Top 9 quán lẩu ngon, chất lượng nhất quận 3, Tp HCM

98

Lẩu đã trở thành một nét ẩm thực không chỉ ở Việt Nam mà nhiều quốc gia Châu Á khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…Bất cứ du khách nào du lịch đến những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ashima

Thành lập từ năm 2005, Golden Gate là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Golden Gate hiện sở hữu 22 thương hiệu cùng hơn 300 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng mở rộng. Nhà hàng Ashima thuộc chuỗi nhà hàng Golden Gate, trải qua hơn 10 năm mang hương vị nấm đến với thực khách, bộ sưu tập nấm của Ashima hiện đã lên tới hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn quốc và Shangrila, hứa hẹn sẽ đưa thực khách đắm chìm trong không gian mang hơi hướng Á Đông hiện đại và trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, đặc sắc bởi điệu múa tay khi phục vụ lẩu nấm của các cô gái tại Ashima.


Không chỉ thơm ngon, độc đáo cùng hương vị thiên nhiên mới lạ, lôi cuốn, thực đơn lẩu nấm của Ashima còn mang lại cho bạn những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe giúp thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng, làm đẹp da, duy trì vóc dáng nhẹ nhàng thanh thoát… Ashima nổi bật với không gian được thiết kế theo phong cách Indochine thấm đượm tinh thần Á Đông vừa hiện đại sang trọng, vừa phảng phất nét cổ điển vô cùng lôi cuốn. Tông màu chủ đạo vàng nâu kết hợp ánh đèn vàng trầm tạo cho không gian cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trang nhã.  Nội thất làm từ chất liệu gỗ cao cấp cùng các trang thiết bị hiện đại càng tăng thêm sự quý phái, sang trọng cho nhà hàng. Các chi tiết như bát, đũa, khăn trải bàn…cũng được lựa chọn vô cùng tinh tế,  hài hòa với phong cách nội thất chung. Điểm đặc biệt của các nhà hàng lẩu Ashima đó chính là khoảng không gian ngoài trời vô cùng thoáng mát được decor bởi những hàng trúc cảnh, cau lùn, thiên điểu, cỏ nhật…. Góc vườn với lối thiết kế đậm nét Á Đông vừa tạo cho quán một khoảng xanh mát mắt giúp xua đi những mệt mỏi vừa là nơi thích hợp để thực khách trò chuyện thâm tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02873001316

Website: https://ashima.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/?locale=vi_VN

Ashima ảnh 1
Ashima
Ashima ảnh 2
Ashima
Top 1
(có 0 lượt vote)

Manwah - Taiwanese Hot Pot

Thương hiệu lẩu Manwah có nguồn gốc từ Đài Loan và được Công ty cổ phần TM – DV Cổng Vàng (Golden Gate Restaurant Group) đầu tư phát triển. Sau khi vào thị trường Việt Nam, Manwah đã và đang khẳng định thương hiệu, vị thế của mình với hơn 30 chi nhánh cửa hàng từ Bắc vào Nam. Theo nhà sáng lập, Manwah được tạo nên bởi hai danh từ ĐIỂM ĐẾN (目的地) và VĂN HÓA (文化) trong tiếng Đài Loan. Cái tên ấy chứa đựng ước mơ của những người sáng lập và làm việc cho Manwah – ước mơ đem đến cho thực khách không chỉ là trải nghiệm về ẩm thực, mà còn là điểm đến văn hóa mỗi dịp sum vầy. “Nhập gia tuỳ tục” khi du nhập vào Việt Nam, các đầu bếp biến Manwah đã không ngừng biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được vị ngọt thanh đậm đà của lẩu xứ Đài. Nước lẩu được tạo nên từ 9 loại gia vị thảo mộc hảo hạng, đồ nhúng đa dạng tươi ngon, thiên đường tráng miệng ngọt ngào đủ sức chiều lòng bất kỳ thực khách khó tính nào.


Đến với menu của nhà hàng Manwah bạn sẽ có cảm giác như bước chân vào thế giới ẩm thực khi mà vô vàn các loại thức ăn được bày biện và trang trí rất đẹp mắt. Nhắc tới lẩu Manwah, có lẽ điều đặc trưng khiến khách hàng mong đợi đó chính là nước lẩu. Để đáp ứng nhu cầu về khẩu vị một cách tốt nhất, Manwah phục vụ rất nhiều loại nước lẩu, có thể kể đến như: lẩu Mala, lẩu cà chua, lẩu nấm, lẩu Đài Bắc, lấu thái. Mỗi hương vị lẩu đều có đặc trưng riêng, nhưng chung quy lại vẫn đọng chút nét ngọt thanh hậu vị khiến người khác phải nhớ nhung.  Bên cạnh các loại nước lẩu, sự đa dạng về các món nhúng lẩu là một điểm cộng lớn cho Manwah. Có tới 70+ các loại ẩm thực phong phú và tươi ngon mỗi ngày để thực khách tha hồ lựa chọn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Cao Thắng, P2, Q3, TP HCM
Điện thoại: 02873007981

Website: https://manwah.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/?locale=vi_VN

Manwah - Taiwanese Hot Pot ảnh 1
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot ảnh 2
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mo Mo Paradise Vietnam

Chuỗi nhà hàng Momo Paradise phát triển tại nhiều quốc gia, thương hiệu chính thống từ Nhật Bản, số 1 Châu Á. Đến năm 2014, đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM, Việt Nam. Thực khách có cơ hội thưởng thức món Lẩu Shabu Shabu & Sukiyaki hoàn toàn mới với hình thức "Ăn thoải thích" ở mức giá vừa túi tiền. Mo Mo Paradise mong muốn đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị về món lẩu Shabu Shabu & Sukiyaki truyền thống của Nhật Bản với phong cách thiết kế Nhật Bản hiện đại và tôn chỉ “phục vụ khách hàng từ Tâm.”


Lẩu Shabu Shabu tại Mo Mo Paradise được vinh danh là “Lẩu Shabu Shabu số 1 Châu Á” bởi hương vị cũng như cách thưởng thức của món ăn này. Nước dùng lẩu được nấu công phu từ Xương Bò. Thịt Bò ăn kèm phải là Thịt Bò thượng hạng và được cắt lát bản to nhưng càng mỏng càng tốt. Đặc biệt, khi ăn Thịt Bò phải cho vào trước để hương vị của Thịt được tan ra hòa quyện vào với hương vị của nước dùng, tạo nên vị ngọt tự nhiên cho lẩu Shabu Shabu, sau đó mới cho thêm các loại Rau, Nấm vào. Thịt vừa nhúng chín tới vẫn còn độ mềm và vị ngọt chấm với nước xốt Mè xay (Gomadare) tạo nên độ bùi, béo và mùi thơm rất đặc trưng, thay đổi khẩu vị, nhúng tiếp thịt và chấm với nước Tương Chua (Ponzu), vị nồng dịu hài hòa thanh khiết chua nhẹ kết hợp với Thịt Bò rất ngon mềm không hề ngấy, khiến bạn cứ muốn ăn mãi, ăn mãi.


Mo Mo Paradise cũng là một trong những nhà hàng tiên phong mang hương vị Sukiyaki đặc trưng về Việt Nam, chinh phục được cả những thực khách sành điệu nhất. Lẩu Sukiyaki tại nhà hàng Mo Mo Paradise được nấu theo phong cách của vùng Kanto (Tokyo) với nước xốt Warishita được nhập trực tiếp 100% tại Nhật Bản. Sukiyaki là một món ăn cao cấp, bởi bạn sẽ cần đến loại Thịt Bò thượng hạng nhất. Vì thế Sukiyaki là món ngon đặc biệt được người Nhật yêu thích trong các buổi tiệc chiêu đãi quan trọng.


Tại Mo Mo Paradise, sức khỏe và chất lượng bữa ăn luôn là ưu tiên hàng đầu vì thế từ nguồn nguyên liệu đến quá trình chế biến, phục vụ, đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, gắt gao theo công nghệ nhật bản, nhằm đảm bảo VSATTP, chất lượng dinh dưỡng của món ăn: 100% Thịt Bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Úc; nhà hàng không dùng bột ngọt, không chất bảo quản; nước dùng, nước chấm 100% được tinh chế và nhập khẩu từ Nhật; Rau củ sạch và Nấm được tuyển chọn từ các trang trại uy tín tại Đà Lạt và Trứng luôn được tiệt trùng. Một nét riêng nữa thu hút thực khách ở Mo Mo Paradise đó là ở mô hình phục vụ Buffet ngay tại bàn độc đáo, tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 38 272 166 - 090611 6060

Website: momoparadise.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/momoparadisevietnam

Mo Mo Paradise Vietnam ảnh 1
Mo Mo Paradise Vietnam
Mo Mo Paradise Vietnam ảnh 2
Mo Mo Paradise Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lil' Sago Cơm & Lẩu

Tọa lạc tại góc nhỏ con phố Võ Văn Tần, nhà hàng Lil’Sago gây cho thực khách sự tò mò khám phá bởi một không gian cá tính, rất phong cách. Như hòa vào nhịp sống vội vã nơi phố thị, Lil’Sago mang một luồng gió mới trong sự đa dạng các nhà hàng Sài Gòn. Với kiến trúc 1 trệt, 1 lủng, 1 lầu sức chứa chỉ vỏn vẹn 60 khách nhưng nhà hàng biết cách tận dụng khoảng không gian chỗ ngồi tối đa, rộng rãi nơi đây là địa chỉ lui đến thường xuyên của thực khách sành ăn Sài Thành, đặc biệt là các bạn trẻ.


Khi đến với Lil’Sago bạn có thể thưởng thức được hơn 10 loại lẩu mà ai cũng nên thử qua một lần như: lẩu Kim chi hải sản, lẩu nấm hải sản, lẩu 5 sao hồng kông, lẩu bò tiềm thảo dược, lẩu cá hú măng chua,… sẽ phù hợp khẩu vị tất cả thực khách kể cả những tín đồ sành ăn nhất, ….Đặc biệt thực khách có thể chọn lẩu Uyên Ương với 2 loại nước lẩu bất kỳ với nước lẩu được ninh hầm trong 8 giờ cùng gia vị tỷ lệ vàng với công thức được nghiên cứu và thử nghiệm qua nhiều công đoạn, giúp bạn thăng hoa nhất trong từng muỗng nước súp đậm đà, hội tụ tinh hoa của ẩm thực lẩu. Ngoài ra, các món như Cơm chiên cua trứng muối/ cá mặn gà xé/ hải sản, Cánh gà chiên nước mắm hay thực đơn món chay cũng là những cái tên đáng để bạn thưởng thức đó nghen!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 0908101015

Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago/?locale=vi_VN

Lil' Sago Cơm & Lẩu ảnh 1
Lil' Sago Cơm & Lẩu
Lil' Sago Cơm & Lẩu ảnh 2
Lil' Sago Cơm & Lẩu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kichi-Kichi

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam, thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant Group. Golden Gate nổi tiếng với các thương hiệu ẩm thực đa dạng văn hóa Hàn, Nhật, Mỹ, Âu… và được đông đảo đối tượng khách hàng đón nhận, đặc biệt là giới trẻ luôn nhiệt tình ủng hộ. Tập đoàn này tạo ra được nét đặc trưng riêng cho từng thương hiệu của mình, với cá tính và định vị rõ ràng trên thị trường. Chất lượng và giá thành được đánh giá thuộc top trung bình cao nhưng những gì họ đang thể hiện đã minh chứng khách hàng được huởng trọn vẹn trải nghiệm tương xứng với những gì họ bỏ ra. Công thức của sự thành công xuất phát từ khách hàng luôn là công thức bền vững nhất. 


Các loại nước lẩu bao gồm: Lẩu nấm, lẩu tomyum, lẩu xuyên tiêu, lẩu cua đồng, lẩu tomyum sữa. Nếu bạn thích ăn cay, lẩu xuyên tiêu là một lựa chọn không tồi. Còn nếu bạn thuộc team thích đậm đà nhưng không cay nồng thì lẩu tomyum là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể chọn đồng thời 2 loại để thưởng thức cùng lúc. Có 2 vị là vị lẩu nấm và lẩu tomyum rất đáng thử nhé. Sau khi ăn lẩu tomyum đậm đà, cay nhẹ, bạn có thể trung hoà vị giác bằng hương thơm cùng vị ngọt thanh của lẩu nấm. Về phần thịt nhúng lẩu, ở Kichi có phục vụ thịt bò, thịt heo và thịt gà gồm: lõi vai bò, ba chỉ bò, bắp bò úc, gầu bò, nạc dăm heo, sườn heo, tim heo, đùi gà fillet cuộn tiêu đen. Hải sản cũng có đa dạng các loại như: tôm thẻ tươi, tôm tít, bao tử cá basa, bạch tuộc baby, nghêu, mực ống, mực nang nút, sứa, lườn cá hồi, cá sấu fillet, cá basa, ghẹ faci


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 84 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh; 02873007391
  • 11 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, Hồ Chí Minh; 02873000167

Hotline: 19006622 ​

Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage:nhttps://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Kichi-Kichi ảnh 1
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi ảnh 2
Kichi-Kichi
Top 5
(có 0 lượt vote)

HOTPOT STORY

Hotpot Story - Buffet lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng, hoà quyện cùng thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và rau củ được tuyển lựa từ Đà Lạt. Mỗi loại nước lẩu của Hotpot Story là sản phẩm tinh tuý tạo nên từ sự hoà quện hoàn hảo giữa các gia vị độc đáo với nước cốt xương được hầm đủ 48 giờ đồng hồ. Cùng Hotpot Story khám phá từng vị lẩu tinh hoa nhé!

  • Lẩu nấm - Mushroom Broth: Hương vị thơm ngon tự nhiên của lẩu nấm tại Hotpot là sự chắt lọc tinh hoa từ nhiều loại nấm quý bổ dưỡng. Cũng nhờ đó, lẩu nấm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách.
  • Lẩu Tomyum - Tomyum Broth: Lá chanh Thái cùng nước cốt chanh Thái cho thêm riềng, sả và ớt tươi đã tạo nên vị ngon riêng biệt cho nước lẩu Tomyum. Vị chua - cay - mặn - ngọt được chế biến cân bằng, không gắt, không hăng sẽ vô cùng thơm ngon khi kết hợp với các loại món nhúng.
  • Lẩu Sukiyaki - Sukiyaki Broth: Vị ngọt tự nhiên đến từ rau củ tươi hầm kĩ, khi hoà với nước sốt Sukiyaki đặc trưng sẽ tạo ra hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Nhờ chế biến từ các nguyên liệu đơn giản, nước lẩu Sukiyaki sẽ làm tốt vai trò tầm vị ngon của từng miếng bò nhúng lẩu.
  • Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Broth: Nước dùng lẩu Tứ Xuyên có màu đỏ rực rỡ và vị cay "nóng bỏng" được tạo nên từ nước xương hầm trong nhiều giờ với ớt Tứ Xuyên nổi tiếng, tiêu, vỏ quế, hạt thì là, thảo quả, lá thơm, sả, đinh hương,... Thực khách thích ăn cay hẳn sẽ rất thích hương vị của lẩu Tứ Xuyên!
  • Lẩu Bulgogi - Bulgogi Broth: Nước lẩu Bulgogi dậy mùi thơm độc đáo nhờ giữ được trọn vẹn hương thơm và vị ngọt tự nhiên từ thịt bò. Nước lẩu thanh thanh, ngọt dịu nhẹ nhàng rất phù hợp với thực khách không ăn được cay.

Mỗi vị lẩu tại Hotpot Story sẽ giúp bạn chạm tới vị ngon tinh tuý từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, cùng bạn bước vào những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 58C1 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3 TP.HCM; 028 3929 1379
  • Tầng 1, 409A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Tp HCM; 028 7307 6979

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 1900 234 546

Website: https://hotpotstory.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

HOTPOT STORY ảnh 1
HOTPOT STORY
HOTPOT STORY ảnh 2
HOTPOT STORY
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Cây é, người xưa thường dùng để tiến vua (còn có tên là Tiến thực) vì cây é không chỉ là một loại gia vị ngon mà còn là một vị thuốc và nếu thưởng thức một nồi lẩu gà lá é xong bạn còn có thể khỏi cảm nữa đó. Vậy mới nói món ăn này nhiều năng lượng, bồi bổ cơ thể rất tốt. Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên chuyên món đặc sản của quán là lẩu gà tiềm ớt xiêm xanh - lẩu gà lá é với nước dùng đậm đà, thịt gà ngọt thơm cùng muối chấm ngon số một đem đến bữa ăn sum vầy cùng gia đình, vừa ấm cúng lại vừa an toàn cho mọi người. Những chú gà được nuôi trong vườn, đảm bảo gà ta thả vườn chuẩn, sạch, an toàn, chế biến ngay tại chỗ với công thức đặc biệt của nhà hàng, thưởng thức một lần thôi là nhớ mãi. Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại nhà hàng: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rau ăn kèm được dùng thoải mái theo nhu cầu của du khách. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn Tây Nguyên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi.


Hơn nữa không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thêm phần sang trọng tạo cảm giác vô cùng thoải mái từ những bước chân đầu tiên của bạn bước vào cửa, đến ngồi vào chiếc ghế êm ái, ưng ý, tạo cho bạn cảm giác thật thư giãn. Đến với Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, gia đình thưởng thức những bữa ăn gia đình đầm ấm, những lúc cùng nhau ăn uống vui tươi nơi thành phố tuyệt đẹp, ngàn hoa với các món lẩu gà ngon khó cưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14/7 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh (hẻm chùa Minh Đạo)

Điện thoại: 076 777 37 97 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/a7phuyen/

Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên ảnh 1
Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên ảnh 2
Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Nhà Gỗ

“Lẩu bò nhà gỗ”, một cái tên nghe khá độc đáo và rất ấn tượng đúng không nào. Sở dĩ, quán có cái tên ấy cũng dễ hiểu thôi bởi vì hầu hết không gian quán đều được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác gia đình ấm cúng. Từ những vật dụng như bàn ăn hay ghế ngồi cho đến các bức tường đều làm từ chất liệu gỗ, rất độc đáo và đẹp. Nhờ vậy, mà khi đã đến đây thưởng thức, thực khách có thể cảm nhận được một không gian ấm áp vô cùng đặc biệt. Sài Gòn đang chuyển sang mùa mưa, với không khí se se lạnh này nếu các bạn có nhớ Đà Lạt quán thì có thể dừng chân ghé lại quán để thưởng thức món lẩu bò thơm ngon này nhé! Không gian quán được thiết kế khá đơn giản mang một nét vintage đậm chất phong cách Đà Lạt. “Lẩu bò nhà gỗ” có hai tầng với thiết kế chủ đạo được làm từ chất liệu gỗ. Không gian tuy không quá to nhưng khá thoải mái, nhất là vào những ngày mưa se se lạnh thì khá là ấm cúng, tạo cảm giác thân mật, gần gũi thích hợp cho buổi ăn gia đình.


Nước lẩu thơm ngon, có vị thanh rất vừa miệng, không bị béo quá cũng không ngọt quá, rất vừa ăn. Nước lẩu là linh hồn của món lẩu rồi nên rất đánh giá cao nước dùng ở đây. Nếu thích ăn cay bạn có thể cho thêm một chút sa tế vừa cay nóng là chuẩn vị Đà Lạt luôn. Đi kèm với nồi lẩu là phần rau nhúng gồm hành; các loại rau gồm cải thảo, rau má siêu tươi, siêu sạch sẽ. Có cả mì tươi và chao chấm ăn kèm cũng rất ngon đó. Tiệm chỉ bán duy nhất một loại lẩu bò, chỉ khác nhau là size tuỳ theo khách gọi. Một phần lẩu sẽ có siêu nhiều topping như nạm, bò viên, đậu hũ, gân, nạm gân. Phần thịt siêu nhiều và mềm mềm, phần gân dai dai sựt sựt, bò viên siêu ngon không hề có một chút bột nào. Một phần lẩu có các giá từ 150k - 500k tùy theo số lượng người ăn mà nhân viên sẽ tư vấn khách chọn phù hợp. Khi bạn đi 2 người thì nhân viên quán sẽ hỏi bạn ăn lẩu 200k hay 250k, nếu bạn đi đông 4 người thì nhân viên quán sẽ hỏi bạn ăn lẩu 300k hay 350k.


Về thịt ở đâu rất chất lượng, miếng nạm to và dày nhìn rất hấp dẫn. Có nhiều quán người ta cho thịt thường thịt khá vụn, rất ít thịt. Ngoài miếng thịt nạm, thì bò viên và cục gân ở đây cũng to chà bá, cực kì hấp dẫn. Bò viên ở đây dai dai ngon, ăn cảm giác vị bò rất rõ rệt và thơm, không có nhiều bột, ăn không bị ngán, ngoài ra còn có gân bò siêu chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Lý Thái Tổ, P1, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 0763 810 810

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190287822

Lẩu Bò Nhà Gỗ ảnh 1
Lẩu Bò Nhà Gỗ
Lẩu Bò Nhà Gỗ ảnh 2
Lẩu Bò Nhà Gỗ
Top 8
(có 0 lượt vote)

LẨU SOA SOA

Trong ngày vui của mình, bạn muốn tìm nhà hàng có không gian ấm cúng, món ăn chất lượng và dịch vụ chu đáo? Hãy chọn ngay Lẩu Soa Soa. Soa Soa tự hào là địa điểm được chọn để tổ chức những buổi tiệc quan trọng từ sinh nhật, mừng thọ, kỷ niệm ngày yêu, liên hoan, hội họp,... của hơn 1000+ khách hàng trong nhiều năm qua. Tiệm luôn cải thiện và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


Đến với Soa Soa, vị giác của bạn sẽ được "khuẩy động" một cách trọn vẹn nhất. menu với 15 vị nước lẩu sánh quyện, đậm đà, thơm ngon nên mê chứ sao. 15 vị nước lẩu với công thức độc quyền tại Soa Soa: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Nhân Sâm, Lẩu Cà Chua, Lẩu Singrapore, Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu sate Triều Châu, Lẩu Trùng Khánh mè cay, Lẩu Tôm Hùm, Lẩu Trường An, Lẩu Tây Hồ, Lẩu Đầu Cá, Lẩu Bắc Thảo, Lẩu Cà-ri Dê, Lẩu Dinh Dưỡng, Lẩu Bao Tử Hầm Tiêu. Từ chua cay, cay nồng đến thanh đạm, ngọt béo nhẹ nhàng,... tất tần tật 5 trạng thái hương vị đều được Soa Soa "biến tấu" hài hoà trong mỗi loại nước lẩu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 028 3823 1723

Fanpage: https://www.facebook.com/LauSoaSoa/

LẨU SOA SOA ảnh 1
LẨU SOA SOA
LẨU SOA SOA ảnh 2
LẨU SOA SOA
Trên đây là những quán lẩu uy tín nhất quận 3, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/