Top 10 Quán kem được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM

1048

Kem là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều hương vị và hình thức phong phú khiến bao người bị quyến rũ. Tại quận 1,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hokkaido Baked Cheese Tart

Hokkaido Baked Cheese Tart là một thương hiệu kem nổi tiếng tại Sài Gòn thương đến từ đất nước Indonesia. Hokkaido Cheese Tart đã sử dụng công thức truyền thống của Nhật Bản sau đó cải thiên thêm những hương vị hấp dẫn để món ăn trở nên đặc sắc hơn.


Khi nhắc đến thương hiệu này, thực khách không thể không nhắc đến món kem phô mai hot "rần rần" trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Là một tín đồ "phô mai" bạn nhất định phải thưởng thức kem tại đây. Vị ngọt hòa quyện cùng với chút mằn mặn, béo ngậy đặc trưng của phô mai làm cho thực khách phải xuýt xoa. Bạn có thể chọn kem ốc quế hoặc kem ly để thưởng thức. Đặc biệt, kem phô mai Hokkaido sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng topping trân châu đen. Kem thơm, béo, mằn mặn, trang trí thêm bánh waffle giòn giòn cùng trân châu dai dai, mát lạnh hòa quyện rất thơm ngon. Kem Hokkaido giá không quá cao nhưng chất lượng rất ổn định. Những hương vị quyến rũ của phô mai sẽ khiến bạn hài lòng.


Ngoài món kem Phô mai mang hương vị truyền thống thì tiệm còn kết hợp phô mai cùng với những hương vị khác cũng rất hấp dẫn như: kem phô mai dừa, kem phô mai socola, kem phô mai sầu riêng,... Bên cạnh đó, tiệm còn mới ra mắt Kem dưa hấu và kem wasabi vừa lạ mắt, lạ miệng và cũng ngon không kém cạnh nhé.


Nếu yêu thích hương vị béo ngậy của phô mai thì bạn hãy nhanh chóng đến ngay Hokkaido Baked Cheese Tart để thưởng thức nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • B2-21 Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
  • 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
  • Số 86 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.hokkaido.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hokkaidovn/

Hokkaido Baked Cheese Tart ảnh 1
Hokkaido Baked Cheese Tart
Hokkaido Baked Cheese Tart ảnh 2
Hokkaido Baked Cheese Tart
Top 1
(có 0 lượt vote)

Häagen-Dazs Vietnam

Haagen Dazs là thương hiệu kem ngoại đắt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Haagen Dazs “đắt xắt ra miếng” là bởi vì không gian quán được bố trí vừa sang trọng, rất ấm cúng và chất lượng kem tuyệt vời. Các món kem ở Haagen Dazs không những có hương vị thơm ngon mà còn được trang trí tỉ mỉ và tinh tế.


Trong suốt hơn 50 năm thành lập, Häagen-Dazs bằng đam mê và các nguyên liệu được tuyển chọn hàng đầu đã tạo ra hương vị kem hoàn hảo nhất. Haagen-Dazs sở hữu một menu đa dạng các loại kem tươi mát, ngon miệng. Từ truyền thống đến các vị kết hợp cùng bánh và trái cây ngọt ngào, bạn sẽ luôn tìm được vị kem yêu thích tại Haagen-Dazs.


Haagen Dazs Quận 1 nằm ngay Lê Thánh Tôn, gần Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà nên khách Tây khá nhiều. Đây là thương hiệu kem nổi tiếng của Pháp. Không gian quán có 2 tầng theo phong cách lịch sự, sang trọng. Bước vào là chỗ trưng bày kem, có nhiều mùi vị kem, có cả bánh kem lạnh bán theo lát và bánh kem bán nguyên ổ. Mang thương hiệu nước ngoài nên giá tại đây khá đắt. Tuy nhiên chất lượng tốt, các phần kem nhiều, trang trí bắt mắt sẽ là điểm mạnh của Häagen Dazs.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 0066

Fanpage: https://www.facebook.com/Haagendazs.com.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Häagen-Dazs Vietnam ảnh 1
Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam ảnh 2
Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam ảnh 3
Häagen-Dazs Vietnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem Swensen’s

Swensen’s ra đời vào năm 1948 tại Mỹ và có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, đây là thương hiệu kem được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi chất lượng kem tuyệt vời cùng hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, so với chất lượng thì thực tế mức giá của Swensen's tương đối hợp lý.


Swensen's luôn đặt tiêu chí chất lượng kem lên hàng đầu vì thế kem tại đây được làm từ nguyên liệu tự nhiên đã được chọn lọc kỹ càng và không chứa chất bảo quản, ít chất béo, cholesterol. Do đó, rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người ăn kiêng. Tại Swensen’s, bạn có thể thỏa thích chọn lựa theo khẩu vị riêng kết hợp với các loại topping phong phú. 


Phải nói chất kem tại Swensen's vô cùng xuất sắc: Đặc sánh, dẻo mịn, lâu tan. Kem có đặc trưng là rất rõ vị, ngọt thanh chứ không gắt, màu sắc bắt mắt. Nếu bạn là tín đồ của kem thì đừng ngó lơ khi đi qua cửa tiệm của Swensen’s nhé!


Các loại kem của Swensen’s:

  • Kem Sundae: Menu có đến gần 50 loại với 4 dòng kem nổi bật chính là Chocolate Base, Vanilla Base, Nut, Berries và Fruit.
  • Lẩu kem Swensen’s: Một set lẩu gồm 9 viên kem ăn kèm sốt socola và trái cây tươi.
  • Bánh kem lạnh Swensen’s: Với 3 lớp kem đặc trưng, trang trí cầu kỳ cùng đáy bánh bông lan ngon tuyệt.

Không gian tại Swensen’s mang một phong cách rất "Tây", thích hợp cho các bạn trẻ hẹn hò, họp nhóm, hoặc tổ chức sinh nhật. Giữa cái nóng của Sài Gòn, ngồi trong không gian mát mẻ, lãng mạn, nhẹ nhàng để nhâm nhi từng muỗng kem thơm ngon lan tỏa khắp người thì còn gì tuyệt vời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3838 8335

Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Kem Swensen’s ảnh 1
Kem Swensen’s
Kem Swensen’s ảnh 2
Kem Swensen’s
Kem Swensen’s ảnh 3
Kem Swensen’s
Top 3
(có 0 lượt vote)

fiordisaigon

Tọa lạc tại 19 Huỳnh Thúc Kháng - Quận 1, fiordisaigon hiện lên thật nổi bật với tone hồng siêu dễ thương. fiordisaigon tuy hơi nhỏ nhưng mang một phong cách ấm cúng cùng với không gian sạch sẽ, trong lành và sự sắp xếp gọn gàng của quán nên luôn mang lại cho khách hàng một sự thoải mái tuyệt đối khi đến thưởng thức kem. Đây hứa hẹn sẽ là góc sống ảo cực đẹp luôn nhé.


fiordisaigon không chỉ chú trọng đến sự tươi mới trong nguyên liệu mang đến trải nghiệm mới mẻ mà còn chú trọng đến sức khoẻ khi không sử dụng hương liệu hay đường nhân tạo để tạo vị. Mỗi ngày fiordisaigon đều tự tay lựa chọn nguồn nguyên liệu sữa cao cấp, trái cây tươi, không thêm hương liệu hay chất tạo ngọt nhân tạo kèm theo một chút tình yêu để mang đến cho bạn một trải nghiệm gelato hoàn toàn mới và đúng chuẩn Ý, vừa xinh xắn lại thơm ngon mà vẫn siêu "healthy". Tiệm có Gelato xịn xò chuẩn gu Ý với hơn 15 vị kem tha hồ các bạn thưởng thức. Team mê đồ ngọt cứ thoải mái thưởng thức mà không lo béo nhé. Ngoài bán kem thì quán còn cung cấp thêm một số món bánh ngọt như: tiramisu, bánh gato và một số món mặn rất hấp dẫn...


Xua tan cái nắng của Sài Gòn với những ly Gelato ngọt ngào thơm thơm và tan chảy trong miệng, cùng chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị với không gian cực xinh tại Fior Di Saigon, quá chuẩn cho những ngày nắng như thế này đúng không? Rủ rê hội cạ cứng hay người thương đến ngay Fior Di Saigon để trải nghiệm Gelato đúng chuẩn phong vị Ý giữa lòng Sài Gòn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0934 022 179

Fanpage: https://www.facebook.com/fiordisaigon/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

fiordisaigon ảnh 1
fiordisaigon
fiordisaigon ảnh 2
fiordisaigon
fiordisaigon ảnh 3
fiordisaigon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Snowee Gelato

Snowee là địa chỉ mà bạn có thể đến nếu như bạn muốn thưởng thức các loại kem gelato được chế biến theo công thức Ý. Snowee là một quán kem cao cấp, tinh tế và sang trọng giữa lòng Sài thành. Với nguyên liệu và công thức chuẩn Ý, tại Snowee kem có hương vị tự nhiên và thơm ngon.


Tự hào là thương hiệu đầu tiên giới thiệu concept gelato – kem Ý tại Việt Nam từ năm 2010. Với thành phần ít béo kết hợp cùng trái cây Việt Nam, luôn nói không với phẩm màu và chất bảo quản, sản xuất theo chuẩn quy trình chuẩn ý, mỗi viên kem tại Snowee Gelato có thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe, kết cấu mềm mượt như nhung và vị ngon khó cưỡng. Bạn có thể thưởng thức những viên gelato mềm mịn cùng trái cây tươi hoặc kết hợp kem với các loại bánh như waffle, brownie, cookies hay tiramisu. Gelato – kem Ý với chất kem mềm dẻo và đặc biệt là có hàm lượng chất béo cũng như calo ít hơn kem thông thường, sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy


Snowee Gelato gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, bắt mắt, không gian bên trong được bày trí đơn giản mà vẫn rất trendy và mang chất riêng của Snowee. Đây luôn là địa điểm check-in lý tưởng của các bạn trẻ, với đủ các góc nhỏ thú vị được đầu tư chăm chút. Các bạn nhân viên tại đây rất dễ thương, chân thành và nhiệt huyết với sứ mệnh mang đến niềm vui cho tất cả những khách hàng thân thương.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 381 717

Website: https://innsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/snoweesg/

Snowee ảnh 1
Snowee
Snowee ảnh 2
Snowee
Snowee ảnh 3
Snowee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất

Xuất phát từ hương vị truyền thống từ 80 năm trước tại xứ dừa Côn Đảo, Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất hứa hẹn sẽ là một món ăn vặt cực hot mùa hè này!


Không giống với những loại kem thông thường khác có vị béo quà ngọt thì với Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất lại mang hương vị thanh mát tự nhiên, không hề gây cảm giác béo ngấy khó chịu vì được làm từ dừa tươi cùng cách chế biến hòa toàn thủ công. Từng viên kem thơm lừng, ăn kèm chút topping ngọt ngào như dừa khô, nho khô, bánh quế, quả sơ ri mọng đỏ hay chút xôi dẻo mềm, tất cả hòa quyện tạo thành một hương vị vô cùng đặc biệt. Ngoài hương vị kem thơm ngon thì hình thức trình bày cũng là điểm cộng tại đây. Kem tại cửa hàng cũng được trình bày trong vỏ quả dừa tươi được sơ chế sạch sẽ, thực khách hoàn toàn có thể an tâm từ phần nhìn bề ngoài cho đến hương vị bên trong. Bên cạnh món kem dừa tươi truyền thống, quán còn có Kem socola, kem sầu riêng, kem khoai môn cùng các món ăn vặt cũng rất đáng để thưởng thức.

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái, từng góc khuôn viên bên trong quán Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, quán luôn sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh. Dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất thì còn gì thú vị hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Anh Xuân, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0797 606 363

Fanpage: https://www.facebook.com/kemcondaoduadat.official/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất ảnh 1
Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất ảnh 2
Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất ảnh 3
Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
Top 6
(có 0 lượt vote)

Roseice

Với những ai u mê sự dẻo quánh, sánh mịn mà thì chắc chắn không thể không thử qua từng chiếc kem Gelato chuẩn Ý trong menu kem của nhà Roseice, thơm mát đảm bảo hạ gục mọi trái tim.


Toạ lạc ở trung tâm thành phố, nổi bật trên đường Trần Hưng Đạo - Quận 1, Roseice nằm trong khu Food Central các bạn đi vào bên phía tay trái sẽ thấy. Không gian quán siêu dễ thương, bao phủ hết cả một màu hồng được quán chăm chút tỉ mỉ, decor đơn giản mà sang trọng. Lên hình sống ảo là bao “bánh bèo” luôn nha.


Kem Gelato nhà Roseice vừa xinh xắn đáng yêu, được làm từ nguyên liệu nhập khẩu của hãng Pregel Ý kết hợp trái cây tươi và sữa tươi hoàn toàn tách béo nên ăn kem mà không lo bị ngán luôn nè. Lớp kem mềm mịn vừa thơm mát lại ngọt lịm chắc chắn sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng cực đã!


Kem tại Roseice Saigon vừa ngon vừa được thiết kế đẹp, nhiều hình thù xinh xắn với 22 vị cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nhân viên luôn vui vẻ và thân thiện. Với đôi tay khéo léo, sáng tạo đủ hình thù kem thú vị cho thực khách. Ngoài ra ở đây còn có 4 món trà với các gam màu khác nhau, hương vị khác nhau mà bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé. Đến ngay Roseice để thưởng thức đồ ngon, “đu đưa” vài ba câu chuyện cùng bạn bè, gia đình. Đừng quên chụp thật nhiều bức ảnh thật xinh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0977 777 471

Fanpage: https://www.facebook.com/roseicesaigon/

Giờ mở cửa: 11:30 - 10:30

Roseice ảnh 1
Roseice
Roseice ảnh 2
Roseice
Roseice ảnh 3
Roseice
Top 7
(có 0 lượt vote)

Okitchen Natural Gelato

Okitchen Natural Gelato vừa ra mắt tại Sài Gòn cách đây không lâu nhưng đã trở thành cơn sốt của giới trẻ. Okitchen Natural Gelato được ấp ủ rồi lớn lên với tâm huyết và tình yêu dành cho Gelato.


Okitchen Natural Gelato cho ra mắt rất nhiều dòng kem và nổi bật nhất là các dòng kem từ Trà, Cà Phê và Trái Cây. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Okitchen tiếp tục nghiên cứu các vị Gelato thiên trà như Matcha, Hồng Trà, Trà Sữa Thái và Houjicha, cũng như các dòng Gelato về Cafe: Cafe Muối, Cafe Dừa và Cacao Cafe.


Với phương châm sản phẩm chất lượng đến từ nguyên liệu chất lượng, Okitchen Natural Gelato luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu phù hợp và tươi nhất. Vì kem Gelato theo phong cách Ý nên thành phần chủ yếu là chỉ sữa và trái cây, hoàn toàn không sử dụng nước nên khi mà dùng kem gelato thì chất kem sẽ mềm tan trong miệng. Ý đồ của cửa hàng chính là muốn mang hương vị Châu Á gần gũi với người Việt đó.


Kem gelato tại Okitchen Natural Gelato ngon và nhiều vị lạ, đặc biệt không bị đông đá nên cả kem và topping đều không bị buốt khi ăn. Với chất lượng tuyệt vời, một hũ kem 450ml có giá 175.000 VNĐ, phải tầm 4 người ăn mới hết. Tranh thủ ghé ngay quán mua một hủ để thưởng thức cho đã cơn thèm nha.


Còn chần chờ gì nữa khi đi dạo những con phố nhộn nhịp Sài Gòn về đêm mà không ghé ngang check-in và thưởng thức các vị kem tại Okitchen Natural Gelato đúng không nè!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 233/28 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
  • Tầng 4, Diamond Plaza, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0868 221 766

Website: https://gelato.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/okitchenvn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Okitchen Natural Gelato ảnh 1
Okitchen Natural Gelato
Okitchen Natural Gelato ảnh 2
Okitchen Natural Gelato
Okitchen Natural Gelato ảnh 3
Okitchen Natural Gelato
Top 8
(có 0 lượt vote)

Snow Bings

Snow Bings là tiệm bán bingsu nổi tiếng tại Sài Gòn. Snow Bings sở hữu menu bingsu siêu đa dạng. Tuỳ theo sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hương vị ưa thích hoặc có thể kết hợp tất cả các mùi trên để tạo ra một món bingsu độc đáo, nhiều vị hơn.


Tại Snow Bings, Bingsu không chỉ mang vẻ ngoài đẹp mắt mà còn khiến người thưởng thức hài lòng về hương vị thơm ngon của nó. Phần kem tuyết trộn lẫn với sữa đem đến cảm giác mát lạnh, ngọt ngào tan dần trong miệng. Vị thanh mát của trái cây hoà lẫn với vị béo ngậy của kem tươi là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự cuốn hút của món tráng miệng, khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên.


Các món bingsu được yêu thích nhất tại Snow Bings là bingsu oreo, bingsu trà xanh, bingsu trà xanh bơ, bingsu phô mai sợi, bingsu blueberry, bingsu cherry, bingsu khoai lang,… Ngoài ra quán còn có Bingsu sợi mỳ với nhiều vị khác nhau siêu cute ăn kèm với kem gelato và trái cây tươi. Một phần bingsu có giá tầm 70.000 - 150.000 VNĐ. Hương vị thơm ngon cùng với cách trang trí bắt thì đây là quán bingsu dành cho các tín đồ sống ảo.


Không gian quán tuy nhỏ nhưng được trang trí rất dễ thương, phù hợp với giới trẻ và luôn bật nhạc Hàn. Quán có tầng trệt và tầng 2 cho các bạn lựa chọn chỗ ngồi nhé. Món ra khá nhanh kể cả khi đông khách. Các bạn nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương. Đó cũng là những lí do mà nhiều khách hàng quay lại quán thường xuyên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0939 334 666
Fanpage: https://www.facebook.com/SNOW-BINGS-123754371298065/

Snow Bings ảnh 1
Snow Bings
Snow Bings ảnh 2
Snow Bings
Snow Bings ảnh 3
Snow Bings
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bliss Premium Gelato

Bliss Premium Gelato là tiệm kem Ý do người Việt Nam trực tiếp sản xuất! Năm 2020, Bliss đã có xưởng sản xuất kem Gelato đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Đánh vào phân khúc cao cấp, Bliss tạo ra các sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, chất lượng cao để đảm bảo vị ngon chân thật nhất. Với mẫu mã sang chảnh cùng chất kem siêu mịn cực ngon thì một combo có giá 498.000 VNĐ cho 3 vị Rum nho, Yagourt phô mai & dừa non.


Kem Bliss được làm từ sữa tươi thanh trùng có độ béo cao, lòng đỏ trứng và các loại đường. Kem nền sẽ được ủ qua đêm để chất kem sánh dẻo, rồi sau đó mới được phối trộn với các nguyên liệu tự nhiên như cà phê, bột trà xanh hay các loại trái cây tươi hoặc tuỳ loại kem mà có khi còn có bánh quy nữa. Nhờ vậy mà thành phẩm kem gelato từ Bliss luôn mới mẻ, khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm trên thị trường.


Hiện nay, Bliss sở hữu menu kem đa dạng khi có đến 20 vị kem khác nhau và được phân phối vận chuyển khắp các tỉnh thành lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Biên Hoà, Bình Dương, Long An...


Bên cạnh đó, để cho menu thêm phần hấp dẫn, Bliss đã kết hợp cùng Bơr – người em chung nhà vừa chào đời để trình làng menu mới hết sức đặc biệt như kem viên kết hợp các loại bánh toast, croissant làm từ 100% bơ Pháp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 9189
Fanpage: https://www.facebook.com/blisspremiumgelato/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bliss Premium Gelato ảnh 1
Bliss Premium Gelato
Bliss Premium Gelato ảnh 2
Bliss Premium Gelato
Bliss Premium Gelato ảnh 3
Bliss Premium Gelato
Alltop vừa điểm qua những địa chỉ kem hấp dẫn chất lượng và nhận được tình cảm của đông đảo thực khách tại quận 1. Đừng quên note lại những thông tin mà Alltop vừa chia sẻ nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .