Top 6 Quán mỳ cay ngon và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

6185

Mỳ cay 7 cấp độ xuất hiện đã trở thành trào lưu của giới trẻ. Cũng như nhiều thành phố khác, tại thành phố Vinh, Nghệ An các quán mỳ cay xuất hiện ngày càng...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Phố Mì Cay SEOUL 12 cấp độ

Nhắc đến mỳ cay Hàn Quốc tại Vinh thì không thể bỏ qua cái tên nổi bật đầu tiên là Phố Mỳ cay Seoul. Đây là một địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá ngon, giá cả hợp lý và thường xuyên quay lại nhiều lần.


Theo nhận xét của đại đa số khách hàng thì mỳ cay tại quán có hương vị đậm đà, nước dùng thơm và thanh, nhiều loại topping, chuẩn vị mỳ cay Hàn Quốc. Thay vì chỉ có 7 cấp độ cay như những quán khác thì Phố Mỳ cay Seoul có hẳn 12 cấp độ cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Ngồi điều hoà mà xì xụp tô mỳ cay thì còn gì bằng phải không nào.


Ngoài mỳ cay, menu các món Hàn Quốc của quán cũng rất đa dạng: mỳ thập cẩm, cơm trộn, mỳ hải sản, kimpap, mỳ xào, buffet xiên chiên, … Không những thế các loại đồ uống cũng rất thơm ngon. Vậy nên nếu đang tìm chỗ để thưởng thức mỳ cay thì Phố mì cay Seoul chính là một địa chỉ hợp lý dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 085 677 6266

Fanpage: https://www.facebook.com/Phomicay.Seoul.TpVinh/?locale=vi_VN


Phố Mì Cay SEOUL 12 cấp độ ảnh 1
Phố Mì Cay SEOUL 12 cấp độ
Phố Mì Cay SEOUL 12 cấp độ ảnh 2
Phố Mì Cay SEOUL 12 cấp độ
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mì cay Gochu Vinh

Cái tên tiếp theo phải kể đến trong danh sách này là Mỳ cay Gochu Vinh. Đây là địa điểm ăn uống được đông đảo giới trẻ lui tới. Bởi nơi đây không chỉ có mỳ cay ngon mà còn có các đồ ăn kèm như: tokbokki, cơm trộn Hàn Quốc, khoai tây chiên, gimbap, . . rất ngon và hấp dẫn.


Mỳ của Gochu được đông đảo khách hàng đánh giá là ngon có độ dai vừa phải, nước dùng thơm, cay, đậm đà. Mỗi bát mỳ đều được trang trí đẹp mắt với đầy đủ topping như: tôm, mực, rau, nấm, xúc xích,.... Chỉ cần ăn một bát thôi là đủ no căng bụng rồi.


Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Khi ăn tại quán vào buổi tối, bạn có thể đợi hơi lâu do quán khá đông khách. Nhưng bạn yên tâm rằng chủ quán và các nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ăn uống vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Kim Đồng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0948 858 089

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066492914901

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Mì cay Gochu Vinh ảnh 1
Mì cay Gochu Vinh
Mì cay Gochu Vinh ảnh 2
Mì cay Gochu Vinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mì Cay Sasin

Nếu như bạn là một người nghiện mì cay chắc bạn cũng không thể bỏ qua Mì Cay Sasin. Hiện tại Mì Cay Sasin có nhiều chi nhánh khắp cả nước để phục vụ thực khách, trong đó có chi nhánh tại Tp. Vinh. Các chi nhánh đều có không gian đầu tư với máy lạnh, nhiều khu vực bàn ghế thuận tiện cho các nhóm đông đến thưởng thức menu đồ ăn đa dạng và thoải mái checkin, chụp hình.


Thực đơn của Sasin với 3 loại nước dùng đặc trưng cho các món mì cay và lẩu: Nước dùng Kim Chi chua thanh tự nhiên từ kim chi tươi. Nước dùng Lẩu Thái hương cay nồng vị đậm đà bởi sự kết hợp của gừng riềng cộng với sả ớt. Nước dùng Tomyum có mùi thơm của lá chanh, sả và vị béo đến từ sữa và khoai tây tươi xay nhuyễn, tạo nên độ béo và sệt tự nhiên.


Không chỉ thế, bạn sẽ còn được thưởng thức các món đồ chiên giòn giòn, thơm phức như Phô mai que, Phô mai viên, Kimbap, Xúc xích lốc xoáy, Khoai tây chiên. Ngoài ra, menu của Sansin không thể thiếu các món nước giải khát như trà sữa Sasin, trà sữa Thái, trà đào Sasin,... cho bữa ăn thêm tròn vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0935 099 398

Fanpage: https://www.facebook.com/micaysasinvinh/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Mì Cay Sasin ảnh 1
Mì Cay Sasin
Mì Cay Sasin ảnh 2
Mì Cay Sasin
Top 3
(có 1 lượt vote)

Mỳ Cay Seoul Vinh

Một thương hiệu nổi tiếng khác với nhiều chi nhánh tại Việt Nam chính là Mỳ cay Seoul, với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016. Mỳ Cay Seoul Vinh là một trong những quán có món mỳ cay ăn ngon được khách hàng phản hồi rất tích cực. Tô mỳ cay với sợi mỳ dai, nước dùng cực thơm ngon, tròn vị, tôm mực cá viên tươi ngon, cùng với sự nhiệt tình và lễ phép của các bạn nhân viên và không gian quán rộng rãi, thoáng mát chính là những điểm cộng trong mắt thực khách đến đây. Điểm qua một vài món mỳ có trong menu nhà Seoul:

  • Mì Hải Sản: hương vị của biển cả
  • Mì Bò Mỹ: bò mỹ chất lượng cao, đem lại trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp
  • Mì Cá: Tinh hoa của đại dương
  • Mì Bò: hương vị đậm đà và mềm ngọt
  • Mì Thập Cẩm: kết hợp độc đáo và lôi cuốn.

Ngoài mỳ cay, menu của Mỳ Cay Seoul Vinh cũng rất phong phú và đa dạng với: kimbap truyền thống, cơm trộn Hàn Quốc, bánh tráng trứng, xúc xích chiên, phô mai que, chân gà xả tắc, bánh lọc chiên, cá viên chiên, gà chiên,... nên đây là địa chỉ thích hợp dành cho các bạn team mê ăn vặt đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 110 Đặng Thái Thân, Tp. Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0818113737
  • 180 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0815248268

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086177534232


Mỳ Cay Seoul Vinh ảnh 1
Mỳ Cay Seoul Vinh
Mỳ Cay Seoul Vinh với các món ăn kèm thơm ngon khác ảnh 2
Mỳ Cay Seoul Vinh với các món ăn kèm thơm ngon khác
Top 4
(có 1 lượt vote)

Chè Long Béo

Ngoài bán các loại chè, trà hoa quả và nước ép, Chè Long Béo còn là quán bán đồ ăn Hàn Quốc: kimbap, mỳ trộn và mỳ cay thơm ngon, chất lượng nữa đó nhé! Một tô mỳ cay của quán gồm có: hải sản, xúc xích, bò Mỹ, viên,.... rất hấp dẫn đầy đủ, được chọn độ cay từ 0-7 phù hợp với khả năng ăn cay của từng người.


Ngoài ra, điểm nhấn của tô mỳ cay tại quán Chè Long Béo nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Các nguyên liệu để làm nên tô mỳ cay thì luôn tươi ngon và được trình bày khá đẹp mắt. Quán mở cửa và ship đến 3h sáng nên nếu bạn nào ghiền ăn đêm hãy lưu ngay địa chỉ này lại nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 081 286 1996 - 0857 7759 666

Fanpage: https://www.facebook.com/chelongbeo


Chè Long Béo ảnh 1
Chè Long Béo
Chè Long Béo ảnh 2
Chè Long Béo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Tiệm ăn vặt 68 Yến Ngọc

Nằm tại số 95 Ngô Gia Tự, Tp. Vinh, Nghệ An, Tiệm ăn vặt 68 Yến Ngọc được rất nhiều thực khách yêu thích với món mỳ cay 7 cấp độ. Những tô mỳ cay thơm ngon hấp dẫn ở đây phù hợp với khẩu vị của người Việt nên hầu hết thực khách đến đây đều nghiện ăn mỳ cay của quán. Quán có 2 lựa chọn cho bạn là: Mỳ cay thập cẩm và mỳ cay xúc xích. Mỗi tô mỳ cay đều đầy đặn và có rất nhiều loại topping.


Ưu điểm nổi bật của quán chính là sự nhiệt tình, thân thiện khi phục vụ của nhân viên và chủ quán. Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí khá bắt mắt. Ngoài phục vụ mỳ cay, quán còn là một quán ăn vặt với đầy đủ các món như: phô mai que, chân gà ngâm xả tắc, nộm bò khô, nem chua rán, các loại nước ép, sinh tố tái cây,.... để phục vụ đầy đủ nhu cầu về ăn vặt cho khách hàng tới quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Ngô Gia Tự, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0868412997

Fanpage: https://www.facebook.com/yen.pham.5070276


Tiệm ăn vặt 68 Yến Ngọc ảnh 1
Tiệm ăn vặt 68 Yến Ngọc
Tiệm ăn vặt 68 Yến Ngọc ảnh 2
Tiệm ăn vặt 68 Yến Ngọc
Trên đây là top những quán mỳ cay ngon và nổi tiếng nhất tại Tp. Vinh, Nghệ An mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng bên người thân và bạn bè với món mỳ cay này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/