Top 6 Quán cơm thố ngon nhất tại Hà Nội

643

Cơm thố là món ăn khá phổ biến, được rất nhiều người yêu thích. Vậy tại Hà Nội, đâu là những quán cơm thố ngon nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop khám phá những thông...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm thố Thiên Vũ

Cơm thố Thiên Vũ hoạt động với mong muốn phục vụ cho khách hàng những món cơm thố ngon, chuẩn vị được nhiều người yêu thích. Đến với quán Cơm thố Thiên Vũ, khách hàng sẽ được thưởng thức món cơm thố ngon, nóng giòn với nhiều sự lựa chọn như: cơm thố ốp la, cơm thố chả, cơm thố bò gà, cơm thố xá xíu, cơm thố gà, cơm thố giò, cơm thố bò xá xíu, cơm thố gà xá xíu, cơm thố đặc biệt,...


Lý do khách hàng yêu thích cơm thố Thiên Vũ:

  • Phục vụ ăn tại chỗ thơm ngon
  • Bao bì đóng gói thân thiện cao cấp
  • Thức ăn chế biến trong ngày, đảm bảo sạch sẽ cho bạn ăn ngon đến miếng cuối cùng
  • Nguồn gốc thực phẩm an toàn, có lai lịch rõ ràng
  • Giá cả cực kỳ hợp lý, đa dạng mức giá thoả mãn nhu cầu của từng đối tượng
  • Phần ăn đầy đủ từ thẩm mỹ đến chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16 Ngõ 123 Trung Kính, Hà Nội
  • 1 Ngõ 188 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0973 444 045

Fanpage: facebook.com/comthothienvu

Cơm thố Thiên Vũ ảnh 1
Cơm thố Thiên Vũ
Cơm thố Thiên Vũ ảnh 2
Cơm thố Thiên Vũ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm đốt thố Lão Đại

Cơm đốt thố Lão Đại là hệ thống nhà hàng cơm đốt thố đầu tiên tại Việt Nam với lớp cháy giòn vàng rụm. Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 40 món phù hợp cho mọi nhu cầu. Dù bạn là ai, dù bạn đến từ đâu, nhà hàng cơm thố Lão Đại tự tin sẽ luôn có lựa chọn làm bạn hài lòng.


Khi bắt đầu đốt cơm, người đầu bếp khéo léo trà một miếng mỡ phần quanh mặt trong thố. Khâu này vô cùng quan trọng để tạo cháy mà nhất định phải là phần mỡ ở lưng con heo mới được. Tiếp đến sẽ xúc 1 lượng cơm vừa đủ vào để đốt. Lúc này ngọn lửa phụt cũng được “canh” ở chế độ phù hợp để cơm không bị cháy, đảm bảo cháy giòn mặt ngoài mà không dính răng, mềm ở trong mà không dính dầu.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe thoải mái, với sức chứa hơn 100 thực khách cùng thực đơn đặc biệt, Cơm đốt thố Lão Đại hi vọng sẽ chạm đến trái tim ẩm thực người dân thành phố thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để cùng đồng nghiệp thưởng thức cơm trưa, nhưng là loại cơm đốt cháy vàng giòn đặc biệt với gạo trắng dẻo thơm bùi cùng lớp vỏ vàng giòn rụm, khói thơm nghi ngút tỏa ra thì cơm thố Lão Đại chính là địa chỉ không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 50 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội - 0333 671 268
  • 30 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0329 333 030

Fanpage: facebook.com/comdottholaodai

Cơm Đốt Thố Lão Đại ảnh 1
Cơm Đốt Thố Lão Đại
Cơm Đốt Thố Lão Đại ảnh 2
Cơm Đốt Thố Lão Đại
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm thố Bách Khoa

Cơm thố Bách Khoa không chỉ là một quán ăn đơn thuần mà còn là một thương hiệu quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều cơ sở, chi nhánh. Cơm thố Bách Khoa được rất nhiều người yêu thích bởi cơm được nấu theo công thức chuẩn của người Trung.


Cơm ở đây mềm, khi đưa lên bàn ăn cho khách chắc chắn vẫn còn đảm bảo độ nóng. Bởi cơm được nấu trong thố nên có khả năng giữ nóng. Đặc biệt, cơm thố tại đây được chế biến khi khách order, không có cơm cũ từ hôm trước nên đảm bảo độ nóng, độ giòn và ngon. Cửa hàng cơm thố Bách Khoa cam kết chỉ bán loại cơm thố đảo chất lượng với đúng giá trị bản thân. Không tâng giá, không phụ gia tạo mùi, đặc biệt "không treo đầu dê bán thịt chó" khiến khách hàng phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 157 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 112 K2 Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Hà Nội
  • 55 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Quận Thanh, Hà Nội
  • 101 E5 Thái Thịnh, P. Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 18 Nguyễn Thị Định, (Gần Đầu Lê Văn Lương), Hà Nội
  • 201 Tô Hiệu, P. Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 38 Xuân La, P. Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: foody.vn/thuong-hieu/com-tho-bach-khoa

Điện thoại: 0823 334 444

Fanpage: facebook.com/comthobachkhoa1

Cơm thố Bách Khoa ảnh 1
Cơm thố Bách Khoa
Cơm thố Bách Khoa ảnh 2
Cơm thố Bách Khoa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vua cơm thố

Vua cơm thố là cửa hàng mang đến những món ăn bình dị, dân giã, đời thường lên một tầm cao mới. Một chút hương vị một chút lắng động của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của Vua Cơm Thố.


Khác biệt hoàn toàn so với những quán cơm thông thường khác, Vua Cơm Thố với sứ mệnh thay thế toàn bộ quán cơm không đảm bảo về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm bằng quán ăn sạch sẽ, an toàn. Thực phẩm được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


Ưu điểm của Vua cơm thố:

  • Thức ăn tươi mới ngon lành
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Đóng gói chỉn chu, cẩn thận
  • Giá cả phải chăng, chỉ từ 30k

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Nam Hồng, đối diện Nhà Trắng, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0971 761 001 & 0975 281 002

Fanpage: facebook.com/vuacomtho

Vua cơm thố ảnh 1
Vua cơm thố
Vua cơm thố ảnh 2
Vua cơm thố
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm thố Nam Kinh

Cơm thố Nam Kinh là thương hiệu không còn quá xa lạ với các thực khách khu vực thủ đô. Nhờ có vị trí tốt cùng với thiết kế ấn tượng nên quán rất dễ thu hút người qua lại. Không gian quán luôn được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ và bố trí bàn ghế cũng rất hợp lý. Đến với Cơm thố Nam Kinh, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các món bán chạy cũng như các combo phù hợp cho gia đình.


Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm thố Nam Kinh luôn cố gắng xây dựng thương hiệu dựa trên những bữa ăn tươi ngon, ấm áp. Vì vậy các nguyên liệu đầu vào của quán luôn được lựa chọn nghiêm ngặt, đảm bảo dinh dưỡng, chất lượng và an toàn vệ sinh. Với mức giá vừa phải, chỉ từ 30.000 VND – 60.000 VND cho một thố cơm tràn ngập. Các phần cơm thố thịt gà tại quán được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng. Thịt gà được nêm nếm khá vừa miệng, không quá bở ăn cùng phần cơm vàng giòn rất ấm bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 962 Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0816 616 692 & 0968 614 438

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100093174880200

Cơm thố Nam Kinh ảnh 1
Cơm thố Nam Kinh
Cơm thố Nam Kinh ảnh 2
Cơm thố Nam Kinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cơm thố Anh Nguyễn

Cơm thố Anh Nguyễn đã trở thành địa điểm dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức hương vị đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ đậu đỗ xe thoải mái. Tại đây phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho quý cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Với các khách đoàn, khách công ty đến thưởng thức cơm thố tại đây, Cơm Thố Anh Nguyễn còn có những phòng ăn với không gian riêng tư, yên tĩnh, lắp đặt điều hòa giúp bạn thoải mái hơn khi thưởng thức bữa ăn tại quán.


Là thương hiệu đầu tiên mang cơm thố tới Hà Nội, sau 11 năm kinh doanh, Cơm Thố Anh Nguyễn hiện đã phủ sóng toàn quốc với 70 cơ sở nhượng quyền. Cơm Thố Anh Nguyễn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: comthoanhnguyen.com.vn/mien-bac

Điện thoại: 024 8889 9933

Website: comthoanhnguyen.com.vn

Fanpage: facebook.com/comtho.anhnguyen

Cơm thố Anh Nguyễn ảnh 1
Cơm thố Anh Nguyễn
Cơm thố Anh Nguyễn ảnh 2
Cơm thố Anh Nguyễn
Trên đây là những quán cơm thố ngon nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .