Top 5 Quán lẩu gà ngon nhất tại Đà Nẵng

51

Lẩu gà là món ăn ngon không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt trong các buổi gặp mặt, hội họp hay liên hoan tất niên thì lẩu gà càng trở thành món...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu gà lá é A Hùng

Lẩu gà lá é A Hùng là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ăn uống, đang tìm kiếm trải nghiệm lẩu gà lạ miệng, tuyệt vời. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, quán luôn sẵn lòng chào đón thực khách đến thưởng thức lẩu gà và nhiều món ăn khác trong không gian ấm cúng. Nước hầm gà ngon ngọt , thanh đạm ít dầu mỡ, đa phần dầu mỡ cũng từ nước hầm gà nguyên chất. Lá é tươi ngon, nhúng chung với nước lẩu rất hợp vị. Đi du lịch ở Đà Nẵng mà rủ bạn bè hoặc người thân đến đây ăn cùng nhau thì còn gì bằng.


Quán tự tin mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng nhất với đặc sản lẩu gà lá é đậm chất Đà Lạt bởi chủ quán là người Đà Lạt. Với mức giá chỉ từ 100.000 VNĐ, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một bữa ăn ngon lành mà còn là trải nghiệm thú vị. Những nồi lẩu nóng hổi, đầy đặn với nước lẩu chua cay quyện vị, và món thịt gà mềm thơm đậm đà, khiến bạn không thể nào quên. Hủ tiếu xào và mỳ xào giòn có mùi chảo đặc trưng ăn khá cuốn, giá cũng chỉ 30k 1 phần. Các đồ uống giá cũng rất rẻ. Không chỉ là địa điểm ăn uống, Lẩu gà lá é A Hùng còn là nơi để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè, người thân. Hãy đến và để Lẩu gà lá é A Hùng mang đến cho bạn những bữa ăn chất lượng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 01 Đông Du, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0379532737

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/81XWFT2wVDMqeRy87

Lẩu gà lá é A Hùng ảnh 1
Lẩu gà lá é A Hùng
Lẩu gà lá é A Hùng ảnh 2
Lẩu gà lá é A Hùng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu Vi - Lẩu gà lá é

Lẩu gà là một món ăn phổ biến tại nhiều quán ăn trên khắp cả nước đặc biệt tại Đà Nẵng. Tại quán Lẩu Vi - Lẩu gà lá é được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, bao gồm gà thượng hạng được chọn lọc kỹ càng và lá é được hái từ những vườn cây tự nhiên. Để tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon, các nguyên liệu được nấu chín trong nước lèo được hầm từ xương gà và các loại rau củ. Đặc biệt, lá é được cho vào trong nồi lẩu, giúp tạo ra hương vị đặc trưng và mùi thơm đậm đà của món ăn này với giá chỉ từ 129.000 VNĐ 1 nồi.

Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Vi - Lẩu gà lá é vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Không chỉ món ăn ngon, mà không gian của quán Lẩu Vi - Lẩu gà lá é còn bình dị ấm cúng sẽ mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thích hợp là nơi gặp gỡ để trò chuyện cùng nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 630A Núi Thành, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0384460054 - 0942388357

Facebook: https://www.facebook.com/lauvi68/

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/nVnNJBAFn7zqeaqs7

Lẩu Vi - Lẩu gà lá é ảnh 1
Lẩu Vi - Lẩu gà lá é
Lẩu Vi - Lẩu gà lá é ảnh 2
Lẩu Vi - Lẩu gà lá é
Top 2
(có 0 lượt vote)

Miến Gà Hồ Tương là một trong những quán lẩu gà ngon nhất tại Đà Nẵng có menu vô cùng đa dạng, chuyên các món ngon về gà - cam kết 100% gà tươi sạch. Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng. Quán thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Đã đến với Miến Gà Hồ Tương mà không thưởng thức các món lẩu gà thì thực sự quá phí như:

  • Lẩu gà lá giang
  • Lẩu gà lá é
  • Lẩu gà chua cay
  • ...

Nước lẩu ngọt từ xương, từ ngô, từ nấm khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Rau thì tươi xanh trông vô cùng đẹp mắt, thịt gà dai không bị bở. Bên cạnh món lẩu gà truyền thống thì có rất nhiều những món ăn biến tấu mới mẻ đầy sáng tạo từ gà như gà nướng, gà hấp, gà xào lăn… mỗi món một vẻ, một hương vị riêng biệt. Từ trong cách chế biến, Miến Gà Hồ Tương luôn giữ được hương vị trọn vẹn của món gà chính vì vậy các bạn sẽ khó lòng quên được món lẩu hấp dẫn ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 05 Hồ Tương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 02366533553

Facebook: https://www.facebook.com/chuyencacmonbunmienphogaquayganuong

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/vCrMQAWiAWZHwyuE6

Miến Gà Hồ Tương ảnh 1
Miến Gà Hồ Tương
Miến Gà Hồ Tương ảnh 2
Miến Gà Hồ Tương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hay là nhắn tin cho hội bạn dành bụng ăn một bữa cho đã thôi, gà đủ món rau tươi ngon, lẩu trọn vị,... tại Lẩu Gà 76 nhé. Với đủ các món nhưng lẩu gà lá é là nổi bật hơn cả và vị ưng hết nấc. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng, ăn một lần nhớ mãi hương vị quen. Quán rất nổi tiếng bởi không gian rộng, thiết kế độc đáo, cảm giác vừa sang trọng, vừa thoải mái. Một nồi lẩu ở đây sẽ được cho rất nhiều nước dùng, nhiều rau ăn kèm cùng với món gà được chế biến vừa miệng. Bạn sẽ được quán tặng cho 1 tô nấm và gà để bỏ vào lẩu dù trong lẩu đã có sẵn khá nhiều gà, măng và nấm rồi.


Tại Lẩu Gà 76 bạn sẽ được thưởng thức món ngon quên sầu cùng nhiều món ăn cực kì kích thích trong không gian ấm cúng, giá từ 125.000 - 235.000 VNĐ với gà sạch, tươi, món ăn ngon, được phục vụ tận tình, nhiệt tình chu đáo. Nước lẩu thanh ngọt, và đặc biệt là ngọt từ xương do hầm nhiều giờ, thêm vị cay cay của ớt hiềm. Và Lẩu Gà 76 cũng cam kết không sử dụng mì chính trong bất cứ món ăn nào. Thịt gà ăn kèm khá nạc và săn chắc, thịt thơm cực chất chứ không bở như thịt gà công nghiệp. Nước lẩu ngọt ăn cùng nấm dai, giòn còn ngon và dậy mùi hơn. Đặc biệt, phần lá é khá tươi, chuẩn vị Đà Lạt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 183 Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0941669811 - 0935353604

Facebook: https://www.facebook.com/lauga76/

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Map: https://maps.app.goo.gl/JVFJApMNPPpUPTvB8

Lẩu Gà 76 ảnh 1
Lẩu Gà 76
Lẩu Gà 76 ảnh 2
Lẩu Gà 76
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng

Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ – một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hương vị độc đáo và không khí ấm cúng. Từ thành công rực rỡ tại thành phố Đà Lạt, Tao Ngộ mở thêm cả chi nhánh tại Đà Nẵng có chủ quán là người Phú Yên, nơi bạn có thể trải nghiệm hương vị tinh tế và chất lượng không khác gì tại phố núi. Quán mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng, kết hợp với trang trí nhẹ nhàng, tạo nên không khí ấm áp và thân thiện. Bước chân vào quán, thực khách sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự náo nhiệt và hứng khởi. Dù đã mở rộng quy mô kinh doanh và thu hút đông đảo khách hàng, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng vẫn giữ nguyên vẻ giản dị, với bàn ghế được sắp xếp gần gũi, tạo nên không khí thoải mái.


Khám phá menu, thực khách sẽ không thể bỏ qua món đặc trưng - Lẩu Gà Lá É. Một nồi lẩu hấp dẫn bao gồm thịt gà chắc thịt, nấm sò tươi ngon, măng củ thái quân cờ, bún và đặc biệt là đĩa rau lá é với giá từ 200.000 VNĐ. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị độc đáo và khó quên, khiến thực khách mỗi lần đến đều muốn quay lại. Điểm đặc biệt của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng là phần nước lẩu đậm đà, hầm từ xương lợn, xương gà và nấm, với hương vị ngọt thanh, không béo, dễ ăn. Miếng thịt gà chắc thịt và lá é tươi ngon là điểm độc đáo khác biệt của nơi đây. Hãy thưởng thức những món "lai rai" như bánh đa, khoai lang kén, chân gà nướng, thịt xiên nướng trong lúc chờ lẩu sôi, và đừng quên khám phá sự cuốn hút của chén nước chấm đặc biệt, được pha chế theo công thức bí mật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 210 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0368987868

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/CwN58hecJyWMir2U7

Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng ảnh 1
Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng
Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng ảnh 2
Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng
Trên đây là những lẩu gà ngon nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Nẵng