Top 9 Quán lẩu cháo lòng, lẩu cháo chim ngon nhất tại Hà Nội

9137

Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu cháo thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

LÒNG SƠN CƯỚC

Nằm trong không gian thoáng mát LÒNG SƠN CƯỚC được biết đến là một địa chỉ thưởng thức món lẩu cháo ngon Hà Nội. Nếu những món lẩu khác có phần nước dùng được chế biến từ nước hầm xương nhiều đạm thì lẩu ở đây lại hoàn toàn khác biệt, với nước dùng của lẩu chính là cháo nấu loãng.


Set lẩu cháo chim ở đây đầy đặn với nguyên hẳn một đĩa chim câu to, thêm cả tràng trứng non. Nồi lẩu cháo sánh mịn, nấu cùng với đậu xanh bùi bùi, hạt sen, hòa quyện cùng với vị ngọt thơm của thịt chim mang đến một cảm giác thơm ngon vừa miệng. Khi ăn cho thêm chút hành lá, hành phi thêm lá tía tô, rau, nấm, quẩy vào bát cháo để thưởng thức cùng là trọn vẹn hương vị. Ngoài ra, món được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến đây vẫn là lẩu cháo lòng, cháo được nấu đặc sánh, mịn thơm, một set gồm có lòng, dồi, kèm rau nấm, đa dạng nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Với bí quyết chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng phương pháp chế biến độc đáo, khác biệt, LÒNG SƠN CƯỚC chắc chắn sẽ làm say lòng thực khách về chất lượng và vị ngon của lẩu cháo nơi đây.


LÒNG SƠN CƯỚC cam kết 100% nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn mang đến cho thực khách trải nghiệm tốt nhất. Quán có menu phong phú đầy đủ đa dạng các món. Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng đón tiếp thực khách, ngoài ra còn có bãi đỗ xe ô tô, xe máy an toàn rộng rãi, còn có dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0843 587 587

LÒNG SƠN CƯỚC ảnh 2
LÒNG SƠN CƯỚC
LÒNG SƠN CƯỚC ảnh 3
LÒNG SƠN CƯỚC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lòng Bờm - Lòng Lợn Thuỵ Khuê

Lòng Bờm - Lòng Lợn Thuỵ Khuê là quán lẩu cháo lòng mà bất kỳ tín đồ yêu lòng nào cũng không thể bỏ qua được. Cháo lòng tại đây thực sự là một món ăn đỉnh cao rất phù hợp khi thời tiết se lạnh, với đầy đủ topping từ lòng non, lòng tiết, dạ dầy, gan thì còn chê vào đâu được.


Nước lẩu cháo được dùng từ nước ninh xương cùng gạo thơm phức, nên nếm hạn chế bột tạo mùi vị hấp dẫn. Một sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng ngọt từ xương lợn hay nước luộc lòng cùng với nguyên liệu chính là nội tạng lòng lợn tạo nên món cháo lòng ngon hấp dẫn. Ngoài ra Lòng Bờm - Lòng Lợn Thụy Khuê còn có đa dạng các món ăn kèm như lòng chần, lòng chiên, nõn đuôi chiên, dồi luộc, dồi chiên, nõn đuôi, lòng xào dưa,... Với sư đa dạng về tất cả topping ăn kèm với rau mang lại mùi thơm đặc trưng không thể tả. Đĩa rau thơm ăn kèm cũng đầy đủ và nhìn rất sạch sẽ, nếu ăn kèm thêm quẩy nữa thì ngon hết sảy luôn. 


Lòng Bờm - Lòng Lợn Thụy Khuê cam kết chỉ nhập những nguyên liệu sạch, tươi ngon. Quán sở hữu không gian khá sang trọng, lịch sự, phục vụ nhiệt tình chu đáo, mến khách, được đánh giá tốt từ rất nhiều khách hàng khi đến ăn tại quán hoặc mua mang về. Đây sẽ là một địa chỉ mà khách hàng là những tín đồ cháo lòng không thể bỏ qua bởi sự chất lượng tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 484 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0971 548 668 - 0977 207 295

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/longbom484thuykhue/


Lòng Bờm - Lòng Lợn Thụy Khuê ảnh 1
Lòng Bờm - Lòng Lợn Thụy Khuê
Lòng Bờm - Lòng Lợn Thụy Khuê ảnh 2
Lòng Bờm - Lòng Lợn Thụy Khuê
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lòng Chát Quán

Lòng Chát Quán là một địa điểm không thể bỏ qua để có thể thưởng thức được một nồi lẩu cháo vô cùng tươi ngon, thực đơn đa dạng các món rất nhiều người yêu thích cùng với những nguyên liệu thơm ngon, chế biến thành nhiều các món ăn hấp dẫn.


Set lẩu cháo tại đây bao gồm một nồi cháo, một đĩa đầy lòng được luộc chín tái, nóng hổi, đặc, không bị dai, càng nhai lại cảm thấy rõ vị giòn, thơm ngọt, chấm cùng mắm tôm pha chua ngọt, cay cay, thơm nồng, một rổ rau lớn ăn kèm. Cháo nóng, thơm ngọt, hơi loãng, chần lòng với ít rau cải, rau cúc, ngô ngọt, thỉnh thoảng lấy ít quẩy chấm vào cháo, thơm ngon hết sẩy! Đặc biệt, nguyên liệu tại đây đảm bảo sạch, tươi ngon, được nhập hằng ngày đem đến một chất lượng tuyệt hảo cho các món ăn.


Lòng Chát Quán mang lại một cảm giác ấm áp, là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc tụ họp bạn bè, sinh nhật và mang lại những giây phút thư giãn thoải mái thật tuyệt vời. Bên cạnh đó chất lượng nhân viên phục vụ được đánh giá là nhiệt tình, hiếu khách, luôn niềm nở với khách hàng, không gian quán thoải mái, thoáng mát. Còn chần giờ gì không ghé Lòng Chát Quán để thưởng thức món lẩu cháo ngon hảo hạng nghi ngút khói bên bạn bè và người thân nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 64 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 18 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 096 666 1589

Giờ mở cửa:

  • 10:30 - 12:45
  • 17:15 - 20:00

Email: Longchatquan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan


Lòng Chát Quán ảnh 1
Lòng Chát Quán
Lòng Chát Quán ảnh 2
Lòng Chát Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU

Đối với thực khách yêu thích lẩu cháo chim thì không nên bỏ qua Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU, bởi tại đây lẩu cháo chim không những ngon miệng mà còn có nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể rất tốt, mùi thơm của nấm, của thịt chim hòa quyện vào nhau, mang lại một chất lượng dinh dưỡng rất cao.


Nồi lẩu cháo chim tại đây thơm lừng mùi gạo và thịt chim câu và thanh thanh của nấm cùng nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khiến lẩu cháo chim được mệnh danh là bổ ngang thuốc bắc. Chim bồ câu được làm lông sạch sẽ, trứng, tim, tràng, bầu dục và kê đầy ắp. Nồi cháo sánh mịn được ninh nhừ cùng táo đỏ nhưng khi ăn không hề bị lợn cợn mà vô cùng mượt mà. Có một vị ngọt lừ, béo ngậy của chim và những hương vị đa dạng của các loại topping như nấm, rau... tất cả tạo thành một sự hòa quuyện với nhau tạo ra một hương thơm lừng, ngọt đậm đà và sánh ngậy khó cưỡng luôn kích thích sự thèm muốn của bất kỳ thực khách nào khi nhắc tới Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU.


Đặc biệt, tại Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU có những loại rượu dân tộc độc nhất khi kết hợp với nồi lẩu cháo chim đã làm say lòng biết bao thực khách. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn niềm nở với khách, cùng với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU thực sự là điểm đến lý tưởng đem đến những giây phút thư giãn thoải mái tuyệt vời cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 331 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 24 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0914 596 666

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Email: Audio.sdci@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaochim/


Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU ảnh 1
Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU
Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU ảnh 2
Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU
Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU ảnh 3
Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU
Top 4
(có 0 lượt vote)

Zamba Extra BBQ

Zamba Extra BBQ là một địa chỉ rất đáng để khách hàng đến trải nghiệm mỗi khi muốn thưởng thức lẩu cháo chim ngon tại Hà Nội. Trời se se lạnh lạnh mà ngồi kế bên một nồi lẩu cháo chim nóng hổi thì còn gì bằng nữa. Bên cạnh đó menu quán còn rất đa dạng thoải mái cho khách hàng lựa chọn mỗi khi đến quán.


Tại Zamba Extra BBQ, Set lẩu cháo chim đầy đặn từ trứng non cho đến thịt chim đều tươi roi rói và đặc biệt không có vị tanh. Vị cháo thơm được hầm với nước dùng thanh ngọt, kèm với hạt sen ninh nhừ mang đến một vị bùi bùi khi thưởng thức. Khi bưng nồi lẩu cháo ra khách hàng sẽ ngửi thấy mùi thơm nức mũi, mùi vị của hạt, kèn với kì tử bổ dưỡng, đi kèm theo đó là khay đồ nhúng đầy đặn với chim câu chắc thịt, tràng trứng non, rau nấm và quẩy. Thịt chim ninh nhừ, ngọt lịm quyện với cháo nóng hổi, sánh mịn, rắc chút hành khô, thêm chút hành lá kết hợp cùng tía tô ngon xuýt xoa luôn.


Nguyên liệu tại đây luôn đảm bảo tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và nhập hằng ngày. Không gian Zamba Extra BBQ bao gồm 1 tầng nhưng có khá nhiều bàn ghế để ngồi, sạch sẽ, hiện đại và sang trọng, rất thích hợp cho thực khách đến để check in và thưởng thức món lẩu cháo ngon đầy dinh dưỡng. Ngoài ra, Zamba Extra BBQ còn có vô vàn các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 41 P. Lưu Quang Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0969 975 599
  • 096 220 3232

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq


Zamba Extra BBQ ảnh 1
Zamba Extra BBQ
Zamba Extra BBQ ảnh 2
Zamba Extra BBQ
Zamba Extra BBQ ảnh 3
Zamba Extra BBQ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Đức Trọc

Lẩu Đức Trọc là địa chỉ nổi bật được nhiều thực khách biết đến với các món lẩu rất được yêu thích. Món lẩu được yêu thích nhất phải kể đến đầu tiên là lẩu cháo chim câu vừa ngon vừa dễ ăn phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra còn có lẩu bò nhúng dấm, lẩu riêu gà ta, lẩu hải sản, lẩu ếch,… đa dang cho các thực khách lựa chọn.


Lẩu cháo chim câu tại Lẩu Đức Trọc được thực khách nhớ đến với hương vị khó quên của thịt chim bồ câu tươi ngon, đậm đà. Cảm giác đang đói trời se lạnh, mà được xì xụp một chén cháo nóng hổi bên cạnh nồi lẩu chim đầy đủ topping. Ngọt đậm đà vị thịt chim, thơm thơm hương của hành, man mát vị thơm của tía tô, hành, rau cải cúc giúp giải cảm rất tốt, mang lại một chất dinh dưỡng cao, chắc chắn không thể quên được hương vị của lẩu cháo chim. Nước dùng chính là cháo khiến món ăn này không chỉ chiều lòng được cả người lớn tuổi mà trẻ nhỏ cũng thích mê.


Lẩu Đức Trọc chuyên phục vụ đa dạng những món lẩu mang hương vị Việt. Sở hữu không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, khiến khách hàng khi bước chân vào cửa như lạc vào cung điện tráng lệ giữa lòng Hà Nội. Bên cạnh không gian sang trọng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, niềm nở với khách hàng, khiến khách hàng không những say đắm với món lẩu cháo chim tại đây mà còn say đắm bởi chất lượng, cung cách phục vụ nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 790 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giây, Hà Nội
  • 440 Khương Đỉnh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • https://lauductroc.com/

Hotline: 0911 080 809 - 094 140 9999

Điện thoại:

  • 091 181 3589
  • 091 115 3589
  • 091 185 3689
  • ...

Email: lauductroc@gmail.com
Website: https://lauductroc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc

Lẩu Đức Trọc ảnh 1
Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc ảnh 2
Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc ảnh 3
Lẩu Đức Trọc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chim Xinh Quán

Không như những món lẩu thông dụng khác, lẩu cháo chim tại Chim Xinh Quán là một nhấn nhá khá thú vị cho những người sành ăn ở Hà Nội. Để không trở thành món lẩu cháo thường thấy, quán lại có cách chế biến có công thức gia truyền để lại, mang lại một vị ngon khó cưỡng đến thực khách không thể nào quên.


Nồi lẩu cháo nóng hổi, ngọt đậm đà vị thịt chim, thơm thơm hương các loại nấm, man mát vị rau cải. Lẩu cháo chim với nước dùng thanh ngọt được đun cùng chim bồ câu có vị bùi bùi, beo béo, thơm ngậy và ngọt dịu, thì còn gì bằng. Bên cạnh đó còn set đồ nhúng lẫu cũng rất đa dạng với một khay topping ú nụ như kê, trứng, tim, và còn nhiều loại rau nấm khác nữa. Ngoài món lẩu cháo chim, menu Chim Xinh Quán còn có món Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Lòng Nước Thái vạn người mê và đa dạng các món nhậu phục vụ thực khách.


Với không gian lịch sự lại sạch sẽ, thoáng đãng, thuận tiện giao thông cùng giá cả vô cùng hợp lý, Chim Xinh Quán đã nhanh chóng làm hài lòng các thực khách, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Thu hút cả khách vãng lai vì tạo được cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa B4/B7 Kim Liên, Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 098 686 6902 - 0961 315 331

Giờ mở cửa:

  • 10:00 - 13:30
  • 17:30 - 24:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063768512287

Chim Xinh Quán ảnh 1
Chim Xinh Quán
Chim Xinh Quán ảnh 2
Chim Xinh Quán
Chim Xinh Quán ảnh 3
Chim Xinh Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Xưa - Món Xưa

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực việt xưa và mong muốn tìm được một quán ăn ngon có hương vị truyền thống thì Quán Xưa - Món Xưa sẽ là gợi ý mà Alltop muốn dành riêng đến cho bạn. Quán có menu đa dạng, và tại đây có một món nổi bật lẩu cháo chim.


Với nguyên liệu được chọn cho lẩu cháo chim là chim sống, được làm sạch khử mùi tanh, đảm bảo đội tươi. Set lẩu cháo với nguyên hẳn một mẹt chim câu to, con nào con nấy chắc nịch, thêm cả tràng trứng non chất lượng, còn có đa dạng topping khi đem ra là một khay ú nụ khách hàng ăn no đến căng bụng. Nồi cháo sánh mịn, thơm ngào ngạt, nấu cùng với đậu xanh, kết hợp với hạt sen, khi cho vào miệng có vị bùi của các hạt, vị ngọt thanh của nước hầm hòa quyện cùng với vị ngọt đậm của thịt chim ninh nhừ bổ dưỡng. Bên cạnh đó, quán còn có thêm các món lẩu khác nhau để thực khách thoải mái lựa chọn như: lẩu Riêu Cua đồng nấu Mộc hay Lẩu Cá sông nấu xưa và vô vàn món ăn truyền thống nhưng được chế biến vô cùng tài hoa từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng về món ăn tại đây.


Nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Quán Xưa - Món Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Khi đến quán thực khách sẽ tìm được về chốn bình yên nhất. Nếu bạn đang muốn cùng gia đình, bạn bè tìm một quán ăn ngón bổ dưỡng cho sức khỏe thì đây sẽ là một địa chỉ chất lượng không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 096 220 6667

Giờ mở cửa:

  • 10:00 - 14:00
  • 17:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/quanxuamonxua

Quán Xưa - Món Xưa ảnh 1
Quán Xưa - Món Xưa
Quán Xưa - Món Xưa ảnh 2
Quán Xưa - Món Xưa
Quán Xưa - Món Xưa ảnh 3
Quán Xưa - Món Xưa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Quán Nhậu

Bò Tơ Quán Nhậu thành công trên con đường chinh phục khẩu vị người Việt Nam. Trong đó nổi bật hơn cả là món lẩu cháo Hà Nội hay còn gọi với cái tên là lẩu cháo chim, được biết đến như một món best seller tại đây. Tới đây, thực khách còn được trải nghiệm trong không gian sang trọng, chất lượng hàng đầu.


Lẩu cháo chim tại đây với nguyên liệu Chim bồ câu được làm lông sạch sẽ, không có mùi tanh đảm bảo vị tươi, lẩu cháo chim mịn thơm, đặc sánh, có cả kì tử, táo tàu ăn bổ cực kì. Nhúng thả nguyên mẹt nào là thịt chim câu, kê trứng, óc, thêm cả lòng se điếu, tim, tràng, bầu dục, dồi mỡ ăn thả ga. Có còn một khay rau đầy đủ rất đa dạng, để ăn kèm, múc một muỗng cháo thêm sí hành lá, hành phi, bỏ sí tiêu thêm một chút tía tô kèm theo những topping ăn kèm tất cả hòa quyện trong miệng mang một cảm giác thơm ngon khó cưỡng.


Bò Tơ Quán Nhậu luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi không gian quán tại đây thoải mái, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình, luôn chăm sóc khách hàng phục vụ đồ ăn ra một cách nhanh nhất, không khiến khách hàng mất thời gian lâu khi chờ đợi, bên cạnh đó đồ ăn chất lượng giá cả hợp lí đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng trong lòng của các thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106D1 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 097 6317035
Fanpage: https://www.facebook.com/bepnha1986vn


Bò Tơ Quán Nhậu ảnh 1
Bò Tơ Quán Nhậu
Bò Tơ Quán Nhậu ảnh 2
Bò Tơ Quán Nhậu
Trên đây là top Quán lẩu cháo lòng, lẩu cháo chim, uy tín, chất lượng, ngon nức tiếng tại Hà Nội mà Alltop giới thiệu cho các bạn. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn những địa điểm thưởng thức lẩu cháo ngon cho bản thân. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Bò Tơ Quán Nhậu