Top 6 Quán hủ tiếu ngon và đông khách nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

683

Có thể nói hủ tiếu đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân Tây Nguyên. Hủ tiếu mang hương vị thơm ngon đậm đà của nước lèo cùng với thịt, tôm, tim cật,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trần Gia Ký

Trần Gia Ký đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng với tận 7 loại hủ tiếu và các mòn mì, hoành thánh khác cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ.


Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu ở Trần Gia Ký có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Món hủ tiếu nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của quán từ khi mới mở cho đến nay. Nếu gọi một tô hủ tiếu thập cẩm thì sẽ có đa dạng topping từ xí quách, xá xíu đến hoành thánh... Quán còn có hủ tiếu khô là hủ tiếu xào cay và hủ tiếu xào xì dầu rất được ưa chọn.


Trần Gia Ký được nhiều người ghé đến thường xuyên bởi chất lượng hợp vệ sinh và quy trình làm rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, đây là một quán ăn gia đình nên rất ấm cũng và bình dị, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Nếu đang thèm một tô hủ tiếu thơm ngon thì hãy nhanh đến với quán Trần Gia Ký nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0914 383 583


Trần Gia Ký ảnh 1
Trần Gia Ký
Trần Gia Ký ảnh 3
Trần Gia Ký
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực 111

Hủ Tiếu Mực 111 đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ.


Món hủ tiếu mực tại đây là một cách biến tấu khác cho món ăn thêm đặc sắc và mới lạ với nguyên liệu chủ đạo từ mực tươi. Đặc biệt, còn có xương ống hầm kỹ cho nước ngọt vị, tôm nguyên con và tóp mỡ phi giòn ngậy. Bỏ qua cách ăn với nước lèo thông thường, hủ tiếu mực 111 chế biến bằng 1 tô hủ tiếu trộn khô cùng gia vị, nguyên liệu và đi kèm 1 tô khác là nước lèo được hầm từ xương và các loại hải sản nên rất ngọt thanh, ăn vừa miệng. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.


Hủ Tiếu Mực 111 sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Với thực đơn đa dạng và phong phú, không chỉ là hủ tiếu mực mà còn có hủ tiếu tôm, hủ tiếu khô Gia Lai, bún mọc, bánh canh mực, xương, mì khô, mì tươi tốp mỡ, mì khô, mì tươi xá xíu,... Đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171/4 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0913 492 447 - 0366 071 212

Email: nguyenhuynhtrang0212@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063078889049


Hủ Tiếu Mực 111 ảnh 1
Hủ Tiếu Mực 111
Hủ Tiếu Mực 111 ảnh 2
Hủ Tiếu Mực 111
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến

Nhắc đến hủ tiếu, có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến món hủ tiếu Nam Vang gần như đã quen thuộc trên khắp ngõ ngách của TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến là địa chỉ mà nhất định bạn nên ghé qua, chắc chắn bạn sẽ ghi nhớ mãi hương vị rất độc đáo và khó quên nơi đây.


Hủ tiếu tại đây với những sợi hủ tiếu trắng và mịn được làm ra từ gạo hoàn toàn 100% kết hợp với nước lèo trong và ngọt từ thịt. Tô hủ tiếu có giá rất bình dân nhưng nguyên liệu khá đầy đủ với thịt bò nhúng, gan, tôm, trứng cút, chả cá và rau trụng hoặc rau sống tùy sở thích. Ngoài ra, đến Bà Xuyến thì không thể bỏ qua món hủ tiếu khô, phải ăn hủ tiếu khô mới cảm nhận được sự khác biệt với những quán khác. Mọi thứ hòa quyện làm nên một tô hủ tiếu ngon vừa phải.


Đặc biệt, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng thân thiện, điềm đạm với khách, vì vậy cảm giác khi ăn rất ngon miệng. Không gian Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến rộng rãi và sạch sẽ phục vụ từ sáng sớm đến tối muộn nên mọi người có thể ghé ăn bất cứ lúc nào cũng được nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0342 226 281

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00


Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến ảnh 1
Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến
Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến ảnh 2
Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ tíu Nam vang Phương Anh

Hủ tíu Nam vang Phương Anh xứng đáng lọt top "những quán hủ tiếu nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk". Quán nổi tiếng với món hủ tiếu Nam Vang thơm ngon. Nếu đã từng thưởng thức hủ tiếu nơi đây, một điều chắc chắn rằng: Bạn sẽ quay lại thưởng thức lần nữa vì tô hủ tiếu siêu đầy đặn, thể hiện sự công phu, tỉ mẩn trong nấu ăn.


Quán có nước dùng rất ngon, vừa phải, tô hủ tiếu có cả bò, trứng, chả và có cả tóp quán tự làm nên cũng mang hương vị đặc trưng khác với những quán khác. Sợi hủ tiếu dai truyền thống, ăn vào miệng rất mềm và hành phi thơm phức. Quán có hủ tiếu khô và hủ tiếu nước, khách hàng muốn ăn loại nào cũng có cả. Đặc biệt quán có thố ớt cay ơi là cay nên khách ai thích ăn cay thì ghé quán ớt với chanh thoải mái. Bên cạnh hủ tiếu thì nơi đây có cả các món hải sản nhẹ và bò kho phục vụ buổi sáng nữa, tha hồ cho thực khách lựa chọn.


Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhất là đũa với muỗng nhìn rất khô ráo, gọn gàng, ngăn nắp. Hủ tíu Nam vang Phương Anh là quán hủ tiếu vừa ngon, vừa rẻ nên học sinh, sinh viên và người dân địa phương thường xuyên đến ăn và ủng hộ dịch vụ quán cung cấp. Quán khách tuy đông vậy mà phục vụ rất tốt, khách không cần phải chờ đợi lâu quá và luôn luôn vui vẻ, ân cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0902 837 688

Giờ mở cửa: 6:00 - 11:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063119925620


Hủ tíu Nam vang Phương Anh ảnh 1
Hủ tíu Nam vang Phương Anh
Hủ tíu Nam vang Phương Anh ảnh 2
Hủ tíu Nam vang Phương Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy

Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy là một trong những thương hiệu lâu đời, mang hương vị đặc trưng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Sau hơn nhiều năm phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, Hạnh Vy vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân nơi đây bởi đặc biệt biến chế công thức.


Một tô hủ tiếu tại hạnh Vy sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như thịt, tôm, trứng,... Sợi hủ tiếu mềm dai, trong nước dùng còn có thịt xay nữa nên cảm giác ăn khá béo. có cả hủ tiếu nước và hủ tiếu khô để thực khách lựa chọn. Hủ tiếu khô ở đây khi được trộn với tương gia vị vừa ăn. Phía trên tô hủ tiếu được trang trí nhiều tôm thịt tim gan cùng bông cải, hành tỏi phi thơm trông rất hấp dẫn. Ăn kèm với chén nước lèo thanh ngọt vị xương thịt và nước chấm tương tỏi ớt được pha chế rất phù hợp với hương vị hủ tiếu. Nhờ bàn tay đầy kinh nghiệm của người chế biến đã biến tấu thành một tô hủ tiếu thơm ngon đậm đà, thu hút rất nhiều thực khách.


Đặc biệt nguyên liệu nhập vào đều phải kiểm soát chặt chẽ, hàng lấy từ công ty chứ không phải loại trôi nổi ở ngoài. Phong cách phục vụ của Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Không gian quán sạch sẽ, thức ăn hấp dẫn, đó chính là lý do mà khách đến với quán Hạnh Vy ngày càng đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 06 Hà Huy Tập, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0906 555 496

Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00


Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy ảnh 1
Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy
Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy ảnh 2
Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu - Bò Kho

Hơn nhiều năm gắn liền với thực khách Buôn Ma Thuột, thương hiệu Hủ Tiếu - Bò Kho sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Chỉ vỏn vẹn bàn ghế đơn sơ, những quán đã khiến bao người hài lòng với món hủ tiếu của mình.


Quán nổi tiếng với món hủ tiếu khô, ăn là ghiền. Quán còn có món Hủ Tiếu Bò Kho cũng hấp dẫn không kém. Hủ tiếu cọng sợi mềm dai không bị nát, sốt trộn có độ sệt vừa, vị đậm đà, thơm thơm, điểm đặc biệt nhất của món này là trứng ốp la ăn kèm. Trứng vừa chín tới, có hẳn lòng đào nha, xắn một cái trứng chảy ra, ăn vào béo béo đã lắm. Ăn chung với rau sống là chuẩn. Mỗi tô hủ tiếu sẽ có đầy đủ tôm, thịt thái lát, trứng, gan, thêm một ít hành phi và hành lá, trộn thêm các loại rau thơm, vắt thêm ít chanh nữa là đã có ngay một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng phải không nào. Sau khi ăn xong thì nhớ uống thử sữa đậu nành đá tại đây nhé.


Quán có chỗ ngồi ăn sạch sẽ và không gian mở nên khách có thể ăn uống, nói chuyện thoải mái. Quán cũng được nhiều người khen về độ an toàn, vệ sinh thực phẩm vì chủ làm đồ ăn công khai trước mặt. Hãy đến ngay Hủ Tiếu - Bò Kho để biết được mùi vị hủ tiếu "đúng điệu" là thế nào nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Nguyễn Hữu Thọ, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0918 010 607


Hủ Tiếu - Bò Kho ảnh 1
Hủ Tiếu - Bò Kho
Hủ Tiếu - Bò Kho ảnh 2
Hủ Tiếu - Bò Kho
Vừa rồi Alltop đã giới thiệu cho bạn Top Quán hủ tiếu ngon đặc biệt và đông khách tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình địa chỉ quán hủ tiếu ngon, hấp dẫn, cung cấp đủ năng lượng cho một ngày làm việc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .