Top 6 Quán cơm niêu ngon và nổi tiếng nhất tại Nghệ An

61

Cơm niêu là một món cơm truyền thống mang đậm dấu ấn văn hóa của người Việt. Mặc dù chỉ là một món ăn dân dã nhưng cơm niêu lại có hương vị vô cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến các nhà hàng cơm niêu ngon, nhiều người nghĩ ngay đến Ông Trần Restaurant – địa chỉ cơm niêu uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Ấn tượng đầu tiên ngay từ khi bước vào Ông Trần Restaurant chính là không gian sang trọng, tinh tế, sạch sẽ. Nhà hàng không quá lớn nhưng được bài trí hợp lý, bắt mắt, trang trí tinh tế với những tông màu sáng, khiến khách hàng dễ có thiện cảm ngay. Từng món đồ trang trí nhỏ, từng bộ bàn ghế đến bát đũa đều mang nét đơn giản mà trang nhã, tạo nét đẹp riêng cho nhà hàng.


Ông Trần Restaurant nổi tiếng nhất với món cơm niêu “quen mà lạ”. Niêu cơm dân dã kết hợp với những món ăn hàng ngày như canh cua, dưa, cà, cá kho,… tưởng như đơn điệu nhưng qua bàn tay chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, tạo nên mâm cơm bắt mắt, đảm bảo sắc – hương – vị. Vị ngon như vị quê hương mà lại lạ miệng, đưa cơm, ăn mãi chẳng muốn dừng. Với chất lượng tuyệt hảo, không gian tinh tế, Ông Trần Restaurant là địa điểm yêu thích của nhiều người, cũng là nơi được rất nhiều khách hàng chọn lựa để tổ chức sinh nhật, liên hoan. Chắc chắn nhà hàng Ông Trần sẽ là một địa điểm thú vị rất đáng để thử đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 54 Hermann, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
  • 43 Nguyễn Xí, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0939 837 666
Fanpage: www.facebook.com/Ông-Trần-Restaurants-194618891220363/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/tanaGHerdkV73Pzs6

Cơm Niêu Ông Trần ảnh 1
Cơm Niêu Ông Trần
Cơm Niêu Ông Trần ảnh 2
Cơm Niêu Ông Trần
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm niêu Singapore KOMBO

Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên KOMBO trong danh sách các quán cơm niêu uy tín, chất lượng tại thành phố Vinh, Nghệ An. Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, Cơm niêu Singapore KOMBO đã trở thành Hệ thống Nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Cơm niêu KOMBO chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức

Menu của Cơm niêu Singapore KOMBO vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ. Lưu ý bạn nào ghét ăn cơm cháy hoặc răng không tốt thì không nên gọi loại cháy 2 mặt, sẽ rất khó ăn. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Trần Quang Diệu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 602 588
Email: kombovinh@gmail.com
Website: http://kombo.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KombotpVinh/

Link map: https://maps.app.goo.gl/JumwtTeiBt8udRum7

Cơm niêu Singapore KOMBO ảnh 1
Cơm niêu Singapore KOMBO
Cơm niêu Singapore KOMBO ảnh 2
Cơm niêu Singapore KOMBO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cơm Niêu Vinh Xưa là địa chỉ bán cơm niêu ngon nổi tiếng hàng đầu tại TP. Vinh. Đây là một món ăn truyền thống được nấu trong nồi đất kiểu đặc biệt, gọi là niêu. Nồi niêu thường được làm từ đất nung, có nắp đậy kín, và được đặt trong lò nướng để nấu cơm. Quá trình nấu cơm trong niêu tạo ra một hương vị đặc trưng và độc đáo.


Tại Cơm Niêu Vinh Xưa, cơm niêu được nấu theo phong cách truyền thống của người dân xứ Nghệ. Cơm niêu được làm từ gạo ngon, được kết hợp với các thành phần khác như thịt heo, gà, tôm, cá, nấm, rau củ và gia vị tự nhiên. Món ăn này mang hương vị đậm đà, thơm ngon và cực kỳ phong phú. Khi cơm niêu được nấu chín, nhân viên nhà hàng sẽ đưa tới bàn một niêu nóng hổi. Khách hàng có thể thấy hơi hương thơm của cơm từ xa và thưởng thức cơm niêu trực tiếp từ niêu, bằng cách kỳ công đổ cơm ra từ niêu thành từng chén nhỏ để thưởng thức.


Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thư thái và ấm cúng cho khách hàng. Với hương vị độc đáo của cơm niêu và dịch vụ chất lượng, Nhà hàng Cơm Niêu Vinh Xưa là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực truyền thống và khám phá văn hóa ẩm thực của vùng miền Trung Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Phan Chu Trinh, Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0912 040 777
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552815282362
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/UypiRkYAmb3snXAM6

Cơm Niêu Vinh Xưa ảnh 1
Cơm Niêu Vinh Xưa
Cơm Niêu Vinh Xưa ảnh 2
Cơm Niêu Vinh Xưa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Niêu không chỉ gây thương nhớ bởi thực đơn dân dã và đậm đà hương vị xứ Nghệ mà còn níu chân khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoáng mát. Bên cạnh những món ăn cơm nhà giản dị, thực khách ghé Quán Cơm Niêu không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng được chế biến theo công thức đặc biệt chỉ có tại nhà hàng. Ngoài ra, Quán Cơm Niêu gây ấn tượng bởi nguyên liệu tươi ngon, không gian thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng menu đa dạng. Với thực đơn phong phú, Quán Cơm Niêu dễ dàng chinh phục vị giác của những vị khách dù khó tính nhất.

Quán Cơm Niêu không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn độc đáo, lạ miệng mà còn gây thương nhớ bởi hương vị cơm nhà dân dã, quen thuộc. Canh cua mùng tơi, sườn xào chua ngọt hay đậu lướt ván - những món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại đưa cơm vô cùng. Nếu bạn đang nhung nhớ những hương vị quen thuộc này, đừng chần chừ mà ghé ngay Quán Cơm Niêu cuối tuần này bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đinh Công Tráng, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0904 939 377
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/Dh9g41x9Mx9WzHhp7

Quán Cơm Niêu ảnh 1
Quán Cơm Niêu
Quán Cơm Niêu ảnh 2
Quán Cơm Niêu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt mang đến cho thực khách những bữa cơm đậm chất gia đình với món cơm niêu thơm ngon, mềm dẻo, có lớp cháy vàng giòn tan khó cưỡng lại cùng gia vị được nêm nếm đậm đà khó quên. Quán cơm niêu này không ngừng cố gắng nỗ lực xây dựng lên một hình ảnh cơm niêu có chỗ đứng trong làng ẩm thực mang tính dân dã tại Châu Đức với thực đơn đa dạng từ nguyên liệu gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm...


Nhà Hàng Ẩm Thực Việt luôn đảm bảo cung cấp thực phẩm giàu năng lượng cho bạn vào những bữa ăn chính đồng thời bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon chuẩn cơm mẹ nấu. Thêm vào đó, menu của quán vô cùng đa dạng, đầy đủ từ các món mặn, xào, canh, muối chua... khiến cho các thực khách yêu thích vì hương vị món ăn rất ngon, đậm đà và phần đặc biệt của quán Nhà Hàng Ẩm Thực Việt vẫn là cơm niêu ăn với kho quẹt thì bao đỉnh cùng đội ngũ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 99 Đường Kim Đồng, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3529 899

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucviet.ATV

Link map: https://maps.app.goo.gl/UrdRZFPS6bVErx7F8

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 1
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 2
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Để có cho mình món cơm niêu thơm ngon cùng những món ăn kèm đậm vị, giàu dinh dưỡng chuẩn bữa cơm gia đình ấm cúng hãy cùng Alltop tham khảo ngay top quán cơm niêu ngon và nổi tiếng nhất Nghệ An đảm bảo bạn sẽ có những bữa ăn no, chất lượng với giá cả tốt nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt