Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

585

Có lẽ bún bò Huế là cái tên được nhắc được nhiều nhất và cũng được nhiều vùng miền mượn tên và chế biến lại mà ít nơi nào tạo được cái hương vị đậm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế O Lam

Bún bò Huế O Lam là một trong những quán mà bạn không thể bỏ qua khi đến với quận Long Biên, Hà Nội. Bún bò của quán đã được gia giảm sao cho phù hợp với khẩu vị của người miền Bắc. Tuy nhiên món ăn vẫn giữ được đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế.


Nước dùng tại đây được đánh giá là đúng chuẩn vị Huế với mùi mắm ruốc thơm nồng. Thịt bò, giò heo, móng heo được hầm mềm, độ ngọt tự nhiên và rất dễ ăn. Sợi bún to, có độ dai vừa phải kết hợp cùng nước dùng đậm vị xương hầm tạo nên hương vị không hề "công nghiệp". Chả viên to núng nính được ran vàng ươm, chả cua thì vừa to vừa ngọt, gân bò rất mềm không bị dai chút nào. Thịt bò thái mỏng rải lên phía trên miệng bát cùng với miếng tiết mềm xốp sẽ khiến bạn sẽ phải gật gù công nhận độ ngon của nó. Một gắp bún bò ăn kèm thêm miếng hành ngâm giòn giòn chua chua sẽ khiến các bạn cảm giác như đang được thưởng thức hương vị ẩm thực Huế ngay tại vùng đất cố đô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 447 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3771 7999
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:30 | 18:00 – 22:00

Bún bò Huế O Lam ảnh 1
Bún bò Huế O Lam
Bún bò Huế O Lam ảnh 2
Bún bò Huế O Lam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Vân Anh

Bún Bò Huế Vân Anh là một trong những quán ăn có tiếng nằm tại số 97 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm quán đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều thực khách. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ.


Món bún bò tại đây được chế biến theo phong cách riêng biệt, đậm đà và hấp dẫn. Thành phần món ăm được chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là nước dùng được nấu từ xương heo, bò, hải sản và nhiều loại gia vị khác. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất. Topping đa dạng gồm chả tôm, chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Hà Thành. Điểm nhấn của món bún bò tại đây là vị cay nồng từ ớt, hành tím, chanh và bột ngọt cùng với hương vị thơm ngon của lá chanh, mùi, ngải cứu, tạo nên một hương vị đặc trưng và khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0333 898 868
Giờ mở cửa: 05:45 – 04:00

Bún Bò Huế Vân Anh ảnh 1
Bún Bò Huế Vân Anh
Bún Bò Huế Vân Anh ảnh 2
Bún Bò Huế Vân Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Chường Cảnh

Có mặt khá lâu tại Long Biên - Hà Nội, Bún bò Huế Chường Cảnh cũng là một trong những quán bún bò được nhiều người yêu thích. Điểm cộng đầu tiên của quán ăn này đó chính là không gian thoáng mát và sạch sẽ. Vì thế, cho dù bạn đi một mình, đi hai người hay đi theo nhóm thì đều không cần phải quá lăn tăn đâu nhé!


Nước dùng tại đây được nhận xét là rất đặc sắc, vị ngon đậm đà, mùi thơm nức mũi, có sự biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Hà Thành nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà khó quên của bún bò Huế. Nước dùng được ninh hoàn toàn từ xương heo và xương bò nên nước rất ngọt. Thịt bò, nạm bò mềm vừa phải, các gia vị đi kèm như hành ngò, ớt tươi, rau sống, nước mắm đều rất đầy đủ và sạch sẽ. Quán có bún bò tái nạm, bún bò gân, bún chả, bún giò,… phục vụ khẩu vị riêng của từng khách.


Sau khi gọi món bạn sẽ không phải chờ quá lâu đâu, chỉ sau vài phút bạn sẽ ngay một tô bún bò thơm ngon, nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Cac nguyên liệu của quán chọn thì bạn cứ yên tâm nhé. Dù là trong tiết trời nắng nóng hay mùa đông se lạnh thì thưởng thức một tô bún bò vẫn là một điều tuyệt vời đúng không, các bạn hãy hanh chân đến thưởng thức nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 502 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0969 962 053
Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 | 16:30 – 23:00

Bún Bò Huế Chường Cảnh ảnh 1
Bún Bò Huế Chường Cảnh
Bún Bò Huế Chường Cảnh ảnh 2
Bún Bò Huế Chường Cảnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Hải Huế

Tiếp theo, vẫn là một thương hiệu quen thuộc dành cho các tin đồ mê bún bò tại quận Long Biên, Hà Nội đó là Bún bò Hải Huế. Một tô bún bò full topping nóng hổi sẽ xoa dịu cơn đói của bạn đó. Bún bò Hải Huế mang hương vị xứ Huế đến gần hơn với thực khách Hà Thành cũng như các khách du lịch. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


Một tô bún bò tại đây có rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân hay là một tô full topping ăn siêu đã luôn. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 321/64 Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0382 463 276

Bún bò Hải Huế ảnh 1
Bún bò Hải Huế
Bún bò Hải Huế ảnh 2
Bún bò Hải Huế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò Rất Huế

Bún bò Rất Huế - Chỉ cần nghe tên thôi là bạn đã biết bún bò ở đây đúng chuẩn vị Huế như thế nào rồi đúng không. Dù chỉ mới lần đầu thưởng thức là bạn sẽ yêu thích cái hương vị thơm ngon này ngay lập tức. Bún bò Rất Huế không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


Bát bún bò đầy đặn, nóng hổi và ngập tràn đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo được hầm nhiều giờ từ xương ống thêm mùi xả và hành hoa đảm bảo thơm ngon đúng điệu. Sợi bún to tròn, mềm dẻo và trắng mịn. Thịt bò nạm mềm, không bị dai, được thái lát mỏng ăn rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Tất cả các nguyên liệu tại đây được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới, tất cả kết hợp với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 135, Lâm Du, Quận Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

Bún bò Rất Huế ảnh 1
Bún bò Rất Huế
Bún bò Rất Huế ảnh 2
Bún bò Rất Huế
Nếu bạn quá ngán ngẩm với các món ăn thường ngày, thì hãy đổi vị ngay bằng món bún bò nóng hổi. Trên đây là danh sách top các quán bún bò ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội ngon đặc sắc mà Alltop đã tổng hợp cho các bạn. Hi vọng bạn sẽ có giây phút trải nghiệm món ăn truyền thống này một cách vui vẻ và ngon miệng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .