Top 10 Quán Lẩu chuẩn vị Trung Hoa được thưởng thức nhiều nhất tại Sài Gòn

105

Sài Gòn với những cơn mưa mùa hạ khiến người ta xao xuyến, cảm giác nhớ nhà, nhớ quê hương khiến những người con xa xứ không thể thôi nao nức. Vào giờ tan tầm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Haidilao Hotpot

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất sài thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán lẩu chuẩn vị Trung Hoa ngon, chất lượng thì Haidilao Hotpot là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Alltop tin rằng, khi bạn đặt chân đến đây, bạn sẽ phải thốt lên vì sự thơm, ngon của lẩu.Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau giá tương đối rẻ tùy loại mà hầu như dao động từ 20.000 – 200.000 đồng/phần hoặc nửa phần. “Must-try” là thịt bò nhé các bạn, bò thơm mềm dã man, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ 1 loại đến 4 loại nước lẩu cùng lúc khác nhau (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm) và có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Nếu lần đầu thưởng thức Haidilao, bạn rất dễ lung túng và hoang mang bởi cơ man những đồ ăn kèm lẩu.


Để đảm bảo độ tươi, ngon đúng chuẩn của món ăn các nguyên liệu tại đây đều được nhập mới mỗi ngày từ các nguồn cung có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, sau đó sẽ được các đầu bếp sơ chế kĩ lưỡng, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Vì đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, sơ chế kĩ càng theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên các món ăn sau khi được chế biến luôn ở trạng thái thơm ngon, khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.


Không những vậy, Haidilao Hotpot còn ghi điểm cực mạnh đối với các thực khách gần xa bằng sự tận tâm phục vụ đội ngũ nhân viên. Nhanh chân ghé ngay Haidilao Hotpot để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
  • 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
  • The Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
  • Estella Height, 88 Đường Song Hành, Quận 2, TP. HCM
  • Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Website: https://www.haidilao.com/sg/

Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam/

Haidilao Hotpot ảnh 1
Haidilao Hotpot
Haidilao Hotpot ảnh 2
Haidilao Hotpot
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dynasty House

Bạn là người sành ăn lẩu, đam mê với các món lẩu, chắc hẳn cái tên Dynasty House đã quá đỗi quen thuộc với các bạn, thực đơn lẩu đa dạng của quán chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Qua nhiều năm phát triển, Dynasty House đã dần dần khẳng định được vị thế của mình, đối với từng sản phẩm của Dynasty House, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập.


Dynasty House mang phong vị Hong Kong đậm đà, tựa ngọn sóng vỗ về, lôi cuốn vị giác của quý thực khách với thực đơn lẩu và dimsum độc đáo. Đến với Dynasty House, bạn đến với nguyên liệu lẩu tươi, tốt cho sức khỏe cùng nước lẩu Hong Kong được nấu mới mỗi ngày và tuyệt đối không sử dụng bột ngọt, chất bảo quản. Không những thế, dimsum tại nhà hàng được làm thủ công, phong phú hương vị: sủi cảo vi cá hầm thượng canh, hoành thánh sốt cay kiểu Tứ Xuyên, há cảo tôm tươi rong nho,...


Mỗi một món ăn mà Dynasty House mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Dynasty House luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


Vì vậy, Dynasty House xứng đáng là một trong những địa chỉ bạn nên bỏ túi ngay và luôn để khi ghé đến thưởng thức các món lẩu chuẩn vị Trung Hoa cùng người thân, cùng bạn bè của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 2-4-6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 0784 281 188
  • 40 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM - 0931 530 088
  • 526 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0908 541 133
  • 74 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0933 816 622

Điện thoại: 1900 292 977
Website: https://dynastyhouse.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dynastyhousedimsumhotpot/

Dynasty House ảnh 1
Dynasty House
Dynasty House ảnh 2
Dynasty House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những giây phút tất bật việc gia đình bạn muốn tìm cho mình một khoảng an yên xum họp cùng bạn bè, người thân cùng thưởng thức những món lẩu hấp dẫn quây quần ấm cúng bên nhau, nhưng mãi mà vẫn chưa tìm ra nơi nào phù hợp. Vậy Alltop xin phép mách nhỏ cho bạn một gợi ý trên cả tuyệt vời, Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant nổi tiếng cung cấp các món lẩu đạt chuẩn ngon, rẻ, bổ.


Thực đơn phong phú với những món ăn được gìn giữ trọn vẹn hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn các món ăn đã tạo nên thương hiệu của Yeebo: Hải Sản, Lẩu và Dimsum Hồng Kông là những lựa chọn đích thực nâng tầm trải nghiệm ẩm thực. Lẩu xí quách - một loại lẩu có hương vị mới lạ, được chế biến từ nước xương hầm kết hợp với các nguyên liệu như táo đỏ, lê, nấm tuyết nhĩ… tạo nên nước lẩu có mùi vị đặc trưng từ củ quả rất tinh khiết và vị thanh ngọt. Lẩu uyên ương - món trứ danh tạo nên danh tiếng của Yeebo mà bạn không thể bỏ qua.


Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho Yeebo, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp đến cách xử lí thịt, điều chỉnh nhiệt độ bảo quản, thậm chí là các gia vị nêm nếm, bún, bánh ráng, rau ăn kèm cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chính nhờ sự tỉ mỉ, tận tâm của người đầu bếp mà các món lẩu tại đây luôn mang hương vị thơm, ngon đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 0368
  • CR3 08-09-10-11, 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5412 5125
  • 76 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3997 1313

Email: info@yeebo.com.vn
Website: https://www.yeebo.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant

Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant ảnh 1
Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant
Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant ảnh 2
Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bone & Pot

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon, vậy để Alltop đề cử cho bạn một địa chỉ cực uy tín nức tiếng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Sài Thành nói chung và cả nước nói riêng là Lẩu Bone & Pot.


Nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của HongKong với phong phú các loại lẩu và ăn theo dạng lẩu nhúng. Nước lẩu với vị ngọt thanh của thịt nhưng không mất đi độ đậm đà đặc sắc hoà quyện mùi ớt nồng nàn thắm vị. Món ăn kèm gồm đa dạng các loại như cá viên, bò viên, tôm, thịt bò Mỹ,... và rau thì bao sạch bao ngon, mỳ khô đủ loại màu sắc trông rất thích.


Thực đơn tại Lẩu Bone & Pot khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng của các món ăn luôn ở mức tuyệt hảo, phù hợp khẩu vị của thực khách. Ghé ngay Lẩu Bone & Pot để trải nghiệm hương vị Trung Hoa bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3834 7512

Fanpage: https://www.facebook.com/hongkong.boneandpot

Lẩu Bone & Pot ảnh 1
Lẩu Bone & Pot
Lẩu Bone & Pot ảnh 2
Lẩu Bone & Pot
Top 4
(có 0 lượt vote)

JI LI LAI Asian Hotpot Buffet

Nhắc đến danh sách những quán lẩu ngon tại địa bàn Sài Thành hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên JI LI LAI Asian Hotpot Buffet, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn lẩu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Đến với nhà hàng, bạn đến với phong cách lẩu ngăn đôi "hot trend" và có thể tùy chọn 2 trong 6 hương vị lẩu đặc sắc sau: lẩu Bát Trân Mỹ Vị, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu hoa cúc, lẩu sữa Hongkong, lẩu Trịnh Châu, lẩu chanh tuyết. Mỗi loại lẩu đem đến cho bạn một trải nghiệm riêng, một dấu ấn riêng. Nếu bạn là một người quan tâm đến sắc đẹp và chăm chút cho bản thân thì đừng bỏ qua: lẩu hoa cúc - dưỡng nhan, giải độc, thanh lọc cơ thể, Lẩu sữa Hongkong - ngọt từ tự nhiên của các loại ngũ cốc, lẩu Trịnh Châu - giúp chống suy nhược cơ thể, hạ đường huyết. Với những tín đồ yêu mến ẩm thực Trung Hoa thì lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu sữa Hongkong là những lựa chọn hoàn hảo.


Để đảm bảo cho sự tươi ngon của món ăn, các đầu bếp tại đây đã cất công tìm kiếm những nguyên liệu cực chất lượng nhất, thịt phải là nơi có nguồn gốc rõ ràng, rau củ phải là loại tươi ngon, mơn mởn.... Tùy vào khẩu vị của mình, bạn có thể yêu cầu đầu bếp gia giảm lượng gia vị phù hợp, cứ yến tâm bạn nhé, mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất, các đầu bếp nhà JI LI LAI Asian Hotpot Buffet vẫn sẵn lòng chiều bạn từ A đến Z, cố gắng mang đến những trải nghiệm thật thú vị khi đến đây. Nhanh chân, nhanh chân ghé JI LI LAI Asian Hotpot Buffet ngay nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 617 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
  • 1139 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0909 951 800
Email: hainghinhgroup@gmail.com
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/jililaibbqhotpotbuffet1139tranhungdaophuong5quan5
  • https://www.facebook.com/jililaibbqhotpotbuffet/
JI LI LAI Asian Hotpot Buffet ảnh 1
JI LI LAI Asian Hotpot Buffet
JI LI LAI Asian Hotpot Buffet ảnh 2
JI LI LAI Asian Hotpot Buffet
Top 5
(có 0 lượt vote)

JiangHu Heroes’ Hotpot

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là JiangHu Heroes’ Hotpot. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món lẩu chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào


Điểm thu hút đặc biệt tại đây chính là lẩu Mala King vị cay tê đặc trưng của hạt xuyên tiêu. Nước lẩu có màu đỏ vàng sóng sánh rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị cay tê độc đáo, không quá nồng, cay mà không bị nóng. Dù bạn là người ăn cay hay không ăn được cay thì khi đến với lẩu Jiang Hu cũng không cần lo lắng. Tại đây có 4 loại nước lẩu khác nhau và gần 100 món nhúng độc đáo, mang đến một trải nghiệm “giang sơn lẩu” vô cùng mới lạ và hấp dẫn.


Các lý do bạn nên ghé ngay Jiang Hu:

  • Nguyên liệu chế biến được nhập mới mỗi ngày
  • Nguyên liệu từ các nguồn cung có giấy tờ, xuất xứ rõ ràng
  • Quán cam kết tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh, an toàn thực phẩm
  • Thực đơn đa dạng và phong phú từ các món nướng, lẩu.. đều được đầu bếp cân tất
  • Không gian rộng rãi, thích hợp cho các buổi tiệc: liên hoan, sinh nhật, tất niên...
  • ..........

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức những món lẩu hương vị Trung Hoa ngon bên gia đình, bạn bè,...tại Sài Thành thì đây là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 770c Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900 232 326
Email: info@jianghu.com.vn
Website: http://jianghu.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam/

JiangHu Heroes’ Hotpot ảnh 1
JiangHu Heroes’ Hotpot
JiangHu Heroes’ Hotpot ảnh 2
JiangHu Heroes’ Hotpot
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nướng Khánh Hoàng

Lẩu Nướng Khánh Hoàng từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút thực khách trong và ngoài Sài Thành. Lẩu Nướng Khánh Hoàng không chỉ nổi tiếng bởi các món ăn ngon trứ danh, chất lượng mà còn nổi tiếng bởi sự tận tâm, độ chiều lòng khách mà không phải nơi nào cũng có được.


Với từng bữa ăn, Lẩu nướng Khánh Hoàng sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


Không những vậy, không gian tại quán khá sạch, thoáng đãng, rộng rãi, cũng vô cùng ấm cúm, thích hợp cho các buổi liên hoan công ty, các buổi sinh nhật cùng bạn bè, tiệc thân mật bên gia đình. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tận tâm trong cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Lẩu Nướng Khánh Hoàng đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách khuyến mãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 412 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0777 116 366
Email: khanhhoanghotpotgrill@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/LauDeKhanhHoang/

Lẩu Nướng Khánh Hoàng ảnh 1
Lẩu Nướng Khánh Hoàng
Lẩu Nướng Khánh Hoàng ảnh 2
Lẩu Nướng Khánh Hoàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Soa Soa - nhà hàng lẩu Trung Hoa

Nhắc đến danh sách những quán lẩu vị Trung Hoa vừa ngon, vừa chất lượng tại Sài Thành hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Lẩu Soa Soa, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món lẩu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Lẩu Soa Soa được đặt trên bếp than hồng nên luôn giữ được độ nóng vừa phải khiến các gia vị từ từ ngấm đều vào thức ăn kèm một cách tự nhiên nhất. Nước lẩu ở đây thật sự xuất sắc bởi độ ngọt thanh của nó. Nói là ngọt thanh bởi vì nước được hầm trực tiếp từ xương nên vị ngọt không bị gắt như một số quán lẩu thông thường. Nguyên liệu được đặt trong các đĩa dài trong suốt nhìn sạch sẽ và tinh tế vô cùng. Ngoài lẩu thì tại Soa Soa bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn mang đậm nét Tứ Xuyên như lưỡi vịt xào, dẻ sườn xá xíu, gỏi Tứ Xuyên,...


Quán lên món rất nhanh nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, chỉ trong vài phút đã có nhân viên hỗ trợ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu lên nước, phục vụ chén, đĩa bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món lẩu trước khi mang phục vụ cho khách hàng đều phải qua quy trình kiểm định an toàn vệ sinh chặt chẽ, nhằm đảm bảo sức khỏe và quyền lợi cho khách hàng. Với những ưu điểm trên, bạn đừng ngần ngại mà ghé ngay Soa Soa để đắm chìm trong thế giới ẩm thực ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/LauSoaSoa/

Lẩu Soa Soa - nhà hàng lẩu Trung Hoa ảnh 1
Lẩu Soa Soa - nhà hàng lẩu Trung Hoa
Lẩu Soa Soa - nhà hàng lẩu Trung Hoa ảnh 2
Lẩu Soa Soa - nhà hàng lẩu Trung Hoa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món lẩu ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Hương vị tại lẩu tại nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều thì không chê vào đâu được, tuy nhiên với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị cay và thơm của kỷ tử cùng các loại thảo mộc, hồi, sâm, kết hợp với cá, bò, tôm... nên món lẩu này vừa có vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi vừa có vị cay nồng đặc trưng, tất nhiên nếu bạn không ăn cay thì đây sẽ phải là một lựa chọn được cân nhắc kỹ. Món ăn từ bước chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến và cách trình bày đều mang đậm nét Trung hoa đại lục.


Nếu như bạn đang băn khoăn về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng bận tâm quá , tuy các món ăn có chất lượng vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Bên cạnh đó cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tận tậm khi đến đây chắc hẳn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với khẩu vị, sở thích cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Phú Hữu, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3955 6131

Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều ảnh 1
Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều
Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều ảnh 2
Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tiệm Lẩu Hongkong - Binloship

Tiệm Lẩu Hongkong - Binloship là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món lẩu tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Sài Thành.


Đây là quán lẩu gốc hoa nên xét về có chuẩn vị Trung Hoa hay không thì không cần bàn cãi thêm rồi. Món lẩu với sự kết hợp của rất nhiều topping từ thịt bò, tôm, chả cá,... mang đậm một nét vị Trung hoa. Vừa cay vừa thanh ngọt, đã ăn lại muốn ăn thêm nhiều lần. Ngoài ra, thực đơn quán đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn khác như há cảo hẹ, hoành thánh tài lộc, xíu mại hồng phát,...


Dạo quanh fanpage của quán, chúng ta đều dễ dàng nhận thấy các feedback tích cực biểu thị mức độ hài lòng về độ ngon, độ chất lượng của các món ăn tại đây, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện, nồng nhiệt của các nhân viên tại đây. Còn chần chừ gì mà hổng nhanh chân ghé ngay Tiệm Lẩu Hongkong - Binloship để tự thưởng cho mình những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37/32 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0902 628 169

Fanpage: https://www.facebook.com/binloshiphotpot.HK/

Tiệm Lẩu Hongkong - Binloship ảnh 1
Tiệm Lẩu Hongkong - Binloship
Tiệm Lẩu Hongkong - Binloship ảnh 2
Tiệm Lẩu Hongkong - Binloship
Lẩu là một trong những món ăn hay được chọn nhất tại các buổi họp mặt, liên hoan bạn bè. Tại các quán lẩu người ta vừa ăn vừa nói chuyện nhìn thật nghe thật ấm cúng. Đây là một trong số ít các món ăn mang lại cảm giác gia đình đầm ấm tại Sài Gòn. Hiểu được điều đó nên Alltop luôn mong muốn mang lại những địa điểm tốt nhất để bạn có thể lựa chọn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .