Top 6 Quán lòng bò nướng ngon nhất Hà Nội

6404

Lòng bò nướng Hàn Quốc là một trong những món nướng đường phố rất được yêu thích tại Hàn. Ở đất nước này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quán lòng bò nướng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Seoul Gobchang

Là một tín đồ của các món ăn Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến Nhà hàng Seoul Gobchang. Không thể phủ nhận rằng đây là một trong những quán lòng bò ngon nhất tại Hà Nội, là một trong số ít những quán nhận được phải hồi tích cực từ phía khách hàng.


Lòng bò nướng là món ăn trứ danh làm nên tên tuổi của Nhà hàng Seoul Gobchang. Lòng bò ở đây được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, bao gồm cả lòng non và lòng già. Tất cả lòng đều được chọn lòng và sơ chể một cách cẩn thận. Lòng bò non ở Seoul Gobchang bên trong sẽ có bột, phần bột này thơm, ngậy; lớp bên ngoài thì dai dai , nhai rất đã miệng. Trong khi đó, lòng bò già ở đây hay còn gọi là lòng mỡ rất béo; khi ăn sẽ tan trong miệng. Chấm sốt cay cay thì ngon hết chỗ chê luôn nhé! Nếu bạn là tín đồ của món lòng bò này thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Seoul Gobchang đâu nhé!


Nhà hàng Seoul Gobchang có menu rất đa dạng. Không chỉ là lòng bò mà tại đây còn có các món ăn khác chuẩn vị Hàn Quốc và hấp dẫn không kém. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sỡ hữu không gian rộng rãi và hệ thống phòng riêng để tổ chức tiệc cùng với đó là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ đắc lực để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 125 TT3 Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0977 846 083
Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGobchang
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Nhà hàng Seoul Gobchang ảnh 1
Nhà hàng Seoul Gobchang
Nhà hàng Seoul Gobchang ảnh 2
Nhà hàng Seoul Gobchang
Nhà hàng Seoul Gobchang ảnh 3
Nhà hàng Seoul Gobchang
Top 1
(có 0 lượt vote)

DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc

Đối với nhiều tín đồ mê lòng bò thì chắc đã không còn quá xa lạ với DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc. Sở hữu 2 cơ sở tại trung tâm Hà Nội, DAE HAN luôn có cho mình lượng khách quen lớn và khi đến đây mọi thực khách đều luôn hài lòng về món ăn cũng như chất lượng phục vụ.


Là một quán ăn Hàn Quốc chuyên phục vụ lòng bò, chắc chắn khi đến DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức món lòng bò nướng tuyệt đỉnh. Lòng bò được tuyển chọn kỹ, được sơ chế sạch sẽ sau đó sẽ được tẩm ướp gia vị đúng chuẩn Hàn Quốc mang đến vị ngon xoắn lưỡi. Một combo món ở đây có: lòng non, lòng già, da heo, tim và kèm theo thịt ba chỉ, má heo. Các món ở đây cực kỳ ngon và được tẩm ướp vừa đủ. Khi ăn chấm cùng tỏi sốt khá hợp lý. Panchan tại đây cũng nhiều và vô cùng chất lượng.


Các cơ sở của DAE HAN có không gian rộng rãi và được decor hết sức sang trọng. Mỗi bàn ăn đều được trang bị sẵn một máy hút mùi riêng nên vấn đề ám mùi không còn quá lo ngại. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vừa có không gian thoải mái vừa có món lòng bò ngon tuyệt đỉnh thì DAE HAN chính là một gợi ý tuyệt vời đó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 18 Ngõ 148 Nguyễn Chánh, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 303 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3206 4444 & 0829 503 333
Fanpage: https://www.facebook.com/longnuonghanquoc/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc ảnh 1
DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc
DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc ảnh 2
DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc
DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc ảnh 3
DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lòng bò Seoul

Không nằm ngoài danh sách này, Lòng bò Seoul là một trong những quán lòng bò nướng ngon nhất Hà Nội. Đến với Lòng bò Seoul bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc. Lòng bò với công thức chế biến đặc biệt sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi đến đây. Lòng bò ở đây là lòng bò Úc, được lựa chọn kỹ lưỡng cũng như chế biến sạch sẽ trước khi phục vụ thực khách.


Lòng bò tại đây được tẩm ướp theo hương vị rất riêng của xứ Hàn, khi thưởng thức sẽ chấm với nước xốt đặc biệt do đầu bếp Park Yeon Seol pha chế. Do đó, rất hiếm có địa điểm nào có món lòng nướng "chuẩn vị" ngon như ở Lòng bò Seoul. Tại Lòng bò Seoul có rất nhiều combo lòng bò để các bạn trải nghiệm đó. Hãy đến với Lòng bò Seoul để trải nghiệm trọn vẹn hương vị giòn-ngọt-ngon tại đây nhé!


Bên cạnh món ăn ngon thì không gian ẩm thực cũng khiến thực khách hài lòng. Nhờ vào việc sở hữu không gian khá rộng rãi và thoải mái mà Lòng bò Seoul chính xác là điểm đến thích hợp cho các buổi chiều tan sở, cùng bạn bè, đồng nghiệp nhâm nhi ít lòng bò nướng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng B1, Số 52 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tầng 11, Số 391 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0896 658 896
Website: https://www.longboseoul.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/longboseoul
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Lòng bò Seoul ảnh 1
Lòng bò Seoul
Lòng bò Seoul ảnh 2
Lòng bò Seoul
Lòng bò Seoul ảnh 3
Lòng bò Seoul
Top 3
(có 2 lượt vote)

Lẩu nướng Homie

Một quán lòng bò nướng có mức giá cực kì học sinh - sinh viên đó là Lẩu nướng Homie. Là một tín đồ ẩm thực Hàn Quốc thì bạn nhất định phải đến đây để trải nghiệm.


Lòng bò ở đây được tuyển chọn và sơ chế sạch sẽ hàng ngày. Khi nướng lòng bò vàng hai mặt là có thể thưởng thức. Nếu bạn muốn lòng bò nướng ngậy hơn, có thể nướng xém hai mặt. Bên trong miếng lòng bò bép múp, cắn một miếng tan chảy trong miệng chắc chắn là một trải nghiệm thú vị. Lòng bò chấm với sốt samjang thơm lừng béo ngậy, đầy đủ panchan cuốn là vừng cứ gọi là nhất ngây luôn. Lòng non ở đây ít mỡ, nướng lên dai dai; khi ăn chấm cùng mắm me, súp muối ớt hay sốt me chua ngọt đều siêu ngon, siêu bon miệng luôn.


Là một quán bình dân có mức giá học sinh - sinh viên nhưng Lẩu nướng Homie luôn phục vụ hết lòng vì thực khách. Bên cạnh món lòng bò nướng thì thực khách có thể thưởng thức thêm các món lẩu - nướng từ thịt bò để cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Vừa ăn vừa nhâm nhi vài chai thì còn gì bằng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0363 019 078
Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongHomie
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Lẩu nướng Homie ảnh 1
Lẩu nướng Homie
Lẩu nướng Homie ảnh 2
Lẩu nướng Homie
Lẩu nướng Homie ảnh 3
Lẩu nướng Homie
Top 4
(có 0 lượt vote)

LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín lại rất được lòng thực khách tại Hà Nội. LOBO không chỉ được lòng giới trẻ bởi đồ ăn ngon mà còn bởi không gian cực chất. Quán có không gian 3 tầng trên phố Quan Hoa nên rất dễ tìm. Đây là địa điểm thích hợp để tụ tập tiệc tùng cùng bạn bè. Đặc biệt là vào ban đêm, khi ánh đèn rực rỡ, check in tại LOBO là một sự lựa chọn tuyệt vời!


Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đến LOBO để thưởng thức lòng bò nướng, siêu ngon và keo lỳ luôn. Lòng bò béo ngậy, được chế biến sạch sẽ, tẩm ướp công thức độc quyền của quán cuốn lắm mà đặc biệt nữa. Đến với LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín, bạn hãy gọi cho mình nguyên một set lòng nướng chảo gang kèm vài món ăn chơi như pín LOBO, pín rang muối, sách xào kế, cà xào dứa,... Bởi combo đó sẽ rẻ hơn bạn gọi món rất nhiều. Không những thế bạn lại còn được trải nghiệm thêm nhiều món ngon, không bị ngấy. Đồ nướng đều được ướp vị đậm đà, nướng xì xèo thơm phức, chấm với chút sốt me nữa là bữa lòng bò nướng của bạn trọn vẹn rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0877 866 996

Fanpage: https://www.facebook.com/lobo.quan/
Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín ảnh 1
LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín
LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín ảnh 2
LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín
LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín ảnh 3
LOBO - Lẩu nướng lòng bò và Pín
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dalgooji Makchang

Nếu bạn đang tìm kiếm quán lòng nướng ngon tại Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Dalgooji Makchang. Vòa những ngày đông se lạnh sẽ thất tuyệt vời khi được quây quần bên gia đình, bạn bè, xì xèo bên bếp lửa!


Tại Dalgooji Makchang bạn sẽ được thưởng thức món lòng bò nướng đúng chuẩn vị Hàn. Lòng bò được tuyển chọn khắt khe, được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Lòng bò sau khi nướng có màu vàng óng, vị ngọt, mềm và rất thơm kêt hợp cùng nước sốt bí truyền do chính đầu bếp người Hàn pha chế tạo nên một bữa tiệc nướng nóng hổi, tuyệt vời.


Dalgooji Makchang là nhà hàng Hàn Quốc và chuyên phục khách Hàn nên giá sẽ có phần hơi một số quán khác. Tuy nhiên với phong cách phục vụ và món ăn ngon nổi bật thì đây vẫn là địa điểm thưởng thức lòng bò nướng mà bạn nhất định phải đến để trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 1C, A10 Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0763 777 473
Fanpage: https://www.facebook.com/DalgoojiMakchang/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Dalgooji Makchang ảnh 1
Dalgooji Makchang
Dalgooji Makchang ảnh 2
Dalgooji Makchang
Dalgooji Makchang ảnh 3
Dalgooji Makchang
Với những quán lòng bò nướng ngon nhất Hà Nội này, hi vọng bạn có thể chọn cho mình được một quán ăn hợp ý, vừa vị để thưởng thức bữa ngon cùng người thương và gia đình. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .