế bằng tone màu nâu, trang trí bởi những hình vẽ hiện đại, bắt mắt sẽ tạo cho bạn một cảm giác ấm áp và rất lãng mạn. Grand.T Coffee là sự kết hợp với những món đồ trang trí be bé nhưng chỉn chu đến từng chi tiết, bộ bàn ghế và mặt sàn đều được sơn trắng mang lại cảm giác ấm cúng, bình yên. Ở giữa là khu vực ngồi trong nhà với hai phía ban công đón nắng ấm, thoáng gió thơ mộng cực kì.


Thêm vào đó, menu đa dạng, trang trí bắt mắt, giá cả hợp lý cũng là một trong những điểm thu hút khách tại Grand.T Coffee. Trong đó, các loại cà phê là thức uống nổi bật của quán, cà phê ở đây đậm vị với công thức pha chế độc quyền nên khi uống bạn sẽ cảm thấy rất đặc biệt. Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở Grand.T Coffee không chỉ ngon mà còn được bày trí theo nhẹ nhàng nhưng rất đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên của quán được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 287 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 109 Thành Thái, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 168 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0963 118 918

Email: grandtdanang@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/GrandTcoffee/
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Grand.T Coffee ảnh 1
Grand.T Coffee
Grand.T Coffee ảnh 2
Grand.T Coffee
Top 7
(có 1 lượt vote)

FM Garden Coffee

Một gợi ý nho nhỏ nếu bạn đang tìm một nơi để xả stress tại Đà Nẵng chính là FM Garden Coffee. Với mô hình kết hợp cafe cùng cây xanh mát tuy không còn quá mới mẻ nhưng đây vẫn là địa điểm rất thu hút khách vì những ưu điểm mà nó mang lại. Ấn tượng đầu tiền mà FM Garden Coffee mang lại cho khách hàng của mình chính là không gian xanh mát có một không hai tại thành phố xinh đẹp này. Những bức tường phủ cây xanh ngát với những chậu cây được chọn lọc và sắp xếp một cách tinh tế, vừa mang lại không gian xanh lại ẩn chứa trong đấy nét nghệ thuật độc đáo.


Có thể yên tĩnh cũng có thể hòa mình vào cộng đồng, đó là do sở thích của bạn để lựa chọn vị trí cho riêng mình. FM Garden Coffee luôn làm mới chính mình cả về dịch vụ và không gian để quý khách hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để trải nghiệm và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhé. FM Garden Coffee luôn nhiệt tình đồng hành cùng những khoảng thời gian đẹp đẽ của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Phạm Như Xương, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0793 555 777

Fanpage: www.facebook.com/fmgardencoffe/

Mở cửa: 06:00 - 22:00

FM Garden Coffee ảnh 1
FM Garden Coffee
FM Garden Coffee ảnh 2
FM Garden Coffee
Top 8
(có 1 lượt vote)

Lion Coffee Đà Nẵng

Nhắc đến một quán cafe có đồ uống ngon và view đẹp tại thành phố Đà Nẵng thì chắc hẳn không thể bỏ sót cái tên Lion Coffee. Đây là một không gian có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới tại Đà Thành với phong cách sang trọng với không gian mở cả trong và ngoài nổi tiếng hiện nay. Có thể nói tại Đà Nẵng Lion Coffee luôn là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả đối tượng từ sinh viên, dân văn phòng cho đến các cuộc hẹn hò của gia đình, bạn bè với nhau. Bởi Lion Coffee lúc nào cũng mang trong mình nét tươi mới, sang trọng bởi phong cách thiết kế và cả những tiếng nói cười và những câu chuyện nửa hư nửa thực mà khách hàng đem đến. Nó giúp Lion Coffee sống động mỗi ngày, nét man mác buồn xen lẫn niềm vui tươi, nét cổ điển pha thêm chút hiện đại khiến nơi đây luôn chứa thừa những điều dễ thương và thú vị mà bất kỳ ai cũng muốn khám phá.


Lion Coffee không phải là nơi duy nhất làm nên những món đồ uống ngon tại Đà Nẵng, nhưng tin chắc rằng khách hàng khi tới Lion Coffee sẽ có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất với cafe hảo hạng và nước trái cây tươi mát. Đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng là một lựa chọn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 38 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 989 098

Email: lioncoffee.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Lion Coffe ảnh 1
Lion Coffe
Lion Coffe ảnh 2
Lion Coffe
Trên đây là những quán cà phê sang trọng bậc nhất tịa Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .