Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

543

Cơm tấm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất trên đất HàThành hiện nay. Một thành phố du lịch sầm uất như Hà Nội chắc chắn không thể thiếu những quán cơm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Quận 1

Một trong những quán cơm tấm ngon ở Quận Cầu Giấy là Cơm Tấm Quận 1. Chất lượng món ăn ở đây được khẳng định qua lượng khách hàng mỗi ngày một đông khách, các chi nhánh cũng dần được mở ra. Cơm Tấm Quận 1 mang đến cho người thưởng thức hương vị cơm tấm Sài Gòn thơm ngon khó cưỡng, một cảm giác mới lạ ngay trong thìa cơm đầu tiên. Cơm tấm của Cơm Tấm Quận 1 thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Hò Nội xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh.


Đặc biệt, một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Quận 1 được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm của Cơm Tấm Quận 1 hấp dẫn từ vẻ ngoài đến hương vị, khiến những ai đã từng yêu thích sẽ nhớ mãi không quên. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn được đào tạo kỹ lưỡng, luôn sẵn sàng lên món thật nhanh và hỗ trợ khách hàng cũng là một trong những điều khiến quán cơm này nổi tiếng đến vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngách 2 ngõ 37 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 282 820
Fanpage: www.facebook.com/comtamq1I/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

Cơm Tấm Quận 1 ảnh 1
Cơm Tấm Quận 1
Cơm Tấm Quận 1 ảnh 2
Cơm Tấm Quận 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Tường Hân

Với mục tiêu kế thừa những nét đặc trưng truyền thống của cơm tấm Sài Gòn, đồng thời sáng tạo những hương vị mới phù hợp với khẩu vị của người dân ngoài Bắc, Cơm Tấm Tường Hân ra đời nhằm mang đến một không gian ẩm thực đặc trưng phục vụ khách hàng. Những món ăn tại Cơm Tấm Tường Hân là sự kết hợp ẩm thực giữa Á và Âu, là nơi giao thoa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Cơm Tấm Tường Hân với tôn chỉ hoạt động mang đến cho khách hàng những bữa ăn cơm tấm ngon, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Cơm tấm của Cơm Tấm Tường Hân thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Hò Nội xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Tường Hân được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0945 299 288 & 0946 255 233
Email: comtamtuonghan@gmail.com
Website: https://comtamtuonghan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ComtamTuongHan.vn
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Cơm Tấm Tường Hân ảnh 1
Cơm Tấm Tường Hân
Cơm Tấm Tường Hân ảnh 2
Cơm Tấm Tường Hân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu

Với người dân Hà nội chắc sẽ không còn xa lạ với quán Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu. Đây là một trong quán cơm tấm thơm ngon nức tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn tại cơm tấm của Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món cơm tấm tại đây luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất.



Đĩa cơm với thớ thịt xen lẫn lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu được thái lát khá dày và đầy đặn, chứ không phải như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà. Cùng với đó là một bát nước chấm được pha từ nước mắm, tỏi, ớt, đường theo tỉ lệ cực chuẩn đảm bảo ăn vào sẽ có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 108C8 Nghĩa Tân, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • 45 Ngõ 381 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • 16 Ngõ 15 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0942 579 393
Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh

Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu ảnh 1
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu ảnh 2
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Út Thắng Sài Gòn

Cơm Tấm Út Thắng Sài Gòn dễ dàng gây thương nhớ và níu chân vô số khách hàng đã từng một lần ghé đến nơi đây những bởi hạt cơm trắng ngần thơm phức, cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hay đơn giản là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây,...tất cả hòa quyện cùng với nhau tạo nên một bữa cơm thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, từ khâu nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được Cơm Tấm Út Thắng Sài Gònthực hiện một cách chọc lọc và kỹ lưỡng, đảm bảo từng đĩa cơm mang ra cho khách hàng không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn.


Tại Cơm Tấm Út Thắng Sài Gòn, 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán là miếng Sườn Cốt Lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Hà Nội thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán được nhập trực tiếp từ vựa gạo Hà Nội và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng. Các món ăn kèm hết sức đa dạng như lạp xưởng Cai Lậy, đùi gà quay, bì trộn thính, chả trứng hấp, trứng ốp la, cá kho tộ, xíu mại,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 B8 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy Hà Nội
Điện thoại: 0326 663 369
Email: comtamutthang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/comtamutthang/

Cơm Tấm Út Thắng Sài Gòn ảnh 1
Cơm Tấm Út Thắng Sài Gòn
Cơm Tấm Út Thắng Sài Gòn ảnh 2
Cơm Tấm Út Thắng Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu

Một địa chỉ cơm Tấm ngon nhất định không thể bỏ qua tại Hà Nội chính là Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu. Những món ăn tại quán được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ để đem lại chất lượng cho người tiêu dùng đến thưởng thức. Quán rất chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn để thưởng thức trọn vị.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại quán tận tình, luôn nhanh nhẹn, vui tương hỗ trợ khách hàng trong quán trình dùng bữa.


Menu quán Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Món chính ở đây là sườn - cơm sườn được ăn kèm với các món khác như chả, bì, trứng chiên. Sườn nướng ở đây được ướp đậm vị và thêm các món ăn kèm như bì, chả, ốp la. Điểm nổi bật là các dĩa cơm tấm ở đây đều được trang trí rất đẹp. Với sự khéo léo trong việc ướp thịt, miếng thịt thơm ngon, đậm đà hẳn, ăn kèm với dưa chuột và rau ướp chua ngọt rất dậy hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24B Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu ảnh 1
Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu
Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu ảnh 2
Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu
Tham khảo ngay những bài viết trên của Alltop để có được bữa ăn thơm ngon và hấp dẫn nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị nhất với những địa điểm vui chơi, ăn uống mà Alltop gợi ý dành cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .