Top 9 Quán lẩu Tokbokki chính hiệu Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

971

Tokbokki là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Hàn, được làm từ bột gạo, ăn kèm với sốt tương ớt cay là loại phổ biến. Nếu bạn là tín đồ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc

Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc gây sốt giới trẻ bởi chầu buffet Lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn không thể ấn tượng hơn. Thực đơn của Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Đây là một gian hàng ăn uống nằm tại quận Hai Bà Trưng - dễ đi lại nên có vị trí thuận lợi, không gian ngồi ăn thoải mái, sạch sẽ.


Lẩu Tokbokki của Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc ăn kèm với phô mai mềm mềm dai dai thơm ngon đậm vị với nhân lẩu gồm: bánh tok, chả cá, ba chỉ bò, xúc xích, nấm, rau, mì... Hòa cùng với nước lẩu cay cay, ngọt ngọt; sợi mì dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Toping vô vàn với chả cá, bánh gạo, xúc xích, thịt bò, nấm... Tát cả tạo nên một hương vị khó quên đối với khách hàng khi ghé Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc

Mức giá tại Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc được đánh giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Ngoài ra cửa hàng cũng thường xuyên có nhiêu chương trình giảm giá khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng vào mỗi dịp lễ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0829 543 838
Fanpage: https://www.facebook.com/HansarangKoreanFastFood
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc ảnh 1
Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc ảnh 2
Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

MANYO Tteokbokki Buffet

MANYO Tteokbokki Buffet là địa chỉ chuyên cung cấp món ăn Hàn Quốc đặc biệt là buffet tokbokki được đánh giá cao bởi món ăn đa dạng nổi tiếng tại khu vực Hà Nội. MANYO Tteokbokki Buffet là một quán ăn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ Hàn Quốc, có không gian rộng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Về menu, MANYO Tteokbokki Buffet mang đến khá nhiều lựa chọn hấp dẫn như: tokbokki truyền thống, tokbokki sữa dừa, tokbokki tương đen, lẩu tokbokki với giá chỉ từ139.000 nghìn/phần. Để món ăn ngon miệng hơn, MANYO Tteokbokki Buffet còn cung cấp cho khách hàng thêm phô mai và mì ramen để ăn cùng. Đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo của cửa hàng. Trong đó lẩu tokbokki sẽ đi cùng toppinig gồm: chả cá Hàn Quốc, xúc xích, trứng gà luộc, chả cá hồi,... topping được cho khá nhiều, thấm đẫm cùng sốt cay cay nên khi ăn rất bắt vị, không gây ngán.


Sở hữu đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, MANYO Tteokbokki Buffet đảm bảo thức ăn luôn nóng hổi, đậm vị, lên đơn nhanh. Ngoài ra, nhận viên tại đây luôn vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ mọi nhu cầu khách hàng cần để mang lại trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức lẩu tokbokki tại MANYO Tteokbokki Buffet.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0868 518 011
Email: manyohanoi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MANYO.TteokbokkiBuffet
Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

MANYO Tteokbokki Buffet ảnh 1
MANYO Tteokbokki Buffet
MANYO Tteokbokki Buffet ảnh 2
MANYO Tteokbokki Buffet
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội

Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội đã thực sự mang đến những món ăn Hàn Quốc chất lượng cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội đã thu hút nhiều khách sành ăn, đặc biệt là những người quan tâm, thích các món ăn đến từ Hàn Quốc. Tại Kei, có tới hơn 50 món ăn và đồ uống chuẩn vị, đặc biệt một ứng cử viên không thể thiếu đó chính là lẩu tokbokki.


Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội có một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực ẩm thực.

Lẩu tokbokki tại Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, hải sản đảm bảo an toàn. Nước dùng đậm vị chua chua, cay cay cùng các thức ăn kèm đa dạng: chả cá, thịt ba chỉ, rau, tok,... Tất cả tạo nên một nồi lẩu đẹp mắt, ngon miệng.


Không gian của Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh yên tĩnh với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, có kĩ năng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình trải nghiệm ăn uống tại Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38A Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0966 860 520 & 0913 034 367
Email: nhahangkei@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Kcafe.hn
Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội ảnh 1
Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội ảnh 2
Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc

Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc là một không gian ẩm thực của ông chủ đầu bếp nổi tiếng đã có mặt lần đầu tiên tại thủ đô với đa dạng các món ăn, đồ uống chuẩn vị Hàn. Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc là một tổ hợp gồm nhiều món ăn khác nhau, bố cục quán khá thú vị: không gian thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh. Ngoài ưu điểm về không gian, menu của quán cũng rất chiều lòng khách hàng với sự đa dạng và thơm ngon.


Lẩu tokbokki là một trong những món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc bán chạy của quán Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc. Tokbokki ở Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Ngoài ra, lẩu còn ăn kèm với rau sạch, thịt và hải sản tươi ngon, chả cá dai dai, thịt viên,...


Mức giá tại Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc lại vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người khách hàng Việt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn vui vẻ cũng là một điểm cộng khiến cho Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc được nhiều khách hàng ưa thích đến bây giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 80C ngõ 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • 14-16 ngõ 81 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • 45 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 118A Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 6 ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 25 đường N12 Phan Đình Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0964 920 290 & 0368 524 668
Email: dungnam3122017@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc ảnh 1
Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc ảnh 2
Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Seoul Soul Chicken

Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Seoul Soul Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Điểm cộng của Seoul Soul Chicken chính là sở hữu không gian thoáng, thoải mái, trang trí nhẹ nhàng với nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng. Các tín đồ mê bánh gạo Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa điểm này. Các món ăn tại đây không cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách.


Lẩu tokbokki cũng là một cái tên nằm trong danh sách bán chạy của Seoul Soul Chicken. Lẩu tokbokki thơm ngon nghi ngút, buffet đầy ắp, thưởng thức thoả thích list món ăn kèm cùng lẩu tokbokki tại Seoul Soul Chicken gồm: Bánh tokbokki, xúc xích, mỳ ăn lẩu, gà cay, thịt ba chỉ, chả cá Hàn Quốc, cá viên, đậu phụ, bắp cải, rau lẩu,... Thực phẩm luôn được đầu bếp Seoul Soul Chicken chế biến an toàn, đảm bảo độ sạch sẽ và ngon miệng.


Seoul Soul Chicken với mức giá khá mềm, phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng Việt. Seoul Soul Chicken lấy chất lượng làm mục tiêu kinh doanh và phát triển nên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 10A Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội - 0383 647 894
  • 110A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0862 679 314

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulsoulvnchicken
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

Seoul Soul Chicken ảnh 1
Seoul Soul Chicken
Seoul Soul Chicken ảnh 2
Seoul Soul Chicken
Top 5
(có 0 lượt vote)

Santori - Đồ ăn Hàn Quốc

Santori - Đồ ăn Hàn Quốc là một trong những chuỗi cửa hàng với các món ăn Hàn Quốc ngon, thuộc top 9 cửa hàng đồ ăn tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Menu của cửa hàng có đồ ăn khá nhiều món đặc trưng của Hàn Quốc bao gồm các món; mì tương đen, kimbap, cơm trộn, sụn gà chiên giòn, lẩu tokbokki, sườn nướng Hàn quốc, lẩu sườn cay, lẩu xiên que,... Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu ngon, tươi, sạch, đảm bảo độ ăn toàn cho khách hàng.


Lẩu tokbokki của Santori - Đồ ăn Hàn Quốc là một trong những món được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nồi lẩu tokbokki gồm bắp cải, cá viên, chả cá, xúc xích, bò viên, thịt gà, phomai, nấm, tok, mì Hàn,... Tất cả ăn kèm cùng nước dùng chua chua, cay cay, tạo nên một hương vị thơm ngon khó quên. Ngoài ra, menu thức uống tại Santori - Đồ ăn Hàn Quốc cũng khá đa dạng, cung cấp đầy đủ các loại nước mà khách hàng mong muốn.


Đội ngũ nhân viên tại Santori - Đồ ăn Hàn Quốc nhiệt tình, luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến quán. Santori - Đồ ăn Hàn Quốc cũng có mặt trên Now, Grap, Beamin với rất nhiều ưu đãi chờ khach hàng tới nhận. Giá cả ở đây tầm trung bình, không quá rẻ nhưng khá chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Long Biên 2, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0962 145 629 & 0865 981 500
Fanpage: https://www.facebook.com/doanhanquocsantori
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Santori - Đồ ăn Hàn Quốc ảnh 1
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc ảnh 2
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Top 6
(có 0 lượt vote)

MARU

Là một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội, MARU đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi thèm món Hàn. Không gian của quán thoáng và thoải mái, với khu vực bàn cao và ngồi bệt. Các chi nhánh của MARU đều mang một chút hơi hướng Hàn Quốc, trẻ trung, hiện đại, nổi trội hơn hẳn so với các nhà hàng xung quanh. Đây được xem là một điểm cộng khiến cho MARU luôn tấp nập khách hàng.


Nhằm đáp ứng nhu cầu và cách chọn cho nên menu quán rất đa dạng cực kì. Đảm bảo bạn sẽ khá đau đầu đấy vì có quá nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Phần lẩu của quán đa dạng thức ăn kèm, nồi lẩu, đầy ắp thịt, rau, nấm, tokbokki, nước lẩu cay nhẹ, ngọt thơm, ăn ngon. Tất cả đều vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, MARU còn phục vụ các món khác như: sườn phomai, nem cuốn thịt nướng, mì lạnh đầy màu sắc, gà chiên,...


Sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các món ăn Hàn Quốc, MARU đảm bảo mang đến những món ăn ngon, sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm mà mức giá lại vô cùng phải chăng, hợp túi tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 980 Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0852 508 886
  • 45 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, TP. Hà Nội - 0782 399 993
  • 133 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 888

Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

MARU ảnh 1
MARU
MARU ảnh 2
MARU
Top 7
(có 0 lượt vote)

Don Chicken

Don Chicken là một trong những thương hiệu đầu tiên kinh doanh hình thức gà rán siêu hấp dẫn nhận được tình cảm của đông đảo thực khách. Sau một thời gian đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực tại Hà Nội, Don Chicken đã và đang là lựa chọn ưu tiên của team mê ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn món của Don Chicken ngoài gà rán ra còn mở rộng các món như tokbokki, khoai tây chiên,...


Don Chicken có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn nên chắc chắn sẽ chiều lòng khách bởi những món ngon do chính tay họ làm ra. Đặc biệt, Don Chicken có 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Giúp khách có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Ăn kèm với lẩu không thể thiếu chả cá, rau củ, thịt ba chỉ,... tươi ngon.


Không gian của Don Chicken rộng rãi, lịch sự, đậm chất Hàn Quốc. Ngoài khu vực ăn uống ra thì cửa hàng còn có nơi "check- in sống ảo" dành riêng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 250 Hàng Bông, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 1800 6634 - phím 1
  • B2-R3-10 Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Khu đô thị Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 1800 6634 - phím 2
  • Don Chicken, Số 9 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 1800 6634 - phím 3
  • 31 TT04, Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội - 1800 6634- phím 4
  • Hệ thống chi nhánh: http://www.donchickenhanoi.vn/vn/store.html

Email: cskh@donchickenhanoi.vn
Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Don Chicken ảnh 1
Don Chicken
Don Chicken ảnh 2
Don Chicken
Top 8
(có 0 lượt vote)

Dookki

Dookki có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ đối với các đối tương khách hàng nghiện ẩm thực Hàn Quốc. Dookki là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán lẩu tokbokki chất lượng tại Hà Nội. Lẩu tokbokki ở Dookki sẽ bán với hình thức buffet giá 143.000 nghìn, phù hợp với chất lượng món ăn. Hiện tại buffet ở Dookki bao gồm lẩu tokbokki, đi kèm với nhiêu món ăn vặt và thức uống, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa ăn no nê.


Topping lẩu gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, nghêu, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, trứng,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Về nước lẩu, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình với nhiều hương vị khác nhau: sốt kem, sốt cay, sốt truyền thống,... Tất cả đều mang một vị riêng biệt nhưng không kém phần hấp dẫn.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ăn được bày biện đẹp mắt. Đi kèm với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn niềm nở, vui tươi, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình nhất có thể trong quá trình ăn uống tại Dokki.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lầu 3-08-09 tầng 3 tòa S1 TTTM Vincom Plaza Skylake – Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3200 1366
  • Lầu 5-08 Vincom Center Star City, Ngã tư đường Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 1688
  • Tầng B1-22 – 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội - 024 3360 0019
  • Lầu 4 Mac Plaza, 10 Trần Phú, Mô Lão, TP. Hà Nội - 024 2021 4629
  • B2-R2-23-24 – 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6680 0299
  • Lầu 3 Savico Megamall – 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, TP. Hà Nội- 024 6670 3000
  • Lầu 6 Vincom Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 8588 8556
  • Lầu 2, AEON MALL Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 6659 6469
  • BH-09, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Số 54A, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội - 024 3203 9379
  • Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 6260 2771
  • Lầu 5, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: marketing@divina.vn
Website: https://dookki.co.kr/
Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Dokki ảnh 1
Dokki
Dokki ảnh 2
Dokki
Trên đây là những quán lẩu Tokbokki chính hiệu Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội mà Alltop muốn thông tin đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đủ những thông tin bổ ích để bạn lựa chọn cho mình một quán lẩu tokbokki thật ngon nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/