Top 5 quán kem ngon, chất lượng nhất quận 3, Tp HCM

537

Mùa hè oanh tạc thì món kem tươi sẽ giúp bạn đập tan được cái nắng oi ả nhất. Tuy nhiên, để tìm được cho mình một quán kem ngon, giá cả phải chăng lại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Japan Soft Cream

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực cầu kì, tinh tế, phong phú. Bất cứ món ăn nào của người Nhật cũng dành được nhiều sự yêu mến của thực khách trên toàn thế giới. Và trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến kem – một món tráng miệng rất được yêu thích ở Nhật Bản. Vừa mới xuất hiện nhưng tiệm Kem Mềm Nhật Bản - Japan Soft Cream vẫn cứ chiếm lĩnh được tâm trí người tiêu dùng nhờ hương vị đặc trưng của Nhật Bản.


Đến với Kem Mềm Nhật Bản - Japan Soft Cream, bạn sẽ được thưởng thức những mùi kem khác nhau với giá cực kỳ hấp dẫn. Kem Mềm Nhật Bản - Japan Soft Cream là cửa hàng kem Nhật chính hiệu tạo nên những viên kem thượng hạng với tiêu chí 100% tự nhiên. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kĩ càng về chủng loại, xuất xứ và chất lượng. Japan Soft Cream luôn chú trọng đến chất lượng của từng nguyên vật liệu, được chọn lọc kĩ lưỡng và tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt trong từng bước làm kem, để giữ nguyên được hương vị nguyên bản, chất kem mềm nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm như đang được ăn kem tại vùng đất Hokkaido. Ngoài ra, tiệm kem này tuy không quá lớn nhưng sinh động, trẻ trung, có không gian đẹp, sẽ rất hợp gu với các bạn trẻ “xính hàng ngoại” và thích khám phá những điều mới lạ. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến Japan Soft Cream thưởng thức ngay ly kem mềm chuẩn chất Nhật Bản thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Nguyễn Thị Minh khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp HCM.

Điện thoại: 091 605 34 64

Email: japansoftcream@gmail.com

Website: japansoftcream.com

Fanpage: https://www.facebook.com/JAPANSOFTCREAM/

Japan Soft Cream ảnh 1
Japan Soft Cream
Japan Soft Cream ảnh 2
Japan Soft Cream
Top 1
(có 1 lượt vote)

ANH K’REM - Gelato Artisanal

Quanh năm suốt tháng, những món giải nhiệt như chè, trà sữa hay hấp dẫn nhất là kem đã trở thành món không thể thiếu với người Sài Gòn mỗi ngày. Thế nhưng, thật khó để có thể ăn uống thỏa thích mà không canh cánh nỗi lo tăng thêm… vài ký. Gelato - loại kem “nửa chảy, nửa đông” độc đáo được xem là món tráng miệng hấp dẫn đến từ đất nước hình chiếc ủng. Với đặc trưng “mềm như lụa”, món kem này đã khiến không ít thực khách lâng lâng ngay từ lần đầu thưởng thức. Kem ở đây mềm mịn, đưa vào miệng giống kiểu sữa đông lạnh tan chảy, có mix các vị thơm và ngon hơn nữa, không có bị đặc và cứng như ice cream. Có nhiều vị để mọi người tha hồ chọn để mix nè: Bơ, Cốt dừa, Cherry, Chocolat + hạt hạnh nhân, Phô mai Pháp, Dark Chocolate, Sài Gòn cà phê sữa, Bắp, Caramel... Đặc biệt Gelato ít béo hơn ice cream nên mọi người ăn kem ở đây sẽ không sợ bị mập nha. Hợp với bạn nào thèm kem mà đang giảm cân nè.


Từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều có thể thưởng thức Gelato tại Anh KRem an toàn về sức khỏe về chất lượng giá cả hợp với mọi người mọi nhà. Ở ANH K'REM chất lượng được ưu tiên hàng đầu hết tất cả để tạo ra được kem Gelato thật tươi mới tại chỗ cho khách hàng thưởng thức. Yếu tố Khoa Học trong chất lượng phải thật sự chỉnh chu và hoàn thiện để có thể tạo ra những loại kem thật ngon không dùng bất cứ chất bảo quản nào.


Bị thu hút bởi phong cách trẻ trung, tiệm kem ANH K'REM nổi bật trên phố bởi sắc xanh "mướt mắt" ngay từ cửa vào. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly kem thanh mát, hài hoà giữa vị béo và ngọt trong một không gian được decor xinh xắn giữa những ngày oi bức thế này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 371/17 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 0933783789

Fanpage: https://www.facebook.com/anhkrem

ANH K’REM - Gelato Artisanal ảnh 1
ANH K’REM - Gelato Artisanal
ANH K’REM - Gelato Artisanal ảnh 2
ANH K’REM - Gelato Artisanal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant

Từ xa xưa, kem đã là thú ăn chơi tao nhã của người Sài Gòn. Với rất nhiều xưởng  thủ công nổi tiếng trước 1975, kem Sài Gòn trở thành niềm nhớ nhung với nhiều người xa xứ. Trải qua gần 50 năm gây dựng và phát triển, thương hiệu kem Bố Già còn giữ được vị thanh, ngọt cổ truyền như thủa ban đầu. Là một người mê tiểu thuyết kinh điển, người sáng lập đã lấy tên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Bố Già" đặt cho thương hiệu kem của mình. Thương hiệu kem Bố Già được đăng ký bản quyền vào năm 1994 sau khi chủ quán mất. Ở đây có rất nhiều loại kem ngon, đặc trưng của Sài Gòn. Ban đầu là những cây kem chuối, kem đá cứng dân dã dành cho học trò. Sau này, khách đông, nhu cầu nhiều hơn, quán sáng tạo rất nhiều loại kem ngon, hương vị thơm mát như kem xoài, kem dừa, kem rượu rhum, kem dâu, kem sữa chua, kem sầu riêng...Thực đơn kem của quán không chỉ đa dạng, mà hương vị không đổi sau hơn 40 năm kinh doanh. Kem sữa dừa béo ngọt, ăn kèm bánh mouse chocolate dành cho các tín đồ món béo. Còn kem trái cây mát lạnh, khá thích hợp để thưởng thức vào ngày hè nóng nực. Bên cạnh đó, quán còn có hương vị kem mang hơi hướng cổ điển như kem cà phê sữa, kem rượu rhum thơm nhẹ với chất kem mịn, ăn kèm trái cây tươi, bánh quế, dừa khô...  Tuy nhiên, món làm nên thương hiệu quán, vẫn là Kem Bố Già với nguyên liệu chính là sữa dừa, trái cây Việt Nam.


Buổi trưa hay tối, nếu cảm thấy đói bụng mà không biết ăn gì thì có thể ghé Kem - Cà Phê Bố Già để thưởng thức món Salad thập cẩm tươi ngon, cùng hơn 200 món ăn khác và kem tráng miệng. Đến với Kem - Cà phê Bố Già, khách không chỉ thấy kem hay các loại nước giải khát, mà còn thấy rất nhiều món ăn Âu - Á hấp dẫn, đặc biệt là các món ăn từ thịt bò. Từ năm 1975, Kem - Cà phê Bố Già đã chọn cho mình phong cách chế biến kem mang đậm hương vị truyền thống để chia sẻ đến khách hàng. Vì thế, đến đây, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon riêng biệt, khó nhầm lẫn với những quán kem khác trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290/3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, HCM

Điện thoai: 028 3526 0235

Email: bogiasince1975@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bogiasince1975/?locale=vi_VN

Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant ảnh 1
Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant ảnh 2
Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

BƠ ĐI ice cream

Một địa điểm ăn uống, vui chơi cực chill ngay trung tâm quận 3, TP.HCM - BƠ ĐI ice cream là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cho những cuộc hẹn với gia đình và hội bạn của mình đấy! BƠ ĐI ice cream có sẵn những dịch vụ có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập đến giải trí với không gian đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời. BƠ ĐI ice cream sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần gặp đầu tiên BƠ ĐI luôn có dịch vụ cung cấp địa điểm tổ chức các sự kiện meeting, workshop, offline,... với đầy đủ trang thiết bị. Bạn chỉ việc đến, mọi thứ đã có lo.


BƠ ĐI sử dụng nguyên liệu tươi mới mỗi ngày để đảm bảo chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng. Từ hương vị đến hình thức, chúng mình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món nhà Bơ vì sự tươi ngon mà nguyên liệu mang lại cũng như từ công thức chế biến. Bơ Đi - một món kem được mang tên tiệm thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đây là món signature của tiệm. Thật vậy, kem Bơ Đi được xem là linh hồn của tiệm khi đây là những ý tưởng đầu tiên về việc sẽ có một tiệm kem bơ màu xanh giữa lòng Sài Gòn. Về bản chất, kem Bơ Đi là Kem bơ kiểu Đà Lạt. Khác với vị ngọt gắt của kem bơ Đà Lạt thì kem Bơ Đi hầu như không sử dụng đường, nên vị ngọt mà 𝐁𝐨̛ Đ𝐢 mang lại là vị ngọt dịu, thanh béo vốn có của trái bơ, sữa và dừa. Phần cốt kem dừa được làm trực tiếp từ dừa tươi, không dùng hương liệu. Cơm dừa với vị bùi bùi, ngọt nhẹ kết hợp cùng sốt bơ tươi thơm béo ăn kèm với dừa sấy giòn và đậu phộng rang chắc chắn sẽ làm bùng nổ hương vị ngay muỗng đầu tiên.


Thời đại số 4.0 với vô vàn tương tác mạng xã hội, tin tức truyền thông phần nào sẽ làm chúng ta mệt mỏi và áp lực. 𝐁𝐨̛ Đ𝐢 muốn lan toả nguồn năng lượng tích cực đến mọi người bằng việc mang vị ngọt của kem để xoa dịu những áp lực vô hình đó. Vì vậy, với slogan "Sầu làm chi cứ Bơ Đi " tiệm mong rằng mọi người có thể gạt đi những muộn phiền và tận hưởng cuộc sống một cách ngọt ngào như vị kem của Bơ Đi nhé


Tối thứ 7 hàng tuần tại BƠ ĐI ice cream, những show diễn acoustic luôn sẵn sàng tiếp đón những vị khách trước lạ sau quen. Một thức uống mát lạnh, một bó hoa tươi xanh, một bài hát thâm tình,...vừa đủ cho một tối cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: 090 107 38 27

Email: bodiicecream@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bodi.icecream/

BƠ ĐI ice cream ảnh 1
BƠ ĐI ice cream
BƠ ĐI ice cream ảnh 2
BƠ ĐI ice cream
BƠ ĐI ice cream ảnh 3
BƠ ĐI ice cream
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem Tô Mì

Khi nghĩ về ẩm thực nước Ý, chúng ta sẽ nhớ ngay đến pizza hay các loại pasta hấp dẫn, nhưng có một đặc sản mà khi đi đến bất cư đâu trên lãnh thổ đất nước Ý, bạn đều sẽ bắt gặp trên tay người dân những cây kem với hình thù bắt mắt trong tình trạng nửa đông – nửa chảy. Họ mang chúng đi đến khắp mọi nơi, dọc theo đường phố tấp nập hay tụ tập tại những quảng trường rộng lớn. Phải lòng món tráng miệng “mềm như lụa” này, Tommy – anh chủ quán cũng là đầu bếp chính chuyên đã học công thức và cách chế biến chính thống của Gelato tại nơi đất Ý và mang về Việt Nam với niềm tin chính sự dẻo mịn, nhẹ dịu cùng sự kết hợp hài hoà giữa béo và ngọt của loại kem Ý này sẽ đốn tim các tín đồ sành kem Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo, Kem Tô Mì mang đến không chỉ những vị kem truyền thống, đậm chất Ý như pistachio (Hạt dẻ cười), tiramisu mà còn những vị kem đặc biệt, thuần Việt như mè đen, sầu riêng, mãng cầu xiêm, lá dứa… Quán có hơn 20 vị kem cả cream và sorbet thay đổi theo tuần và theo mùa.


Gelato của quán được làm từ những nguyên liệu tươi, không chất bảo quản hay chất tạo màu, tạo mùi vì Tommy mong muốn giữ trọn vẹn sự lành mạnh trong nền ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng. Ngay cả những vị kem làm từ trái cây (sorbet) cũng được làm bởi trái cây tươi tuyển chọn mỗi ngày. Bên cạnh đó, nguyên liệu chính của Gelato là sữa nguyên chất hoặc sữa gầy đã tách hoàn toàn hàm lượng kem béo nên món tráng miệng này chỉ chứa từ 5-7% chất béo (so với 10% chất béo của các loại kem thông thường), điều này mang lại sự thanh thanh ở miệng nhưng vẫn giữ được sự ngọt béo vừa phải khi ăn kem, phù hợp với cả những thực khách sành kem đang trong chế độ ăn kiêng.


Quán luôn có chương trình ưu đãi mua 05 tặng 01 phần kem, áp dụng bất chấp mọi thời điểm bạn ghé. Cùng đến nhâm nhi, tận hưởng sự mềm ngọt tan trong miệng của Gelato để thấy như mình đã bước đến Rome hay Milano chỉ qua cánh cửa nơi quán kem nhỏ xinh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55D Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 028 3930 7854

Fanpage: https://www.facebook.com/kemtomi/

Kem Tô Mì ảnh 1
Kem Tô Mì
Kem Tô Mì ảnh 2
Kem Tô Mì
Trên đây là những quán kem ngon nhất quận 3, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thưởng thức món kem ngon.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .