Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

563

Cơm tấm vốn là một món ăn giản dị, quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người dân miền Nam. Món cơm làm nức lòng thực khách với miếng sườn cốt lết to, ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm 3 Ông Tướng

Cơm Tấm 3 Ông Tướng là một trong những địa chỉ độc đáo và hấp dẫn nhất với món cơm tấm và một số hình thức biến tấu như cơm niêu siêu ngon. Cơm Tấm 3 Ông Tướng nay không chỉ có mỗi cơm tấm mà còn có thêm hàng chục món ăn khác phục vụ cho thực khách ghé đến quán. Mỗi buổi sáng thức dậy là những giây phút tất bật với việc chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa trưa văn phòng của các thực khách Hà Nội thật chu đáo, thơm ngon. Cơm Tấm 3 Ông Tướng đã từ lâu trở thành địa chỉ quen thuộc cho những người sành ăn từ khắp vùng miền tổ quốc đến và thưởng thức 1 phong vị đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng thủ đô.



Cơm Tấm 3 Ông Tướng với không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí bắt mắt sẽ là một địa điểm đáng lưu tâm cho những bạn muốn một quán ăn tinh tế nhưng vẫn thật giản dị và gần gũi. Với những đĩa cơm tấm thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo công thức rất riêng mang lại hương vị độc đáo khó quên. Món ăn được trình bày đẹp mắt các bạn cũng tha hồ sống ảo luôn nha. Một đĩa cơm tấm mềm mềm lại thơm thơm, chả trứng vàng ươm dày nhân thịt, trứng ốp la rắc thêm chút hành lá, sườn nướng thơm phức ăn kèm nộm nữa thì quả là hết ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Trần Điền, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0969 323 883
Fanpage: www.facebook.com/comtam3ongtuong/
Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

Cơm Tấm 3 Ông Tướng ảnh 1
Cơm Tấm 3 Ông Tướng
Cơm Tấm 3 Ông Tướng ảnh 2
Cơm Tấm 3 Ông Tướng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu

Với người dân Hà nội chắc sẽ không còn xa lạ với quán Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu. Đây là một trong quán cơm tấm thơm ngon nức tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn tại cơm tấm của Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món cơm tấm tại đây luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất.


Đĩa cơm với thớ thịt xen lẫn lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu được thái lát khá dày và đầy đặn, chứ không phải như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà. Cùng với đó là một bát nước chấm được pha từ nước mắm, tỏi, ớt, đường theo tỉ lệ cực chuẩn đảm bảo ăn vào sẽ có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1 Khu Biệt thự liền kề Bắc Linh Đàm, P. Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Ngõ 260 Tân Mai, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0942 579 393
Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh/

Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu ảnh 1
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu ảnh 2
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Tô Lương

Cơm Tấm Tô Lương chắc là cái tên đã quá quen thuộc với người dân khu Huỳnh Thúc Kháng nói riên và Hà Nội nói chung. Quán lúc nào cũng đông đúc thực khách lui tới tìm một bữa sáng ngon lành với đĩa cơm sườn nướng than thơm lừng. Quán Cơm tấm Tô Lương khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng, với mặt bằng rộng và thoáng, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói.


Cơm tấm tại Cơm Tấm Tô Lương đảm bảo đủ các tiêu chí: ngon, rẻ. Thớ thịt xen lẫn với lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán, chỉ mới nhìn thôi cũng thấy được sự hấp dẫn. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm Tấm Tô Lương được thái lát khá dày và đầy đặn, không như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn vẫn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 ngõ 122 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Cơm tấm Tô Lương ảnh 1
Cơm tấm Tô Lương
Cơm tấm Tô Lương ảnh 2
Cơm tấm Tô Lương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ

Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ là một quán cơm ngon, rẻ và rất chất lượng được mọi người công nhận những năm vừa qua. Với mức giá rẻ cùng với chất lượng cơm tấm được đánh giá cao. Sườn tại đây là sườn còn nguyên miếng, mang một hương vị nêm nếm vừa ăn, thơm và khá mềm. Khung giờ hoạt động của quán phục vụ tới 23 giờ nên bạn sẽ có thời gian thoải mái để ghé quán. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,...


Luôn đặt chất lượng cơm và độ an toàn lên hàng đầu, Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ quản lý nghiêm ngặt trong khâu chọn nguyên liệu và chế biến thức ăn. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Bạn sẽ không tìm được hương vị ấy ở bất kì quán nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1B Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ ảnh 1
Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ ảnh 2
Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm A Ngon

Một địa chỉ cơm Tấm ngon nhất định không thể bỏ qua tại Hà Nội chính là Cơm Tấm A Ngon. Những món ăn tại quán được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ để đem lại chất lượng cho người tiêu dùng đến thưởng thức. Quán rất chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn để thưởng thức trọn vị. Menu quán Cơm Tấm A Ngon có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Món chính ở đây là sườn - cơm sườn được ăn kèm với các món khác như chả, bì, trứng chiên.


Sườn nướng ở đây được ướp đậm vị và thêm các món ăn kèm như bì, chả, ốp la. Điểm nổi bật là các dĩa cơm tấm ở đây đều được trang trí rất đẹp. Với sự khéo léo trong việc ướp thịt, miếng thịt thơm ngon, đậm đà hẳn, ăn kèm với dưa chuột và rau ướp chua ngọt rất dậy hương. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0947 158 558
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm Tấm A Ngon ảnh 1
Cơm Tấm A Ngon
Cơm Tấm A Ngon ảnh 2
Cơm Tấm A Ngon
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop về những quán cơm tấm Quận Hoàng Mai được đánh giá tốt nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những cảm nhận ẩm thực thú vị và cũng có thể giúp ích các bạn một phần nào đó để thỏa mãn đam mê ăn uống của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .