Top 6 Quán hủ tiếu ngon và chất lượng ở TP. Cần Thơ

620

Hủ tiếu có lẽ là món ăn đã rất quen thuộc với nhiều người miền Nam, một món ăn dân dã nhưng thu hút nhiều thực khách. Sợi hủ tiếu dai, nước súp đậm đà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

A Đại - Hủ Tiếu Nam Vang

A Đại - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong những quán bán hủ tiếu ngon và nổi tiếng nhất tại Tp. Cần Thơ. Đây là một quán ăn lâu năm, A Đại đã giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng thực khách bởi chất lượng món ăn tuyệt vời, cùng cách phục vụ chu đáo cũng như không gian quán rộng rãi, thoáng mát.


Hủ tiếu tại A Đại được nấu theo công thức chuẩn, vị không nhầm lẫn với bất kỳ một nơi nào khác. Sợi hủ tiếu dai và chất lượng, ăn kèm với nước lèo được ninh từ xương ống ngọt thơm. Một số thành phần khác trong món hủ tiếu ở đây gồm có thịt bằm, thịt heo, xương heo, gan heo, lòng heo,… Tất cả hòa quyện vào nhau, bắt miệng đến lạ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bất kỳ thực khách dù khó tính đến đâu. Các loại rau ăn kèm với hủ tiếu cũng được A Đại phục vụ đa dạng, sạch sẽ và tươi mới, bất kể các loại giá đỗ hay xà lách,… đem đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho người ăn.


Ngoài hủ tiếu ra thì nui và bánh lọt cũng là một trong những món ăn được lòng thực khách tại A Đại, nước dùng được hầm từ xương cho màu nước trong veo, vị ngọt thanh. Các loại topping hải sản, xương ống được chọn lọc kĩ lưỡng để mang đến những món ăn chất lượng nhất phục vụ quý khách đến với quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CN1: 10 Nguyễn Khuyến, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN2: 106 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0777 702 797
Email: quangdai8888888@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/100063523312803
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:00 - 22:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Hủ tiếu A Đại ảnh 1
Hủ tiếu A Đại
Hủ tiếu A Đại ảnh 2
Hủ tiếu A Đại
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Ngân

Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Ngân là địa chỉ quen thuộc của người Cần Thơ mỗi khi muốn được thưởng thức hủ tiếu nóng hổi, đặc biệt là vào những ngày mưa. Menu của quán có hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu mì xương, hủ tiếu hải sản,... giá từ 60.000 nghìn cho một tô đầy đặn topping bao ngon bao no. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... với điểm đặc trưng là nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh của hủ tiếu Nam Vang.

Menu của quán rất đa dạng, ngoài hủ tiếu nước nóng hổi thì bạn cũng có thể thưởng thức món hủ tiếu khô với phần sốt trộn đậm đà đi kèm chén nước súp toả khói nghi ngút hay bún gỏi dà, nui - bánh lọc, hoành thánh,... Điểm cộng của món hủ tiếu tại quán Ngọc Ngân chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng. Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Ngân chế biến bằng cái tâm nên tất cả đều được chọn lựa là những nguyên liệu tươi sống, ngon, đối với hủ tiếu hải sản thì phần hải sản cũng rất tươi, kích thước to, nhập hàng mới mỗi ngày nên bạn không cần e ngại vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 - 52 Nguyễn Khuyến, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 02923886677 - 0979999377

Fanpage: https://www.facebook.com/hutieunamvangngocngancantho/

Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Ngân ảnh 1
Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Ngân
Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Ngân ảnh 2
Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Ngân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Phúc- Hủ tiếu mực

Một địa chỉ ăn hủ tiếu ngon và chất lượng nữa tại thành phố Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Hủ tiếu mực Phúc. Hủ tiếu ở đây được đánh giá cao bởi có nước lèo ngon, ngọt, phần topping chủ đạo là mực đều đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo thơm, trứng non mềm, ngậy. Khách hàng ăn hủ tiếu ở quán Phúc một lần đều vấn vương vì nước dùng được nấu từ mực khô, bổ dưỡng và không kén người ăn, lại còn thơm mùi hải sản, khác hoàn toàn với vị hủ tiếu truyền thống thông thường.


Ngoài đồ ăn chất lượng, không gian quán cũng là một điểm cộng vì tạo cảm giác sang trọng, lịch sự khi khách hàng ngồi ăn tại quán. Nhân viên phục vụ ở quán Hủ tiếu mực Phúc được khách hàng khen ngợi và quý mến bởi thái độ nhiệt tình, chu đáo. Điều đó giúp quán ghi được điểm tốt về sự thân thiện trong mắt khách hàng.


Quán Phúc- Hủ tiếu mực khá đông khách, nhưng từ món chính là hủ tiếu cho đến những món ăn kèm như nước chấm và rau đều được chuẩn bị và phục vụ đầy đủ. Luôn ưu tiên chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, nên quán rất quan tâm về độ tươi ngon của nguyên liệu, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến thưởng thức những tô hủ tiếu mực ngon và đáng tiền tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 72 Quang Trung, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • 17-19 khu dân cư Metro, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 340 688
Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumucPhuc
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Quán Phúc- Hủ tiếu mực ảnh 1
Quán Phúc- Hủ tiếu mực
Quán Phúc- Hủ tiếu mực ảnh 2
Quán Phúc- Hủ tiếu mực
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Thái 68 - Phương Tâm

Bún Thái 68 - Phương Tâm là quán bán hủ tiếu rất đông khách ở Cần Thơ, quán có tận 04 chi nhánh tại Quận Ninh Kiều mà quán nào cũng tấp nập khách thì đủ hiểu hủ tiếu của quán ngon và hấp dẫn với thực khách như thế nào.


Bún thái và hủ tiếu mực của Phương Tâm phù hợp khẩu vị chung của thực khách nên bán rất chạy. Quán đông nhưng đồ ăn ra nhanh và tươi ngon nên luôn được lòng người dân nơi đây lẫn khách du lịch ghé ăn. Khi bước vào quán Bún Thái 68, mùi thơm ngất ngây của nước lèo sẽ thu hút và khiến bạn muốn thưởng thức ngay. Sợi hủ tiếu nhỏ dai dai, được trụng không quá mềm, không bị vụn, thêm với nước lèo ngọt thanh, topping có mực, tôm sú, tôm tích rất tươi ngon, hoà quyện tạo nên một tô hủ tiếu ngon miệng. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm với rau sống như xà lách, hẹ, giá để tăng hương vị cho món ăn.


Ngoài hai món trên thì menu của quán còn có: Mì Thái, hủ tiếu Thái, bún mực, mì mực, mì hủ tiếu hải sản thập cẩm, mì, hủ tiếu khô, súp hải sản. Nên thực khách đến quán cứ yên tâm chọn món phù hợp với sở thích của bản thân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 3 Ngô Sĩ Liên, Khu dân cư Metro, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 48 Trần Hoàng Na, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 20 Nguyễn Hiền Kdc 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 424-426 Nguyễn Văn Cừ nối dài (Đối diện Trung Tâm Kiểm soát bệnh tật TPCT), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0917 133 336 - 083 913 3336

Fanpage: https://www.facebook.com/Bunthai68

Bún Thái  68 - Phương Tâm ảnh 1
Bún Thái 68 - Phương Tâm
Bún Thái  68 - Phương Tâm ảnh 2
Bún Thái 68 - Phương Tâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhân Quán hủ tiếu Nam Vang

Nhân Quán hủ tiếu Nam Vang là quán hủ tiếu lâu đời tại Cần Thơ, trong suốt 19 năm hoạt động, quán luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, coi sự hài lòng của khách chính là thành công của quán. Giá cả đi đôi với chất lượng, mức giá của món ăn ở đây cao hơn với hầu hết các hàng quán khác trong bài viết này cũng như mặt bằng chung tại Cần Thơ. Nhưng vì chất lượng món ăn đảm bảo, khách hàng vẫn tin tưởng và chọn quay lại với Nhân Quán hủ tiếu Nam Vang.


Quán phục vụ cả hủ tiếu nước và hủ tiếu khô. Với hủ tiếu khô, khách hàng dùng kèm với nước súp đậm vị, nóng hổi. Sợi hủ tiếu có độ mềm vừa phải, dễ ăn, không bị dính. Hủ tiếu nước của Nhân Quán hủ tiếu Nam Vang thì đặc trưng khỏi phải bàn. Nước dùng nóng, được nêm nếm vừa miệng, phù hợp với đại đa số khách hàng. Và dù bạn chọn dùng loại hủ tiếu nào, bạn cũng được phục vụ đầy đủ rau sống tươi mới, sạch sẽ, giòn, cùng các loại gia vị, thực phẩm ăn kèm khác như chanh, ớt, nước tương,... Khi nào có dịp ghé đến Cần Thơ và muốn thử nghiệm món hủ tiếu thì bạn thử cân nhắc Nhân Quán hủ tiếu Nam Vang nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0292 655 9122
Fanpage: https://www.facebook.com/nhanquanhutieunamvang
Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00 | 16:00 - 23:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nhân quán hủ tiếu nam vang ảnh 1
Nhân quán hủ tiếu nam vang
Nhân quán hủ tiếu nam vang ảnh 2
Nhân quán hủ tiếu nam vang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Bèo ngày xưa Lê Lai

Chuẩn hương vị hủ tiếu truyền thống, Hủ Tiếu Bèo ngày xưa Lê Lai là địa chỉ ăn hủ tiếu quen thuộc của người dân Cần Thơ. Vì chỉ là một quán ăn bình dân nên topping của hủ tiếu ở đây không nhiều, không quá đặc sắc nhưng hương vị ổn trong mức giá. Hơn nữa, quán Hủ Tiếu Bèo ngày xưa Lê Lai lại có tuổi đời lâu năm, nhiều năm đồng hành cùng người dân Cần Thơ nên có giá trị tinh thần lớn. Nhiều khách hàng đến đây còn vì muốn tìm lại kỷ niệm, thưởng thức hương vị hủ tiếu tuổi thơ. Hiện tại không gian của quán đã được cải tạo, rộng rãi và đón tiếp được nhiều khách hàng hơn, để đây khách hàng cảm thấy thoải mái thưởng thức.


Quán phục vụ hai loại hủ tiếu là nước và khô. Hủ tiếu nước dai dai ăn cùng thịt băm, thịt nạc, gan,... cực ngon miệng, nước dùng thì thơm, thiên về vị ngọt. Khi thưởng thức bạn nên thêm chút chanh và tương để bắt vị hơn. Tương tự với hủ tiếu nước, hủ tiếu khô cũng có thịt băm và nước súp. Nét đặc sắc của hủ tiếu khô tại Hủ Tiếu Bèo nằm ở nước sốt đặc trưng của quán, mà nếu có dịp ghé qua thưởng thức bạn sẽ nhớ mãi không quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Đồng Văn Cống, P. An Thới, Q. Bình Thủy, Cần Thơ
Điện thoại: 0859 193 999
Email: hutieubeongayxua@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hutieubeoxua
Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 15:30 - 21:30

Hủ Tiếu Bèo ngày xưa Lê Lai ảnh 1
Hủ Tiếu Bèo ngày xưa Lê Lai
Hủ Tiếu Bèo ngày xưa Lê Lai ảnh 2
Hủ Tiếu Bèo ngày xưa Lê Lai
Hủ tiếu dù quen thuộc đến mấy cũng sẽ sở hữu những hương vị riêng do từng đầu bếp chế biến khác nhau. Trên đây là những địa chỉ có món hủ tiếu ngon và phục vụ chu đáo tại Cần Thơ, Alltop hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm thấy quán hủ tiếu có hương vị phù hợp với mình nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/