Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 3, TP. HCM

358

Hiện nay, có rất nhiều quán game hoạt động với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Vậy tại quận 3, TP. HCM, đâu là những quán game chất lượng nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Green Zone Gaming Lounge

Green Zone Gaming Lounge được biết đến là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất với hệ thống được trang bị 60 máy có cấu hình đủ sức chơi mọi loại game mà bạn yêu thích. Green Zone sở hữu không gian thiết kế độc đáo, ấn tượng, bám sát chủ đề “phóng xạ”, đây được xem là một trong những đơn vị có chiến lược quảng bá và khai trương “độc lạ" nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng.


Ngay từ khu vực cấu hình phổ thông, Green Zone đã trang bị card đồ họa Colorful GTX 1050Ti, đối với cấu hình cao cấp hơn (tại khu vực couple và phòng VIP), game thủ có thể trải nghiệm mượt mà hầu hết game nhờ vào Core i5-8400, Colorful GTX 1060, RAM 16GB, màn hình 27inch 144Hz cùng bộ gaming gear khá chất lượng.


Giá giờ chơi theo từng loại phòng ở Green Zone Gaming Lounge:

  • Phòng thường: 9.000 VND/giờ
  • Phòng couple: 10.000 VND/giờ
  • Phòng vip: 11.000 VND/giờ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258/16 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0799 589 632

Fanpage: facebook.com/GreenZoneGamingLounge

Green Zone Gaming Lounge ảnh 1
Green Zone Gaming Lounge
Green Zone Gaming Lounge ảnh 2
Green Zone Gaming Lounge
Top 1
(có 0 lượt vote)

KOW Gaming Center

KOW Gaming Center là một trong những công ty kinh doanh phòng game hàng đầu, có chi nhánh ở cả hai khu vực Hà Nội và TP. HCM. Với dịch vụ cao cấp và tiện nghi được lòng cộng đồng game thủ nói chung và người chơi eSports chuyên nghiệp nói riêng, KOW luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.


Với mục tiêu ngày càng phát triển trở thành quán net TP.HCM hàng đầu trong khu vực, tiếp cận được nhiều khách hàng trên thị trường game thủ, KOW luôn mở cửa 24/7, trang bị dàn cấu hình PC cực khủng nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ.


Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, khoảng cách giữa các máy hợp lý để người chơi có thể thoải mái nhất. Nhân viên phục vụ thân thiện, menu giá cả hợp lý là điểm cộng tại nơi đây. Đặc biệt, kết hợp với không gian cà phê ở phía bên ngoài. Rất thuận tiện để các game thủ nghỉ ngơi và tổ chức giải đấu. KOW Gaming Center chính là nơi mà các bạn tìm kiếm và đáng được trải nghiệm thử 1 lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262/10 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0986 931 627

Fanpage: facebook.com/kowgamingcenter

KOW Gaming Center ảnh 1
KOW Gaming Center
KOW Gaming Center ảnh 2
KOW Gaming Center
Top 2
(có 1 lượt vote)

Cyber VinGame

Cyber VinGame là một trong những phòng máy hiếm hoi tại quận 3 đầu tư trang bị máy móc có cấu hình cực kì thích hợp cho các tín đồ của PUBG/LOL với những trải nghiệm mượt mà, thoải mái. Đến với VinGame, bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm Gaming Gear cao cấp cùng với không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có nét mạnh mẽ như cá tính của các game thủ.


Điều gây ấn tượng hơn nữa đối với các khách hàng của VinGame đó là các mảng tường cực kì art khắc họa những nhân vật Marvel như Deadpool, Iron Man,... Đặc biệt, VinGame luôn có những khuyến mãi, combo khi nạp tiền vào tài khoản, giúp các game thủ tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại VinGame cũng rất chu đáo và tận tâm, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho những bạn trẻ tới trải nghiệm thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0933 780 033

Email: info@vingame.vn

Website: vingame.vn

Fanpage: facebook.com/CyberVingame

Cyber VinGame ảnh 1
Cyber VinGame
Cyber VinGame ảnh 2
Cyber VinGame
Trên đây là những quán game chất lượng nhất tại quận 3, TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .