Top 9 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

99

Trà sữa là một thức uống thơm ngon được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng với hương vị độc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K

Đô Đô là thương hiệu trà sữa đồng giá 25k đầu tiên được khai trương tại Hà Nội vào năm 2019, cho đến nay đã có hơn 30 cửa hàng sau 3 năm phát triển. Trà sữa Đô Đô được đầu tư bài bản từ quy trình vận hành chuyên nghiệp cho đến chiến lược định hướng phát triển trong tương lai, Đô Đô luôn nổ lực mang đến sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng chỉ với mức giá rẻ nhất. Ngoài ra, quán còn có menu đồ uống khá đa dạng như: Trà sữa, sữa dừa, trà đào, trà chanh, hồng trà, trà nhật,... Tất cả đều đồng giá 25k.


Có thể gu trà của Đô Đô không xuất sắc nhất, kiến thức về trà cũng không rộng nhất, nhưng Đô Đô tự tin rằng mỗi ly trà sữa trao đến tay bạn đều là thức uống tươi mới và chuẩn công thức nhất. Bạn biết không Đô Đô lựa chọn những lá trà tươi, cánh to để khi pha sẽ đậm vị và không bị cặn. Trà Sữa Đô Đô cũng đặt nhà máy sản xuất trà riêng để đảm bảo trà của Đô Đô luôn đạt chuẩn cả về hương vị và chất lượng đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 14 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội; 0242.218.9008
  • Số 101C5 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội; 0246.689.991
  • Số 17B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội; 0246.6606.716

Email: trasuadonggiadodo@gmail.com

Website:https://trasuadodo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k/

Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K ảnh 1
Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K ảnh 2
Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu

Qua quá trình hoạt động công ty TNHH Cảm xúc  – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Feeling Tea tại Việt Nam, đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa. Đúng như cái tên “Feeling Tea” – Trà sữa của cảm xúc, của những rung động vị giác đầy hứng khởi và tràn đầy sức sống. Với mong muốn mang đến hương vị trà sữa tuyệt hảo và trọn vẹn nhất – Feeling Tea đã ra đời. Vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào. Với việc sáng tạo không ngừng và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, Feeling Tea sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị về thế giới trà.

  • An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Feeling Tea. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà Feeling Tea muốn hướng đến.
  • Feeling Tea mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng.
  • Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Feeling Tea luôn nỗ lực xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 100 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội; 0243 2008028
  • 61 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội; 0246 2949509
  • 219C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội; 0243 5119725
  • 163 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội; 024 6275 4083
  • 155 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội; 0243 7366509

Website: https://feelingteaonline.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/?locale=vi_VN

Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu ảnh 1
Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu ảnh 2
Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

LeeTee Việt Nam

Leetee là thương hiệu trà sữa mới xuất hiện trong những năm gần đây, khi thị trường trà sữa tại Việt Nam gần như đã bão hòa. Ấy vậy mà thương hiệu trà sữa tưởng chừng như nhỏ bé ấy lại làm nên điều kỳ diệu mà không phải thương hiệu trà sữa nào cũng làm được. Trong vòng vài năm ngắn ngủ, cái tên Leetee là cái tên mà ai cũng biết. Leetee đã tạo ra cho mình một club với số lượng Fan không kém gì những thương hiệu trà sữa có từ lâu đời. Leetee là thương hiệu trà sữa của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Leetee Việt Nam. Đây là công ty không chỉ kinh doanh về các sản phẩm là trà sữa Leetee mà còn cung cấp các các sản phẩm về trà sữa hoa quả, trà sữa cheese, matcha, chocolate...vv


Có lẽ được yêu thích không chỉ bởi ngoại hình nữ tính mà Leetee còn được yêu thích bởi hương vị đặc trưng chỉ có ở Leetee. Để có được một ly trà sữa Leetee thơm ngon như vậy, cha đẻ của Leetee đã phải dành rất nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm. Tất nhiên, sau quá trình thất bại liên tiếp, Leetee đã ra đời. Nguyên liệu làm lên Leetee đều là những nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài có chứng nhận của nhà nước. Mỗi ly trà sữa Leetee đều được đảm bảo 100% là đồ uống ngon, sạch, an toàn cho sức khỏe. Vào những ngày hè nóng bức, một ly trà sữa Leetee mát mát thơm thơm cùng với trân châu dai dai, giòn giòn thì còn gì bằng phải không nào.


Để trở thành một ngôi sao trà sữa như hiện tại, Leetee đã phải trải qua quá trình “gọt rửa” vô cùng công phu của cha đẻ mình. Từ nguyên liệu, hương vị cho đến bao bì, nhãn mác.

  • Leetee có ngoại hình khá bắt mắt và thu hút người nhìn với màu hồng phấn cùng với dòng “ All I need is YOU and Leetee”. Tạm dịch là “ Tất cả những gì tôi cần là bạn và Leetee”. Với bề ngoài khá nữ tính như vậy nên chắc chắn dù chưa uống thử Leetee nhưng bạn sẽ có thiện cảm ngay với đồ uống này.
  • Hương vị của Leetee cũng vô cùng độc đáo. Có lẽ bạn sẽ không thể nào tìm ra hương vị trà sữa nào giống như Leetee tại Việt Nam. Vị của trà sữa Leetee khá nhạt, không ngọt như những ly trà sữa thông thường khác nhưng bù lại, trân châu và topping lại ngon đến mức bạn chắc chắn sẽ order thêm ly nữa nếu bạn chỉ mới uống 1 ly.
  • Không giống như những trà sữa pha từ phẩm hay bột trà sữa, trà sữa Leetee được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn sẽ nhận thấy vị thơm thơm, béo béo ngay chỉ với một hụm đầu tiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, HN

Điện thoại: 038 383 5897

Email: marketing.leeteevn@gmail.com

Website: leetee.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/leetee.vn/?locale=vi_VN

LeeTee Việt Nam ảnh 1
LeeTee Việt Nam
LeeTee Việt Nam ảnh 2
LeeTee Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

KOI Thé Vietnam

KOI Café cuối cùng đã được thành lập vào năm 2006. Sự tập trung vào chất lượng và lòng hiếu khách nồng nhiệt đã được đưa thành công thương hiệu ra nước ngoài với việc khai trương cửa hàng đầu tiên ở Singapore vào năm 2007. Để truyền đạt tốt hơn triết lý thương hiệu của Koi Café và nuôi dưỡng văn hóa trà, Bà Khloé Ma chính thức đổi tên thương hiệu thành KOI Thé để nhấn mạnh vào trà.


Menu trà sữa KOI Hà Nội có hơn 30 vị khác nhau. Với các loại topping đặc sắc như trân châu đường đen, chân trâu hoàng kim, lô hội, sương sáo,… cho thực khách nhiều trải nghiệm. Nhưng để nói về món best seller của KOI thì chính là Macchiato. Điểm nhấn của ly Machiato tại đây chính là lớp Milk Foam. Lớp kem sữa béo ngậy, mặn mặn kết hợp cùng trà Macchiato thơm lừng tạo nên thức uống gây nghiện.


Một điểm làm người ta hay nhớ đến Koi Thé nữa là hệ thống cửa hàng của Koi Thé sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Đặc biệt Koi Thé xây dựng mô hình theo chuỗi nên các cửa hàng sau đều giống như đúc với cửa hàng ban đầu từ thức uống cho đến không gian, thái độ phục vụ khách hàng, … Nếu bạn đã uống Koi Thé ở Việt Nam thì khi đi du lịch Malaysia hay Thái Lan, bạn cũng sẽ được thưởng thức ly trà sữa Koi Thé y chang như vậy với cùng không gian và cách phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L1-K4-K5, Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội; (+84) 024 7309 6588
  • L1-16, Trung Tâm Thương Mại Vincom, Tòa nhà Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội; (+84) 024 7301 7588

Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/?locale=vi_VN

KOI Thé Vietnam ảnh 1
KOI Thé Vietnam
KOI Thé Vietnam ảnh 2
KOI Thé Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dingtea

Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa Đài Loan đầu tiên tại Việt Nam và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Hiện nay, Ding Tea đã có hơn 100 cửa hàng nhượng quyền trà sữa khắp Việt Nam, phục vụ hàng vạn khách hàng mỗi ngày.  Ra đời vào năm 2007, đến nay Ding Tea đã có hơn 650 cơ sở tại Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Đức… Thương hiệu trà sữa Ding Tea lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2013 và được phát triển theo hướng chuyên nghiệp và nhân rộng mô hình nhượng quyền của một cặp đôi 8x du học ở Canada về.  Sự kết hợp hoàn hảo giữa trà và sữa cùng các loại topping tạo nên hương vị độc đáo cho trà sữa Ding Tea và thức uống này nhanh chóng trở thành trào lưu, được giới trẻ đặc biệt yêu thích. 


Trà sữa Ding Tea mang hương vị đặc biệt của xứ Đài, không thể lẫn với các loại trà khác. Từ sản phẩm Hồng trà và Trà sữa, Ding Tea không ngừng cải tiến và đưa ra thị trường những sản phẩm mới và được nhiều khách hàng yêu thích. Hiện nay Ding Tea menu gồm gần 70 món từ trà sữa trân châu truyền thống đến các món sữa chua, trà hoa quả, trà chanh… 

Trà của Ding Tea có hương vị tươi mới của búp trà tươi, không có vị chát hay nồng khi để lâu. Hương vị trà tươi của Hồng trà, trà ô long kết hợp với vị béo ngậy, thanh mát của sữa và topping trân châu dẻo dai, cho ra thức uống khiến bao bạn trẻ say mê.


Toàn bộ nguyên liệu pha chế và dụng cụ pha chế, cốc đựng ở các cửa hàng nhượng quyền Ding Tea đều được nhập từ Ding Tea Đài Loan, không pha trộn thêm nguyên liệu bên ngoài để giữ nguyên vị trà nguyên bản. Các sản phẩm của Ding Tea đều có chứng nhận SGS Đài Loan và đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản. Mọi khâu từ nguyên liệu đầu vào đến chế biến, bảo quản đều được Ding Tea kiểm soát chặt chẽ trên quy trình SOP hóa để cho ra sản phẩm trà sữa Ding Tea chất lượng nhất, có hương vị luôn tươi mới từ lá trà tươi. Hơn nữa, Ding Tea đã kí hợp đồng với những người dân trồng chè ở vùng cao lên đến 1000m. Khi thu hoạch trà, các lá trà được lựa chọn tỉ mỉ chỉ lấy một đầu-hai-lá. Trà tươi pha lên có hương thơm ngọt ngào tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia khác nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 82 Ô Chợ Dừa, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN; 0967458437
  • 8B4 Phạm Ngọc Thạch, P. Kim Liên, Đống Đa, HN; 02466886161
  • 1194 Đường Láng, P. Láng Thượng, Đống Đa, HN; 02462930202
  • 241 Khâm Thiên,P. Thổ Quan, Đống Đa, HN; 02432222626
  • 50 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Đống Đa, HN; 02433555000
  • 72 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Đống Đa, HN; 02466615516
  • 47 Huỳnh Thúc Kháng,P. Láng Hạ, Đống Đa, HN; 02422469988

Website: https://dingtea.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi/?locale=vi_VN

Dingtea ảnh 1
Dingtea
Dingtea ảnh 2
Dingtea
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bobapop

Với hương vị tươi mát, dễ uống, có khả năng làm dịu đi cái thời tiết oi bức nơi phố thị, trà sữa đã trở thành một món “ăn chơi” quen thuộc của giới trẻ Sài Thành. Xuất hiện từ khá lâu, cho đến thời điểm hiện tại, nhiều thương hiệu trà sữa nhờ những đặc trưng riêng đã sở hữu cho mình lượng khách hàng đáng kể. BoBaPoP – cái tên còn khá lạ lẫm, nhưng nếu là một tín đồ của trà sữa và là một vị khách sành ẩm thực, bạn sẽ không thể không biết đến.


BoBaPoP là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Sài Thành thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa BoBaPoP còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, BoBaPoP còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại.


Đến với BoBaPoP bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào BoBaPoP. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của BoBaPoP đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến BoBaPoP.


Mới nhìn thoáng qua, bạn đã phải thấy choáng ngợp trước một thực đơn vô cùng phong phú của BoBaPoP. Mỗi loại trà tại BoBaPoP đều có một hương vị đặc trưng riêng, nếu là một tín đồ của trà sữa bạn sẽ dễ tìm ngay cho mình những loại trà hợp gu, vừa ý. Thưởng thức trà sữa tại BoBaPoP, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi mát của các loại trái cây chan hòa trong vị thanh mát của trà tươi. Đặc biệt, trà sủi bọt là thể loại khá hấp dẫn của BoBaPoP đã chinh phục được nhiều khách hàng.


Bên cạnh một không gian hiện đại, năng động, một thực đơn trà sữa mới lạ, hấp dẫn, phong cách phục thân thiện, nhiệt tình của nhân viên tại đây chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Với thực đơn trà sữa đa dạng hương vị cùng các thể loại hạt ăn kèm hấp dẫn, đến với BoBaPoP, bạn tha hồ sáng tạo cho mình ly trà sữa vừa ý, phù hợp với gu thưởng thức hay chia sẻ cùng những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5B7, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội; 024.6662.6800
  • 290 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội; (024)66629290 

Website:https://bobapop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/?locale=vi_VN

Bobapop ảnh 1
Bobapop
Bobapop ảnh 2
Bobapop
Top 6
(có 0 lượt vote)

ChaGo Tea & Caf'e

Chago là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan, quê hương của trà sữa trân châu. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2015 nhưng trà sữa Chago đã làm lên điều kỷ lục mà không phải thương hiệu trà sữa nào sẽ làm được. Số lượng trà sữa bán hàng ngày đã lên đến con số hàng nghìn, cái tên Chago được mọi người biết đến như là một thương hiệu trà sữa hạng “xịn”.


Các cửa hàng trà sữa Chago đều có chung một phong cách thiết kế. Có lẽ bởi vì phong cách thiết kế của hàng của Chago khá độc và lạ. Mặc dù diện tích các cửa hàng không lớn nhưng điều đó không ảnh hưởng đến những điểm cộng trong mắt khách hàng khi lần đầu tiên đến quán. Được biết đến là trà sữa “xịn” đang làm mưa làm gió trên thị trường trà sữa. Tất nhiên tất cả các hương vị của Chago đều được mọi người yêu thích, tuy nhiên hương vị trà vải thiết quan âm và trà xanh sợi QQ là hai loại được nhiều người dùng nhất. Trà sữa Chago chính là làn gió mới trong thế giới trà sữa. Chính vì vậy nếu bạn chỉ nghe mà chưa uống qua Chago thì hay mua ngay cho mình một ly và thưởng thức sau khi đọc xong bài viết này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 37 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
  • 42 Yên Lãng, Đống Đa, HN

Hotline: 1900 0203

Website: chagovietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/?locale=vi_VN

ChaGo Tea & Caf'e ảnh 1
ChaGo Tea & Caf'e
ChaGo Tea & Caf'e ảnh 2
ChaGo Tea & Caf'e
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa Nọng

Trà sữa luôn là thức uống luôn được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Với nhiều hương vị độc đáo cùng vô số loại “topping” đi kèm luôn làm đốn tim các tín đồ mê trà sữa. Trà sữa Nọng là một trong những thương hiệu trà sữa đang được săn đón trên thị trường hiện nay.


Trà sữa Nọng là cái tên vô cùng dễ thương và không mấy xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay. Trà sữa Nọng đã không ngừng khẳng định mình trên thị trường F&B đầy cạnh tranh với hệ thống trà sữa phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tính đến nay, Nọng đã có mặt ở hơn 200 chi nhánh ở các tỉnh thành khác nhau.


Với hương vị đậm đà cùng nhiều loại topping hút mắt, từ trà trái cây đến các loại trà sữa, các món nước tại Trà sữa Nọng luôn cập nhật món mới mỗi tháng và bắt “trend” vô cùng thu hút. Các loại topping như trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch flan, thạch trái cây, phô mai viên,… luôn được Nọng chăm chút và cho đầy ắp ly nhưng giá mỗi ly lại vô cùng “mềm”.


Với đối tượng phục vụ chính là học sinh, sinh viên nên mức giá của mỗi ly trà sữa của Nọng chỉ từ 20.000 VNĐ, với mức giá hợp lý nhưng không làm mất đi chất lượng của trà sữa và các loại topping. Thực khách đến đây không những được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà chẳng phải lo về giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kiot 13, Đại học Thủy Lợi, ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa
  • 221 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa
  • Số 154 Phố Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa
  • 80 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900.099.944

Website: https://www.trasuanongmilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D/

Trà Sữa Nọng ảnh 1
Trà Sữa Nọng
Trà Sữa Nọng ảnh 2
Trà Sữa Nọng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Yu Tang

Yu Tang tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của trà sữa từ 3 nguyên liệu cơ bản: lá trà, sữa, và trân châu. Nguồn gốc lá trà, hương vị sữa, công thức nấu trân châu,… tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan để đạt được hương vị trà sữa nguyên bản: không hương liệu – không lai trộn – không topping nhiều màu. Yu Tang sẽ đưa bạn trở lại những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan, khi mới được hình thành cách đây gần 30 năm.


Niềm tự hào của Yu Tang là craft boba – trân châu nghệ nhân. Sáng tạo này mang đến sự kết hợp thú vị của những thái cực khác nhau: vị mát lạnh của trà sữa, vị ấm nóng của trân châu nghệ nhân và cảm giác mềm tan trong miệng của từng viên trân châu kết hợp cùng vị đường nâu ngọt sắc. Yu Tang là nơi đầu tiên sáng tạo và cũng là thương hiệu duy nhất sở hữu công thức trân châu nghệ nhân tại Việt Nam. Không chỉ mang lại những ly trà sữa truyền thống, Yu Tang còn phục vụ cả những món ăn đặc trưng của ẩm thực Đài Loan. Bạn sẽ tìm thấy tại mọi Yu Tang những món ăn nhẹ hấp dẫn như gua bao, bánh crepe, bánh hành Đài Loan,… Đa dạng hơn, ở các nhà hàng Yu Tang Dining, bạn sẽ tìm được những bữa ăn đặc trưng của xứ Đài – như mì bò, há cảo, cơm rang thịt kho. Yu Tang mang cả Đài Loan về với bạn, qua hình dáng của những ly trà sữa và những món ăn ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: yutang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn/?locale=vi_VN

Yu Tang ảnh 1
Yu Tang
Yu Tang ảnh 2
Yu Tang
Trên đây là những quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Đống Đa, HN mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .