Top 8 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

887

Nổi tiếng với những món ăn được chế biến tinh tế và cầu kỳ, ẩm thực Nhật Bản luôn khiến thực khách phải trầm trồ bởi những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Dưới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Wakemi Japanese Restaurant

Không cần phải đặt chân đến đất nước mặt trời mọc nhưng vẫn thưởng thức đầy đủ ẩm thực nơi đây, Wakemi Japanese Restaurant mang trọn vẹn tinh thần, giá trị và đề cao chất lượng trong từng món ăn. Với nguồn nguyên liệu tươi sạch được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và trải qua quá trình chế biến cầu kỳ, tới đây, quý khách sẽ có những trải nghiệm thực sự đặc biệt như được khám phá một vùng đất mới.


Bước vào nhà hàng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm văn hóa Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ các chất liệu cổ điển, cả không gian bừng sáng cảm giác ấm cúng với đồ nội thất bằng gỗ, chùm đèn, cây xanh, bát đĩa bằng gốm sứ và bức tranh treo tường... Nếu muốn gia đình được thưởng thức bữa tiệc thật riêng tư, bạn có thể đặt bàn trước trong phòng VIP.


Ẩm thực Nhật Bản làm xiêu lòng mọi thực khách với các món ăn tươi sống được tuyển chọn và kiểm tra chất lượng đầu vào cực kỳ gắt gao. Sự hoàn hảo của nguyên liệu chấm với nước tương đậm đà, hòa quyện với hương đậm cay nồng loại bỏ hoàn toàn mùi tanh của hải sản, chỉ còn vị thơm, ngọt nguyên thủy nhất của thịt vấn vương nơi vị giác. Tới đây, đừng quên gọi cho mình các món ăn nổi bật như: cá hồi Na Uy, bụng cá hồi Na Uy, lườn cá ngừ đại dương, cá trích ép trứng... với mỗi phần 5 miếng được bày biện đẹp mắt.


Nhà hàng có ship tận nơi trong khu vực 8km. Hãy liên hệ qua website, hotline hoặc ShopeeFood để được hướng dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: N1, KDC Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 2685 888

Gmail: wakemi.restaurant@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhatbienhoa

Website: nhahangwakemi.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Wakemi Japanese Restaurant ảnh 1
Wakemi Japanese Restaurant
Wakemi Japanese Restaurant ảnh 2
Wakemi Japanese Restaurant
Wakemi Japanese Restaurant ảnh 3
Wakemi Japanese Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace - 天照

Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace là một trong những địa chỉ đầu tiên đưa ẩm thực Nhật Bản cập bến đến Biên Hòa. Nằm tại khu trung tâm Amata Biên Hòa, không khó để bạn có thể tìm đến đây và lựa chọn một chỗ để xe ưng ý. Cũng giống như nhiều thương hiệu khác, nhà hàng Thiên Quế 333 mang đậm phong cách đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. Từ không gian đến đồ ăn đều được bày trí rất tỉ mỉ và công phu.


Nhà hàng có sức chứa khá lớn, thoải mái cho bạn đi theo nhóm đông hoặc đại gia đình. Với những đường nét hoa văn Á Đông đặc trưng kết hợp với chất liệu gỗ truyền thống, nhà hàng Thiên Quế 333 thực sự có thể đưa thực khách đến với xứ hoa anh đào ngay trên đất Việt Nam. Để thực khách có trải nghiệm hoàn hảo nhất, đội ngũ nhân viên đều phải trải qua quy trình đào tạo bài bản với quy cách phục vụ chuẩn Nhật - nhanh nhẹn, cẩn trọng và nhiệt tình dù nhà hàng có đông.


Nhà hàng Thiên Quế 333 sở hữu menu khá ấn tượng. Bên cạnh những món ăn sashimi đặc trưng, nhà hàng còn phục vụ các món ăn chín rất ngon với nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu như: bò phi lê Mỹ hun khói, sushi cá hồi đút lò, gà chiên sốt teri, tôm chiên sốt tempura...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: R001 Tòa nhà trung tâm Amata, khu thương mại Amata Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 838 66 61

Gmail: amaterrace.bh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamata

Website: https://amaterrace-vn.com/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace ảnh 1
Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace
Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace ảnh 2
Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace
Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace ảnh 3
Nhà hàng Thiên Quế 333 - Amaterrace
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bolo Sushi Ramen

Bolo Sushi Ramen sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi nào đang tìm kiếm một không gian thật thư thái và nhẹ nhàng. Đưa nhau đi trốn, bỏ xa mọi xô bồ, náo nhiệt của thành phố, giữa thời tiết này, khám phá thêm một vùng đất văn hóa mới thì còn gì tuyệt vời bằng. Bolo Sushi Ramen thành lập khá mới nhưng đã chiếm được tình cảm của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.


Quán được bày trí không quá cầu kỳ, nhỏ xinh nằm trên con phố Phan Trung. Lấy cảm hứng từ chất liệu gỗ, sử dụng thêm các mảng tường trắng, không gian ở đây gợi nên cảm giác ấm cúng và dễ chịu lạ thường. Để thực khách có được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn nhất, quán lựa chọn bàn thấp và đệm ngồi.


Nhắc đến Bolo Sushi Ramen người ta thường nhắc đến 2 món ăn đặc trưng làm nên tên tuổi của quán là mì ramen và sushi. Nấu ăn theo công thực chuẩn Nhật, lại có thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở nên dễ hiểu, dù là ngày thường hay dịp lễ tết, quán đều khá đông. Với hơn 50 món được chế biến cầu kỳ, giá thành lại khá mềm, chắc chắn đây sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho bất kỳ ai. Hiện nay, ngoài phục vụ trực tiếp, quán còn có mặt trên foodapp tiện lợi như ShopeeFood.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 265 Phan Trung Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 248 18 99

Fanpage: https://www.facebook.com/bolosushiramen

Bolo Sushi Ramen ảnh 1
Bolo Sushi Ramen
Bolo Sushi Ramen ảnh 2
Bolo Sushi Ramen
Bolo Sushi Ramen ảnh 3
Bolo Sushi Ramen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Omaske Sushi Restaurant

Đất nước Nhật Bản luôn chứa đựng nhiều sự lý thú. Không chỉ cảnh đẹp, còn người, văn hóa mà ẩm thực Nhật Bản còn được ưa chuộng và lan rộng trên khắp thế giới. Omaske Sushi Restaurant mang đến một sắc thái mới mẻ, thú vị, gói gọn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong lòng thành phố Biên Hòa sôi động.


Đơn giản, mộc mạc nhưng lại trân quý nhất từng giá trị mà thiên nhiên mang lại, không gian tại đây khiến cho người ta cảm thấy thư thái, tâm tĩnh lại và bộn bề được dẹp yên. Sử dụng tone màu trầm làm chủ đạo, kết hợp với sắc nâu sáng từ bàn gỗ, không có những họa tiết cầu kỳ nhưng tất cả đều hài hòa, dễ chịu vô cùng.


Menu của quán khá đa dạng, từ sushi, sashimi đến các món chiên, món nướng, món lẩu và đa dạng các loại đồ uống khác nhau. Alltop xin giới thiệu đến bạn các món signatural, làm nên tên tuổi của Omaske bao gồm: sashimi cá tai, sashimi cá chuồn Nhật, sashimi bụng cá ngừ vây xanh, sashimi ốc vòi voi, sashimi bào ngư... Dưới thời tiết này, được gọi một set sashimi tươi ngon, chấm thêm chút wasabi cay nồng, thêm một chén sake thì ấm bụng còn gì bằng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 87, đường D10, KDC Võ Thị Sáu Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 079 828 9289

Fanpage: https://www.facebook.com/OmaskeBH/

Giờ mở cửa:

  • Trưa: 10:00 - 14:00
  • Tối: 16:30 - 22:00
Omaske Sushi Restaurant ảnh 1
Omaske Sushi Restaurant
Omaske Sushi Restaurant ảnh 2
Omaske Sushi Restaurant
Omaske Sushi Restaurant ảnh 3
Omaske Sushi Restaurant
Top 4
(có 1 lượt vote)

Hama Sushi

Phá đảo thiên đường ẩm thực Nhật Bản với giá siêu hời, món ăn ngon, dịch vụ tốt và hơn thế nữa. Hama Sushi mang đến những món ăn tươi ngon với nguồn nguyên liệu được nhập mới mỗi ngày. Quán được bày trí khá đơn giản, chủ yếu sáng tạo với chất liệu gỗ quen thuộc, tranh treo tường đặc trưng của Nhật Bản cùng hoa văn đậm hơi thở từ Á Đông. Thế nhưng, trái ngược lại với không gian tưởng chừng như giản đơn đó, chất lượng đồ ăn ở đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ.


Người ta thường đánh giá chất lượng của quán ăn Nhật Bản thông qua các món sashimi. Hải sản có tươi sống không, có phải loại cao cấp không, cách xử lý sơ chế đạt đến trình độ nào sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của khách hàng. Lẽ dĩ nhiên, với đặc trưng là các món hải sản tươi sống, làm thế nào để khử toàn bộ mùi tanh, lựa chọn dòng nguyên liệu hàng đầu, đảm bảo độ dày thịt, ngọt thịt là điều vô cùng quan trọng.


Hama Sushi ghi điểm trong lòng thực khách bởi nguồn nguyên liệu chất lượng cao, thái độ phục vụ cần mẫn cùng đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Đến đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được chế biến trong ngày với bạch tuộc, cá hồi, các trích ép trứng, tôm, hàu...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: H1 tổ 9 khu phố 2 phường Long Bình Tân , Đồng Nai

Điện thoại: 085 522 7779

Fanpage: https://www.facebook.com/sushihamabh

Giờ mở cửa:

  • Trưa:10h - 14h
  • Tối: 16h30 - 22h
Hama Sushi ảnh 1
Hama Sushi
Hama Sushi ảnh 2
Hama Sushi
Hama Sushi ảnh 3
Hama Sushi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thắm Sushi

Thắm Sushi được thành lập bởi cô chủ nhỏ đáng yêu muốn kéo gần tinh thần, văn hóa Nhật Bản hơn với người Việt. Thay vì đầu tư nhiều cho cửa hàng, quán chọn cho mình một lối đi khác biệt - thưởng thức ẩm thực Nhật ngay tại nhà. Chính vì thế, giá thành trên món ăn được tối ưu rất nhiều, thực sự sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho tín đồ "bụng đói" nhưng túi tiền eo hẹp.


Với slogan cực chất "không ngon không lấy tiền" Thắm sushi từ lâu đã là quán ruột quen thuộc của nhiều thực khách tại thành phố Biên Hòa, nhất là các bạn dân văn phòng. Bởi lẽ, với tinh thần ship hàng siêu tốc, cùng với món ăn ngon miệng, được bày biện đẹp mắt, quán luôn được đánh giá điểm 10 bởi chất lượng và thái độ phục vụ. Nếu muốn thử, bạn có thể thử qua các set nổi bật sau nhé: Nigiri set, Maki set, Lunch set, Sashimi set.


Quán nằm nhỏ xinh tại số 52 Lê Nguyên Đạt, chỉ nhận giao hàng online trong khung giờ 8:00 - 19:00. Các món mới sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage, chính vì thế, đừng quên follow và theo dõi mỗi ngày.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 52 Lê Nguyên, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 058 980 3007

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamSushi8

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Thắm Sushi ảnh 1
Thắm Sushi
Thắm Sushi ảnh 2
Thắm Sushi
Thắm Sushi ảnh 3
Thắm Sushi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sushi-Iko

Đi đâu để tránh cái nắng dữ dội của thành phố Biên Hòa. Alltop gợi ý cho bạn địa điểm thú vị không thể bỏ qua: vừa có phòng riêng yên tĩnh, vừa có điều hòa mát lạnh lại có nhân viên phục vụ nhiệt tình. Sushi-Iko thực sự là cái tên nổi bật trong địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Đồng Nai. Với xuất phát điểm là nhà hàng chuyên cung cấp các món sushi, theo thời gian, nhà hàng nâng cấp dần, tân trang cả không gian và bổ sung thêm những món ăn mới vào menu.


Không gian nổi bật với mặt tiền sử dụng gam màu vàng ấm áp, tranh ảnh treo tường tạo điểm nhấn với họa tiết cầu kỳ thoe phong cách Nhật như: cô gái mặc kimono, hình ảnh làn sóng, cá chép, mặt trời, mây núi... Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn ngồi bàn ghế cao phổ biến hoặc bàn thấp đệm ngồi chuẩn Nhật. Hãy liên hệ trước với nhà hàng, để được đặc bàn và lựa chọn cho mình view ưng ý nhất.


Bên cạnh các món sushi đặc trưng, đến đây, bạn có thể thưởng thức tròn vị các món ăn nổi tiếng khác của xứ sở mặt trời mọc như: món nước (mì udon, mì ramen, mì miso...), món chiên xào (hải sản phô mai, cá trứng chiên, cá hồi sốt teri, sò điệp bơ tỏi...), món sashimi (bạch tuộc, cá hồi, cá trích, thanh cua...). Một điểm khá đặc biệt là nhà hàng sử dụng bếp mở để thực khách nhìn thấy toàn bộ quy trình chế biến. Điều này không chỉ mang tới trải nghiệm mới mẻ cho thực khách, mà còn giúp họ cảm nhận rõ hơn, chất lượng, sự tỉ mỉ cũng như tâm huyết của tập thể Sushi-Iko gửi gắm trong từng món ăn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 179 Phan Trung, Kp2, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 039 752 2088

Gmail: ly_minh_tai2008@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi-Iko-1707424279514931

Sushi-Iko ảnh 1
Sushi-Iko
Sushi-Iko ảnh 2
Sushi-Iko
Sushi-Iko ảnh 3
Sushi-Iko
Top 7
(có 0 lượt vote)

Taiyo Sushi Restaurant

Với 3 chi nhánh tại Biên Hòa và Bình Dương, chắc hẳn Taiyo Sushi Restaurant sẽ là cái tên khá quen thuộc cho bất kỳ ai lỡ say mê ẩm thực Nhật Bản. Tái hiện lại không gian của nhà hàng truyền thống của xứ sở hoa anh đào, tại đây, quý khách có thể được cảm nhận trọn vẹn được tinh túy của nền văn hóa đặc sắc này.


Để mang tới chất lượng tốt nhất, đầu bếp trưởng của nhà hàng phải là người rất giàu kinh nghiệm trong nghề. Cùng với bộ dao chuyên dụng, sơ chế nguyên liệu trong không gian lạnh khép kín, mỗi món ăn đều được duy trì hương vị tươi ngon chuẩn vị. Đồ ăn của nhà hàng luôn được đánh giá cao với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn thượng hạng. Tại Taiyo Sushi Restaurant, bạn sẽ được khám phá thực đơn với hơn 60 món, từ khai vị với rong biển, salad... tới món chính là cơm cuộn, món mì, sashimi, sushi và cuối cùng là bánh, thức uống tráng miệng. Bạn cũng có thể đặt các suất cơm văn phòng tại đây, đảm bảo rất ngon và vừa miệng.


Taiyo Sushi Restaurant có không gian khá rộng với sức chứa lên tới vài trăm người. Không gian kết hợp cả trong nhà lẫn ngoài trời để khách hàng có thể lựa chọn view ưng ý nhất. Hiện nay, nhà hàng đang triển khai chương trình ưu đãi trên toàn bộ chi nhánh khi đi theo nhóm đông, chính vì thế, đừng quên theo dõi fanpage để được cập nhật thường xuyên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • CN Đồng Nai: 261 đường D10, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 0854.874.874
  • CN Bình Dương

CN1: 164 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, p.Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Điện thoại: 0967.874.874

CN2: 207 Hoàng Văn Thụ, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Điện thoại: 0382.874.874

Fanpage: https://www.facebook.com/TaiyoSushiNgoGiaTu/

Taiyo Sushi Restaurant ảnh 1
Taiyo Sushi Restaurant
Taiyo Sushi Restaurant ảnh 2
Taiyo Sushi Restaurant
Taiyo Sushi Restaurant ảnh 3
Taiyo Sushi Restaurant
Trên đây là những địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngon nhất thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Hy vọng, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình kiến thức hữu ích vào cẩm nang ẩm thực thú vị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .