Top 5 Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích ở Quận 5, TP. HCM

57

Bún đậu mắm tôm tuy là một món ăn giá rẻ nhưng mà lại nhận được rất là nhiều sự thích thú của những người trẻ cũng giống như khách du lịch nước ngoài tới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội

Bún đậu mắm tôm Tiến Hải mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2014 tại số 409 Nguyễn Tri Phương, P5, Q10 bởi 2 cô chú người Hà Nội yêu quê hương nên tinh túy của món ăn được cô chú cất công giữ trọn vẹn! Sau 9 năm, với sự yêu mến & ủng hộ của rất nhiều thực khách gần xa, Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội đã mở rộng ra 10 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 2 chi nhánh ở Quận 5 và là một trong những thương hiệu bún đậu mắm tôm được yêu thích trong những năm gần đây.


Nói đến Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội, không thể không nhắc đến hương vị đậm chất Bắc rất đặc trưng với:

  • Bún lá được ép chắc nhưng khi ăn lại rất mềm
  • Đậu mơ rán giòn ngoài mặt nhưng vẫn thơm bùi bên trong
  • Thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu, ăn kèm với rau kinh giới, rau tía tô và dưa leo.
  • Nhưng được thực khách yêu thích nhất vẫn là nem chua rán Tiến Hải, bởi nó mang một hương vị riêng, thơm ngon giòn ở ngoài mà dai dai ở bên trong. Vì nguyên liệu làm nem chua được chọn từ thịt những con lợn khỏe mạnh, chỉ dùng thịt vừa mới được mổ ở lò cùng công thức chế biến gia truyền.

Tất cả đều tạo nên một hương vị cuốn hút thực khách, bất kể tuổi tác, sở thích. Bên cạnh hương vị thơm ngon hấp dẫn, Tiến Hải còn mang đến một không gian sạch sẽ, tươm tất cùng khâu lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng nên thực khách sẽ luôn cảm thấy an tâm về chất lượng của món ăn. Bún đậu mắm tôm Tiến Hải tự hào là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Hãy ghé đến Tiến Hải để thưởng thức món ngon Hà thành và chuyện trò cùng những người thương quý nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 155 Hùng Vương, Phường 9, Q5, TP HCM - 0967.252.332
  • 679 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Q5, TP HCM - 0968.256.756

Hotline: 097.352.5267

Website: https://bundaumamtomtienhai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienhaiquann/

Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội ảnh 1
Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội ảnh 2
Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Hà Thành Quán

Bún Đậu Hà Thành Quán là quán nổi tiếng được đông đảo bạn trẻ biết đến qua chất lượng ngon cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng . Nhìn từ ngoài, quán được trang trí đơn giản, tuy nhiên về chất lượng của món ăn tại đây cùng với giá thành rẻ hơn hẳn nhiều nơi đã giúp quán có một lượng khách khá ổn định.


Để có một suất bún đậu đậm vị và đúng chuẩn thì khâu chọn nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến cũng rất quan trọng, nhìn vào mẹt bún đậu thôi cũng thể hiện hết tâm huyết của chủ quán để đưa đến cho người dùng thưởng thức. Thêm một điểm cộng cho Bún Đậu Hà Thành Quán là cách bày mẹt bún đậu mắm tôm vô cùng bắt mắt. Đặc biệt hơn hết, được coi là "linh hồn" của món ăn ở đây chính là cách pha mắm tôm vẫn giữ được mùi nồng đặc trưng nhưng rất vừa vị. Ai đã từng ăn một lần đến thưởng thức và khi đã " cảm" được thì chỉ có " nghiện" mà thôi.


Phần bún đậu được Hà Thành Quán chuẩn bị nhanh, đầy ắp trên mẹt, một tí bún thêm vị bùi bùi mềm và tươi xốp của đậu rán, rồi đến chả cốm, nem rán, thịt luộc, dồi rán thêm kèm ít rau và dưa leo không thể thiếu là chén nước chấm mắm tôm tròn vị ăn kèm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 212 Nguyễn Biểu, P2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0936867676 - 0834.67.7676
Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauHTQ/

Bún Đậu Hà Thành Quán ảnh 1
Bún Đậu Hà Thành Quán
Bún Đậu Hà Thành Quán ảnh 2
Bún Đậu Hà Thành Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Suke - Bún Đậu & Trà Sữa

Alltop giới thiệu thêm cho những ai là tín đồ của món Bún đậu mắm tôm thì Suke - Bún Đậu & Trà Sữa cũng nằm trong top mà mọi người nên đến để thưởng thức. Ngoài nằm trên một vị trí thuận lợi thì quán cũng được biết đến nhờ chất lượng ngon của món bún đậu nên cũng chiếm được lòng của thực khách phương xa đến và người dân ở đây.


Cách bày mẹt bún của Suke - Bún Đậu & Trà Sữa khá đơn giản nhưng không làm giảm đi độ ngon của món, bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ hòa quyện và thấm vị hơn. Rau rất tươi ngon và nhiều loại đồ ăn như đậu,, chả cốm, thịt luộc,... để cùng thưởng thức kèm với bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Chủ quán nhiệt tình, thân thiện. Luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến từ khách hàng. Quán Suke - Bún Đậu & Trà Sữa luôn được đánh giá cao trong những quán bún đậu tại quận 5. Quán có dịch vụ ship tận nhà cũng được mọi người ưa thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Đ. Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0934 223 764

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Suke - Bún Đậu & Trà Sữa ảnh 1
Suke - Bún Đậu & Trà Sữa
Suke - Bún Đậu & Trà Sữa ảnh 2
Suke - Bún Đậu & Trà Sữa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển

Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính.


Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, thực khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25/1 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0934 223 764

Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển ảnh 1
Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển
Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển ảnh 2
Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội

Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội là sự lựa chọn số 1 nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này. Đồ của quán đều được tự làm từ A đến Z. Bún đậu mẹt với đầy đủ, full topping gồm đậu rán, chả nem, chả cốm, thịt ba chỉ luộc, bún lá thì chắc nịch tươi mát, ngon lắm, chấm đẫm mắm tôm ăn rất ngon và đậm vị. Các nguyên liệu đều được quán lựa chọn cẩn thận từ bún tới thịt, thịt lợn tươi giữ được độ ngọt chả nem, chả cốm, đậu phụ được rán giòn khi bê ra cho khách vẫn còn nóng hổi. Ngoài ra quán còn cho thêm các loại rau thơm, dưa chuột để ăn kèm bớt ngán. Nhưng phần đặc biệt nhất không thể không nhắc tới ở đây là mắm tôm, mắm tôm là loại tự làm nên hương vị vô cùng đậm đà, ăn kèm cùng bún và topping khiến món ăn dậy vị, hấp dẫn.


Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Nằm ở vị trí gần trung tâm nên Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội cũng là một địa chỉ đáng lưu tâm của bạn khi muốn ăn bún đậu mắm tôm đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86/27 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội ảnh 1
Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội ảnh 2
Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
Trên đây là danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích ở Quận 5, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .