Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

511

Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho bữa trưa hoặc bữa tối thì cơm tấm có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Cơm tấm được du nhập từ Sài Gòn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm 3 Ông Tướng

Sở hữu 2 chi nhánh tại Quận Đống Đa, Hà Nội Cơm Tấm 3 Ông Tướng dường như địa chỉ vô cùng quen thuộc của người dân ở đây. Mỗi khách đến với Cơm Tấm 3 Ông Tướng không chỉ yêu thích bởi hương vị thơm ngon riêng biệt mà còn bởi một đĩa cơm ở đây khá là nhiều với đủ các topping khác nhau như: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng,... Đảm bảo bạn sẽ no căng bụng luôn ý.


Cơm tấm của Cơm Tấm 3 Ông Tướng khá là ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, trứng thì vừa chín tới ăn béo ngậy, thêm chút sựt sựt của bì thịt kèm với canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nghe nói thôi đã thấy cực hấp dẫn rồi. Không chỉ các topping ngon đâu nha tại đây nước mắm chan trên cơm cũng ngon không kém đâu nhé. Nước mắm được làm với vị ngọt vừa phải hơi keo keo chứ không hề lỏng. Đặc biệt để giúp thực khách đỡ ngán Cơm Tấm 3 Ông Tướng luôn phục vụ kèm theo các đồ chua thập cẩm khi mang đĩa cơm ra. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá nữa nhé!


Còn về không gian quán thì Cơm Tấm 3 Ông Tướng có mặt bằng rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt. Quán cũng cực kỳ sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gành nên dù khách có đông quán vẫn luôn ta có cảm giác thoải mái. Nhân viên phục vụ cũng khá nhiệt tình và vui vẻ, giá cả hợp lý, phải chăng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng để có bữa ăn no, chất lượng tại Quận Đống Đa, Hà Nội đấy! Hãy note lại địa chỉ bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 29 Phan Phù Tiên, P. Cát linh, Q. Đống Đa, Hà Nội - 0879 774 334
  • Chi nhánh 2: 12B4 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội - 0856 658 777

Fanpage: www.facebook.com/comtam3ongtuong/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30

Cơm Tấm 3 Ông Tướng ảnh 1
Cơm Tấm 3 Ông Tướng
Cơm Tấm 3 Ông Tướng ảnh 2
Cơm Tấm 3 Ông Tướng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Angon - Cơm Tấm Sài Gòn

Cơm tấm luôn là món ăn hấp dẫn thu hút hầu hết thực khách ở khắp mọi nơi, bởi cơm tấm không chỉ sở hữu hương vị ngon mà còn bởi giúp thực khách được no lâu hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon chất lượng tại Quận Đống Đa, Hà Nội thì phải nghĩ ngay đến Angon - Cơm Tấm Sài Gòn - một trong những quán cơm tấm thu hút lượng khách rất lớn vào thời gian gần đây.


Sở dĩ Angon - Cơm Tấm Sài Gòn này được nhiều thực khách lui tới thường xuyên là bởi quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Cơm thì lúc nào cũng nóng hổi, thơm phức, thịt được tẩm ướt với bí quyết riêng nên ăn rất mềm và vừa miệng, chả trứng và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Mặc khác, quán còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... đa số đều đánh giá rất ngon và hợp khẩu vị của thực khách. Ngoài ra, nước mắm và đồ chua ở đây cũng được nhiều thực khách hết lòng khen ngợi.


Bên cạnh việc mang đến một đĩa cơm tấm ngon Angon - Cơm Tấm Sài Gòn luôn hướng đến một phần cơm chất lượng. Vì thế, từ khâu nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được Angon - Cơm Tấm Sài Gòn thực hiện một cách chọc lọc và kỹ lưỡng, đảm bảo từng đĩa cơm mang ra cho khách hàng không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn.


Do đó, tại Quận Đống Đa, Hà Nội nếu bạn đang có nhu cầu ăn cơm tấm thì đừng bỏ qua Angon - Cơm Tấm Sài Gòn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

Angon - Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 1
Angon - Cơm Tấm Sài Gòn
Angon - Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 2
Angon - Cơm Tấm Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Má Uyên

Tọa lạc tại Ngõ 316 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội cơm tấm Má Uyên hiện cũng là quán cơm khá nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn vào những giờ nghĩ trưa hay buổi tối tan tầm. Cơm tấm Má Uyên được đánh giá cao bởi món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Không những thế, món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, nhập mới hằng này nên luôn được thực khách tại Quận Đống Đa, Hà Nội ủng hộ nhiệt tình.


Cơm tấm Má Uyên luôn đặt hết tâm huyết của mình vào việc nấu ăn để tạo nên một món cơm tấm vừa ngon vừa chất lượng đến với thực khách. Và trên đĩa cơm tấm ấy, Cơm tấm Má Uyên rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất đó là những hạt cơm dẻo và xốp, miếng sườn rán vàng ươm đậm vị cùng sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ cùng với phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc. Ngoài ra, Thực đơn của Cơm tấm Má Uyên còn có các món khác như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


Với không gian quán rộng thoáng, bài trí gọn gàng sạch sẽ cùng những món ăn ngon hấp dẫn với mức giá phải chăng Cơm tấm Má Uyên hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn thật ngon và chất lượng nhất. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 316 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0975 346 295
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm tấm Má Uyên ảnh 1
Cơm tấm Má Uyên
Cơm tấm Má Uyên ảnh 2
Cơm tấm Má Uyên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh

Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh sẽ là gợi ý cho những ai có sở thích cơm tấm hương vị Sài Gòn. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng Quận Đống Đa được các tín đồ ẩm thực ca ngợi hết lời. Không phải ngẫu nhiên mà Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh được yêu thích thế đâu? Đầu tiên quán được đánh giá cao sở hữu hương vị ngon chuẩn đúng điệu. Mặc khác, quán còn có không gian trang trí lịch sự và tinh tế cùng sự nhiệt tình, hiếu khách luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất. Tất cả đã góp phần tạo nên sự thành công của Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh như ngày hôm nay.


Đến với Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la thêm chút nước mắm chua chua ngọt ngọt sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Khi bưng đĩa cơm tấm ra bạn sẽ được đi kèm theo đồ chua do quán tự làm cùng một chén nước dùng từ nước hầm xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên. Tất cả các nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món ăn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh ảnh 1
Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh
Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh ảnh 2
Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Ái Quốc

Cơm Tấm Ái Quốc chắc là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Quận Đống Đa nói riêng và Hà Nội nói riêng. Là một quán cơm tấm bình dân tại 6B ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội với tiêu chí ngon - rẻ - chất lượng, những món ăn mà Cơm Tấm Ái Quốc làm ra đã thu phục vô số khách hàng dù khó tính cho đến mấy.


Dĩa cơm tấm ở Cơm Tấm Ái Quốc nhiều, ngon và vô cùng bắt mắt đúng chuẩn vị. Gạo thơm ăn cùng với “em” sườn nướng được tẩm ướp thấm, ngọt thịt và nước mắm chua ngọt, thêm chút trứng hồng đào, chút bì dai dai, một ít đồ đu đủ chua nữa,...Tất cả hòa quyện lại thì thôi rồi ngon bá cháy không ai sánh lại. Đặc biệt là đồ ăn ở đây lúc nào cũng nóng hổi vừa thổi, vừa ăn chắc chắn sẽ khiến bạn có được bữa ăn tuyệt vời.


Cơm Tấm Ái Quốc không chỉ thu hút thực khách về mức độ tinh tuý trong từng món ăn, sự đa dạng phong phú trong thực đơn mà đây còn là quán đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ, điều kiện vệ sinh trong ẩm thực và giá trị đặc trưng trong từng sản phẩm. Vì thế, thật là đáng tiếc nếu bỏ lỡ Cơm Tấm Ái Quốc trong danh sách các món ăn mà bạn nên ăn vào những ngày gần đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6B ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm Tấm Ái Quốc ảnh 1
Cơm Tấm Ái Quốc
Cơm Tấm Ái Quốc ảnh 2
Cơm Tấm Ái Quốc
Trên đây là top các quán cơm tấm ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được quán ăn ngon, chất lượng để lắp đầy chiếc bụng đói nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .