Top 9 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại Đà Nẵng

9145

Những ngày cuối tuần sẽ rất lãng phí nếu bạn không chọn cho mình một không gian đẹp, vừa ăn điểm tâm sáng vừa thưởng thức cà phê hay những thức uống ngọt ngào khác....xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cùng Trình Cafe quay ngược thời gian trở về những năm 80, 90 với không gian cổ kính và bình dị. Nơi đây lưu giữ những nét đặc trưng của thời bao cấp, khơi gợi những ký ức đẹp đẽ trong lòng thế hệ 7x, 8x, 9x.

 

Tại đây, bạn có thể tìm thấy sự tĩnh lặng để đọc sách, thư giãn bên tiếng nhạc Trịnh du dương, cùng thưởng vị những món ăn sáng ngon lành, món cà phê bơ trứ danh và có cả những ly bia tươi mát lạnh. Đặc biệt, đừng quên thưởng vị tô phở Hội An nóng hổi với sợi phở dai cùng nước dùng phở trong, ngọt thanh, kèm tương ớt rim, giá trụng, ngò tây là no nê cả sáng. Ngoài ra còn có những món ăn sáng khác như mì tôm bò khô, bánh mỳ chấm kem trứng.

 

Đến với Trình Cafe, bạn tha hồ chụp được nhiều bức hình sống ảo cực xinh xắn, đáng yêu do Chủ Quán tự trang trí. Một bữa sáng cafe vừa ngon vừa chill tại Trình Cafe là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi ở Đà Nẵng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 200 Lương Như Bích (ngay cổng vào đảo Ký ức Hội An)
  • 25 Phạm Hồng Thái, Đà Nẵng (gần nhà thờ Con Gà - mở đến 1h sáng)
  • Phố đi bộ Bạch Đằng - kiot đầu tiên sát cầu Rồng, Đà Nẵng (mở đến 1h sáng)

Fanpage: https://www.facebook.com/trinhcaphedn/?locale=vi_VN

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 1 lượt vote)

Six On Six được lòng thực khách Việt Nam và du khách quốc tế với không gian thoáng rộng, bài trí giản đơn nhưng toát lên vẻ sang trọng cùng thiết kế đẹp mắt, giản đơn và gần gũi với thiên nhiên.

 

Với menu của quán khá đa dạng, từ cà phê đến các loại thức uống khác và thức ăn nhẹ. Six on Six cung cấp một số thực đơn được mọi người yêu thích như ngũ cốc granola tự làm, bánh mì vòng Bagel Paloma (gồm phomai, salad, mayonnaise), các loại bánh ngọt… nhằm hướng đến một thực đơn healthy, nguyên liệu sạch tươi nhưng vẫn mang đậm phong cách Châu Âu, tạo nên sự mới lạ trong danh sách các quán cà phê đang được yêu thích tại Đà Nẵng. 

 

Vì vậy dù bạn muốn thưởng thức một bữa sáng tuyệt vời, một bữa trưa tràn đầy năng lượng, bạn muốn nhâm nhi ly cà phê và trò chuyện với bạn bè hay đơn giản chỉ là thư giãn cùng một cuốn sách hay, Six on Six có tất cả mọi thứ mà bạn mong muốn. Six on Six cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức bữa sáng đấy.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Đà Nẵng

Điện thoại: 0946.114.967

Fanpage: https://www.facebook.com/sixonsixcafe/?locale=vi_VN

Six on Six ảnh 1
Six on Six
Six on Six ảnh 2
Six on Six
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thêm một quán “xịn” góp mặt trong top các quán cà phê ăn sáng tại Đà Nẵng chính là TaHi Garden. Quán không chỉ ghi điểm bởi view đẹp mắt, mà còn chinh phục khách hàng bằng chất lượng của từng món ăn sáng – mỗi món đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và bắt mắt.

 

TaHi Garden luôn mong muốn phục vụ được tất cả các nhu cầu khách hàng muốn với ưu điểm:

  • Không gian sân vườn, ngồi cùng gia đình, tám chuyện bạn bè hay không gian xanh cho trẻ khám phá.
  • Bàn cao, phù hợp cho ngồi học tập và làm việc
  • Chill, view đẹp, sang trọng và luôn đủ ánh sáng cho những bức hình xinh đẹp
  • Nhiều menu đa dạng các món ăn, thức uống, đặc biệt tất cả đều được chế biến theo những nguyên liệu riêng. Tạo nên những hương vị cực kỳ thơm ngon và đúng điệu.

 

Do đó, với sự hoàn hảo về mọi này này nên TaHi Garden luôn được rất nhiều thực khách lựa chọn là địa điểm ăn sáng để tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới đầy hứng khởi. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Mỹ Khê 7, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Điện thoại: 0905658501

Fanpage: https://www.facebook.com/k30vovankiet/

TaHi Garden ảnh 1
TaHi Garden
TaHi Garden ảnh 2
TaHi Garden
Top 3
(có 23 lượt vote)

Happy Heart Cafe là một quán Cafe ăn sáng ở Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm thành phố, với không gian nhỏ xinh nhưng không kém phần ấm cúng. Khi bước vào quán, thực khách sẽ trải qua một trải nghiệm thú vị với trang trí tinh tế theo phong cách Âu Mỹ, tạo nên một không gian độc đáo. 

 

Thưởng thức trà và cà phê tại đây không chỉ là việc thưởng thức đồ uống, mà còn là cơ hội để thư giãn và ngắm nhìn thành phố qua cửa kính. Quán cung cấp một menu đa dạng từ món sáng đến bữa trưa, cũng như những món bánh ngọt độc đáo để thỏa mãn khẩu vị của khách hàng.

 

Đặc biệt thực khách sẽ được phục vụ bởi những người câm – điếc, họ phục vụ rất chuyên nghiệp và chu đáo. Ngoài ra các món ăn đều do đầu bếp cũng là người câm điếc, họ tự tay chuẩn bị tất cả bữa ăn thơm ngon cho khách. Đây sẽ là địa chỉ rất đáng để thử một lần khi vừa muốn có một bữa ăn sáng ngon lại vừa nhăm nhi tách cafe yêu thích đó.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Ngô Thi Sỹ, Đà Nẵng 

Điện thoại: 0263 888 384

Fanpage: https://www.facebook.com/happyheartdanang/?locale=vi_VN

Happy Heart Cafe ảnh 1
Happy Heart Cafe
Happy Heart Cafe ảnh 2
Happy Heart Cafe
Top 4
(có 4 lượt vote)

Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe

Không như các quán Cafe ăn sáng ở Đà Nẵng khác, Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe mang kiến trúc cổ kính đậm chất Huế, với không gian rộng rãi và yên bình, tạo ra một môi trường lý tưởng để thưởng thức những bữa tiệc với sự đậm chất văn hóa. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc từ ba miền Bắc – Trung – Nam, đặc biệt là các món mang hương vị truyền thống của Huế.

 

Đến với Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe bạn sẽ có cơ hội thưởng thức điểm tâm sáng cực ngon và hấp dẫn như: Bún Bò Huế, Mỳ Quảng, Bánh Mỳ, Cháo, Bún... Không những vậy, menu đồ uống cũng thơ để làm cho nơi đây đậm chất thơ. Cà phê tuyển chọn kĩ lưỡng được rang xay ngay tại chỗ thơm lừng, một cốc Latte cho buổi sáng, hay một ly Tropical Punch chua thanh, ngọt nhẹ thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ lại thân thiện, nhiệt tình sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Thi Sách, Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 

Điện thoại: 0901189489

Fanpage: https://www.facebook.com/theancienthue/

Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe ảnh 1
Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe
Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe ảnh 2
Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nằm ở số 130 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng, XIU Café hiện lên với vẻ đẹp bình dị, xưa cũ, mang dáng dấp của khung cảnh miền quê nơi sông Hoài, phố Hội quen thuộc.

 

XIU Café với:

  • Không gian sân vườn rộng rãi thoáng đãng, phòng điều hòa mát lạnh
  • Nhiều góc check-in xinh xắn tha hồ mà lên hình vui lễ
  • Menu thức uống đa dạng, đồ ăn vặt tuổi thơ, XiU còn phục vụ cả món ăn sáng thơm ngon

 

Tại XIU Café, bạn sẽ được khởi động buổi sáng thật ấm bụng với combo ăn sáng siêu ngon và siêu hạt dẻ. Từ mì quảng, bò kho, ốp-la, cơm gà đậm vị thêm ly cà phê thơm ngon. Có thể chiều lòng tất cả từ team dễ tính đến team khó tính nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng

Điện thoại: 0333.887.188

Fanpage: https://www.facebook.com/xiucafe?locale=vi_VN

XIU Café ảnh 1
XIU Café
XIU Café ảnh 2
XIU Café
Top 6
(có 2 lượt vote)

Thưởng thức bữa sáng tại không gian ấm cúng của RƠM Coffee, thực khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng món ăn và sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Và đây cũng là quán cà phê - ăn sáng ngon nhất Đà Nẵng mà Alltop muốn nhắc đến.

 

RƠM Coffee mang đến một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên dù nằm giữa trung tâm phố phường. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, an nhiên và dễ chịu với không gian thoáng đãng và đậm chất hoài cổ. Thật tuyệt biết bao khi sau những giờ làm việc mệt mỏi, được đắm mình trong không gian xưa cũ tại Rơm Coffee và thả hồn mình theo bao cảm xúc để “hưởng” chút bình yên.

 

Không chỉ bởi không gian độc đáo mà Rơm Coffee còn được nhiều thực khách Đà Nẵng yêu thích bởi những món thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Từ Café nguyên chất, rang xay tỉ mỉ cho đến một tô mì quảng đầy tôm thịt cho bữa sáng, những tô mì đầy ắp được chan nước lèo đậm đà kết hợp với đĩa rau sống xanh mượt chắc hẳn sẽ làm ai nấy sẽ đói bụng và thèm ăn ngay lập tức. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0915735879 / 0912694468

Fanpage: https://www.facebook.com/RomCoffeeDN/

RƠM Coffee ảnh 1
RƠM Coffee
RƠM Coffee ảnh 2
RƠM Coffee
Top 7
(có 1 lượt vote)

Những ai yêu thích quán cà phê có nhiều cây xanh và không gian thoáng mát, chắc chắn không thể bỏ qua quán Potato Coffee.

 

Potato Coffee là quán cafe với nhiều cây cối bao phủ xung quanh; hồ cá Koi rộng lớn, mát mẻ, nhiều màu sắc. Điểm đặc biệt là quán có nuôi rất nhiều loại động vật như: Thỏ, Gà Cảnh, Chim, Cừu… để các bạn nhỏ ngắm thoả thích. Vì thế, nơi đây giống như một sở thú thu nhỏ, không chỉ thu hút người lớn mà các em nhỏ cũng cực mê. Và nếu bạn thích check-in sống ảo thì Potato cũng không thích các góc đẹp để bạn tha hồ chụp choẹt đấy nhé!

 

Về đồ uống, menu Potato không quá đa dạng nhưng vẫn có đầy đủ các sự lựa chọn quen thuộc như: các loại cà phê, sinh tố, sữa chua, trà nóng, nước ép,…. Chất lượng đồ uống ổn áp, rất đáng để thử. Buổi sáng quán có phục vụ điểm tâm và đồ ăn sáng như: bánh mì, mì quảng, bánh bèo, bánh ướt,… Và đặc biệt là không gian xanh, thư giãn, thoải mái cho một buổi sáng nhiều năng lượng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Đa Phước 5, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0903173939

Fanpage: https://www.facebook.com/coffeepotato

Potato Coffee ảnh 1
Potato Coffee
Potato Coffee ảnh 2
Potato Coffee
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc tại khu vực An Thượng 34, Great Day Coffee & Bread hấp dẫn với không gian hiện đại và tinh tế. Tông màu trắng và gỗ tạo nên sự ấm cúng và sang trọng. Quán được trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế với những chi tiết họa tiết và cây xanh, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Tất cả vừa vẹn mang đến những thứ mà bạn đang kiếm tìm quán Cafe ăn sáng ở Đà Nẵng ngon và đẹp.

 

Great Day Coffee & Bread không chỉ ấn tượng với không gian mà còn với thực đơn đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn sáng ngon và độc đáo tại đây. Thực đơn đa dạng từ đồ uống đến đồ ăn, bánh ngọt. Nếu bạn đi cùng nhóm, hãy thử các combo hoặc set để có trải nghiệm đa dạng về hương vị. 

 

Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Great Day Coffee để thưởng thức lyu cà phê đậm đà cùng hương vị ẩm thực tuyệt vời của nơi đây, tiếp sức cho một ngày mới đầy hoài bão và hứng khởi!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D40 An Thượng 34, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0904235533

Fanpage: https://www.facebook.com/greatdaycoffeeandbread/

Great Day Coffee ảnh 1
Great Day Coffee
Great Day Coffee ảnh 2
Great Day Coffee
Một buổi sáng hoàn hảo là khi được thưởng thức ly cafe yêu thích và ngắm cảnh vật yên bình xung quanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn sáng cafe ngon nhất tại Đà Nẵng thì bài viết trên sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ đấy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .