Top 9 Quán lẩu hơi (lẩu hấp) ngon nhất Hà Nội

9191

Lẩu hơi (lẩu hấp) là xu hướng ăn ngon lành mạnh mới dành cho những tín đồ “ăn tiệc”. Lý do là món lẩu này hoàn toàn khác với lẩu truyền thống, không sử dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sofadi

Để thưởng thức một món lẩu hơi ngon Hà Nội đúng điệu, thì Nhà Hàng Sofadi là lựa chọn dành cho bạn. Nhà hàng thu hút thực khách bởi những set lẩu hơi gồm: tôm sú, cá hồi, cá lăng, thịt bò, gà, chim câu, rau củ ăn kèm… Tất cả đều sử dụng phương pháp hơi nước làm chín, không nên gia vị nên giữ được hương vị nguyên chất khiến cho lẩu hơi tại Safodi được khách hàng đánh giá cao hơn.


Tất cả thực phẩm tại Nhà Hàng Sofadi đều được nhập hằng ngày và tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà phục vụ uy tín. Phương pháp hấp ít dầu mỡ, giảm thiểu công đoạn đồng thời gia tăng hương vị thuần túy càng làm cho lẩu hơi Safodi được ưa chuộng. Bên cạnh lẩu hơi, buffet lẩu nướng của nhà hàng được nhiều thực khách đặc biệt là giới trẻ yêu thích bởi thực đơn nướng phong phú và các món lẩu phong phú: ba chỉ bò cuộn nấm, ba chỉ heo ướp sốt cay, bạch tuộc ướp sa tế, tôm sú, hàu mỡ hành, lẩu chua cay, lẩu hoa đông trùng… Ngoài ra, trên quầy buffet của nhà hàng, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Và thưởng thức đến gần 50 món khai vị, món phụ, món no, món tráng miệng và các loại sốt đặc sắc.


Nhà hàng không chỉ đầu tư nhiều công sức trong việc lựa chọn nguyên liệu. Mà còn tạo ra một không gian ăn uống và thư giãn vô cùng tuyệt vời với không gian rộng rãi, tổng sức chứa 120 khách được chia thành 2 khu chuyên phục vụ xông hơi và lẩu, tone màu nền tinh tế, sang trọng thích hợp cho mọi cuộc hội ngộ, họp mặt, gặp gỡ hay hẹn hò. Vào những ngày rảnh rỗi, bạn có thể thư giãn và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời tại nhà hàng nằm ở vị trí nổi bật với không gian riêng tư và yên bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0969 585 090

Email: safodi273@gmail.com

Website: https://safodi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsafodi/


Nhà Hàng Sofadi ảnh 1
Nhà Hàng Sofadi
Nhà Hàng Sofadi ảnh 2
Nhà Hàng Sofadi
Nhà Hàng Sofadi ảnh 3
Nhà Hàng Sofadi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu Sauna

Nhắc đến lẩu hơi Hà Nội mà không nhắc đến Lẩu Sauna thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là thương hiệu rất quen thuộc với cộng đồng mê trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Thực đơn lẩu hơi Sauna ghi điểm với các món tươi, dinh dưỡng, cuốn hút với cá trắm, cá song, cá chép, cá lăng, cá tầm, ngao, tôm… Nên nếu bạn là người đam mê hải sản thì chắc chắn sẽ muốn “gắp đũa” không ngừng khi tới đây đấy!


Nếu đã “lỡ” thưởng thức món lẩu hấp tại Lẩu Sauna thì Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó có lẽ là những điều mà nhiều thực khách thường nhận xét. Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như lẩu hải sản, lẩu gà… thì với lẩu hấp, tất cả các loại nguyên liệu đều có thể được ăn cùng nhau mà không sợ bị lẫn vị, có thể kể đến một vài cái tên như: Combo cá - ngao - mực - tôm, Combo gà - chim - cháo sườn - sụn bò - ba chỉ Mỹ... Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi hấp với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng.


Giữa cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập của Thủ đô Hà Nội, Lẩu Sauna nổi bật giữa tuyến phố ẩm thực trung tâm, không chỉ bởi lượng thực khách ra vào nhộn nhịp, hay phong cách nội thất hiện đại nhưng không kém phần tinh tế mà quan trọng hơn khi bước chân vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thân thiện mà nơi đây mang lại. Nhà hàng sở hữu sức chứa lượng khách lớn, phong cách thiết kế tinh tế, trang nhã mà sang trọng. Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, tổ chức sinh nhật, hẹn hò lãng mạn,… Vậy thì còn chần chờ gì nữa, cuối tuần rồi, hãy hẹn hò với những người thân yêu bên món lẩu hơi nóng hổi thơm ngon cùng với không khí và vẻ đẹp lãng mạn tại Lẩu Sauna thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 Yên Phụ Nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội
  • 16E Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 26 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
  • 194 Nguyễn Sơn, Gia Lâm, Hà Nội
  • 38 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0919 001 973
  • 0918 991 973
  • 0963 001 973
  • 0939 001 973
  • 0944 001 973

Email: marketing.lausauna1973@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/LauSauna.63DuongThanh


Lẩu Sauna ảnh 1
Lẩu Sauna
Lẩu Sauna ảnh 2
Lẩu Sauna
Lẩu Sauna ảnh 3
Lẩu Sauna
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam

Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam là nhà hàng lẩu hơi Hà Nội mang phong cách trẻ trung, hiện đại với mục tiêu đưa món lẩu thanh đạm đến gần hơn với giới trẻ. Nhà hàng không lớn nhưng bài trí tinh tế, ấm cúng, không gian trong lành, thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.


Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam hút khách bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng như: Tôm sú, ghẹ, mực trứng, cá tầm, heo rừng, bề bề,… Vì là món hấp chứ không phải tẩm ướp nên yếu tố quan trọng nhất làm nên hương vị lẩu hơi ở đây chính là việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon, khi ăn cảm nhận rõ vị ngọt tự nhiên của thực phẩm. Mặt khác, nước chấm theo công thức tổ tiên là rất quan trọng. Nước chấm độc đáo có vị mặn, ngọt, chua chua, rất hợp với cả hải sản và thịt, tạo cảm giác hấp dẫn ngay từ lần chạm đầu tiên. Với mức giá trung bình, nhà hàng là lựa chọn rõ ràng cho những buổi hẹn hò thoải mái của bạn.


Ngoài thực đơn món hấp, Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam còn phục vụ nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản để bạn thưởng thức trong lúc chờ đợi như bánh xèo Nhật, tempura… Với sức chứa 120 người và không gian rộng rãi thoáng đãng, nhà hàng đã được phân chia thông minh thành nhiều khu giải trí khác nhau, bao gồm ba phòng riêng (10 - 12 người mỗi phòng). Còn gì thích hợp hơn việc lựa chọn Nhà Hàng Steam Box cho những buổi gặp mặt, họp mặt, tổ chức sinh nhật phải không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0888 060 628 - 0332 338 533
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanglauhap.Isteam


Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam ảnh 1
Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam
Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam ảnh 2
Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam
Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam ảnh 3
Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Tân Hoàng Gia

Nhà Hàng Tân Hoàng Gia là một trong những nhà hàng nổi tiếng với món lẩu hấp tại Hà Nội, luôn gây ấn tượng với thực khách bởi nét đẹp sang trọng đẳng cấp. Được thiết kế theo phong cách Louis Hoàng Gia, đến với nhà hàng, bạn cứ ngỡ như mình vừa lạc vào một biệt thự cổ điển của thế kỉ XX. Với phong cách thiết kế, trang trí theo chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn sang trọng trong xu hướng thiết kế hiện đại mang đến những hình ảnh độc đáo, mới lạ, hiếm thấy từ sự kế thừa một cách sáng tạo từ phong cách Pháp nhẹ nhàng, thanh lịch.


Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như hải sản, gà... thì với lẩu hấp tại Nhà Hàng Tân Hoàng Gia, tất cả món có thể ăn cùng nhau mà không bị lẫn vị như ba ba hấp đông trùng hạ thảo, tôm nõn sốt hải sản X.O,… Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi nấu với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng. Món ăn được hấp chín hoàn toàn, không dầu mỡ, tốt cho sức khỏe, rất hợp với team thanh đạm.


Thực đơn hải sản của nhà hàng rất phong phú như tôm, cua, ghẹ, ốc, ngao, hài, thậm chí có cả ba ba. Ngoài món lẩu hấp thì những món được yêu thích nhất của nhà hàng mà các bạn nên thử khi đến với Tân Hoàng Gia là cá diêu hồng hấp xì dầu, tôm hấp, sườn non hấp khoai lang, gà hấp lá sen,... Nhà hàng có sức chứa 200 khách/ 5 tầng và là một trong số ít nhà hàng lẩu hơi Hà Nội có 6 phòng VIP, phù hợp đặt tiệc, tiếp khách tới 80 người. Đặc biệt, Hoàng Gia có nhận trang trí cho các buổi sự kiện, liên hoan, sinh nhật... Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không hẹn hò những người thân yêu bên nồi lẩu hấp đầy chất dinh dưỡng cùng vẻ đẹp sang trọng của Nhà Hàng Tân Hoàng Gia nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Hoàng Cầu, Trung Liệt Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0926 702 626 - 024 36862626

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Email: lauhaptanhoanggia@gmail.com

Fanapage: https://www.facebook.com/lauhaptanhoanggia.com.vn/


Nhà Hàng Tân Hoàng Gia ảnh 1
Nhà Hàng Tân Hoàng Gia
Nhà Hàng Tân Hoàng Gia ảnh 2
Nhà Hàng Tân Hoàng Gia
Nhà Hàng Tân Hoàng Gia ảnh 3
Nhà Hàng Tân Hoàng Gia
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Nồi Hơi

Thế Giới Nồi Hơi đã xuất hiện tại Hà Nội, và trở thành một trong những nhà hàng lẩu hơi ngon có tiếng tại thủ đô Hà Thành, với mong muốn mang đến nhiều món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng mà không cần phải tẩm ướp nguyên liệu quá cầu kỳ, công phu nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng trong thành phần. Lẩu hấp tại nhà hàng là món ăn tiên phong trong xu hướng thưởng thức ẩm thực mới hiện nay, đáp ứng đầy đủ các đặc điểm ăn uống tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng quan tâm: Sạch – Ngon – Bổ – Rẻ.


Lẩu hơi tại nhà hàng không sử dụng gia vị trong các bữa ăn để đảm bảo rằng thực phẩm giữ được hương vị ban đầu. Ngoài ra, trải qua công đoạn quy trình nghiêm ngặt nấu bằng hơi nước giúp thực phẩm không bị mất đi các chất dinh dưỡng quý giá. Thực khách đến thăm Thế Giới Nồi Hơi có thể lựa chọn combo lẩu như combo 1 với gà, bò Mỹ, chim bồ câu, rau củ, cháo sườn… hay combo 2 với cá tầm, ngao, sú, tôm, rau,… 


Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình bảo quản, chế biến đều được Thế Giới Nồi Hơi tuân thủ nghiêm ngặt, chính vì thế mà các nguyên liệu thực phẩm đều phải tuyển chọn rất kỹ càng và bảo quản cẩn thận, để giữ hương vị và chất lượng tốt nhất. Không gian tại nhà hàng được mô tả bằng 2 từ đó là sang trộng và rộng lớn. Đặc biệt, nhà hàng có các phòng có chỗ ngồi riêng tư cho 10, 20, 30 hoặc 40 người, rất lý tưởng cho các buổi tụ họp quan trọng và đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 124 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 204 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0904 400 006
  • 0904 200 006

Email: thegioinoihoi2017@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinoihoi/?locale=vi_VN


Thế Giới Nồi Hơi ảnh 1
Thế Giới Nồi Hơi
Thế Giới Nồi Hơi ảnh 2
Thế Giới Nồi Hơi
Thế Giới Nồi Hơi ảnh 3
Thế Giới Nồi Hơi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Steam Box

Gợi ý tiếp theo trong danh sách lẩu hơi ngon tại Hà Nội là Steam Box. Địa điểm ăn uống này được nhiều tín đồ sành ăn yêu thích bởi các món ăn tốt cho sức khỏe. Nguồn nguyên liệu tươi ngon và được tuyển chọn kỹ lượng.


Khi đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu hơi nóng hổi có đủ gà, bò Úc, cá lóc, cá chép, cá lăng,… đi kèm rau củ tươi xanh, giòn, ngọt. Đặc biệt hơn, Steam Box có tới hơn 20 loại nước chấm, đều tự pha chế vô cùng mới mẻ và hợp với từng nguyên liệu trong món lẩu. Nguồn nguyên liệu mà nhà hàng cung cấp đáp ứng đủ các tiêu chí: tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng với các hải sản tươi sống: ghẹ xanh, cá mú, cá tầm,… Các loại thịt có nguồn gốc như: bò Phú Sĩ, bò Mỹ,… Sử dụng công nghệ hấp chín phổ biến, không gia vị và giữ được độ ngọt của từng món ăn.


Nhà hàng không chỉ được lòng thực khách bởi ẩm thực tuyệt vời mà còn bởi khung cảnh hiện đại nhưng rất gần gũi, thân thiện. Với diện tích rộng lớn với sức chứa hơn 100 khách, không gian trang trọng, đẹp mắt với những gam màu phong phú: nâu mộc mạc từ ghế da, đen từ khung cửa và điểm xuyết sắc vàng dịu nhẹ từ đèn trần… Steam Box còn có khu vực riêng (20 người), dành cho những thực khách có nhu cầu đặt bàn cho những cuộc họp, gặp gỡ gia đình, liên hoan... Do vậy, bạn nhất định phải ghé qua địa điểm này một lần để khám phá sức hút của lẩu hơi tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 - 113K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0966 370 688 - 0966 370 699

Email: steamfoodvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/steamboxvietnam


Steam Box ảnh 1
Steam Box
Steam Box ảnh 2
Steam Box
Steam Box ảnh 3
Steam Box
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu Hơi An Phú

Lẩu Hơi An Phú thuộc sở hữu của khách sạn An Phú, là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất tại Hà Nội để trải nghiệm lẩu hơi và lẩu bốc khói. Lẩu hơi tại đây là thưởng thức món ăn dưới hình thức hấp, bên dưới nồi là nồi cháo là những tinh túy của thực phẩm, với các loại gà, bò, tôm, cá, rau củ,… là những lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng mà thực phẩm giữ lại được giá trị của nó, không làm mất vitamin và khoáng chất.


Đến với Lẩu Hơi An Phú thực khách sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về món lẩu hơi, với thực đơn các món ăn tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng nhờ phương pháp hấp chín hiện đại đảm bảo hương vị nguyên bản của món ăn mà không cần phải nêm nếm thêm gia vị, món lẩu này sẽ mang đến cảm nhận vị ngọt của nguyên liệu được giữ nguyên 100%, và đặc biệt là không lo bị “ngấy” dầu mỡ.


Đặc biệt, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, tận tâm chăm sóc khách hàng. Không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản, lịch sự nhưng sang trọng. Hệ thống làm mát và hút mùi hiện đại đảm bảo luôn mát mẻ và dễ chịu, giảm thiểu tình trạng ám mùi. Các đồ nội thất đều có tông sáng, kết hợp với đèn vàng mang đến cảm giác ấm cúng. Chính vì thế Lẩu Hơi An Phú chính là địa điểm thích hợp cho những bữa tụ tập gia đình, bạn bè, liên hoan công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N5C Phú Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0902 266 500

Email: phuongnga250574@gmail.com

Website: http://anphuvilla.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lauhoisauna


Lẩu Hơi An Phú ảnh 1
Lẩu Hơi An Phú
Lẩu Hơi An Phú ảnh 2
Lẩu Hơi An Phú
Lẩu Hơi An Phú ảnh 3
Lẩu Hơi An Phú
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Hơi Cosmos

Lẩu Hơi Cosmos lần đầu ra mắt vào năm 2017. Tuy là một thương hiệu non trẻ nhưng Cosmos luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo thực khách bởi món ăn siêu chất lượng lẫn phong cách phục vụ tận tâm. Thực đơn Cosmos có thể gói gọn trong hai từ ngon và bổ. Hơn thế nữa, các món ăn không sử dụng gia vị tẩm ướp đảm bảo thực phẩm giữ được vị ngon nguyên bản.


Lẩu hơi tại nhà hàng đặc biệt ở chỗ đồ ăn được nấu bằng hệ thống hấp công suất lớn chứ không nhúng vào nước dùng truyền thống. Vì là món hấp chứ không phải tẩm ướp nên nguyên liệu đầu vào đặc biệt tươi ngon là điều cần thiết để làm nên món lẩu hơi thơm ngon, chất lượng. Chỉ đơn thuần là hấp theo quy trình nấu cơ bản nên thực phẩm bảo toàn được nguyên chất dinh dưỡng, khi ăn ít béo, đỡ ngán, không ngấy, khá bổ dưỡng. Vị ngọt của thịt và sự thanh khiết của hải sản là cảm nhận đầu tiên khi thưởng thức món Lẩu Hơi Cosmos.


Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng, phong phú, đủ các loại thịt, đặc sản như cá trắm giòn, cá tầm, tôm, nghêu, mực trứng, ốc hương, ghẹ đỏ, tôm sú, mực trứng, bề bề, cua, ghẹ,… cùng nhiều loại rau tươi sống khác. Đặc biệt, Lẩu Hơi Cosmos sẽ chia nhỏ các món này thành các set ăn, combo phù hợp để đáp ứng ttast cả nhu cầu và khẩu vị khác nhau của từng thực khách. Ngoài ra, khi đến với nhà hàng bạn sẽ tận hưởng được sự thoải mái bởi cung cách phục vụ tại đây, nhân viên hết sức nhiệt tình, chu đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Lẩu Hơi Cosmos nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • 135 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0964 735 535
  • 0862 235 535

Fanpage: https://www.facebook.com/lauhoicosmo


Lẩu Hơi Cosmos ảnh 1
Lẩu Hơi Cosmos
Lẩu Hơi Cosmos ảnh 2
Lẩu Hơi Cosmos
Lẩu Hơi Cosmos ảnh 3
Lẩu Hơi Cosmos
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lẩu Sauna Cường Thịnh

Thời tiết dạo này, ngày nắng, ngày rét, ngày lại thèm lẩu hơi. Khi thời tiết ‘đổi tính” thất thường thì một bữa tiệc Lẩu Hơi là “phần quà” xứng đáng dành cho những tâm hồn mê lẩu. Vậy thì không nên bỏ qua Lẩu Sauna Cường Thịnh, với nhiều ưu điểm vượt trội, lẩu hơi mang đến cho người dùng sức khỏe tốt, dinh dưỡng cao, giữ hương vị thuần khiết..... lẩu hấp Hà Nội này sử dụng công nghệ hấp hiện đại cùng với nhiều loại hải sản tươi ngon. Vì vậy, nếu bạn là người đam mê hải sản, bạn sẽ muốn “nhấc đũa” không ngừng khi đến đây.


Lấy phương châm “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe cả nhà”, thực khách sẽ có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với món hơi tại nhà hàng, món lẩu này sẽ mang đến cảm giác ngọt ngào của sản phẩm được giữ tươi ngon 100%. Với nhiều loại thực phẩm tươi ngon, giữ trọn dưỡng chất. Nhờ quy trình hấp áp dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo món ăn được nấu chín hoàn hảo mà không bị dầu mỡ, cháy khét hay nhiễm tạp chất. Thực đơn xông hơi bao gồm cá chép, cá mú, cá trắm, cá hồi, cá tầm, nghêu, tôm… được nhập hằng ngày nên đảm bảo độ tươi và ngon nhất.


Có thể nói, Lẩu Sauna Cường Thịnh là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, tổ chức sinh nhật, hẹn hò lãng mạn,… Sở hữu sức chứa 200 khách với 03 phòng riêng, phong cách thiết kế, trang trí công phu dường như đã được thay thế bởi chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà hàng. Đặc biệt hơn, đến đây, qua những ô cửa kính vuông vắn trong suốt, thực khách sẽ có cơ hội ngắm trọn Hồ Tây lộng gió nữa đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0934 635 588

Email: lequyen_2806@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/


Lẩu Sauna Cường Thịnh ảnh 1
Lẩu Sauna Cường Thịnh
Lẩu Sauna Cường Thịnh ảnh 2
Lẩu Sauna Cường Thịnh
Lẩu Sauna Cường Thịnh ảnh 3
Lẩu Sauna Cường Thịnh
Trên đây là top nhà hàng, quán lẩu hơi Hà Nội thơm ngon, chất lượng nức tiếng mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với các thông tin trên bạn sẽ lựa chọn cho mình và gia đình được một quán lẩu đáp ứng được nhu cầu khám phá ẩm thực của mình, bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .