Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất quận Ô Môn, Cần Thơ

4315

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Ô Môn cho các dịp gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp? Bạn phân vân chưa biết địa chỉ nào giá cả phải...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Quán Nhi Ô Môn

Mở đầu danh sách nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Ô Môn, Cần Thơ được nhiều thực khách ủng hộ đó chính là Quán Nhi Ô Môn. Với phương châm đặc trưng Nguyên liệu dân dã - Chế biến sáng tạo - Phục vụ chu đáo, Quán Nhi Ô Môn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi tìm đến quán ăn bình dị, thơm ngon, mang đậm nét miền Tây nhưng chất lượng đảm bảo lôi cuốn. Hương vị đồng quê hoà quyện trong từng món ăn, nguyên liệu và được chế biến bởi những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Hơn gì hết, những ai lần đầu đến Cần Thơ, muốn thưởng thức các món ăn đồng quê đặc trưng tại đây thì Quán Nhi Ô Môn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sự kĩ càng trong khâu chọn lựa nguyên liệu tươi sống, đảm bảo góp phần làm tăng thêm hương vị món ăn. Ngoài ra, thực đơn đa dạng với nhiều món được chế biến theo các phong cách khác nhau: từ cầu kì, chăm chút cho đến dân dã, mộc mạc đều có tại quán. Bạn có thể đặt bàn và gọi món trước để quán chuẩn bị, hoặc đến nơi để được nhân viên tư vấn các món ăn phù hợp.


Song song đó, không gian Quán Nhi Ô Môn rộng rãi, thoải mái nên phù hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp, hoặc đãi tiệc. Quán còn nhận đãi tiệc cưới, tiệc sinh nhật,...tuy theo nhu cầu của khách hàng, cũng như decor, trang trí không gian theo số lượng khách. Chính vì thế nên bạn có thể cân nhắc đến địa chỉ này nếu có nhu cầu tìm nhà hàng, quán ăn ngon tại Ô Môn bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 91, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Số điện thoại: 0939 242 049

Email: hongnhi1964@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Nhi-Ô-Môn-Cần-Thơ-100057388753741/

Quán Nhi Ô Môn ảnh 1
Quán Nhi Ô Môn
Quán Nhi Ô Môn ảnh 2
Quán Nhi Ô Môn
Quán Nhi Ô Môn ảnh 3
Quán Nhi Ô Môn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng sinh thái HOA SỨ

Thêm một địa chỉ nhà hàng, quán ăn tại Ô Môn mang đậm nét hương đồng gió nội với không gian miền quê, món ăn đặc sản thơm ngon mà thực khách không thể bỏ qua: Nhà hàng sinh thái HOA SỨ. Như tên gọi của mình, nhà hàng Hoa Sứ có phong cách trang trí đồng quê, tận dụng không gian thiên nhiên, đem tới cho thực khách cảm giác yên bình, gần gũi của miền Tây sông nước. Không những đến thưởng thức các món đặc sản thơm ngon, mà thực khách còn có dịp tham quan khung cảnh đồng quê sông nước, chiếc cầu khỉ bắc ngang sông, chiếc xuồng ba lá hay những vườn cây trái trĩu quả. Đồng thời, nhân viên tại đây còn diện trang phục áo bà ba, khăn rằn càng làm cho thực khách thêm ấn tượng, nhất là những ai lần đầu đến với Cần Thơ - miền Tây sông nước.


Xét về món ăn thì thực đơn ở Nhà hàng sinh thái HOA SỨ đa dạng và phong phú, với nhiều món được làm từ những nguyên liệu thường ngày như bò, gà, vịt, heo,...hay đến những món ăn chỉ có ở mùa nước nổi, đặc trưng của miền Tây: cá linh, bông điên điển, bông súng. Thực khách sẽ có dịp trải nghiệm hương vị đậm đà, hoà quyện trong từng món ăn, là tất cả sự chăm chút và đầu tư của nhà hàng. Ngoài ra, nếu bạn thích những món ăn hiện đại thì nơi đây vẫn có thể đáp ứng tốt.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát thì Nhà hàng sinh thái HOA SỨ còn thích hợp để tổ chức các buổi tiệc gặp mặt, tiệc sinh nhật,...Khách hàng có thể liên hệ để đặt bàn, đặt món trước tuỳ thích. Với những ưu điểm đó, Nhà hàng sinh thái HOA SỨ xứng đáng là sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc đến khi tìm quán ăn ngon, chất lượng tại Ô Môn, Cần Thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1558 quốc lộ 91 KV. Thới Hưng, P. Long Hưng, Ô Môn

Số điện thoại: 0903.913.352

Email: hoasuomon.1558@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoasuomon

Nhà hàng sinh thái HOA SỨ ảnh 1
Nhà hàng sinh thái HOA SỨ
Nhà hàng sinh thái HOA SỨ ảnh 2
Nhà hàng sinh thái HOA SỨ
Nhà hàng sinh thái HOA SỨ ảnh 3
Nhà hàng sinh thái HOA SỨ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp Má Năm

Một "chiếc" vườn nhỏ xinh xinh, đầy cây ăn trái trĩu quả. Một không gian sông nước với tiếng chim ríu rít gọi bầy, thoang thoảng hương mít chín, sẽ làm cho những ai yêu mến miền đất Tây Nam Bộ sông nước thêm thích thú và mong muốn trải nghiệm. Đến với Bếp Má Năm, không những thực khách có thể tận hưởng không gian tuyệt vời trên, mà còn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn có tại quán.


Đặc sản của miền Tây là các món ăn như lẩu mắm, cá linh, chuột đồng nướng,....Những món nghe tuy lạ với những ai chưa từng thưởng thức qua, nhưng chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai khi trải nghiệm. Để được chuẩn bị lên món nhanh và tiết kiệm thời gian nhất thì bạn nên đặt món tại bếp trước 01 ngày, để bếp chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ. Hương vị ướp thấm đượm trong từng món ăn, được chế biến kĩ càng làm tăng thêm sự ngon miệng trong không gian mát mẻ, rộng rãi. Các món có tại Bếp Má Năm đa dạng và phong phú, như lẩu mắm, lẩu cá, gỏi tôm sú, chuột đồng chiên nước mắm, ốc bươu hấp sả,...


Giá cả tại Bếp Má Năm hợp lí, phù hợp với chất lượng. Với không gian và món ăn hấp dẫn như vậy, Alltop tin rằng sẽ làm hài lòng thực khách khi đến nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 KV Thới Thuận, P.Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Số điện thoại: 0932.979.886

Fanpage: https://www.facebook.com/BepMaNamCanTho/

Bếp Má Năm ảnh 1
Bếp Má Năm
Bếp Má Năm ảnh 2
Bếp Má Năm
Bếp Má Năm ảnh 3
Bếp Má Năm
Top 3
(có 2 lượt vote)

Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán ăn ngon tại Ô Môn, Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI. Khác với 3 địa chỉ trên, Galbi xu hướng sẽ phù hợp với các bạn trẻ, học sinh sinh viên vì gu ẩm thực quán hướng đến là lẩu nướng phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn là tín đồ của các món nướng, lẩu kim chi thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này.


Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI tuy không gian không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát, bài trí bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp để khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm món ăn. Thực đơn của quán tương đối đa dạng, xoay quanh các món nướng như bò ướp sate, bò nướng sốt trứng muối phô mai, bò cuộn nấm kim châm,...hay các loại lẩu kim chi vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Không những vậy, quán còn bổ sung vào thực đơn mình các món Thái như lẩu Thái, chân gà sốt Thái, cơm chiên hay các món ăn vặt như khoai môn chiên nước mắm, tokbokki phô mai cay,...tha hồ cho thực khách lựa chọn.


Về mặt giá cả, Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI có mức giá bình dân, phù hợp túi tiền HSSV. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng món ăn tại đây suy giảm. Alltop tin rằng, nếu bạn đang cần tìm quán ăn với những món nướng, lẩu thơm ngon thì địa chỉ này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Đường 3 Tháng 2, khu vực 3, Ô Môn, Cần Thơ

Số điện thoại: 0939 852 735

Fanpage: https://www.facebook.com/Kimchihanquocgalbi

Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI ảnh 1
Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI
Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI ảnh 2
Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI
Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI ảnh 3
Quán Lẩu Nướng Kim Chi GALBI
Trên đây là danh sách nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Ô Môn, Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng rằng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .