Top 11 Quán lẩu mắm ngon và nổi tiếng nhất Cần Thơ

112

Không chỉ đơn giản là một món ăn, lẩu mắm Cần Thơ được xem là “đỉnh cao của nghệ thuật thưởng thức mắm miền Tây”. Nếu đang dự định du lịch Cần Thơ thì bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu Mắm Quê Mi là một trong những top quán lẩu mắm Cần Thơ chuyên phục vụ ẩm thực miền Tây như lẩu mắm, lẩu mẻ, lẩu nhúng giấm, lẩu gà chanh ớt,,, và nhận đặt các loại lẩu khác theo yêu cầu.

 

Nói về lẩu mắm của quán thì khá ngon với phần nước dùng vừa miệng, rau ăn kèm là những loại rau đồng các loại. Một nồi lẩu mắm thường được ăn kèm với khoảng 35 loại rau. Trong đó có nhiều loại rau đặc trưng sông nước như bông lục bình, cù nèo, rau mác, đọt choại, đọt dớn. Cải trời, dây bình bát, rau trai, rau đắng, rau dừa, bông điên điển. 

 

Nhất định bạn phải lưu ngay quán này vào trong Top quán lẩu mắm Cần Thơ ngon và nổi tiếng nên thử. Tuy nhiên bạn nên tranh thủ đi sớm hoặc đặt bàn trước khi đến đây vào buổi tối nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Huỳnh Cương ( Bờ Hồ Xáng Thổi), Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0911 500 002

Facebook: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Mắm-Quê-Mi-100086182002920/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Với những tín đồ sành ăn hay đam mê món Lẩu Mắm thì không thể bỏ qua Lẩu Mắm Kiều Trinh. Tại đây món ăn được chăm chút với nước dùng vừa vị, đậm đà hương vị lẩu mắm, đủ để thực khách không bao giờ quên.

 

Nói đến lẩu mắm thì ngoài dĩa đầy ắp thịt cá và cả hải sản là phải nói đến món rau ăn kèm dân giã vô cùng hấp dẫn. Được chủ quán tinh tế lựa chọn mang đến sự hấp dẫn không thể chối từ cho món ăn này. Quy trình lặt từng bông bí của quán, tỉ mỉ từng bông, rau sạch cũng là một trong những cách làm tăng thêm hương vị món ngon của các loại lẩu. 

 

Bên cạnh món lẩu mắm, quán còn có menu còn cực kì với đa dạng dành cho món lẩu như Lẩu cua đồng, Lẩu thái hải sản (rau + bún + thịt ba rọi, tôm, cá, chả cá, tàu hủ, mực, chả ớt+nấm rơm... ).

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0828 373 880

Fanpage: https://www.facebook.com/laumamkieutrinh/

Lẩu Mắm Kiều Trinh ảnh 1
Lẩu Mắm Kiều Trinh
Lẩu Mắm Kiều Trinh ảnh 2
Lẩu Mắm Kiều Trinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn có dịp du lịch về Cần Thơ thì hãy ghé thử quán Lẩu Mắm Miền Tây để thưởng thức những món ăn đậm chất miền Tây.

 

Quán Lẩu Mắm Miền Tây có những món đặc sản Miền Tây như gỏi tép trấu , cá thát lát rút xương chiên giòn, cá linh chiên giòn. Và đặc biệt là Lẩu Mắm, chỉ từ 250k đến 650k là đã có nồi lẩu mắm cực kì chất lượng từ topping như là thịt ba chỉ, ốc, cá basa, tôm, mực, cá linh ... Thêm vào đó là mẹt rau tươi ngon, đầy đủ loại: Rau nhút, lục bình, bông điên điển, bông súng, rau cần, rau muống đồng, bắp chuối, tai tượng,... chỉ chờ bạn đến thử.

 

Lẩu Mắm Miền Tây còn có cơm trưa phục vụ thực khách như là canh chua, thịt kho tiêu, cá kho ... các món đều được nêm nếm rất vừa khẩu vị thực khách. Còn có khoai tây chiên, cơm chiên , mì xào để cho những bé không ăn được Lẩu Mắm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0909 667 186
Fanpage: https://www.facebook.com/100064040263072

Lẩu Mắm Miền Tây ảnh 1
Lẩu Mắm Miền Tây
Lẩu Mắm Miền Tây ảnh 2
Lẩu Mắm Miền Tây
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nói về quán cơm nhà ngon, chất lượng thì thực khách Cần Thơ quá quen thuộc với Cơm Nhà Cáo, chuyên về các món thân thuộc như cá kho, canh chua, mắm chưng,.. Đặc biệt quán cũng có bán lẩu, bán trong khung giờ 15-19h thuận tiện cho mọi người tan học tan làm ghé làm cái lẩu rồi về nghỉ ngơi khỏi phải suy nghĩ chiều nay nấu món gì.

 

Lẩu mắm Nhà Cáo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nồi lẩu nghi ngút khói, nước lẩu đậm đà, thơm nồng mùi mắm, ăn kèm với “topping" và rau nhúng tươi ngon, nào là khổ qua cà ớt, nào là cá mực, nào là heo quay vàng giòn, thêm cả dĩa rau đầy ắp xanh tươi... bảo đảm sẽ khiến bạn "ngất ngây" ngay từ lần đầu thưởng thức.

 

Mê đồ ăn miền Tây thì chắc chắn không thể nào bỏ qua món lẩu mắm “siêu dính” này của nhà Cáo rồi nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135C Hẻm Lò Nhôm, Mậu Thân nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0826 552 929
Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaCao

Cơm Nhà Cáo ảnh 1
Cơm Nhà Cáo
Cơm Nhà Cáo ảnh 2
Cơm Nhà Cáo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Nhi Ô Môn

Tới Cần Thơ mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món lẩu mắm thì Quán Nhi Ô Môn chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với các món ăn đậm chất dân gian, đặc sản miền Tây Nam Bộ. Trong đó có món lẩu mắm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. 

 

Nói đến lẩu mắm Quán Nhi Ô Môn là phải kể đến các loại bông có bông so đủa, bông bí, bông điên điển. Mớ đọt rau lang xanh mướt, nhúm chuối cây, bắp chuối, vài trái khổ qua rừng, đọt sầu đâu, rau đắng, rau má và những trái đậu rồng xanh non. Theo mùa còn có bông rau mác, lục bình, bông bần. Còn mắm thì sự khác biệt của mắm nhà làm là không lạm dụng đường, ủ đúng ngày đúng tháng để vị mắm đậm mà thanh, say đắm mà không sỗ sàng. Mùi mắm da diết mà tao nhã.

 

Chỉ với bấy nhiều nguyên liệu đó thôi là đã khiến nhiều người “ngất ngây”. Mùi thơm lan tỏa theo làn khói nghi ngút từ nồi lẩu mắm sôi ùng ục là đã biết “rất ngon rồi”.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc Lộ 91, Quận Ô Môn, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 242 049
Fanpage: https://www.facebook.com/profile/100057388753741

Quán Nhi Ô Môn ảnh 1
Quán Nhi Ô Môn
Quán Nhi Ô Môn ảnh 2
Quán Nhi Ô Môn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Quê Nhà là một quán ăn tại Cần Thơ không còn quá xa lạ với những ai là tín đồ của các món ăn đồng quê. Quán chuyên phục vụ: Cơm với các món ngon từ cá đồng, kho tộ, canh chua, Lẩu canh chua mẻ, Lẩu mắm... bảo đảm cá đồng 100%.

 

Vị lẩu mắm ở đây được nhiều người khen ngợi, và hài lòng với cả phần topping đi kèm. Hương vị lẩu đậm đà và phù hợp với mức giá. Khách hàng đến Quán Cơm Quê Nhà rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon.

 

Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thực đơn đồ đồng đa dạng, thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chăm sóc khách hàng, Quán Cơm Quê Nhà đã trở thành quánăn Cần Thơ được nhiều thực khách lui tới mỗi khi muốn ăn lẩu mắm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132/4A, Hẻm 132 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 998 563

Fanpage: https://www.facebook.com/100063881510667

Quán Cơm Quê Nhà ảnh 1
Quán Cơm Quê Nhà
Quán Cơm Quê Nhà ảnh 2
Quán Cơm Quê Nhà
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Mắm Cần Thơ

Ở Cần Thơ chắc chắn sẽ có nhiều quán lẩu mắm nhưng đến Lẩu Mắm Cần Thơ bạn sẽ tìm được hương vị chính gốc của món Lẩu Mắm Miền Tây. 

 

Tại Quán Lẩu Mắm Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức ngay món ăn đặc trưng làm nên thương hiệu chính là lẩu mắm - Với mùi hương đặc trưng, nước lèo đậm đà, ngọt thanh. Các nguyên liệu như thịt, cá, tôm tươi ngon và rau sống thanh mát tạo nên một món ăn dân dã, hội đủ hương sắc, đậm chất ẩm thực đất phương Nam. Thịt tôm khi ăn có vị dai ngọt hòa cùng vị mềm ngon, beo béo của thịt cá, chấm thêm chén nước mắm cay cay nữa thì còn gì bằng!

 

Ngoài Lẩu Mắm, quán còn phục vụ rất nhiều món hấp dẫn, đặc sản đồng quê miền tây khác nữa như: Ốc nướng tiêu, Gỏi bông điên điển tép chấu, Gỏi Xoài khô cá lóc, Cá linh chiên giòn, Ốc xào sả ớt, Khô cá lóc chiên, Khô cá tra phồng... Quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc lưu động, khách lẻ & khách đoàn du lịch...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 162/18 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 127 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0888 671 671 & 0906 737 973

Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaumamcantho

Quán Lẩu Mắm Cần Thơ ảnh 1
Quán Lẩu Mắm Cần Thơ
Quán Lẩu Mắm Cần Thơ ảnh 2
Quán Lẩu Mắm Cần Thơ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đông Dương Xứ Quán

Đến Đông Dương Xứ Quán, thực khách sẽ được đắm chìm ẩm thực đậm chất miền Tây. Từ không gian rộng rãi, thiết kế mang đậm phong cách làng quê Việt Nam với các gian nhà lợp lá riêng tư, nhẹ nhàng kết hợp cùng hồ cá tạo bên bức tranh thuỷ mặc lung linh giữa thành thị. Cho đến đa dạng các món ăn từ nguyên liệu đến cách chế biến, tất cả các món ăn “trên rừng, dưới biển”. Đặc biệt là các món đồng quê Miền Tây đều có mặt trong thực đơn của Đông Dương Xứ Quán.

 

Nhắc đến ẩm thực Miền Tây, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món lẩu mắm. Và tại Đông Dương Xứ Quán với hương vị độc đáo, hấp dẫn, mắm & cá tươi kết hợp với nhiều loại rau vườn đặt biệt của Miền Tây, món lẩu mắm đã chiếm trọn trái tim của bao du khách gần xa khi đến du lịch Miền Tây sông nước.
 

Bên cạnh đó quán luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi sống cùng đầu bếp tâm huyết, đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 432 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

Điện thoại: 0932999432

Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.dongduongxuquan/

Đông Dương Xứ Quán ảnh 1
Đông Dương Xứ Quán
Đông Dương Xứ Quán ảnh 2
Đông Dương Xứ Quán
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sở hữu lối trang trí cổ xưa, lại thêm không gian ấm cúng. Lẩu Mắm Chín Hoa mang đến một sức hút khó tả, quyến rũ mọi du khách thập phương. Đến với Lẩu Mắm Chín Hoa, bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn bị chinh phục trước vị ngon hấp dẫn của món lẩu mắm chỉ quán bình dân này mới có. 

 

Món lẩu mắm của quán gồm lươn, cá kèo, tôm, thịt, chả, chả ớt, rau bún ăn kèm, hòa quyện với nước dùng ngọt thanh và nước chấm đậm đà tạo nên một vị ngon khó quên. Đặc biệt giá chỉ từ 200.000 -300.000 thôi mà ăn no căng bụng.

 

Ngoài lẩu mắm, quán còn món gà đốt Campuchia, các món đồng, thịt luôn ăn kèm rau, mắm chưng, mắm lóc đồng chiên ăn kèm cơm trắng,... cũng rất đáng thử, có khi lại ghiền đấy.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4/21 Đường Số 4, Khu cán bộ giảng viên Đại học Cần Thơ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0938 242 130 & 0888 666 879

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089580960683

Lẩu Mắm Chín Hoa ảnh 1
Lẩu Mắm Chín Hoa
Lẩu Mắm Chín Hoa ảnh 2
Lẩu Mắm Chín Hoa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tới du lịch Cần Thơ, sẽ rất tiếc nếu bạn không ghé thăm quán lẩu mắm Tư Thắng. Một suất lẩu mắm của quán sẽ có nước lẩu mắm, đĩa thịt và hải sản ăn kèm, cùng các loại rau nhúng lẩu như rau nhút, bông điên điển, cà tím, hoa chuối, rau muống,... Khi thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ rất bất ngờ với mùi vị đặc trưng tỏa ra đánh thức vị giác. Giá dao động cho món lẩu mắm tại đây là từ 185.000 - 250.000 - 350.000 VNĐ.

 

Bên cạnh lẩu mắm Cần Thơ, quán lẩu mắm Tư Thắng quán còn phục vụ thêm các món đặc sản khác như: lẩu chua mẻ cá hồi, lẩu cua đồng, gà tre rặt hấp mắm nhĩ, vịt nấu chao, heo giả cầy,... Ngoài ra quán còn phục vụ các món cơm rất ngon miệng. 

 

Thực khách cũng có thể đặt món trên Shopeefood với đơn hàng từ 250K (bán kính 3Km). Đây là một trong những quán Lẩu mắm ngon nên thử nằm trong Top quán lẩu mắm Cần Thơ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38/45B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0779 695 367

Fanpage: https://www.facebook.com/Laumamtuthang

Lẩu mắm Tư Thắng ảnh 1
Lẩu mắm Tư Thắng
Lẩu mắm Tư Thắng ảnh 2
Lẩu mắm Tư Thắng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ

Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ với vị trí ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển và các món ăn chất lượng của quán đặc biệt là lẩu mắm một lựa chọn không làm thực khách thất vọng. Quán chuyên món lẩu cù lao, lẩu thái, lẩu mắm, lẩu tả pí lù, gà nướng ống tre, gà nướng muối ớt, cá lóc quay me, ốc nhồi thịt, chả giò, gỏi củ hủ dừa tôm thịt … 

 

Húp một ngụm nước dùng của nồi lẩu mắm miền Tây tại đây, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị tuyệt vời này. Món ăn là sự kết tinh của giá trị văn hoá người dân Nam Bộ. Trong nồi lẩu miền Tây có nhiều loại nguyên liệu như: tôm, thịt ba rọi, cá mực, tôm, cà tím và đặc biệt nhất là mắm. Lẩu mắm thường được ăn kèm với rau đắng, bông súng, rau muống,… các loại rau đặc trưng của miền Tây. 

 

Nếu bạn không có thời gian để đến trực tiếp quán, đừng lo, Quán Nhà Quê cung cấp dịch vụ ship các món ăn ngon của Quán tận nơi để bạn có thể thưởng thức món ăn đặc trưng của miền Tây mà không phải ra khỏi nhà. Đặc biệt có cả Combo 4 món 419.000 VNĐ cho thực khách lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 257B Lê Anh Xuân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 233A6 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0899 688 323 - 0901226388
Fanpage: https://www.facebook.com/culao69

Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ ảnh 1
Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ
Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ ảnh 2
Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ
Với bài viết trên, hi vọng bạn sẽ có thể thưởng thức trọn vẹn món ăn đặc sản ngon “tuyệt đỉnh” chứa đầy cái “hồn cốt” của vùng đất thủ phủ Miền Tây Nam Bộ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .