Top 7 quán lẩu ngon, chất lượng nhất quận Tân Bình, Tp HCM

718

Lẩu là một trong những nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam nói chung. Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và rất được ưa thích. Nó được xem là lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Manwah

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu ngon, đồ nhúng “ú ụ” mà giá lại phải chăng? Nhà hàng lẩu Đài Loan Manwah là một trong số ít địa chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí bạn đặt ra. Lướt 1 lượt thực đơn tại quán lẩu Manwah, bạn sẽ phải trầm trồ và ngỡ ngàng bởi sự đa dạng. Các loại lẩu mang hương vị đặc trưng của nhiều nước đều hội tụ tại đây. Nhờ vậy mà ghé Manwah, bạn có cơ hội trải nghiệm món lẩu đặc trưng của nhiều quốc gia. Ngoài gọi món, thực khách có sức ăn tốt có thể chọn các gói buffet thoải mái về đồ ăn hơn. Buffet nướng, buffet lẩu đủ cả. Đặc biệt suất nào xuất nấy cũng cực kỳ chất lượng, đầy đủ đồ nhúng. Thực đơn phong phú như vậy nhưng khách hàng có thể an tâm thỏa thích thưởng thức đồ ăn mà không phải lo lắng điều gì bởi giá thành cực phải chăng. Dù bạn gọi lẩu hay nướng thì đều có cơ hội thưởng thức đủ các món khai vị, món chính và đồ tráng miệng. List khai vị hấp dẫn nhất phải kể tới các loại salad cực ngon mà không hề ngán. Đồ ăn chính sẽ là các loại thịt, hải sản, xúc xích,....đi kèm với từng loại lẩu khác nhau. Kết thúc bữa ăn, thực khách sẽ được tráng miệng với nhiều món ngon ngọt, thanh mát như kem hay hoa quả. Manwah có đủ các loại lẩu thơm ngon, hot trend để bạn thưởng thức. Một vài loại lẩu hút khách nhất tại Manwah phải kể tới.

  • Lẩu Đài Loan: Lẩu Đài Loan được giới trẻ tìm kiếm và săn đón nhất hiện nay. Vị cay cay, nóng nóng, vừa ăn vừa hít hà trở thành một phong cách ẩm thực phổ biến. Để phục vụ các tín đồ mê lẩu Đài Loan, Manwah cũng nhanh chóng đưa vào thực đơn của nhà hàng. Đến với nha hang lau dai loan Manwah, bạn sẽ được thưởng thức nét đặc sắc nhất của nền ẩm thực xứ Đài. Nước lẩu được chế biến từ nhiều loại gia vị tạo nên nét đặc trưng riêng. Các đồ nhúng cũng được chọn lọc tỉ mỉ, tinh tế mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Manwah mang tới cho thực khách 4 vị lẩu truyền thống. Sự đa dạng trong nước lẩu cùng các món nhúng tươi sạch, đa dạng mang tới cho thực khách một nồi lẩu đúng ý, đê mê ngay lần thử đầu tiên. Hương vị lẩu Đài Loan được giữ trọn vị, dễ ăn và dễ nhớ.
  • Lẩu thái: Nhắc tới nhà hàng lẩu Manwah chắc chắn không thể bỏ qua lẩu Thái. Hương vị chua chua, cay cay là món “tủ” của rất nhiều bạn trẻ. Lẩu thái tại Manwah mang hương vị đặc trưng, vị cay có thể gia giảm để phù hợp hơn với người dùng. Bạn có thể gọi món hoặc ăn lẩu buffet tại nhà hàng lẩu thái Manwah.
  • Lẩu tứ xuyên: Bạn là fan của món lẩu cay, vậy thì lẩu tứ xuyên là lựa chọn không thể bỏ qua. Manwah là nhà hàng lẩu tứ xuyên hàng đầu hiện nay. Cay là linh hồn chủ đạo của món ăn, càng cay càng khiến người ăn thích thú. Nước lẩu được phủ kín bởi màu đỏ của các loại ớt, hạt tiêu. Đi kèm với đó là các loại thịt, đồ nhúng và rau xanh hấp dẫn.
  • Lẩu hải sản: Để đổi vị, bạn có thể ghé Manwah thưởng thức món lẩu hải sản. Các loại tôm, cua, cá, mực,.....được nhà hàng lẩu hải sản chọn lọc kỹ càng đảm bảo độ tươi ngon. Cùng với đó là quá trình sơ chế công phu, đảm bảo loại bỏ mùi tanh của hải sản mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng.

Không chỉ vậy Manwah còn được biết tới là nhà hàng lẩu trung hoa chất lượng, thực đơn phong phú và chuẩn vị nhất. Một bữa tiệc đa dạng đồ ăn, thơm ngon bổ dưỡng tại Manwah đang chờ bạn khám phá! Nhanh chân cùng bạn bè, người thân đến đây để tận hưởng những giây phút thoải mái cùng bữa ăn ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 417 Hoàng Văn Thụ, P. 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh; 02873002074
  • Lô L4-05-06, L4 TTTM Menas Mall Saigon Airport, 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh; 02873006442

Website: https://manwah.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/?locale=vi_VN

Manwah ảnh 1
Manwah
Manwah ảnh 2
Manwah
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kichi-Kichi

Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Theo phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại và các món ăn ngon, đa dạng thu hút rất nhiều người lựa chọn cho việc ăn uống của mình và cả gia đình. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian hiện đại, tiện nghi và vô cùng thân thiện khiến bất kỳ ai cũng bị cuốn hút vào sự mới mẻ của hương vị các món lẩu cũng như cách thức ăn buffet kiểu mới tại nơi đây. Được mở ra từ năm 2009, Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tại Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm có 04 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, Nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay.


Điểm đặc biệt nhất của lẩu băng chuyền này chính là nước lẩu. Cách nấu lẩu ở đây rất đa dạng. Kichi Kichi có 7 loại nước lẩu chính bao gồm: Lẩu Thái, lẩu Kim Chi, lẩu Nấm, lẩu Hồng Kông, lẩu Nhật Bản, lẩu Singapore và lẩu Miso. Mỗi một hương vị là một đặc trưng riêng của từng quốc gia. Ngoài nước lẩu hấp dẫn, Kichi Kichi còn có đồ nhúng đa dạng đi kèm các món ăn nhẹ như sushi, thịt cuốn, hải mún, mì… Trong suốt quá trình ăn khi cạn nước thì nhân viên sẽ cung cấp thêm cho bạn. Bò và hải sản của Kichi Kichi được nhiều khách hàng đánh giá cao vì thịt bò được nhập khẩu với nhiều sự lựa chọn như thịt bò nạc vai, thịt bò dải, thịt bò bắp Úc… Còn về phần hải sản, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến dưới sự tài hoa của các đầu bếp Nhật như cá hồi NaUy, cá ngừ đại dương, cá tươi Philet, bao tử cá Basa, mực, bạch tuộc, ngao,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 15-17 Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, Hồ Chí Minh; 02873000245
  • 74-74A Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh; 02873006628
  • 61-263 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh; 02873007408
  • Tầng Hầm, Khu TM, nhà xe - Ga Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 Trường Sơn, P. 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh; 02873002144

Hotline: 1900 6622

Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Kichi-Kichi ảnh 1
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi ảnh 2
Kichi-Kichi
Top 2
(có 0 lượt vote)

HOTPOT STORY

Nằm trong chuỗi thương hiệu lẩu nhúng nổi tiếng, Hotpot Story bắt đầu đặt chân lên bản đồ ẩm thực lẩu kể từ năm 2014. Chỉ trong vòng 7 năm, từ những cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, Hotpot Story đã mở thêm gần 50 chi nhánh nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam và mang đến những bữa ăn ngon cho thực khách. Định hình phong cách ẩm thực trẻ trung, Hotpot Story đã và đang mang đến những màu sắc tươi mới, độc đáo cho thị trường ẩm thực của Việt Nam. Chuỗi nhà hàng buffet lẩu này đã giúp thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị lẩu quốc tế đến từ các nước như Thái lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Đặc biệt khi đến với Hotpot Story, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều hương vị lẩu đến từ nhiều đất nước cùng một lúc trên một bàn ăn.


Không chỉ ghi điểm cho thực khách bốn phương vì sự đa dạng của các món trong menu, Hotpot Story còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng món ăn của mình. Tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của thực khách đặt lên hàng đầu cũng chính là điểm cộng đặc biệt của nhà hàng này. Ở Hotpot Story có 5 vị lẩu chính: 

  • Lẩu Tứ Xuyên: Với hương vị lẩu được kết hợp từ xương, gạo nếp, chao, quế và rượu thơm nên khi thưởng thức sẽ có vị cay nồng nơi đầu lưỡi vô cùng sảng khoái, đậm đà khó quên.
  • Lẩu Tom Yum: Thành phần chủ yếu của lẩu là sả, chanh, nước cốt dừa, ớt hoà cùng với nước hầm từ xương tạo nên hương vị ngọt béo lạ miệng cùng với vị chua thanh, hơi cay và một ít ngọt.
  • Lẩu Miso: Không thích cay hoặc không ăn được cay thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp, vì nước lẩu này là sự kết hợp của các loại hải sản tươi với rau, nấm ngọt.
  • Lẩu Bulgogi: Hầm từ xương nên nước lẩu có hương thơm ngọt dịu và là đặc trưng món lẩu của người Hàn.
  • Lẩu Suki: Loại nước lẩu kết hợp vị cay và vị chua vừa phải – được xem là sự lựa chọn thích hợp cho tín đồ thích chua cay.

Điểm hẹn Hotpot Story với thực đơn đa dạng, giá cả vô cùng phải chăng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cùng với số lượng chi nhánh đông đảo trên cả nước vô cùng thuận tiện trong quá trình di chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 2268 8688

Website: https://hotpotstory.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

HOTPOT STORY ảnh 1
HOTPOT STORY
HOTPOT STORY ảnh 2
HOTPOT STORY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot

Bắt đầu cả một quá trình ấp ủ và đam mê, cố gắng, khó khăn…. nhưng tình yêu về những loài hoa của sự bắt đầu, của niềm đam mê chưa bao giờ nhạt phai. YUHUA được tạo nên từ đó… Từ bao khó khăn, cố gắng, kiên trì & không từ bỏ… tiếp nối những giấc mơ. Ước mơ mang đến bao cái đẹp cho cuộc sống. Không gian nhẹ nhàng, hiện đại. Thức ăn, đặc biệt là các nước lẩu “ thanh” nhưng đậm “chất” Đài Loan là kim chỉ nam YUHUA muốn mang đến trải nghiệm cho thực khách.


Ghé Yuhua thực khách có cơ hội cảm nhận trọn vẹn vị ngon của 6 loại nước lẩu đặc trưng, do đội ngũ đầu bếp tài ba của nhà hàng chế biến hết sức công phu và tỉ mỉ: Lẩu Beauty Yuhua, Lẩu cà chua, Lẩu nấm Trường Thọ, Lẩu Thảo Mộc, Lẩu Malah Đài Loan (cay) và Tomyum (cay). Bạn nên chọn từ 1 đến 2 vị nước lẩu (1 cay và 1 không cay) để thỏa mãn vị giác, và đừng quên kết hợp chúng cùng những món nhúng tươi ngon, phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ, Bắp bò Úc, Sườn non bò Mỹ, các loại hải sản, các loại nấm tươi,… Tất cả sẽ chạy từ từ và liên tục trên những dải chuyền dài “vô tận” cho bạn thỏa thích lựa chọn và thưởng thức.


Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực độc đáo, Yuhua còn mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên trong không gian nhẹ nhàng và hiện đại. Với thiết kế tinh tế, kết hợp khéo léo giữa những gam màu trắng sáng, đỏ hồng cùng chất liệu gỗ sang trọng, Yuhua chính là một điểm hẹn lý tưởng của các cuộc hội ngộ bạn bè, sum họp gia đình, hẹn hò, dùng bữa cùng đồng nghiệp..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 291B Lê Văn Sỹ, Phường 1. Quận Tân Bình, Tp HCM; 0934.839.238
  • 63B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM; 0386.27.89.88

Website: http://yuhuahotpot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuahotpot/

Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot ảnh 1
Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot ảnh 2
Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm

Nếu bạn đang phân vân không biết hẹn hò hay đặt tiệc ở đâu, thì Ah!Ngon Quán là nơi bạn nên ghé đến. Ah! Ngon Quán chuyên: Lẩu nấm, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu hải sản, Lẩu bò, Lẩu thập cẩm, Lẩu tôm, Lẩu bò viên, Lẩu xào phô mai cay Hàn Quốc, Lẩu nấm gà,... Ngoài ra, Ah! Ngon Quán còn có những món ăn hấp dẫn khác như: gà nấu quế, mực bé, bò né, gỏi thập cẩm, gỏi xoài khô mực, chả giò bắc thảo, chả giò nấm tôm, hải sản & nấm nướng giấy bạc, gỏi bò bóp thấu; Cafe & Các loại nước giải khát; Nhận đặt tiệc & giao hàng tận nơi.


Tại đây, món ăn đa dạng, với nguồn nguyên vật liệu bảo đảm tươi, ngon, không gian quán thì sạch sẽ, ấm cúng & phục vụ thì nhiệt tình, lễ phép. Ngoài ra, giữ xe miễn phí nha Quán có mặt tiền khá nhỏ, để xe trước cửa quán và bên kia đường (free nhé). Nhưng bù lại quán có nhiều tầng và có phòng tiệc máy lạnh chứa được tối đa 34 người. Quán decor theo phong cách những năm 70 với những khung cửa gổ nhìn rất vintage nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 766/23 - 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0915 830 890

Fanpage: https://www.facebook.com/ahngonquan/?locale=vi_VN

Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm ảnh 1
Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm
Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm ảnh 2
Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm
Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm ảnh 3
Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Tôm Càng Xiên

Là một trong những quán ăn tiên phong về lẩu tôm càng tại Sài Gòn, Lẩu Tôm Càng Xiên tự tin mang đến cho thực khách những vị nước lẩu độc đáo cùng chất lượng tôm, hải sản luôn đảm bảo tươi sống. Trải qua hơn 6 năm phục vụ và ghi dấu ấn trong lòng nhiều người, đến nay, Lẩu Tôm Càng Xiên trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách.


Đến với Lẩu Tôm Càng Xiên, quý khách sẽ được tận hưởng vị tươi ngon của những chú tôm tươi sống xiên tại hồ kết hợp với hương vị nước lẩu chế biến từ 100% rau quả tươi, không sử dụng bột lẩu hay hương vị nhân tạo nào khác, đảm bảo sức khỏe cho quý khách. Nếm thử nước lẩu, cảm nhận đầu tiên sẽ là vị chua chua, cay cay nơi đầu lưỡi rồi sau đó là vị ngọt thanh đậm đà nhờ được hầm từ xương ống nhiều giờ liền. Nguyên liệu nhúng lẩu đa dạng, gồm tôm càng, bò, mực, đồ viên, rau xanh tạo nên một nồi lẩu cực kỳ hấp dẫn. Với món ăn ngon, đa dạng, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Lẩu Tôm Càng Xiên hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Nguyễn Hồng Đào, p14, Q. Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 028 666 05 999 - 028 226 12345
Website: lautomcangxien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hethonglautomcangxien/

Lẩu Tôm Càng Xiên ảnh 1
Lẩu Tôm Càng Xiên
Lẩu Tôm Càng Xiên ảnh 2
Lẩu Tôm Càng Xiên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu Gà Đệ Nhất

Lẩu Gà Đệ Nhất chuyên phục vụ các món lẩu gà với hương vị tự chọn: ớt hiểm và lá é. Nước lẩu gia truyền với xương hầm trong nhiều giờ kết hợp cùng nhiều loại thảo mộc bổ dưỡng tạo nên hương vị thơm ngon vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, topping ăn kèm lẩu luôn được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, đa dạng bao gồm các loại rau xanh đặc trưng vùng miền, gà ta thả vườn dai ngọt, tất cả tạo nên những nồi lẩu không những thơm ngon đậm vị mà còn cực kỳ bổ dưỡng. Lẩu Gà Ớt Hiểm, món lẩu trứ danh đã góp phần tạo nên danh tiếng của Lẩu gà Đệ Nhất trong lòng quý thực khách. Được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như thịt gà, ớt hiểm, nấm,... kết hợp cùng các loại thảo mộc tạo nên nồi lẩu gà ớt hiểm thơm ngon trứ danh của nhà Đệ Nhất.


Lẩu Gà Đệ Nhất chính là điểm đến hoàn hảo cho các quý thực khách muốn có những buổi hẹn hò cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình, rất nhiều tiktoker cùng nghệ sĩ đã tìm đến trải nghiệm. Với không gian được thiết kế độc nhất vô nhị tại Sài Gòn, chỉnh chu từng chi tiết nhỏ kết hợp cùng những ánh đèn lung linh tạo nên một không gian ấm cúng và thân thuộc. Ở Đây Thực-khách sẽ được thỏa thích ngồi thưởng lẩu và mì rôm rả và xôm tụ bên cạnh bạn bè và gia đình bên trong cửa tiệm mang phong cách phố lung linh ánh đèn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Bàu Cát, P14, Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 090 640 0808

Fanpage: https://www.facebook.com/migalaugadenhat/

Lẩu Gà Đệ Nhất ảnh 1
Lẩu Gà Đệ Nhất
Lẩu Gà Đệ Nhất ảnh 2
Lẩu Gà Đệ Nhất
Trên đây là những quán lẩu ngon, chất lượng nhất quận Tân Bình, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .