Top 11 Quán lẩu ngon và đông khách nhất tại Đà Nẵng

111

Lẩu hiện đang là món ăn được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị đậm đà, đa dạng các món ăn kèm và nước chấm. Hơn nữa lẩu còn được mệnh danh là món...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cái tên trong danh sách quán lẩu ngon, chất lượng tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua là Mudan Hotpot Restaurant. Nơi này không chỉ cung cấp đồ ăn ngon mà còn sở hữu không gian sang trọng, được thiết kế theo phong cách cổ trang Trung Quốc, với nhiều chi tiết tinh xảo và đẹp mắt để bạn có thể thỏa sức check-in.


Lẩu tại Mudan Hotpot Restaurant có đến 13 vị lẩu khác nhau để thực khách lựa chọn: Tứ Xuyên (cay nồng, tê tê đầu lưỡi), Trường Thọ (ngọt xương), Cải Chua Tứ Xuyên (chua, cay thơm nồng), Tiêu Xanh Mông Cổ (tê tê, cay nồng), Sa Tế (cay nhẹ, béo béo, thơm ngát vị sa tế), Tom Yum (chua cay, thơm nồng vị thái)... Đặc biệt, tại đây còn có cả lẩu chay vừa thanh đạm, vừa bổ dưỡng. Với nồi lẩu được chia 2 ngăn hoặc 4 ngăn nên nếu đi theo nhóm và muốn thưởng thức nhiều vị lẩu thì đều được nha. Ngoài hương vị lẩu đậm đà, bạn có thể nhúng thỏa thích các loại thịt tươi ngon như bò wagyu, bò Mỹ, hải sản, đùi cừu không xương và rau ăn kèm, nấm, đậu hũ,… loại nào loại nấy đều tươi ngon và chất lượng.


Với không gian rộng lớn thì Mudan Hotpot Restaurant phù hợp cho những nhóm khách đông người, gia đình hay nhóm bạn tổ chức các buổi tiệc nhỏ và vừa. Đặc biệt, các gia đình có trẻ con có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn tại Mudan Hotpot vì nhà hàng có phòng vui chơi cho trẻ em. Khi có dịp đến với Đà Nẵng thì Mudan Hotpot là địa chỉ thưởng thức món lẩu ngon mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 166 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0902 334 455 - 0915 237 237

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
Email: ecstasy168pct@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/R24rEjCS2LqGXNnD7
Fanpage: https://www.facebook.com/166pct

Mudan Hotpot Restaurant ảnh 1
Mudan Hotpot Restaurant
Mudan Hotpot Restaurant ảnh 2
Mudan Hotpot Restaurant
Mudan Hotpot Restaurant ảnh 3
Mudan Hotpot Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhóp Nhép Lẩu Nướng

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách các món lẩu ngon Đà Nẵng mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn chính là Nhóp Nhép Lẩu Nướng. Quán có không gian 2 tầng rất rộng rãi và dù quán có hơi đông nhưng bạn yên tâm là nhân viên sẽ lên đồ siêu nhanh nhé.


Lý do nên đến với Nhóp Nhép Lẩu Nướng:

  • Đến quán chắc chắn bạn sẽ choáng với thực đơn có hàng chục món lẩu khác nhau: lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu ếch, lẩu cá kèo, lẩu hải sản, lẩu nấm...
  • Nhưng điều nổi bật mà khiến quán thu hút khách đến vậy có lẽ là do giá thành, có giá chỉ từ 60.000đ/phần (lẩu nấm) đầy hấp dẫn.
  • Nguồn rau tươi sạch, đặc biệt cá, tôm, mực đều tươi rói, tất cả đều được quán lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, khiến thực khách vô cùng ưng ý
  • Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Khi đến đây chắc chắn các bạn sẽ thỏa mãn cái bụng đói và hài lòng với tất cả món ăn ở đây cũng như phong cách phục vụ tận tình chu đáo.
  • Bên cạnh các món lẩu thì quán củng có một số thực đơn nướng siêu ngon.

Tóm lại, Nhóp Nhép Lẩu Nướng là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức nồi lẩu ngon và sống ảo tại Đà Nẵng. Không gian sang trọng và đẹp mắt cùng với đồ ăn đa dạng và hấp dẫn sẽ chắc chắn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 037 901 1111

Email: danghieutrung.89@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/9LgfL9okzYxqpzcs9

Fanpage: https://www.facebook.com/nhopnheplaunuong/?locale=vi_VN


Nhóp Nhép Lẩu Nướng ảnh 1
Nhóp Nhép Lẩu Nướng
Nhóp Nhép Lẩu Nướng ảnh 2
Nhóp Nhép Lẩu Nướng
Nhóp Nhép Lẩu Nướng ảnh 3
Nhóp Nhép Lẩu Nướng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Sáu Hưng là địa chỉ có nhiều khách du lịch review, đánh giá tốt. Quán nằm ngay mặt tiền đường lớn rất dễ tìm. Nổi tiếng với sự ngon rẻ vì thế lúc nào cũng đông khách. Sáu Hưng chuyên các món về bò, đặc sản món lẩu bò ngọt diệu kích thích vị giác tại quán chính là sức hút không thể chối từ của bất kì thực khách nào.


Quán có các loại nước lẩu cho bạn lựa chọn như: lẩu bò cay, lẩu không cay,... được chế biến theo phong cách riêng biệt, được hầm từ xương bò với hương vị đậm đà. Nồi lẩu bò thì rất là nhiều thịt, được thái đầy đặn, miếng nào ra miếng đấy, kèm theo gân bò nhai giòn giòn sực sực cùng tiết bò đủ để nhiều người ăn no một nồi lẩu. Cùng với đó là các loại rau ăn kèm được chế biến sạch sẽ. Đặc biệt, Lẩu Bò Sáu Hưng có món nước chấm tương chao cực đỉnh, làm tăng thêm sức hấp dẫn cho món ăn. Ngoài lẩu bò, bạn có thể gọi thêm nhiều món lai rai như: bò nhúng, bò nướng, gỏi bò…


Món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo và vô cùng nhanh nhẹn khiến khách vô cùng thoải mái. Lẩu Bò Sáu Hưng với thiết kế không gian thoáng mát, rộng rãi, sức chứa lớn, hoàn toàn thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiếp đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3836 444 - 090 5995 718

Email: laubosauhungdn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/UXhTZiDTkS4qNToD9

Fanpage: https://www.facebook.com/laubosauhungdanang/


Lẩu Bò Sáu Hưng ảnh 1
Lẩu Bò Sáu Hưng
Top 3
(có 0 lượt vote)

MỌI - Lẩu & Nướng được mệnh danh là quán ăn lẩu ngon Đà Nẵng mang hương vị đặc trưng. Với hương vị chua chua cay cay ở đầu lưỡi sẽ làm bạn được kích thích và thích thú. Không gian của quán khá rộng nên rất thoáng đãng nhưng cũng mang hơi hướng ấm cúng mang lại thêm vị ngon cho món ăn.


Đến với MỌI - Lẩu & Nướng, bạn sẽ được trải nghiệm những món lẩu mang thương hiệu của quán như: lẩu thái, lẩu cá ba sa, lẩu cá đuối, lẩu cá kèo, lẩu gân bò, lẩu hải sản. Ngoài ra còn có bắp bò nhúng ớt, bạch tuộc nhúng ớt... Nơi đây luôn tràn ngập đủ loại hải sản tươi sống, nhập trong ngày, được chế biến vô cùng cầu kỳ và tinh xảo, đem đến cho người dùng những vị ngon đặc trưng khó cưỡng. Bên cạnh đó, mỗi nồi lẩu thường được kèm theo những chén nước chấm được quán chế biến hợp và ngon đến vô cùng.


Đến MỌI - Lẩu & Nướng bạn sẽ đắm chìm trông không gian truyền thống, tạo cảm giác gần gủi, ấm áp. Nhân viên quán nhiệt tình lại được đào tạo phong thái phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt quán có rất nhiều khuyến mãi và combo giá hời. Cuối tuần rồi, set kèo cùng hội bạn đến đây thưởng thức món lẩu thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 526 620

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
Email: xromantic285@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/aGDJmR8ZpPt6jhgd9
Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan/?locale=vi_VN


MỌI - Lẩu & Nướng ảnh 1
MỌI - Lẩu & Nướng
MỌI - Lẩu & Nướng ảnh 2
MỌI - Lẩu & Nướng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách top quán lẩu ngon Đà Nẵng đó là Lẩu Hương Cảng. Điểm gây dấu ấn tại đây và cũng chính là sự khác biệt của quán đó chính là phong cách trang trí các món ăn "Cầu kỳ – đẹp mắt – vui nhộn" chính là những từ để nói về cách trang trí của quán.


Những ưu điểm khi đến Lẩu Hương Cảng:

  • Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet kèm 4 loại nước lẩu gồm: nấm, tomyum, tứ xuyên, nấm sữa cùng rất nhiều topping đi kèm cho bạn thoả sức ăn thả phanh.
  • Lẩu 4 ngăn lắp đầy đồ nhúng xua tan những mệt mỏi cả tuần vất vả.
  • Gắp, thả, nhúng nhúng miếng thịt bò đỏ mọng, hải sản tươi sống hay rau xanh được lựa chọn kỹ càng.
  • Tự tay pha cho mình chén nước chấm, bỏ vào đó chút gừng, chút tỏi và nêm nếm cho phù hợp khẩu vị của bạn.
  • Một phần buffet ở đây có giá từ 229k – 269k một người tùy vào buổi tối hay buổi trưa. Bạn có thể tha hồ chọn topping cho lẩu đã bao gồm trong vé buffet.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo

Lẩu Hương Cảng có không gian hiện đại và trẻ trung, là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân, cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực thế giới, đặc biệt là ẩm thực xứ cảng Hồng Kông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 909 799

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/u2PQazQX9t3p4ofW7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694010575


Lẩu Hương Cảng ảnh 1
Lẩu Hương Cảng
Lẩu Hương Cảng ảnh 2
Lẩu Hương Cảng
Lẩu Hương Cảng ảnh 3
Lẩu Hương Cảng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nấm Trần Phố

Nếu bạn là fan của các món nấm thì đến Đà Nẵng nhất định không được bỏ qua quán Lẩu Nấm Trần Phố. Quán chuyên buffet lẩu nấm với giá cả phải chăng. Nước lẩu ngọt thanh, được nếm nếm gia vị vừa miệng, hợp với khẩu vị của mọi người.


Lẩu Nấm Trần Phố với nước lẩu thơm ngon, đậm đà, vừa miệng, có đa dạng các loại nấm như đùi gà, kim châm, bào ngư xám, nấm hương, loại nào cũng vô cùng tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh nấm, đồ nhúng tại quán lẩu Trần Phố còn có đủ các loại thịt bò, cá, hải sản… mang đến bữa tiệc buffet tuyệt vời cho thực khách. Lẩu Nấm Trần Phố luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, Lẩu Nấm Trần Phố nhận giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác.


Đặc biệt, khi bước vào quán bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tươi mới, sạch sẽ bởi khâu vệ sinh luôn được chú trọng. Quán còn có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tận tâm để đem đến cho thực khác trải nghiệm ăn uống thoải mái nhất. Vậy nên nếu bạn đang muốn thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi, nghi ngút khói cùng những người thân thì hãy đến với Lẩu Nấm Trần Phố nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 Đường 30/4, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Năng
Điện thoại: 096 919 19 88

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065263460329


Lẩu Nấm Trần Phố ảnh 1
Lẩu Nấm Trần Phố
Lẩu Nấm Trần Phố ảnh 2
Lẩu Nấm Trần Phố
Lẩu Nấm Trần Phố ảnh 3
Lẩu Nấm Trần Phố
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên phục vụ món lẩu thì không thể bỏ qua Lẩu gà 76. Nơi đây được nhiều thực khách địa phương và du khách đặc biệt yêu thích mỗi khi có dịp đến với Đà Nẵng.


Tại sao Lẩu gà 76 lại là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món lẩu ngon?

  • Thịt gà săn chắc, nấu nồi nước dùng không bị bở mà ngược lại càng dậy mùi hấp dẫn. Nước dùng được nấu theo công thức gia truyền của nhà hàng. Tạo nên hương vị hấp dẫn, khó quên. Đặc biệt là các loại rau ăn kèm với món nóng. Tất cả đã tạo nên một hương vị tuyệt vời. 
  • Quán cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và nước lẩu độc đáo theo công thức riêng chỉ có tại Lẩu gà 76
  • Không chỉ vậy, nước chấm đặc biệt và menu đa dạng sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều lựa chọn phong phú.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn mỗi khi đến thăm.
  • Với không gian ấm cúng, thoáng đãng và mát mẻ, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn từng khoảnh khắc tại đây.
  • Đừng lo về việc đỗ xe, quán cũng có chỗ giữ xe thoải mái để khách hàng có trải nghiệm thú vị nhất.

Khi bước chân vào Lẩu gà 76, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi không gian được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì tạo nên sự tinh tế, ấm áp, giản dị, gần gũi và thoải mái cho khách hàng. Quán phù hợp cho những buổi tiệc liên hoan, gặp gỡ, sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Tiểu La, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0941 669 811 - 0935 353 604

Link map: https://maps.app.goo.gl/87CqFwxnpPHAQjEFA

Fanpage: https://www.facebook.com/lauga76/


Lẩu gà 76 ảnh 1
Lẩu gà 76
Lẩu gà 76 ảnh 2
Lẩu gà 76
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò cay - Tâm

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ lẩu bò ngọt nước thơm lừng tại Đà Nẵng? Vậy thì Lẩu Bò cay - Tâm ắt hẳn là địa điểm thích hợp dành cho bạn đấy. Lẩu Bò cay - Tâm không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng mà giá cả còn hợp lý, vừa túi tiền với mọi đối tượng khách hàng.


Tại Lẩu Bò cay - Tâm, nồi nước lẩu huyền thoại được hầm với xương bò ngọt nước, kết hợp cùng rau củ quả tạo nên vị thanh thanh cho nổi lẩu. Thịt bò tươi ngon, nhiều rau và các loại gia vị ăn kèm rất hấp dẫn. Tất cả tạo nên một món ăn ngon đặc sắc mà du khách ghé một lần nhất định phải quay lại thêm một lần nữa đó. Đặc biệt, bạn có thể hoàn thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm tại đây, bởi nguyên liệu luôn được nhập mới trong ngày, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, luôn tươi và sạch.


Bên cạnh đó, khi đến Lẩu Bò cay - Tâm bạn sẽ được phục vụ bởi các bạn nhân viên thân thiện, tận tình nhất. Không gian quán cũng sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt giá cả ở đây cũng rất hợp lý. Nếu đang có ý định tổ chức liên hoan, tiệc tùng đơn giản thì Lẩu Bò cay - Tâm chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0913 441 786

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/4WH1fHfZVVuMuqEj9


Lẩu Bò cay - Tâm ảnh 1
Lẩu Bò cay - Tâm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Học cũng là một trong những quán lẩu Đà Nẵng ngon có tiếng và được lòng nhiều thực khách. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, tuy không quá cầu kỳ, sang trọng nhưng lại mang đến sự thoải mái và bình dị cho du khách.


Những ưu điểm khi đến với Lẩu bò Học:

  • Tại Lẩu bò Học, nước lẩu rất đậm đà, thơm ngon mà không hề bị ngấy.
  • Đồ nhúng lẩu là thịt bò, được chế biến tẩm ướp thơm ngon, vừa vặn và rất ngấm hương vị khiến ai cũng tấm tắc khen.
  • Rau tươi mới, được nhặt rửa sạch sẽ nên các bạn cứ yên tâm thưởng thức nhé.
  • Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, được lựa chọn kỹ đảm bảo chất lượng
  • Đầu bếp ở quán rất chuyên nghiệp, nêm nếm chuẩn vị và có sự kết hợp đặc sắc của nhiều gia vị khác nhau tạo nên nồi lẩu ngon chuẩn vị
  • Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng khách hàng cũng phải chờ đợi quá lâu.

Lẩu bò Học có giá thành phải chăng, cùng với đó là những chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn. Với những ưu điểm trên, vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy gác lại những bộn bề cuộc sống, đến Lẩu bò Học để tận hưởng hương vị nồi lẩu ngon, nghi ngút khói bên cạnh những người thân thương thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 726 789

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/wrqZKdbCARctrA49A


Lẩu bò Học ảnh 2
Lẩu bò Học
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán lẩu 70 cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top quán lẩu ngon, chất lượng tại Đà Nẵng. Tại đây có vô số các loại lẩu, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, sẽ khiến thực khách phải say mê đắm chìm trong hương vị tuyệt hảo.


Menu lẩu tại Quán lẩu 70 gồm có lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lấu cá lóc, lẩu cá chình, lẩu cá kèo, lẩu thái, lẩu ếch, lẩu lươn, lẩu gân bò, lẩu bò, lẩu đuôi bò... Quán đã phải rất kĩ càng trong khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và từ nguồn cung cấp uy tín, cũng như kết hợp các loại gia vị một cách tinh tế. Bên cạnh đó, Quán lẩu 70 luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất. Đặc biệt bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích.


Với phương châm “Sự hài lòng của khách là niềm vinh hạnh của quán”. Quán lẩu 70 có không gian trong lành, dịu mát, rộng rãi, phù hợp với những bữa tiệc gặp mặt, giao lưu. Chính vì thế, Quán lẩu 70 là địa điểm lý quán lẩu tưởng mà bạn không nên bỏ qua!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Đ. Ngô Thì Nhậm, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0972 462 389 - 0905 696 152

Email: thu929352@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/JaGzUmkK2S8vvydk8

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057086605013


Quán lẩu 70 ảnh 1
Quán lẩu 70
Top 10
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Già Lang

Lẩu Bò Già Lang trong suốt 30 năm hoạt động là quán ăn lâu đời và ngon có tiếng tại Đà Nẵng, đã trở thành địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách yêu mến. Những ai từng thưởng thức món lẩu bò ở đây một lần, hai lần rồi chẳng mấy lại trở thành khách “ruột” của quán.


Tại sao không nên bỏ qua Lẩu bò Già Lang:

  • Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ với vị ngọt thanh đặc trưng, không hề có mùi bò quá nhiều
  • Thịt bò ở đây tươi ngon, được lựa chọn tỉ mỉ đảm bảo chất lượng.
  • Khi ăn lẩu thì kèm với rau hay mì quảng, tạo nên một hương vị ấn tượng.
  • Quán còn phục vụ các loại rượu, bia rất phù hợp cho các buổi tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè.
  • Ngoài lẩu bò, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị với bó nướng, phá lấu, bò lửa hồng hay bò trộn.
  • Giá cả bình dân nên được nhiều thực khách yêu thích.
  • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Lẩu bò bạn có thể chọn các kích cỡ khác nhau như bé, trung lớn tùy vào số lượng người. Vừa ăn nồi lẩu nghi ngút khói vừa uống vài ly bia tươi nói chuyện rôm rả thì còn gì bằng phải không nào? Hãy đến Lẩu bò Già Lang và trải nghiệm thử món lẩu này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Thành Tài, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0908 197 872

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/BcVT4Dh1j4dsn9Xo7


Lẩu bò Già Lang ảnh 1
Lẩu bò Già Lang
Trên đây là những chia sẻ của Alltop về những Quán lẩu ngon và đông khách nhất tại Đà Nẵng. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn tìm ra những quán lẩu yêu thích cho riêng mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/