Top 4 Quán cơm niêu ngon và nổi tiếng nhất tại Cần Thơ

45

Cơm niêu, đặc sản mang đậm phong vị người Việt, là lựa chọn của nhiều thực khách vào bữa trưa, tối. Tuy nhiên, để thưởng thức được món cơm niêu đúng vị, bạn cũng cần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Niêu Quê Ngoại Cần Thơ

Ở thành phố lớn, người ta cũng bận rộn hơn. Không kịp nấu nướng rồi dọn dẹp... Thế nên Cơm Niêu Quê Ngoại Cần Thơ luôn đồng hành cùng thực khách với những bữa cơm đơn giản cùng ơ cá kho, tô canh nghi ngút mới nấu... Quán đặc biệt chăm chút hương vị và không gian, để bữa ăn của khách luôn đủ dinh dưỡng và ngon miệng.


Thổi hồn vào những món ăn dân dã mà đậm vị của miền quê nam bộ Việt, Cơm Niêu Quê Ngoại luôn chú trọng:

  • Cơm gạo trắng dẻo thơm
  • Nguyên liệu tươi hàng ngày
  • Món mặn đậm đà vừa ăn
  • Canh rau cải mát dịu buổi trưa oi ả
  • Món xào thanh đạm không nhiều dầu mỡ
  • Canh tiềm bổ kiểu Hoa, hơi nhạt vị phục hồi sức khỏe
  • Vệ sinh luôn là tiêu chuẩn hàng đầu.

Cơm Niêu Quê Ngoại không chỉ đem đến cho bạn hương vị ẩm thực Việt Nam chân thực và ngon miệng, mà còn mang đến dịch vụ cung ứng suất cơm trưa văn phòng với số lượng lớn - giải pháp hoàn hảo cho những bữa trưa bận rộn!


Giá ở Cơm Niêu Quê Ngoại tương đối vừa phải, dao động từ 12.000 -120.000 VNĐ/món, riêng suất cơm văn phòng chỉ với 39.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 D3 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ ( ngang SVĐ Cần Thơ ) - 0943898114 ( Zalo )
  • 268D Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ ( ngang BV Vạn Phước Cửu Long ) - 0919655564 ( Zalo )

Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuquengoaict/

Cơm Niêu Quê Ngoại Cần Thơ ảnh 1
Cơm Niêu Quê Ngoại Cần Thơ
Cơm Niêu Quê Ngoại Cần Thơ ảnh 2
Cơm Niêu Quê Ngoại Cần Thơ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Niêu Nam Bộ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức cơm niêu ở Cần Thơ thì chắc chắn không thể bỏ qua Cơm Niêu Nam Bộ. Với không gian sân vườn thoáng mát cùng thực đơn vô cùng phong phú, đến với Cơm Niêu Nam Bộ bạn sẽ cảm nhận được độ ngon đến từ những hạt cơm dẻo thơm cùng các món ăn quen thuộc tuy dân dã nhưng đã gắn liền suốt thời tuổi thơ của mỗi người.


Thực đơn quán vô cùng đa dạng như Cá Hú Kho Tộ, Cá Lòng Tong Kho Tiêu, Sườn Ram Mặn, Heo Quay Kho Trứng, Khổ Qua Xào Trứng, Canh Chua Cá Lóc… đầy đủ dưỡng chất "chuẩn vị nhà làm", ăn kèm với cơm niêu dẻo thơm, nóng hổi. Hơn nữa, các món ăn tại Cơm Niêu Nam Bộ được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch, được làm sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm


Đặc biệt, giá cả tại Cơm Niêu Nam Bộ rất phải chăng, chỉ từ 19.000 VNĐ - 60.000 VNĐ/ món. Riêng Set thức ăn: cơm trắng + canh chua + cá kho tộ chỉ 79.000 VNĐ. Quán có bán mang về, giao thức ăn tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 049 555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063721893135

Cơm Niêu Nam Bộ ảnh 1
Cơm Niêu Nam Bộ
Cơm Niêu Nam Bộ ảnh 2
Cơm Niêu Nam Bộ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bạn muốn ăn cơm niêu ngon, hương vị đậm đà chuẩn Việt nhất định không nên bỏ qua Cơm niêu Ngũ Vị. Quán không chỉ nổi tiếng với những nồi cơm niêu thơm lừng mà còn với menu đa dạng các món ăn Việt Nam, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Trong đó phải kể đến món: cá kho tộ, thịt kho tộ, cá chiên, đồ xào, các món canh rau, canh chua... Các món ăn khách gọi được chế biến nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực của khách hàng luôn trọn vẹn.


Ngoài phục vụ CƠM NIÊU tại quán, Cơm niêu Ngũ Vị còn phục vụ giao tận nhà và luôn đảm bảo cơm còn nóng khi đến tay khách hàng. Bạn không cần phải lo chuyện đồ ăn chất lượng đồ ăn có khác nhau vì Cơm niêu Ngũ Vị luôn cam kết chất lượng đồ ăn tại quán và mang đi luôn trong tình trạng ngon nhất.


Giá cả tại Cơm niêu Ngũ Vị rất phải chăng, dao động 40.000 - 80.000 VNĐ cho các món chiên, món mặn, món xào hay món canh. Đặc biệt chỉ với 35.000 VNĐ bạn sẽ được thưởng thức phần cơm gồm: niêu cơm, tộ đồ ăn, súp, rau luộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102/10 Trần Hoàng Na mới Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939.05.1113

Fanpage: https://www.facebook.com/anvatnguvi/

Cơm niêu Ngũ Vị ảnh 1
Cơm niêu Ngũ Vị
Cơm niêu Ngũ Vị ảnh 2
Cơm niêu Ngũ Vị
Top 3
(có 0 lượt vote)

Còn gì sướng hơn sau giờ làm việc mệt mỏi có được mâm cơm nhà đầy ắp những món quê đậm đà ngon phát thèm. Nào là thịt kho trứng, canh chua, cá kho, rau xào,… ăn kèm với cơm nóng hổi. Nhìn dân dã vậy mà đầy đủ dưỡng chất lại sạch sẽ, thơm ngon hết xảy à nghen! Cơm Nhà Cáo sẽ mang đến những món cơm chuẩn công thức quê nhà, gợi hương vị quê hương thơm ngon chất lượng, đảm bảo ăn một lần là ghiền tới già luôn nè!


Những lý do bạn nên thưởng thức cơm quê tại Nhà Cáo:

  • Không gian quen thuộc, với cách trang trí đậm chất quê theo kiểu Miền Tây sẽ cho bạn cảm giác quen thuộc khi dùng cơm tại đây
  • Món ăn ngon và đa dạng cách nấu từ món chiên, xào, kho,....nhưng vẫn đảm bảo được hương bếp quê vị má nấu
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn tối ưu được chất lượng phục vụ đảm bảo vừa lòng bạn đến vui lòng bạn khi đi

Quán mở từ 10:00 - 19:00. Bên cạnh đó là mức giá siêu hời chỉ từ 129.000 VNĐ cho combo đầy đủ 5 món bestseller như canh chua, ba chỉ kho,... lại cực kì chuẩn dinh dưỡng thì còn gì bằng. Bạn có thể lên ShopeeFood Nhà Cáo để săn deal chỉ 1.000 VNĐ với các khung giờ vàng nữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135C hẻm Lò Nhôm, Mậu Thân nối dài, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 0826 552 929

Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaCao

Cơm Nhà Cáo ảnh 1
Cơm Nhà Cáo
Cơm Nhà Cáo ảnh 2
Cơm Nhà Cáo
Vừa rồi thì AllTop đã chia sẻ đến bạn danh sách top những Quán cơm niêu ngon và nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ thích hợp nhất để thưởng thức món ăn này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .