Top 6 Quán game chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

615

Để đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của các game thủ, các quán game đang mọc lên như nấm và không ngừng nâng cấp hệ thống máy của mình. Trong bài viết này, hãy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sky Gaming Esports Center

Sky Gaming Esports Center là một địa điểm tuyệt vời cho những người đam mê game. Với số lượng máy nhiều, cấu hình khủng, luôn được cập nâng cấp thường xuyên, đảm bảo đây sẽ.là nơi khiến bạn lui tới thường xuyên nếu lỡ đến một lần.

 

Đến đây, bạn không cần lo về vấn đề giật lag hay bị out ra ngoài khi đang dở trận. Quán luôn được trang bị đường truyền internet băng thông quốc tế mạnh mẽ nhất, cao cấp nhất thời điểm hiện tại để phục vụ các bạn chiến thật đã. Cấu hình phòng máy được trang bị rất hiện đại với RTX 3060 + Ram 16G + màn hình 27” 165Hz cùng với bộ ghế Sofa sịn sò,... có thể chiến mọi tựa game. Mỗi chi nhánh sẽ nâng cấp Gear khác nhau nhằm phù hợp và nâng cao chất lượng chơi của các bạn.

 

Bên cạnh đó, giá cả hợp lý, đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên. Hãy đến đây để thư giãn và tận hưởng không gian giải trí như ở nhà.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 33 - 34 Kim Đồng, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Daklak
  • CN2: 2/20 Y Wang, P. Eatam, Tp. Buôn Ma Thuột, Daklak

Điện thoại: 077 269 7697

Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGamingDaklak?locale=vi_VN

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thị trường miền núi – BMT là một trong những nơi rất ít được đầu tư về phòng game dù lượng game thủ tại đây không hề ít, nắm bắt được điều này CyberCore Gaming 2T ra đời với sự chào đón nồng nhiệt của các khách hàng.

 

CyberCore Gaming 2T với không gian rộng rãi, một phòng máy đột phá so với những nơi lân cận, thiết kế cực kì chuyên nghiệp và mới mẻ hơn. Cấu hình máy thuộc hàng ”khủng” đã khiến cho những game thủ tại đây có thể thay đổi góc nhìn của mình về phòng game chuẩn Esport chuyên nghiệp.

 

Bên cạnh đó quán cũng rất biết cách thu hút khách hàng bằng cách tổ chức nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt phần quà cho mỗi giải đấu trở thành động lực khuyến khích anh em giao lưu học hỏi. Đây cũng là nơi tụ tập thường xuyên của các anh em game thủ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 - 17 AmaJhao, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0942 176 465

Fanpage: https://www.facebook.com/CyberCore2T/

Website: cybercore.vn

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 2
(có 6 lượt vote)

Cybercore Gaming JB là một trong dự án phòng game nhượng quyền mang phong cách gaming chuyên nghiệp và hiện đại do chính Cybercore Việt Nam thi công tại thành phố Buôn Ma Thuột. Dự án vừa chính thức đi vào hoạt động vào cuối tháng 10/2023 vừa qua, đã và đang trở thành một điểm đến yêu thích của các game thủ khu vực Buôn Ma Thuột.

 

Với không gian rộng rãi, diện tích mỗi tầng 235m2 được chia thành 3 khu vực là VIP, PREMIUM và COUPLE phù hợp đa dạng nhu cầu người chơi. Dàn máy tính được trang bị cấu hình cao và đầy đủ phụ kiện gaming như màn hình cong rộng, chuột, bàn phím cơ chuyên dụng cho gaming, tai nghe chống ồn giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm những trận đấu đỉnh cao, siêu mượt.

 

Cybercore Gaming JB còn bố trí hệ thống mùi hương dễ chịu, ghế gaming chuyên dụng được đội ngũ Cybercore Việt Nam nghiên cứu độc quyền giúp cho người dùng ngồi êm ái và thoải mái. Menu đồ ăn, thức uống đa dạng, nhiều món Best Seller.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Trần Bình Trọng, phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0918680817 - 0905653979

Fanpage: https://www.facebook.com/cybercoregamingjbbmt

Website: cybercore.vn

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo trong top quán game chất lượng là Pôn Gaming. Tới đây bạn không chỉ được trải nghiệm cấu hình cực đỉnh chiến mọi tựa game mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

 

Pôn Gaming gồm một không gian thoải mái, hiện đại, trang bị 65 Cấu Hình vô cùng mạnh mẽ giúp anh em có thể dễ dàng Try Hard mọi tựa game hiện nay:

  • Chuẩn Standard Room sử dụng I3 9100F, 16GB RAM, VGA Gigabyte GTX 1650 , Phím Cơ Fuhlen, Chuột Logitech G102, Màn Hình Samsung 27" Cong
  • Chuẩn VIP Room sử dụng I5 9400F, 16GB RAM, VGA Zotac GTX1660, Phím Cơ Fuhlen, Chuột Logitech G302, Màn Hình Samsung 32" Cong
  • Chuẩn SuperVIP Room sử dụng I7 9700K, 16GB RAM, VGA Gigabyte RTX 2060 Super, Phím Cơ Ducky One, Chuột BenQ Zowie, Headphone HyperX Cloud II, Màn Hình Samsung 27" 240Hz

 

Tất cả phòng được trang bị máy lạnh 24/24. Đặc biệt combo đêm chỉ: 43.000 - 58.000 VNĐ (22h - 6h).

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 - 140 Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0843857333

Fanpage: https://www.facebook.com/pongamingbmt/

Pôn Gaming ảnh 1
Pôn Gaming
Pôn Gaming ảnh 2
Pôn Gaming
Top 4
(có 0 lượt vote)

Và không thể thiếu được trong Top địa chỉ quán game ở Buôn Ma Thuột, chúng ta phải nhắc tới Shark Gaming

 

Đến với Shark Gaming bạn sẽ được:

  • Không gian máy lạnh mát mẻ
  • Phòng Game không hút thuốc
  • Có khu vực hút thuốc và để xe rộng rãi
  • Đồ ăn và thức uống đa dạng
  • Không gian thi đấu, luyện tập, thư giãn gaming siêu thoải mái. 
  • PC, Gear xịn, giờ chơi khuyến mãi

 

Dàn máy tại Shark Gaming luôn đạt cấu hình cao nhất và khủng nhất hiện nay với 15 + VGA 3060 + 16GB RAM + Màn hình 240HZ. Điều này đảm bảo cho game thủ có thể chơi mọi tựa game hiện đại một cách mượt mà và chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Hoàng Hoa Thám, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0945 588 468

Fanpage: https://www.facebook.com/sharkgamingbmt

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hades Gaming là địa điểm mới cho các anh em game thủ Buôn Ma Thuột, anh em có thể trải nghiệm không gian gaming xịn xò với cấu hình chiến mọi game hiện nay.

 

Với đa dạng các phòng: premium, 7PS, standard. Hades Gaming được trang bị hệ thống máy hiện đại nhất, không gian trang trí thoáng mát, bắt mắt, phòng điều hòa không hút thuốc. Cùng với đó là dàn cấu hình "khủng" không bị giật – lag và kho game khổng lồ, game thủ sẽ thoải mái chơi chơi tẹt ga bất cứ dòng game nào mình thích. Hades Gaming cũng rất thường xuyên tổ chức nhiều giải đấu lớn cho anh em giao lưu học hỏi.

 

Và đương nhiên sẽ mang đến rất nhiều chương trình siêu hấp dẫn khác dành cho các anh em hội viên đấy.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 số 45 Y Moan, Tân Lợi, tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Fanpage: https://www.facebook.com/hadesgamingbmt/

Hades Gaming ảnh 1
Hades Gaming
Hades Gaming ảnh 2
Hades Gaming
Hi vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn có thêm những lựa chọn Quán game chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột cho mình, cùng đồng đội sở hữu thật nhiều phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .